Summoner Master Forum
October 03, 2024, 09:31:17 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: ตอบทีคับเซ็งมาก  (Read 2038 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
ZillioN-WlND
Member
*****
Offline Offline

Posts: 37


Email
« on: July 17, 2007, 09:49:29 PM »

ทำไมผมเปิดซองแล้วไม่ได้แรร์อะคับ   ทำไมเป็นงี้อะ   แล้วทำอะไรไม่ได้เลยหรอคับ
Logged


M a Z a r i n E : *
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 186


« Reply #1 on: July 17, 2007, 09:51:13 PM »

ผมก้เคยครับ

มันเรียกว่า "ซองซุปเปอร์แรร์"

เพราะซองมันไม่มีแรร์ หายากมากๆ  ;D
Logged


Levi
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 540


Email
« Reply #2 on: July 17, 2007, 09:53:59 PM »

ผมก้เคยครับ

มันเรียกว่า "ซองซุปเปอร์แรร์"

เพราะซองมันไม่มีแรร์ หายากมากๆ  ;D
แต่ผมว่าหาไม่ยากแล้วหล่ะ พักนี้กระทู้แบบนี้ถี่เหลือเกิน
Logged


:•: PaT_KunG:•:
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 96


« Reply #3 on: July 17, 2007, 09:57:05 PM »

ทำไมผมเปิดซองแล้วไม่ได้แรร์อะคับ   ทำไมเป็นงี้อะ   แล้วทำอะไรไม่ได้เลยหรอคับ

เปิดได้แรร์ฟอล์ย รึเปล่าครับ เพราะมันจะติดกับใบอื่น หรือถ้าไม่ได้จริงๆ ผมว่า ขอเปลี่ยนที่ร้านได้นะครับ แต่ต้องขอเปลี่ยนตั้งแต่เปิดได้อะครับ
Logged


ZillioN-WlND
Member
*****
Offline Offline

Posts: 37


Email
« Reply #4 on: July 17, 2007, 10:08:40 PM »

ไม่ใช่แรร์ฟอล์ยคับผมดูความหนาแล้วเช็กดีแล้วด้วย        
ร้านเขาบอกว่ามันอยู่ในซองคนขายก็ไม่รู้เหมือนกันไม่ให้เปลี่ยนอะคับ

แล้วต้องปล่อยให้เป็นต่อไปอย่างงี้หรอคับเห็นมีคนบ่นเยอะเหมือนกันอะคับ
« Last Edit: July 17, 2007, 10:24:09 PM by wolgawolf » Logged


Joseph, the Deacon
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2433


Email
« Reply #5 on: July 17, 2007, 11:27:21 PM »

นั่นสิ พักนี้ ออกมาเป็นแบบนี้บ่อยเหลือเกิน แล้วจะเป็นแบบนี้ไปอีกนานไหมฮะ ?
Logged


เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1432


Email
« Reply #6 on: July 17, 2007, 11:36:31 PM »

อันนี้คือไม่ได้ว่าคนตั้งกระทู้นะครับ

แต่พักนี้ผมเห็นมันมีกระทู้ อย่างนี้เยอะเหลือเกิน

ผมเลยไม่รู้ว่าใครถูกใครผิด เพราะไม่แน่ อาจมีคนต้องการแค่ " สร้างกระแส " ขึ้นมาก็ได้

ผมรู้ถึงความผิดพลาดของบริษัท แต่ก็ไม่น่าจะพลาดเยอะขนาดนี้นะครับ

ผมเลยอยากรู้เหมือนกันว่า ใครถูก ... ใครผิด
Logged


beekini
Member
*****
Offline Offline

Posts: 577



« Reply #7 on: July 18, 2007, 01:48:50 PM »

หากซื้อกับร้านค้าที่เป็นสมาชิกกับทางบริษัท (ซึ่งการเป็นสมาชิกก็ไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด แค่กรอกรายละเอียดนิดหน่อย) แล้วเปิดซองที่ร้าน เจ้าของร้านเค้าเห็นว่าไม่มีการ์ดแรร์ในซองจริง ก็น่าจะให้เปลี่ยนซองนะ เพราะร้านที่เป็นสมาชิกส่วนใหญ่จะมีคนของทางบริษัทเข้าไปเยี่ยมเยียนและค่อยแก้ปัญหาตรงส่วนนี้เป็นประจำอยู่แล้ว

แต่ถ้าเจ้าของร้านไม่ให้เปลี่ยนก็แปลว่า
1. คนซื้อแล้วไปเปิดซองที่บ้าน ไม่มีใครรับรู้ว่าการ์ดมันไม่มีในซองจริงหรือป่าว
2. ร้านค้าไม่ได้เป็นสมาชิกกับทางบริษัท เลยไม่รู้ว่าเปลี่ยนมาแล้วจะเอาไปเปลี่ยนกับใครต่อ
3. เจ้าของร้านไม่อยากรับผิดชอบปัญหานี้ ไม่อยากดำเนินการช่วยเหลือให้วุ่นวาย

ปล. แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เจ้าของร้านจะสามารถเปลี่ยนซองมีปัญหาเหล่านี้กับทางบริษัทได้ทุกครั้งนะ (เคยมีกรณีนึง แจ้งมาว่า เปิดมาครึ่ง box ไม่มีแรร์ซักใบ อันผิดปกติเกินไปครับ)
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.132 seconds with 21 queries.