Summoner Master Forum
July 06, 2024, 02:50:34 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: Deck Ninja "วายุทมิฬ"  (Read 4499 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
banlungx
Member
*****
Offline Offline

Posts: 176


Email
« on: December 24, 2007, 11:57:52 PM »

เอาของท่าน Chess  มาโม นะ..   รูป การด์ เครดิต ตาหนู  ทีมงานซัม แล้วก็ ใครสักคนที่สแกนรูป GGA นี้แหละ




ไดเมียว 4 ใบ

เป็น Seal ที่ยิ่งมีในสนามเยอะเท่าไหร่ ยิ่งดี จะช่วยทำให้ นินจา ทุกใบในสนาม พลัง เยอะขึ้นเรื่อยเรื่อย จนบางครั้งไม่ต้องคอมก็โดดไป ตี df line ได้เลย และยังเป็นตัวช่วย ลบค่าใช้สกิล ของ ผู้ช่วย เพื่อจะได้ก้อป 0 หลายหลายรอบ แล้ว ฟาด ด้วยพลังที่ไม่น่าจะปั้มตามทัน







องครักไดเมียว 4  ใบ

เป็นตัวตั้งที่ตั้งได้ เร็วมาก ไม่ต้องคอม ก็ตั้งได้แล้ว แถมก้อปแล้วก็บ่อยครั้งที่น่าจะชนะ เพราะ การ + พลัง หลังก้อปนั้นทำได้ ถึง3 วิที

1.ใส่ดาบ นินจาให้ ก่อนก้อป
2.มีไดเมียว
3.มีเทนกู

นอกนั้นก็ พอมีไดเมียว สัก 2 ใบ+  และมีตัวมันเอง อีก ใบในสนาม ก็ ให้ จ่าย 1 ก้อปกันเอง จะทำให้พลัง + มาเทิรนละ 4 จุด ถ้าทำ 2 เทรินติดต่อกัน ก็จะทำให้เข้าเทริน มา มันจะมีพลัง At 15 Df 16 แต่ยังจ่าย 1 ตีเท่าเดิม นับว่าโหดมาก




ชิโรอิ แยกร่าง 4 ใบ

ใส่ 4 ใบเพื่อจะได้ จั่วได้ ตาแรก ลงมา 2 สกิลอีก 3 เบ็ดเสรจจ่าย 5 เรียกให้หมด กอง ตัวเรียกก็ แวนิชไป ที่เหลือก็คอมกัน 3 ตัว ได้ At 11 ในเทรินแรก น่าจะยืนไหว เผื่อ องครักไดเมียว ไม่ขึ้น  นอกนั้นก็ เป็น ตัว ให้มิโกะ โปรเกส และใบรองให้แก่ตัวอื่นอื่น หรือจะคอมกัน 2 ตัว ข้ามไลน์ก็ได้





นินจาลมหมุน 3 ใบ

ตัวตุ๋ยหลัก ของเด็ค ที่ค่าร่ายน้อยแต่พลัง สูงยิ่งถ้า ตุ๋ย ตอนมีได เมียวกับ เทนกู ในสนามแล้ว จะ At 9+ แน่นอน น่าจะเก็บเด็กได้อย่าง แน่นอน และ ยัง ช่วยจั่วอีกด้วย แต่ต้องจ่าย mp อีก 1




จิ้งจอกสายลม  2  ใบ

ตัวตุ๋ยและตัวตั้งหลัก ของเด็ค อีก ใบ  โดย จะมีสเตป คือ พอ ตัวข้างบน ตุ๋ยเสรจแล้ว จะค้างอยู่ที่ At line ด้วยพลัง ที่ไม่สู้คน ตัวหย่ายหย่าย ก็น่าจะทำให้อีกฟ่ายอยากจะตี ซึ่ง ถ้าเขาตีมาเมื่อไหร่ พอเข้าเทรินเรา เราจะเอา ใบนี้คอม ขึ้นไปซัด ใบรองเข้าเลย แถมค่าตี ลบ 1 อีก ต่างหาก และอีกอย่างคือ สมัยนี้ Seal ใช้สกิล ก็มีเยอะ คงจะมี โอกาด ได้ข้ามไลน์ อยู่หลายครั้งและถ้าคอมแล้ว + กับ พลัง ของไดเมียว กับ เทนกู น่าจะทำ At 12-13 +  ได้อย่างไม่ยากเย็น พอยืน ยันหน้าได้





คุโนอิจิ 2 ใบ

นอกจากเร่งเด็ค โดยการเรียกพวกแล้ว ก็เป็บใบรองได้ และถ้าคอม 1 ใบ ก็เป็นหน่วยตีข้ามไลน์ได้ .....แถมยังเป็นอาวุทลับ เหมือนกับ เฮจังขนาด ย่อมย่อม เพราะคอม ทริ้ปเปิ้ล จะตีได้ 3 ครั้ง!!!  แต่เราให้ ชาแมน หรือ Tsubome ชี้ข้ามไลน์ก็เก็บ เด็กเขาไปได้ 3 ใบแล้ว แถม at ตั้ง 9 ไม่น่าจะมีเด็ก ที่ไหนรอดไปได้




หมวกันน้อค 1 ใบ

หน่วยสั่งข้ามไลน์ขั้นเทพ จน ต้องโดนรีส เหลือใบเดียว  สรรพคุนทุกท่านคงรู้ดี..ที่นี้นินจาลมทุกใบ ในเด็คก็จะกระโดดไปตีเด็กเด็กกันได้อย่างง่ายดาย





ชิโรอิร่างมิโกะ 1 ใบ

เอามาลบค่าตี เพื่อให้ เกมเร็วขึ้น และ + เดฟ ให้พวกไดเมียว จะได้ไม่โดนพวก ข้ามไลน์ ตีตายง่ายง่าย ยิ่ง df ของพวกไดเมียว ก็เยอะอยู่แล้ว + ไปอีก 2 ยิ่งถืกเข้าไปอีก จะตีให้ตายก็ ต้องตีมิโกะ ก่อน แถมยังยิง มิสติก บางส่วน กับรักษาเคริสได้ สารพัดประโยชน์ จิงจิง





นินจาโปรโม 3 ใบ

ไว้สั่ง ข้ามไลน์แต่ค่อนข้างจ่ายแพงไปหน่อย ทั้งข้ามไลน์ และสั่งจั่ว แต่ถ้าจะเล่นข้ามไลน์ ก็ดีที่สุดในตอนนี้สำหรับนินจาอีกทั้งเป็นนินจาร่าย 1 เวล 1 จะเป็นใบรองก็ไม่มีปันหา




หน่วย กระชากเด็ก  1 ใบ

ไว้ เผื่อ พวกสั่งข้าม ไลน์ อีก 4 ใบข้างบนไม่ขึ้น ก็ใช้ใบนี้แก้ขัดไปก่อนได้ แถมจ่ายน้อยกว่าด้วย เอาไว้ ให้ Kaze ตีเพราะตีแล้วไม่แวนิช


เบ็ดเสร็จ 25 ใบ เห็นว่าเป็นไงกันมั่งเอ่ย...?

« Last Edit: December 25, 2007, 12:05:10 AM by banlungx » Logged


AbNolzMiC
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1525


Email
« Reply #1 on: December 25, 2007, 12:02:36 AM »

อย่าโพสรูปการ์ดเล้ย ผมว่า (แถมโพสรูปการ์ดไม่ให้ Credit อีกเนอะ)

โดยรวมก็โอเคแล้วล่ะครับ
Logged


banlungx
Member
*****
Offline Offline

Posts: 176


Email
« Reply #2 on: December 25, 2007, 12:06:11 AM »

พอดีผมเห็นช่วงนี้ มี คนเข้ามาใหม่ใหม่เยอะ กลัวเขาจะอ่านแค่ ชื่อแล้วนึกไม่ออกอ่ะงับ
Logged


T a S a k i L O @ b e '
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 769


Email
« Reply #3 on: December 25, 2007, 12:52:56 AM »

พอดีผมเห็นช่วงนี้ มี คนเข้ามาใหม่ใหม่เยอะ กลัวเขาจะอ่านแค่ ชื่อแล้วนึกไม่ออกอ่ะงับ

ความเห็นผมๆว่าดีแล้วนะครับ ไม่เห็นะจะมีข้อเสียตรงไหน ช่วงนี้เด็กใหม่เยอะจัด(รวมถึงตูด้วย )

เครดิตเพิ่งให้ใช่ไหมครับดีแล้วคับ ดีกว่าไม่ให้

เข้าเรื่องดีกว่า

จากรูปแบบโดยรวมก็โอเคคับผมแต่ลองดูคนอื่นนะว่าเค้าจะว่าไง
ส่วนตัวก็โอเคนะ
Logged


Sin_of_XXX
Member
*****
Offline Offline

Posts: 219


Email
« Reply #4 on: December 25, 2007, 02:11:06 AM »

เน้นเทคยิคข้ามไลน์อย่างเดียวหรือครับ

อาจจะมีปัญหาหากเจอศัตรูที่ตบเข้า df  หรือเจอสกิลแสบ ๆ เช่นสกิล sac ทำลาย ของ blaze sage

อย่างเช่นเดคดิน  akumasu + wanaan ไม่น่าจะตบเข้า  แถมยังเจอกระทุ้ง df ตายง่าย ๆ อีก



ขออนุญาตแนะนำนะครับ  เดคนี้น่าจะมีความสามารถพิเศษบางอย่างที่ใช้ปิดจุดอ่อนในการเจอเดคพลิกแพลงด้วยครับ  เพราะอย่างเช่นนินจาลูกน้องเต่าดำเจอ charm เข้าไปเอาตบมิโกะเน่า  ก็คงเริ่มจะสนุกกัน


Logged


P_gik Deck เด็กแนว Mode
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 4888


« Reply #5 on: December 25, 2007, 02:15:17 AM »

Tsubame แทนที่ WGS ได้พอดี

Deck นี้เน้นการเก็บเด็กแล้วได้จั่วคุ้มเลยนะครับ

แล้วจ่าย 2 จั่วของ Tsubame แรงโคตร!! ไม่เจอจริงไม่ซึ้งหรอกครับ


Logged


banlungx
Member
*****
Offline Offline

Posts: 176


Email
« Reply #6 on: December 25, 2007, 02:22:59 AM »

เน้นเทคยิคข้ามไลน์อย่างเดียวหรือครับ

อาจจะมีปัญหาหากเจอศัตรูที่ตบเข้า df  หรือเจอสกิลแสบ ๆ เช่นสกิล sac ทำลาย ของ blaze sage

อย่างเช่นเดคดิน  akumasu + wanaan ไม่น่าจะตบเข้า  แถมยังเจอกระทุ้ง df ตายง่าย ๆ อีก



ขออนุญาตแนะนำนะครับ  เดคนี้น่าจะมีความสามารถพิเศษบางอย่างที่ใช้ปิดจุดอ่อนในการเจอเดคพลิกแพลงด้วยครับ  เพราะอย่างเช่นนินจาลูกน้องเต่าดำเจอ charm เข้าไปเอาตบมิโกะเน่า  ก็คงเริ่มจะสนุกกัน




หืม?..เคิส เหรอครับ? รักษาได้อยู่แว้ว..มิโกะซะอย่าง...ส่วนถ้าเจอพวกแปลกแปลกมานี่ คงต้องรีบรีบ ตุ๋ยมันเข้าไป ไม่ให้มัน ใช้อะไรแปลกแปลกทำอะไรเราได้อ่ะงับ  แล้วก็นะฮะ ขืนไปเพิ่มตัวป้องกันอะไรมากไป มันจะทำให้ความสามารถในการทำเกมลดลง แล้วนี้ก็รีด Seal สุดสุดแว้ว


Tsubame แทนที่ WGS ได้พอดี

Deck นี้เน้นการเก็บเด็กแล้วได้จั่วคุ้มเลยนะครับ

แล้วจ่าย 2 จั่วของ Tsubame แรงโคตร!! ไม่เจอจริงไม่ซึ้งหรอกครับ





จ่ายตั้ง 2 เลยนะครับ!!! มันคุ้มจิงเหยอ...ผมยิ่งคิดคิดเสียจายอยู่ว่า วินก้อดโดนไปแว้ว จะทำไงดี....แต่ Tsubome ก็พอทนแทนกันได้ในแบบ เปลืองเปลือง Mp อ่ะงับ  <หายากด้วย 20 ซองแลก เพิ่งได้มาใบเดียวเอง >
« Last Edit: December 25, 2007, 02:28:15 AM by banlungx » Logged


Sin_of_XXX
Member
*****
Offline Offline

Posts: 219


Email
« Reply #7 on: December 25, 2007, 03:44:44 AM »

ผมเล่นเดคที่ใช้เทคนิคเดียวมาแล้วอ่ะงับ  ถ้าเจอแพ้ทางที  ก็เก็บเดคกลับบ้านได้เลย

curse ที่น่ากลัวคือ death curse ครับ  ตุ๊กตาบาบี้ทั้งหลายช่วยท่านได้
แต่ที่น่ากลัวกว่านั้นคือ ซินดินโยน last dance 1 subturn จาก fuzen akuma ไปให้น่ะครับ

แล้วก็ซึบาเมะแรงจริง ๆ ครับ  ลองใช้และลองโดนเองกะตัวล่ะ หุหุ  (ค่าจั่วไม่เปลืองนะ  แค่ 2  แต่กอ่น delta-d ยังจ่าย 3 เลย) 

คือดูแล้ว  เดคนี้แรงแน่ ๆ ครับ  เพียงแต่อาจจะแพ้บางอย่างเท่านั้นเอง



ปล. Kaze Kitsune แรงมากอ่ะ  บอกทีครับว่าทำไงถึงจะได้มันมา
« Last Edit: December 25, 2007, 03:48:40 AM by Sin_of_XXX » Logged


banlungx
Member
*****
Offline Offline

Posts: 176


Email
« Reply #8 on: December 25, 2007, 04:44:27 AM »

ผมเล่นเดคที่ใช้เทคนิคเดียวมาแล้วอ่ะงับ  ถ้าเจอแพ้ทางที  ก็เก็บเดคกลับบ้านได้เลย

curse ที่น่ากลัวคือ death curse ครับ  ตุ๊กตาบาบี้ทั้งหลายช่วยท่านได้
แต่ที่น่ากลัวกว่านั้นคือ ซินดินโยน last dance 1 subturn จาก fuzen akuma ไปให้น่ะครับ

แล้วก็ซึบาเมะแรงจริง ๆ ครับ  ลองใช้และลองโดนเองกะตัวล่ะ หุหุ  (ค่าจั่วไม่เปลืองนะ  แค่ 2  แต่กอ่น delta-d ยังจ่าย 3 เลย) 

คือดูแล้ว  เดคนี้แรงแน่ ๆ ครับ  เพียงแต่อาจจะแพ้บางอย่างเท่านั้นเอง



ปล. Kaze Kitsune แรงมากอ่ะ  บอกทีครับว่าทำไงถึงจะได้มันมา

ไปนั่งคุ้ย ลัง การด์ แถวแถว จังหวัดเพชรบุรี สัก 4-5 ลัง...มันจะอยู่ในนั้นแหละงับ เพราะตอน มันแถมมากับไวเซอร์ นินจามันเพิ่งมีแค่ 4-5 ใบ....เจ้าของร้านก็เลยโยนลง ลัง ไปซะละ.......

ปล.ล้อเล่นนะ  heaven light ช่วยท่านได้
ปล2.แต่ก็ไม่ได้ล้อเล่นทั้งหมด ผมเองก็เพิ่งมีใบเดียว ก็ไปคุ้ย ลัง มานี้แหละ...
« Last Edit: December 25, 2007, 04:52:19 AM by banlungx » Logged


~ จั๊ก กะ จี๋ หู ~
Member
*****
Offline Offline

Posts: 100


« Reply #9 on: December 25, 2007, 05:24:08 AM »

อันนี้น่าจาดีก่ามั้ง

seal 25
Nagagisa Kunoichi *4  ตัวเรียกรองคอมเร็วรีดกองได้ดีมากมาย
Shiroi Hatone *4  ตัวรองเร็วยืนในช่วงแรกๆได้
Kaze Kitzune *4  ตัวตีหลักรอสวนกลับ ทั้งข้ามไลน์ ตีซีลรอง
Tsubame Furoto *3  ตัวจั่ว+ข้ามไลน์
whirl wind ninja *3  ตัวตีจั่ว+เก็บเด็ก
Kobold Technician Agent *3  ตัวจิกหัวเด็กขึ้นมาตบ
Agent Kasumi *2  ตัวตีปิดเกม ยืนได้ใช้ป้อดได้อีก
Kirin Miko Shiroi *1  ลดMPต่างๆรวมทั้งบวกพลังให้กับเหล่านินจาด้วย
Wind Godess Shaman  *1  ตัวจั่ว+ข้ามไลน์

mystic 30-35
แนะนำ Relic ร่าย2 เยอะๆ และใบเผารวมทั้งใบที่ค่าร่ายถูกๆทั้งหลาย
Logged


banlungx
Member
*****
Offline Offline

Posts: 176


Email
« Reply #10 on: December 25, 2007, 06:44:13 AM »

อันนี้น่าจาดีก่ามั้ง

seal 25
Nagagisa Kunoichi *4  ตัวเรียกรองคอมเร็วรีดกองได้ดีมากมาย
Shiroi Hatone *4  ตัวรองเร็วยืนในช่วงแรกๆได้
Kaze Kitzune *4  ตัวตีหลักรอสวนกลับ ทั้งข้ามไลน์ ตีซีลรอง
Tsubame Furoto *3  ตัวจั่ว+ข้ามไลน์
whirl wind ninja *3  ตัวตีจั่ว+เก็บเด็ก
Kobold Technician Agent *3  ตัวจิกหัวเด็กขึ้นมาตบ
Agent Kasumi *2  ตัวตีปิดเกม ยืนได้ใช้ป้อดได้อีก
Kirin Miko Shiroi *1  ลดMPต่างๆรวมทั้งบวกพลังให้กับเหล่านินจาด้วย
Wind Godess Shaman  *1  ตัวจั่ว+ข้ามไลน์

mystic 30-35
แนะนำ Relic ร่าย2 เยอะๆ และใบเผารวมทั้งใบที่ค่าร่ายถูกๆทั้งหลาย

อันนี้จะมีปันหาคือ ตั้งไม่อยู่ ในช่วงแรกแรก ถึงกลางกลาง เพราะ Kaze คอมก็ได้ แค่ 11 นอกนั้นก็ ยืนไม่ได้ซัก ใบ นอกจาก ชิโรอิ 3 ใบ คอม

ตามความคิดผม นินจา ต้อง ตั้งก่อนแล้ว ค่อย ตีครับ ไม่ใช่ตีมันทุกตาแบบพวกฟาริด
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.155 seconds with 22 queries.