Summoner Master Forum
September 30, 2024, 09:25:49 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: Dolly Festival Sac sac sac...  (Read 1131 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
InnovateMan
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 43


« on: October 06, 2007, 04:23:57 PM »

ไม่รู้จะเขียนว่าDolly ทำไม อ่านแล้วมันแปลกๆ - - ทั้งๆที่เด็คนี้มีตุ๊กตาเพียง2 ชนิด 

Seal 25 ใบ
Cosmic Executioner * 2 : ตัวตี
Metalica Dragon *1 : พระเอกของเด็ค (มั๊ง)
Panobran The Spirit Bringer * 2 : ตัววนซีล,มีไว้ชุบDoll นั่นเอง
Cordelia The Phophet's Follower * 2 : ตัวเอกของงาน ทำหน้าที่ชุบDoll และมีไว้ตาย
Metal Guardian * 2 : ตัวยืน (Protect 1 Turn)
Scout Base Catapult * 2 มีไว้วิ่งกลับเข้ากอง ทำให้จั่วได้เร็วขึ้น (ขอเรียกย่อๆว่า SBC)
Murderous Doll *4 : ปาดๆๆๆ และรอตาย
Assasin Doll *4 : เช่นเดียวกับ M Doll
Karakuri Gamaru * 1 เร่งทรัพยากร/ เพิ่ม
Sky Cruiser *1 : มาเพื่อถูกSac
Metalica Dragon in Memory *2 : ไว้Search หา Metallica Drogon
TR-S400K *1 : มาเพื่อSac(หาDollไปในตัว)
Sanhedrin Observatory * 1 : มีไว้ให้Cosmic Executioner Growth

Mystic สามัญธรรมดา เพิ่มอะไรก็ได้ที่คิดว่าชอบ


วิธีการเล่น
1.เหมือนเด็คMachine ทั่วๆไปที่เห็นกัน คือ Growth ป้อมปืน (Sanherdrin Observatory) แล้วคอมตี
เมื่อตั้งตัวได้แล้ว (มีCordelia The Phophet's Follower , Parnobarn อยู่ในสนาม และ มีDoll อยู่ในสนาม / ในShrine และสุดท้ายมี Karakuri Gamaru อยู่ในสนาม)
ให้ใช้Skill ของParnobarn วนซีลระหว่าง Cordelia The Phophet's Follower กับ Doll ต่างๆที่เรามี เพื่อให้Ability ของGamru ทำงาน คือ เมื่อ Machine ฝ่ายเราตกShrine จากสนาม เราจั่ว Card 1 ใบ
ถ้ามีDoll 8 ใบน้า.... พูดไม่ถูกเลย
2.ใช้Metalica Dragon เป็นตัวยืน 
หากเทิร์น แรก ในมือมีMatalica Dragon 5 ปีขึ้น ให้ร่ายลงไป(mp2) จากนั้น ใช้• Sacตัวเอง(mp1)  ทำให้Ability ของมันเกิด
คือ เมื่อ| S | ตกShrine จากสนาม สามารถ แสดง Metalica Dragon 1 ใบในมือ/กองการ์ด แล้วนำเข้ามาในสนาม
จะทำให้Metalica Dragon ที่นำเข้ามานั้นมีค่าพลังเริ่มต้นที่ 9 (จาก7) คือ
1 แรก จากAbility Search
1 สุดท้าย จากability ของMetalica Dragon คือ

Seal id: 136
Metallica Dragon
Type: dragon machine Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: light
+ [Light] Quantum Wing At 9 Mp 3
+ [Machine][Machine] Ray Eye At 11 Mp 4
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ [Machine] ตก Shrine จากสนาม Metallica Dragon At +1 inf Turn
Illustator: Chayaphun Chooyonk
Version: Exigency
Verno: 6

เมื่อตั้งได้แล้ว ให้ใช้สกิลของParnobarn วนซีลเหมือน หัวข้อแรก แต่ นอกจากจะได้จั่วแล้ว ยังทำให้ ค่าพลังของMetalica Dragonเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วย

ข้อควรระวัง
หากมีDoll อยู่ในสนาม กี่ใบก็ตาม แล้วShrine ใกล้จะเต็ม ไม่ควรที่จะใช้Skill ของ Parnobarn วนซีลในShrine เนื่องจากวนไปวนมาแล้วShrine มันจะทะลุ 15 โดยไม่รู้ตัว



รบกวนช่วยComment ทีครับ ว่ามีอะไรรั่วบ้าง จะได้นำไปปรับปรุง
ขอบคุณที่อ่านครับ

***แก้แล้วครับ
« Last Edit: October 07, 2007, 05:04:42 PM by InnovateMan » Logged


odin sphere
Member
*****
Offline Offline

Posts: 122


Email
« Reply #1 on: October 07, 2007, 02:24:02 AM »

Karakuri Gamaruที่อยู่ในcrimson sakuraหรือเปล่าครับ
Logged


AbNolzMiC
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1525


Email
« Reply #2 on: October 07, 2007, 01:36:41 PM »

ผมว่า ถ้าอย่างงี้ เอา Cosmic ออกเหอะครับ
เน้น doll จริงๆ ก็ใส่ Metallica ยืนไป 2 ตัวเผื่อตาย แต่ถ้าไม่กลัวตายก็ใส่ตัวเดียว
แล้วเอา metallica เด็ก ใส่ไป 3 ตัว แล้วใส่ Timothy ไว้ชุบ Metallica ซึ่ง Timothy ก็เอาไว้เล่นกับ Motor Puppet (ซึ่งเป็นตัวเดียวที่คิดว่าน่าจะเล่นกับพวกนี้ได้

แล้วก็ Step ของ Metallica รุสึกว่าทำได้แค่ at 9 นา
 
ดูๆแล้วพรีคอน Libra ไม่ค่อยเหมาะกับ doll เลยแงะ - -***

Logged


P_gik Deck เด็กแนว Mode
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 4888


« Reply #3 on: October 07, 2007, 01:57:16 PM »

Quote
1 ที่2 คือการใช้สกิลของMetalica Dragon in Memory  : Machine 1 ใบในสนามat +1 df +1      Inf Turn

ตรงนี้ไม่ได้ครับ ต้องมี Metallica ซัก 1 ตัวอยู่ก่อน
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.156 seconds with 22 queries.