Marbas, the SpellBreakerType: evil Mp: 3 / 1 Lv: 4
At: 11 Df: 6 Sp: 0 Element: Fire
+[Fire] Hellfire At 12 Mp 3
+[Evil] Searing Fire At 13 Mp 4
Skill:
- นำ [ S ] 1 ใบใน Shrine ออกจากเกม; ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามของ Seal นั้น Mp + X (เมื่อ X คือ Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น) (Mp 0)
Ability:
- เมื่อ [Evil] ใบอื่นฝ่ายเราโจมตีหรือถูกโจมตี เราสามารถจ่าย Mp 2 จากนั้น Seal นั้น At +3 Df =0จนจบ Subturn หาก Seal นั้นคือ [Evil] ธาตุ [Fire] เมื่อ Seal นั้นโจมตี At +5 Df = 0 แทน (Zone 2/Work 1)
- เมื่อ [Evil] ในสนามฝ่ายเรา โจมตี Seal ในสนามฝ่ายตรงข้าม Seal ที่ถูกโจมตี Df -3
Klaus, the Divine CavalierType: knight Mp: 4 / 3 Lv: 4
At: 8 Df: 11 Sp: 5 Element: light
+[light] Jousting At 11 Mp 3
+[Knight] Champion Charge At 12 Mp 3
Skill:
- เลือก Seal 1 ใบใน Shrine ฝ่ายเรา; นำ Seal ทุกใบที่มีชื่อเดียวกับ Seal นั้นเข้ามาในสนามจาก Shrine (Mp 0)
Ability:
- เมื่อมี Seal ฝ่ายเราเข้ามาในสนามจาก Shrine Seal นั้น At +1 Df +1 Sp+1 /
Turn
- เมื่อ Seal ฝ่ายเราถูกโจมตี Seal นั้น At +1 /
Turn
- เมื่อ Seal ฝ่ายเราถูกทำลายจากการต่อสู้ Seal ที่ทำลาย Seal นั้น At -2 /
Turn
Deirdre, the Fallen BensheeType: Evil Mp: 4 / 1 Lv: 4
At: 5 Df: 7 Sp: 3 Element: dark
+[Evil] Banshee Howl At 9 Mp 2
+N[Banshee] Howl of Torror At 9 Mp 1
Skill:
NULL
Ability:
- ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At -1 Df -1 Sp -1 และไม่สามารถโจมตีสวนกลับได้ (Atline)
- หากมี N[Benshee] ในสนามตั้งแต่ 4 ใบขึ้นใบ เมื่อ Seal ในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Curse เราสามารถจ่าย Mp 1 Seal นั้นติด Death Curse (Dfline)
- ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ใน Shrine Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม Sp =1 และ N[Benshee] ทุกใบในสนามฝ่ายถือว่าอยู่ในสภาพ รวมร่าง กับ [Dark]
- [ S ] ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้จาก Seal ที่ไม่ใช่ [Divine]