Summoner Master Forum
October 03, 2024, 08:17:41 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: ♪ M y ... w i s h ... | i s t ♪  (Read 1876 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
• | B r e a k a w a y | •
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1


« on: October 12, 2007, 05:38:09 AM »

   * Topic นี้ อนุญาตให้กระผม • | B r e a k a w a y | • ในการลง Wish List Card ต่างๆ นะ ขอรับ กระผม *
ขออนุญาต ตั้งชื่อภาค ของการ์ด ทั้ง List นี้ว่า Waltzhenburg เป็นการกล่าวถึง อาณาจักรที่ว่ากันว่า
เป็นประตูผ่านไปยังสวรรค์ ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะพบเหล่าทวยเทพผ่านไปมา ณ ดินแดนแห่งนี้

Secret No.000/120
Aurum, the Great King of Waltzhenburg
เผ่า : Knight + Divine ธาตุ : แสง
Mp : 5/3 / Lv : 5
At : 13 / Df : 11 / Sp : 5
+ Light ... [ Great Order of Waltzhenburg ] ... At 14 Mp 4
Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนาม สามารถทำลาย Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ
และ เมื่อเข้า Subturn โจมตีของเรา เราสามารถ Sacrifice Card 1 ใบ เพื่อจั่วการ์ด 1 ใบ
แล้ว At + 1 / Turn (จำเป็นต้องมีการ Sacrifice เพื่อ จั่วการ์ด)
S ยกเลิก Curse
Skill : นำ Mystic Card ใบบนสุด X ใบจากกองการ์ดลง Shrine ; Seal ที่มีค่าร่าย X ติด Dimension Curse
X turn เมื่อ S รวมร่าง (Mp X)


No.001/120
Beilleraires, the Clown of Waltzhenburg
เผ่า : Divine ธาตุ : แสง
Mp : 3/2 / Lv : 2
At : 8 / Df : 6 / Sp : 4
+ Light ... [ Juggling Snow ] ... At 10 Mp 3
Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนาม สามารถรักษา Curse ให้กับ Divine 1 ใบในสนาม
Skill : นำ S เข้ามาที่ At line จากมือ จากนั้นสั่ง S ย้ายเป้าหมาย Mystic Card ที่กำลังร่าย
1 ใบในสนาม ไปที่ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเรา (Mp 3)

No.002/120
Laurarenz, the Imperial Royal Guard of Waltzhenburg
เผ่า : Knight + Divine / ธาตุ : แสง
Mp : 4/3 / Lv : 3
At : 9 / Df : 10 / Sp : 3
+ Light ... [ Sacred Protection ] ... At 12 Mp 4
+ Knight ... [ Don't let you pass ] ... At 12 Mp 4
Ability : เมื่อมี Knight เข้ามาในสนาม Knight นั้น At + 1 / Turn และป้องกันจาก Curse และ Skill 1 Turn
แต่ถ้าหากมี Knight ตั้งแต่ 3 ใบ ขึ้นไปในสนาม Knight ที่เข้ามาในสนาม At + ตาม Lv และ Mp ค่าโจมตี -1 แทน
Skill : นำ S เข้ามาในสนามที่ At line จากมือ จากนั้นสั่ง S ย้ายเป้าหมาย Mystic Card มาที่ S หากเป้าหมายไม่ตรง
นำ Mystic Card ใบนั้นลง Shrine (Mp 3)

No.003/120
Marillene, the Well-known Dancer of Waltzhenburg's Opera House
เผ่า : Dancer + Divine / ธาตุ : แสง
Mp : 2/1 / Lv : 2
At : 6 / Df : 8 / Sp : 2
+ Light ... [ Fascinate You ] ... At 9 Mp 2
+ Musician ... [ Shall we dance ? ] ... At 10 Mp 2
Ability : เมื่อมี Dancer หรือ Musician เข้ามาในสนามฝ่ายเรา เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ
เมื่อมี Dancer ทำการ Dancing  ใน Subturn ป้องกันของเรา Dancer และ Musician ทุกใบในสนามฝ่ายเรา
At + 1 Mp - 1 / 1 Turn
Skill : Dancer 1 ใบสามารถทำการ Dancing ได้อีกครั้ง แม้เป็น inactive seal เมื่อ S รวมร่าง (Mp 2)

No.004/120
Jonathan, the Ambassador of Waltzhenburg
เผ่า : Messenger + Divine / ธาตุ : แสง
Mp : 3/3 / Lv : 2
At : 6 / Df : 9 / Sp : 2
Ability : เมื่อ Mystic Card เข้ามาในสนาม Jonathan At + 1 / Turn
S ยกเลิก Curse และ Ability ของ Seal ใบอื่น ตราบเท่าที่ S และแสง ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนาม
Mystic Card ทุกใบป้องกัน Mystic Card
Skill : เราและฝ่ายตรงข้าม นำ Mystic Card ทุกใบในสนามลง Shrine และจั่ว Mystic Card จากกอง ตามจำนวน
Seal ในสนามฝั่งตนเอง (Mp 4)

No.005/120
Lilly of Life the Sacred Plant of Eden's Garden
เผ่า : Plant + Divine / ธาตุ : แสง
Mp : 4/1 / Lv : 3
At : 5 / Df : 5 / Sp : 1
+ Plant ... [ Resurrection ] ... At 6 Df 9 Mp 1
+ Plant Plant ... [ Eden's Garden ] ... Df 12 Mp 3
Ability : เมื่อ Plant ฝ่ายเราโจมตี Plant นั้น ยกเลิก Mystic Card และ Curse 1 Turn
เมื่อ Plant เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย Plant นั้น At + 1 Df + 1 / 1 Turn
เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ เพื่อให้ Plant 1 ใบในสนามป้องกัน Curse ( ใช้ได้ 1 ครั้ง / 1 Turn )
Skill : นำ Plant ใน Shrine เราเข้ามาในสนาม 2 ใบ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม
ที่มี At น้อยกว่า At ของ Plant 2 ใบนั้นรวมกัน ติด Dimension Curse 1 Subturn และเมื่อจบ Subturn นี้
นำ Plant 2 ใบที่เข้ามาในสนามจาก skill นี้ลง Shrine แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง (Mp 3)
นำ Plant ที่มีชื่อเหมือนกับ Plant 1 ใบในสนาม เข้ามาในสนามได้ไม่เกิน 2 ใบ (Mp 2)

No.006/120
Crescentia, the Moonlight Oracle
เผ่า : Mage ธาตุ : แสง
Mp : 2/1 / Lv : 1
At : 4 / Df : 5 / Sp : 3
+ Mage ... [ Imagine Destination ] ... At 8 Mp 2
Ability : เมื่อ S ตก Shrine จากกองการ์ด นำ S กลับเข้ามาในสนาม
จากนั้น ได้รับ Ability " Mage ทุกใบในสนาม At + 1 Df + 1 Sp + 1 และ
Cancel Mystic Card "
Skill : นำ S กลับเข้ากองการ์ด แล้วเราจั่ว Mystic Card 3 ใบ นำการ์ดที่เป็น PS ทุกใบขึ้นมือ
จากนั้นนำที่เหลือลง Shrine (Mp 3)

No.007/120
Queen's Bee
เผ่า : Insect + Divine ธาตุ : แสง
Mp : 5/3 / Lv : 5
At : 12 / Df : 9 / Sp : 5
+ Insect ... [ Queen's Needle ] ... At 13 Mp 4
+ Insect Insect ... [ Bee Hive Attack!! ] ... At 15 Mp 5
Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนาม สามารถนำ Insect กี่ใบก็ได้ในสนามออกจากเกม
จากนั้น + At และ Df / Turn ตามจำนวน Insect ที่ถูกนำออกจากสนามโดย Ability ของ S
S ยกเลิก Skill ของ Seal
Skill : Sacrifice Insect 1 ใบในสนามจากนั้นเราจั่วการ์ดตาม Lv ของ Insect นั้น (Mp 1)

No.008/120
Lersallia, the Centaur Archer General
เผ่า : Knight / ธาตุ : แสง
Mp : 4/3 / Lv : 3
At : 9 / Df : 11 / Sp : 4
+ Knight ... [ Shoot them up ] ... At 11 Mp 3
+ N[Archer] ... [ Shower Arrow Strike ] ... At 10 (All) Mp 5
Ability : เมื่อมี N[Archer] ฝ่ายเราโจมตีสำเร็จ สามารถเลือก จั่วการ์ด 1 ใบ หรือ
ทิ้งการ์ดในมือฝ่ายตรงข้ามแบบสุ่ม 1 ใบ N[Archer] ทุกใบในสนาม Mp ค่าโจมตี - 1
N[Archer] ทุกใบในสนามได้รับ Skill " สามารถ
เทียบค่าพลังกับค่า Df ของศัตรูได้จนออกการโจมตี (Mp 1) "

No.009/120
Hazel Hawk
เผ่า : Beast ธาตุ : แสง
Mp : 2/1 / Lv : 2
At : 7 / Df : 6 / Sp : 5
+ Beast ... [ Brown Eyes Capture ] ... At 10 Mp 2
Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนามเราจั่วการ์ด 1 ใบ Tamer ทุกใบในสนาม At + 1 Sp + 1 / 1 Turn
เมื่อเป็น Seal ใบรองรวมร่างให้กับ Tamer Tamer ที่รวมร่างกับ S ยกเลิก Skill และเมื่อโจมตีสำเร็จ
ทิ้งการ์ดในมือฝ่ายตรงข้ามแบบสุ่ม 1 ใบ
Skill : นำ S ขึ้นมือ (Mp 1) นำ S เข้ามาในสนาม (Mp 2)

No.010/120
Cinderelliara, the Doll Master
เผ่า : Evil ธาตุ : แสง
Mp : 4/2 / Lv : 3
At : 8 / Df : 10 / Sp : 5
+ N[Doll] ... [ Doll Festival ] ... At 11 Mp 3
+ Cordelia ... [ Unfaithful Mind ] ... At 12 Mp 3
Ability : ตราบเท่าที่มี Cordelia, the Prophet's Follower เป็น Seal ใบรองรวมร่าง
S At + 1 Df + 1 Sp + 1 Mp ค่าโจมตี - 1 เมื่อมี N[Doll] ตก Shrine จากสนามโดยผลของ Cordelia
นำ N[Doll] ที่ตก Shrine โดย Cordelia เข้ามาในสนามแล้ว Mp - 1 / turn Turn
Skill : จาก Mp ค่าใช้ Skill ของ N[Doll] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา จากนั้นสั่ง S ใช้สกิลของ Doll นั้น (Mp
« Last Edit: October 12, 2007, 09:58:49 PM by • | B r e a k a w a y | • » Logged


คิดชื่อไม่ออก
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 150


Email
« Reply #1 on: October 12, 2007, 07:46:07 PM »

งืมๆReply1เนื้อที่มะพอพิมพ์รึถึงมีReply2ตามมาอีก..แค่Replyเดียวก็พอเปลืองเนื้อที่
ปล.เหอๆแต่ละใบโหดดี
ปล2.Cinderelliara, the Doll Masterอะเปลี่ยนต้อนดอลเข้ามาในสนามแล้วat+1เปนmp-1จาโหดกว่าเดิมเยอะ
« Last Edit: October 14, 2007, 12:47:23 PM by คิดชื่อไม่ออก » Logged


• | H a p p i n e s s | •
Member
*****
Offline Offline

Posts: 257


Email
« Reply #2 on: October 14, 2007, 06:12:58 AM »

ปล. ผม เป็น คนๆ เดียวกับ • | B r e a k a w a y | • นะครับ แต่ลืม pw และ mail ก็ดันใช้เมลเก่าที่ลืมพาสสมัคร
อภัยให้ผมด้วยเถอะนะครับ ขอบพระคุณอย่างสูง และจากความแตกหัก กลายเป็น • | H a p p i n e s s | • ความสุขนั่นเอง
ปล. ผมจะลง Rep ละ 10 ใบ นะครับ (ได้ไหมหว่า??)

อานนี้ ภาพของ
No.003/120
Marillene, the Well-known Dancer of Waltzhenburg's Opera House
คราวหน้า จะมี link สำหรับไปดูรูปที่บอร์ด Fanart ละกันครับ
บอร์ดนี้ คงลงไว้แค่ Text Card เท่านั้นครับ อิอิ ติชมหน่อยก็ดี ฝีมือเผางานส่งคับ แหะๆ


No.011/120

Creamy Wool Lamb
เผ่า : Monster + Divine ธาตุ : แสง
Mp : 2/1 / Lv : 1
At : 4 / Df : 4 / Sp : 4
+ Light ... [ Creamy Cloud ] ... At 9 Mp 2
Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนาม Monster ธาตุแสง 1 ใบในสนามนับว่าผ่านไป 1 Turn และ
S ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ใบอื่น
Skill : นำ S เข้ามาในสนามที่ At line และนำ S ทุกใบในกองการ์ด Seal เราเข้ามาในสนาม
จากนั้น S ทุกใบที่เข้ามาในสนาม ติด Dimension Curse 1 Turn (Mp 5)

No.012/120
Rachelle, the Mystician
เผ่า : Mage ธาตุ : แสง
Mp : 3/1 / Lv : 1
At : 5 / Df : 6 / Sp : 1
+ Light ... [ Holy Spell ] ... At 8 Mp 2
+ Mage Mage ... [ Sacred Ancient Mystic ] ... At 8 (All) Mp 4
Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนาม จั่วการ์ดตามจำนวน Seal ในสนามฝ่ายเรา
เมื่อเข้าสู้ Subturn โจมตีของเรา สามารถจ่าย Mp 1 แล้วเราจั่วการ์ดได้ 1 ใบ
Skill : นำ S ออกจากเกม จากนั้นร่าย Mystic Card ประเภท Relic หรือ Tarot ที่เป็น Turn 1 ใบ
จากกองการ์ดหรือ Shrine มาติดที่ Seal 1 ใบในสนาม (Mp 2)

No.013/120
Hawardize, the Heaven's Gate Guardian Angel
เผ่า : Knight + Divine ธาตุ : แสง
Mp : 5/3 / Lv : 4
At : 10 / Df : 10 / Sp : 4
+ Divine ... [ Holy Cross ] ... At 11 Mp 3
+ Light ... [ Sacred Order ] ... At 11 Mp 3
+ Divine Divine ... [ Glory Protection ] ... At 12 Mp 4
Ability : S + At ตามจำนวน Mystic Card ทุกใบในสนาม
Seal ที่ต่อสู้กับ S สูญเสีย Ability เมื่อตก Shrine จากสนาม
S ยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม
Skill : เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกัน ; นำ Mystic Card ที่กำลังตก Shrine จากสนาม 1 ใบ
กลับขึ้นมือเรา (Mp 1)

No.014/120
Machinery Doll
เผ่า : Machine ธาตุ : แสง
Mp : 2/2 / Lv : 2
At : 8 / Df : 7 / Sp : 4
+ Machine ... [ Metal of Sacrification ] ... At 11 Mp 3
Ability : เมื่อ S ตก Shrine จากสนามหรือกองการ์ดนำ S กลับเข้ามาในสนาม
และ S ติด Dimension Curse 1 Turn หากตก Shrine ด้วย Skill ของ Machine
นำ S กลับเข้ามาในสนาม แล้วเราจั่วการ์ด 1 ใบแทน
Skill : นำ S กลับเข้ากองการ์ด จากนั้นนำ Machine และ/หรือ N[Doll] ใบอื่น 1 ใบในมือ เข้ามาในสนาม (Mp 1)

No.015/120
Secret Waepon Ninja
เผ่า : Ninja + Knight ธาตุ : แสง
Mp : 3/2 / Lv : 2
At : 8 / Df : 9 / Sp : 4
+ Ninja ... [ Shiro Ken ] ... At 10 Mp 2
Ability : Shade of Dark ; Azuma Zenemteki At + 1 Df + 1
Mystic Card ที่เราร่ายมาติดที่ S Mp ค่าร่าย - 1
ถ้าใน Subturn นี้ มี Seal ที่ออกจากสนามโดยการ Vanish เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ
Skill : นำการ์ดใบบนสุดจากกองการ์ด Mystic Card X ใบ ลง Shrine Seal X ใบในสนามฝ่ายเรา กลายเป็น Inactive Seal
จากนั่นจากนั้น Ninja 1 ใบในสนามฝ่ายเรา At + X (Mp 2) ;
เราสามารถย้าย Mystic Card ที่ติดบน S ไม่เกิน 2 ใบไปที่ Seal 1 ใบในสนามได้ (Mp 2)

No.016/120
Icicle Ocean Kirin
เผ่า : Monster ธาตุ : แสง
Mp : 3/1 / Lv : 2
At : 7 / Df : 6 / Sp : 4
+ Monster ... [ Icicle Wave ] ... At 9 Mp 2
Ability : Shade of Water ; เมื่อเข้ามาในสนาม รักษา Curse ให้กับ Monster ธาตุน้ำ 1 ใบ
; เมื่อมี Monster ธาตุน้ำ เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย
เราสามารถนำ S กลับขึ้นมือ จากนั้นเรา Mp + 1 ( Ability นี้เกิด 1 ครั้งใน 1 Subturn )
Skill : นำ S เข้ามาในสนามที่ At line จากมือ จากนั้นสั่ง S นำ Monster ธาตุน้ำ 1 ใบในสนามฝ่ายเรากลับขึ้นมือ
แล้วเราจั่วการ์ด 1 ใบ (Mp 2)

No.017/120
Glory Garuda
เผ่า : Monster + Divine ธาตุ : แสง
Mp : 1/1 / Lv : 1
At : 5 / Df : 7 / Sp : 3
+ Monster ... [ Glory Claw ] ... At 8 Df 9 Mp 2
+ N[Garuda] ... [ Aerial Strike ] ... At 8 (2 times) Mp 3
Ability : ตราบเท่าที่ S เป็น Seal ใบรองรวมร่างให้กับ N[Garuda] N[Garuda] ที่รวมร่างกับ S
ได้รับ Ability " เมื่อต่อสู้ At + 1 Df + 1 / 1 Turn และตราบเท่าที่มี N[Garuda] ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนาม
Aerial Villa ยกเลิก Mystic Card ใบอื่น S ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal
Skill : นำ S เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง S รวมร่างโดยเป็น Seal ใบรองรวมร่างให้กับ N[Garuda] 1 ใบ
(Mp 2)

No.018/120
Monsoon Griffin
เผ่า : Beast + Monster ธาตุ : แสง
Mp : 2/1 / Lv : 2
At : 7 / Df : 8 / Sp : 5
+ N[Griffin] ... [ Monsoon Weather ] ... At 10 Mp 2
+ N[Griffin] N[Griffin] ... [ Typhoon Storm ] ... At 10 (All) Mp 5
Ability : N[Griffin] ทุกใบในมือ Mp ค่าร่าย - 1
เมื่อมี N[Griffin] เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย N[Griffin] นั้น At + 1 / Turn
และ ป้องกันจาก Curse และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn
Skill : หา N[Griffin] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา หากเป็น Lv 1 นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำขึ้นมือแทน (Mp 3)

No.019/120
Roger Rutherford, the Well-known Musician of Waltzhenburg's Opera House
เผ่า : Musician + Divine ธาตุ : แสง
Mp : 2/1 / Lv : 2
At : 6 / Df : 8 / Sp : 2
+ Light ... [ Fascinate You ] ... At 9 Mp 2
+ Dancer ... [ Shall we dance ? ] ... At 10 Mp 2
Ability : ตราบเท่าที่มี Marillene, the Well-known Dancer of Waltzhenburg's Opera House อยู่ในสนาม
Musician ทุกใบในสนาม Mp - 1 Dancer ทุกใบในมือ Mp ค่าร่าย - 1
Skill : หา Dancer 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา ถ้าเป็น Lv 1 นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำขึ้นมือ (Mp 2)

No.020/120
Newton, the Scientist
เผ่า : Scientist ธาตุ : แสง
Mp : 5/4 / Lv : 5
At : 12 / Df : 9 / Sp : 3
Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนาม Sacrifice Machine 3 ใบ จากนั้น S + At ตามจำนวน Seal ในสนามฝ่ายเรา
Machine และ Scientist ทุกใบในสนาม At + 1 Sp + 1 และเมื่อต่อสู้เราสามารถนำ Mystic Card 1 ใบในมือเรา
ไปติดที่ Seal นั้น S ยกเลิก Mystic Card และ Curse
Skill : Sacrifice Machine Lv 2 ขึ้นไป 1 ใบ Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Curse นานเท่ากับ Lv ของ Seal นั้น ถ้าเป็นธาตุแสง ติด Dimension ธาตุดินติด Stone Curse ธาตุไฟติด Last Dance Curse At + ตาม Lv Seal นั้น ธาตุน้ำติด Freeze Curse ธาตุลม Poison Curse ธาตุมืดติด Charm Curse 1 Turn (Mp 3)
« Last Edit: October 15, 2007, 09:10:46 PM by • | H a p p i n e s s | • » Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.158 seconds with 21 queries.