อาวุธเหล่าเงือกสนับสนุนเต็มที่
Mermaid 's Tear
Type : Relic Mp : 5
Pasted : PA
turn Type : Promo
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม [ Water ] ทุกใบในสนาม At+1 , Df+1, Mp - 1 / 1 turn และเราสามารถเลือก Seal X ใบ
ติด Freeze Curse 1 Turn เมื่อ X คือจำนวน N[Mermaid] และ N[ Mermage] ในสนาม
เมื่อมี N[ Mermaid ] หรือ N[ Mermage] ตก Shrine ด้วย Skill ของ Seal ในสนามฝ่ายเรา เราสามารถ
ทิ้ง Mystic Card 1 ใบ แทนการนำการ์ดนั้นไปยัง Shrine
เมื่อ Mage ธาตุ [ Water] ใช้สกิลสำเร็จ เราสามารถจ่าย Mp1 จากนั้นนำ Seal นั้นไปยัง Df Line
ตราบที่ [ S ] อยู่ใน Shrine ผลจาก Skill ของ [ Water] ในสนามฝ่ายเราไม่สามารถถูกป้องกันได้และ เมื่อเข้าสู่ Subturn
ป้องกัน N[Alana] ทุกใบในสนาม At+1 Df+1 และป้องกัน Mystic Card ประเภท Devas และ Tarot