1. การ Dancing ของ Karen ให้จบที่ Df line

คือถ้าลง Karen มา มักจะมีปัญหาตรงที่บางที Dance เสร็จแล้ว สุดท้าย Karen ไปอยู่ At line ทำให้ต้องเสีย Mp Dancing หนีในเทิร์นเค้าอีกที มันมีวิธีดังนี้
ให้พยายามคิดว่า ในเทิร์นนั้นเราจะใช้ Karen dancing กี่ครั้ง แล้ว Karen ตอนแรกจะอยู่ที่ไลน์ไหน
- ถ้า Dancing เป็นจำนวนเลขคี่ Karen จะไปอยู่ไลน์ใหม่
- ถ้า Dancing เป็นจำนวนเลขคู่ Karen จะไปอยู่ไลน์เดิม
ซึ่งปกติ Mp 8 จะทำให้ Karen Dancing ได้ 5 ที แต่ในความจริง Karen ที่ Dancing ได้ 5 ที มันคือ Karen ที่อยู่ในสนามมานานแล้ว - - เพราะงั้นมันจะอยู่ที่ Df line แน่นอน เพราะงั้นมันจะไปจบที่ At line
Karen ที่มาจาก Richard
จะจ่าย Mp ค่า Search ไปแล้ว 3 เหลือ Mp 5 Dancing ได้ 1 ที + Musician maiden ได้อีก 2 รอบ
ให้เริ่ม Search มาวางที่ At Line จะจบที่ Df line
Karen ที่ลงจากมือจาก Skill ของ Clarinet musician
จ่ายค่าลงมาแล้ว 2 Dancing ได้ 1 ที + Musician maiden อีก 3 ที
ให้เริ่มวางที Df line จะจบที่ Df line
2. Karen search ใครดี
อันนี้ก็ยาก เพราะดูที่สถานการณ์ด้วย แต่ที่แน่ ๆ ให้ดูที่ Musician maiden ก่อน
ถ้าในมือหรือในสนามไม่มี Musician maiden ให้ Search musician maiden ก่อน
แต่ถ้ามีแล้ว แม้ตัวเดียว ให้ Seach Royal harper เลย แล้วเราจะจั่วคุ้มเอง
3. Seal พักสมอง ใส่มาก็ได้
หลายคนเลือกใส่ Minuet dancer บางคนใส่ Aom ดิน ซึ่งถ้าวัดกันจริง Deck นี้ AOM ทำไรไม่ได้มาก ไม่น่าใส่
แต่ถ้าคุณรู้ว่าเล่นเกมคิดหนักไม่ได้นาน (แบบผม) ใส่ AOM ดินไปเหอะ จะเล่นง่ายขึ้นเยอะเลย
แต่ถ้าใครเล่นเกมยาก ๆ ได้เก่ง ๆ ใส่ Minuet dancer ก็โอเค
4. จั่ว Seal หรือ มิสติก ดี
Seal นี้ Search Seal ได้เก่ง แถมจั่วได้เร็วอีกด้วย แต่เราจะจั่ว Seal รัว ๆ ไปถึงไหนดี
ตอบ - เมื่อมี Superstar อย่างน้อย 1 ใบ และ Karen หรือ Richard แค่ 1 ตัว ก็เลิกจั่ว Seal ได้แล้วล่ะ เพราะยังไงก็ไม่มี Mp ลงแล้วล่ะ

--------------------------------------------
สูตรสำหรับฝ่ายตรงข้าม
1. ถ้าเลือกไม่ถูกว่าจะฆ่า Seal ใบไหน เลือกธาตุลม
เพราะทั้ง Clarinet กับ Royal harper ก็จำเป็นทั้งคู่ แถมใส่มาน้อยอีก พวก Maiden ปล่อยมันเหอะ มีอีกเยอะ
2. อย่าใช้ Tango
อย่าลืมว่า Musician maiden เลือก Dancer ใครก็ได้ เพราะงั้น Tango โดนจับ Dancing แน่นอน
หวังว่าคงมีประโยชน์บ้างนะครับ