Seal
Farid 4
Zuleika 2
Angle of warfare 4
Pumpkin witch Sprit 4
Nazae the great oracle 2
Bakery Girl 3
Zaom Headman Commder 3
องค์เมียวจิ 2
Zalom Headman 2
เด้กนี้เป็นเด้กที่ผมเคยคิดไว้แล้ว(อยู่เกินหน้าสิบไปและ :P)
และประสบปัญหากับอบิลิตี้ของซีลบางตัว
จึงได้ใส่องค์เมียวจิมาจัดการกับอบิลิตี้พวกนี้แต่กับไม่ง่ายอย่างที่คิด เช่นทายผิด
มีซีลไม่ถึง3ตัวในสนาม แถมใช้แล้วยังหนีไปพักร้อนอีก2เทริน
จึงคิดว่าซีลที่ควรถอดออกคือ องค์เมียวจิ
และมีตัว2ตัวที่อยากให้เลือกหน่อย คือ
ซินแสง ข้อดีของมันคงรู้กันอยู่แล้ว
แต่สิ่งที่ไม่อยากใส่คือการที่มันเป็นธาตุแสง
และไม่สามารถเป็นตัวยืนฉุบเฉินได้เพราะจะไหลด้วยอบิลิตี้ของซีลบางตัวเช่น
อังเดร(เกลียดมานนนนนน
)
และอีกตัวคือ
Samariel, Ishans Guardian Angel ข้อดีของมันคือการลดพลังที่ง่ายๆ
และการยกเลิก เคริสและอบิลิตี้ทำให้มันไม่ลื่นง่ายๆ ที่สำคัญมันเป็นธาตุไฟ เลยเป็นใบรองได้
แต่ข้อเสียคือไม่สามารถใช้งานได้บางช็อตเช่นการลดพลัง Karn ที่พลังสูงลิบลิ้ว
เลยอยากให้ช่วยคิดหน่อยอ่ะคับว่าควรใส่ตัวไหนดี
ขอบคุณคับ
Pecca Ignorantia, the Sin of Ignorance
Type: evil Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: light
+[Evil] Demergere Peccatum At 10 Mp 3
+[Light][Dark] False Gospel At 9(All) Mp 5
Skill:
Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability X Subturn (Inf) (Mp X) (ไม่สามารถใช้ Skill นี้กับ Seal ที่กำลังร่ายได้)
Ability:
Pecca Ignorantia, the Sin of Ignorance ยกเลิก Curse
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Neo Prophet Extended
Verno: 1
Samariel, Ishans Guardian Angel
Type: divine Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: rare
At: 8 Df: 8 Sp: 4 Element: fire
+[Fire] Sol Spartus At 11 Mp 3
+[Divine] Inflamentio Tellus At 11 Mp 3
NULL
Skill:
Samariel, Ishans Guardian Angel At X Df X / 1 Turn จากนั้น Seal 1 ใบในสนาม At X Df X / 1 Turn เมื่อมี [Fire] และ/หรือ [Divine] ใบอื่นในสนาม (Inf) (Mp X)
Ability:
Shade of [Light]
Samariel, Ishans Guardian Angel ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น และ Curse
Illustator: Sinad Charuatchanapat
Version: The Saint Final
Verno: 39
Dark Flame Onmy ji
Type:Mage Ninja Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 6 Df: 6 Sp: 4 Element: fire
+[Fire] Shi no kemuri At 9 Mp 2
+[Fire] [Fire] Shi no tenmaku At 8 (All)Mp 5
NULL
Skill:
Fortune 2 Ture ซีล1ใบสูญเสียอบิลิตี้ตลอดไป เมื่อมีซีลใบอื่น2ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายผู้ใช้สกิล (inf)
mp 2
Ability:
Vanish 2 Turn