Summoner Master Forum
October 02, 2024, 09:40:53 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden  (Read 2620 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
- k A w E z -
Member
*****
Offline Offline

Posts: 147


« on: March 29, 2008, 02:08:30 AM »

Freezia, The Staff of Rowena

น้ำ ที่ติด S at+1 df+1 mp-1

N<mermaid>/N<mermage> ที่ติด S at+1 mp-1
และได้รับ
• Seal 1 ใบในสนามติด Freeze Curse 1 subturn (mp 3)

ถ้า Seal ที่ติดคือ N<Rowena>
Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิกและป้องกัน Freeze Curse ได้

เมื่อ N<Rowena> เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ S จากมือลงมาติดที่
N<Rowena> 1 ใบในสนามโดยไม่ต้องจ่ายค่าร่าย

โกงไปไหมง่า *0*

ไม่งั้น Freeze สู้ยากแน่เรย ใส่นี่มาแก้นิดนึง อิอิ
Logged


T-CoSoVo-Wulfer
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 197


Email
« Reply #1 on: March 29, 2008, 09:44:41 PM »

งั้นก้อเจอนี้ฉิ T-Bone ซึ่งมาจากDeck Plant

Maintain The ward of Amareta
Mp 2


*Ps*
Plant ที่ติด At+2 Df+3 ถ้าPlant ที่{S}ติดเป็นธาตุ Earth Sealนั้นยกเลิกCurse
ถ้า Plant ที่ติดเป็นWater Seal +At 3 Df 4 และยกเลิก Curse

<Plant> ที่ {S} ติด สามารถใช้poson Curse X Turn ถ้า <Plant> ที่{S}ติดเป็น Amareta,the elder plant
Seal นั้น ยกเลิกCurseไห้กับSealทั้งหมดในสนามฝ่ายเรา และ Sealนั้น+DfตามSealในสนามด้วย

ตราบที่{S}อยู่ในมือ เมื่อมี Plant เข้ามาในสนาม สามารถนำ{S}ในมือติดที่Seal1ใบในสนาม
Logged


T-CoSoVo-Wulfer
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 197


Email
« Reply #2 on: March 29, 2008, 09:58:47 PM »

Pan-cho guard of Plant Mp 1/2
Element  Earth Lv 1  Type Plant
At 5
Df 9
Sp 1
 
+[plant] Great defrense  Df 12

[Ability]
เมื่อ{S}เข้ามาในสานม สามารถนำ Maintain The ward of Amareta จากในกองขึ้นมือ
เมื่อนำAmarita,the elder plant  เข้ามาในสนาม สั้ง{S}รวมร่างกับSeal นับเป็น Tripple combination

[Skill]
เมื่อ{S}เข้ามาในสนามแล้ว นำAmarita,the elder plant เข้ามาในสนามจากมือหรือShrine(Mp1 )


อันนี้ละคับ โกงไปป่าว  >w<
Logged


Ryuse
Member
*****
Offline Offline

Posts: 142


Email
« Reply #3 on: April 24, 2008, 07:40:22 PM »

อันบนนี้โกงมากมายอ่ะ Lv1 แต่combineแล้วได้DF12 พอยิ่งอ่านยิ่งงง สรุปมันเป็นSealหรือMysticกันแน่

 ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ???

ไหนๆพูดถึงเงือก ขอซักหน่อยแล้วกัน





Lemuria's Pearl Palace

(Place) Mp3 ()

ตราบเท่าที่ในสนามมี N(Mermaid), N(Mermage), หรือ N(Merman) อยู่ เมื่อถึงsubturnโจมตีของผู้ร่ายSeal สามารถหา N(Mermaid), N(Mermage), หรือ N(Merman) 1ใบที่มีค่าร่ายน้อยกว่าหรือเท่ากับSealเข้ามาในสนาม เมื่อจบsubturn หากSealที่นำออกมายังอยู่ในสนามไม่ว่าจะเป็นSealรองหรือไม่ ให้นำกลับเข้ากองแล้วสับกองการ์ด

skill: นำ (Water) 1ใบในมือลงshrine; Seal 1ใบเมื่อต่อสู้ สามารถเทียบค่าพลังของSealกับค่า DF ของSealที่ต่อสู้ด้วยได้ () (Mp3)

เมื่อSealใช้skillครบ 3 ครั้ง ให้นำSealออกจากเกมส์
Logged


ryukendo
Member
*****
Offline Offline

Posts: 26


« Reply #4 on: April 24, 2008, 08:02:38 PM »

ง่ะโหดกานจิงดูนี่
3ร่าย
Aiontopia the lance of Galeth
Knightที่ติดatk+2 sp-1
Temerที่ตติดAtk+1 def+1 mp-1
N,<Griffin>ที่ติด สามารถโจมตีข้ามไปDefrence line ได้
ถ้าsealที่ติดคือ N<Galeth>seal นั้น atk+ตามจำนวนN,<Griffin> ในสนาม
และยกเลิก ability+curse
เมื่อ Galeth เข้ามาในสนาม สามารถนำS ร่ายจากshine/มือ โดยไต้องจ่ายmp ค่าร่าย
Logged


exodus77
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 69


Email
« Reply #5 on: May 08, 2008, 11:48:59 PM »

เอาด้วยๆ อาวุธเงือก

Mermaid Mirror

Type:Relic
Mp: 2 Inf:no Pasted:PS Rarity:Rare
Ability
Water ที่การ์ดใบนี้ติดสามารถใช้สกิลได้แม้ไม่ตรงตามเงื่อนไขการกำหนด Line
n<Mermaid หรือ n<Mermage> หรือ n<Merman> ที่การ์ดใบนี้ติด Mp-1 และสามารใช้สกิลได้แม้ไม่ตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง
Logged


the St. of Amara
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3091


Email
« Reply #6 on: May 14, 2008, 02:38:33 PM »

อาวุธเหล่าเงือกสนับสนุนเต็มที่

Mermaid 's Tear

Type : Relic  Mp : 5    Pasted : PA        turn   Type : Promo

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม [ Water ] ทุกใบในสนาม At+1 , Df+1,   Mp - 1 / 1 turn และเราสามารถเลือก Seal X ใบ

ติด Freeze Curse 1 Turn เมื่อ X คือจำนวน N[Mermaid] และ N[ Mermage] ในสนาม

เมื่อมี N[ Mermaid ] หรือ N[ Mermage]  ตก Shrine ด้วย Skill ของ Seal ในสนามฝ่ายเรา เราสามารถ

ทิ้ง Mystic Card 1 ใบ แทนการนำการ์ดนั้นไปยัง Shrine

เมื่อ Mage ธาตุ [ Water] ใช้สกิลสำเร็จ เราสามารถจ่าย Mp1 จากนั้นนำ Seal นั้นไปยัง Df Line

ตราบที่ [ S ] อยู่ใน Shrine ผลจาก Skill ของ [ Water] ในสนามฝ่ายเราไม่สามารถถูกป้องกันได้และ เมื่อเข้าสู่ Subturn

ป้องกัน N[Alana] ทุกใบในสนาม At+1 Df+1 และป้องกัน Mystic Card ประเภท Devas และ Tarot   
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.164 seconds with 21 queries.