Title: มาช่วยกันสร้างการ์ดเกี่ยวกับเวทมนตร์ - N[Wizard]+N[Magician] กันเถอะ Post by: The God of Thaliwilya on January 28, 2009, 11:12:07 PM Magic Revolution - การปฏิวัติแห่งเวทมนตร์
จุดประสงค์ - อยากให้พวกN[]เหลือใช้อย่างพวก Wizard , Enchanter , Enchantress , Magician มีประโยชน์บ้าง และอยากให้พวกมันสามารถรวมกลุ่มกันเป็นเด็คของพวกมันได้ เริ่มเลยตัวแรก Gidante , The Legendary Magician Type: mage knight Mp: 4 / 3 Lv: 3 At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: Light +[Mage] Ultimate Magic At 11 Df 10 Mp 4 +N[Magician]+N[Wizard] Magic Revolution At 9(All) Mp 6 Ability: Shade of N[Wizard] และ Dark เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากการร่าย ผู้ควบคุมสามารถนำ Mage ที่มีN[Wizard] หรือ N[Magician] ที่มี Lv. ไม่เกิน 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นสั่ง [ S ] รวมร่างกับ Seal นั้น เมื่อ [ S ] โจมตี ผู้เล่นทุกคนสามารถร่าย Mystic Card Tarot : The Magician หรือ The High Priestess หรือ Hierophant 1ใบ จากกองการ์ดของตน โดยไม่ต้องจ่ายMp ค่าร่าย ตราบเท่าที่มี Mystic Card Tarot : The Magician และ/หรือ The High Priestess และ/หรือ Hierophant ในสนาม Mage ทุกใบในสนามฝ่ายเราได้รับ Shade of N[Magician] และ N[Wizard] N[Wizard] และ/หรือ N[Magician] ทุกใบในสนาม เมื่อโจมตี Seal นั้น + At ตามจำนวนชนิดของ Curse ของSeal ที่ต่อสู้ด้วย 1 Turn (2 Up Work 0) Skill: •Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ติด Dimension Curse X Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Mp 4)(At Line) (เมื่อ X คือจำนวน N[Wizard]ธาตุแสง และ/หรือ N[Magician]ธาตุแสง ในสนามฝ่ายผู้ใช้Skill) •Mage 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้สกิล ยกเลิก Mystic ฝ่ายตรงข้ามของ [ S ] X Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Mp 5)(At Line) (เมื่อ X คือจำนวน Mystic Card : Tarot The Magicianและ/หรือHierophant และ/หรือ The High Priestess ในสนาม) ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ Lugia , The Dark Wizard Type: Evil mage Mp: 5 / 5 Lv: 4 At: 10 Df: 10 Sp: 5 Element: Dark +[Mage] Realm of Darkness At 12 (3 times)Mp 5 +N[Magician]ธาตุมืด+N[Wizard]ที่มีเผ่าพันธ์Evil Doomsday At 10(All) Mp 6 Ability: Shade of Scientist , N[Magician] และ [Fire] เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากการร่าย ผู้ควบคุมสามารถนำ Mageธาตุมืดและ/หรือ Evil ที่มี Lv.ไม่เกิน2 เข้ามาในสนาม และ Seal นั้นสูญเสีย Skill และ Ability (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) Turn จากนั้น Sacrifice Sealนั้น และผู้ควบคุมสามารถนำ Mystic Cardประเภท Relic ที่มีN[Scepter] หรือ N[Staff] จากกองการ์ดผู้ควบคุม มาติดที่ [ S ] [ S ] + At ตามจำนวน Seal ที่ติด Poison Curse ในสนาม เมื่อ [ S ] ใช้สกิล ผู้ควบคุม [ S ] ต้อง Sacrifice Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้สกิล ( ผู้เล่นทุกคนสามารถจ่าย Mp 1 เพื่อยกเลิกผลของ Ability นี้ ) Skill: Seal X ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ติด Poison Curse 2 Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Mp 4)(At Line) (เมื่อ X คือจำนวน N[Wizard] และ/หรือ N[Magician] ที่มีเผ่าพันธ์Evil ในสนามฝ่ายผู้ใช้Skill) --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Kyogre , The Maelstrom Magician Type: mage Mp: 2 / 2 Lv: 2 At: 4 Df: 10 Sp: 5 Element: Water +[Water] Bubble Bomb ! At 9 Mp 5 +[Mage] Ultimate Bubble Burst At 5(All) Mp 6 Ability: Shade of N[Wizard] และ [Wind] เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากการร่าย ผู้เล่นทุกคนสามารถแสดง Mystic Card ชนิด Relic ที่มี mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 จากนั้นร่าย Mystic Card นั้น โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย เมื่อมี Mage ตั้งแต่5ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา Mage ทุกใบในสนาม Mp ค่าใช้สกิล -1 (2 Up Work 1) Mage ใบอื่นทุกใบในสนาม สามารถใช้สกิล ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่างและการกำหนด Line (At Line) เมื่อ [ S ] โจมตี Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse และ Sp=0 1 Turn ( ผู้เล่นทุกคนสามารถจ่าย Mp 2 หรือ ร่าย Mystic Card ที่มี Mp ค่าร่าย 2 เพื่อยกเลิก Ability นี้) Skill: เมื่อ [ S ] เป็นเป้าหมายการโจมตีหรือ SkillของSeal ผู้ควบคุมสามารถย้ายเป้าหมายการโจมตีนั้นไปที่ Mage ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายเรา จากนั้น Mage นั้นกลายเป็น Active Seal เมื่อ [ S ] รวมร่าง (http://www.santoninogame.com/images/sign_inf.gif) (Mp 5) (At Line) Skill:Seal ที่ติด Curse ในสนามฝ่ายตรงข้าม X ใบ กลายเป็น Inactive Seal จนกว่าจะหมดระยะเวลาของCurse1ชนิดที่ติดบนSealนั้น เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Mp 4)(At Line)(เมื่อ X คือจำนวนชนิด ของ Curse ในสนาม) Skill: Seal X ใบในสนามติด Freeze Curse และ Sp=0 X Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง (http://www.santoninogame.com/images/sign_inf.gif) (Mp 4) (At Line)(เมื่อ X คือจำนวน Mystic Card : Tarot The Magician และ/หรือ The High Priestess และ/หรือHierophant ในสนาม) -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Hydro , The Dark Enchanter Type: Evil mage Mp: 1 / 3 Lv: 1 At: 4 Df: 2 Sp: 5 Element: Dark +[Dark] Curse of Enchanter At 6 Mp 5 +[Mage] Darkness Area At 5(All) Mp 5 Shade of N[Wizard] , N[Magician] และ [light] ตราบเท่าที่ S เ็ป็น Seal ใบรองรวมร่าง Mage ที่รวมร่างกับ [ S ] At+2 Df+1 Sp+1 และได้รับ "Skill : • Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ติด Charm Curse 2 Turn เมื่อมี N[Scepter]และ/หรือN[Staff] ในสนาม (http://www.santoninogame.com/images/sign_inf.gif) (Mp 4) (At Line) (ผู้เล่นทุกคนสามารถจ่าย Mp 2 เพื่อยกเลิกผลของ Skill นี้) " Mage ทุกใบในสนาม Mp ค่าโจมตี -1 ( 2Up Work 0) -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Aurora , The Aura Enchantress Type: Divine mage Mp: 1 / 3 Lv: 1 At: 2 Df: 1 Sp: 5 Element: Wind +[Wind] Protect ! At 6 Mp 5 +[Mage] Aura Appear ! At 5(All) Mp 5 Shade of N[Wizard] , N[Magician] , [Earth] และ [light] ตราบเท่าที่ S เ็ป็น Seal ใบรองรวมร่าง Mage ที่รวมร่างกับ [ S ] Mp-1 และได้รับ "Skill : • Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ติด Charm Curse 2 Turn เมื่อมี N[Scepter]และ/หรือN[Staff] ในสนาม (http://www.santoninogame.com/images/sign_inf.gif) (Mp 4) (At Line) (ผู้เล่นทุกคนสามารถจ่าย Mp 2 เพื่อยกเลิกผลของ Skillนี้) " Mage ทุกใบในสนาม เมื่อใช้สกิลสำเร็จ ผู้เล่นทุกคนสามารถนำการ์ด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตนลงไปยังShrine จากนั้น Mage นั้นป้องกันการผลของSkillนั้น จนจบ Subturn (ผู้เล่นทุกคนสามารถจ่าย Mp 1 เพื่อยกเลิกผลของ Ability นี้) Skill : Seal 1 ใบในสนามติด Stone Curse 1 Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง (http://www.santoninogame.com/images/sign_inf.gif) (Mp 4) ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Dargon, the Mystical Staff Type: relic Mp Cost: 2 Pasted: PS (http://www.santoninogame.com/images/sign_inf.gif) (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) Turn Skill: ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามได้รับ Shade of Mage (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) Turn (Inf) (Mp 4) Ability: เลือก 1 อย่าง - ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ N[Wizard]และ/หรือN[Magician] Seal นั้น At +2 Df +1 Sp +1 Mp –1 และได้รับ " Skill : Seal 1 ใบในสนาม ได้รับผลดังต่อไปนี้ ถ้ามี •N[Wizard]และ/หรือN[Magician] ธาตุดินในสนามฝ่ายเรา = Stone Curse 2 Turn และ -Df ตามจำนวน Seal ใน Df Line ฝ่ายเรา •N[Wizard]และ/หรือN[Magician] ธาตุน้ำในสนามฝ่ายเรา = Freeze Curse 2 Turn และ -At ตามจำนวน Seal ใน At Line ฝ่ายเรา •N[Wizard]และ/หรือN[Magician] ธาตุลมในสนามฝ่ายเรา = Sp= 0 (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) Turn และ เปลี่ยน Line •N[Wizard]และ/หรือN[Magician] ธาตุไฟในสนามฝ่ายเรา = Last Dance Curse At-1 3 Turn และแยกการรวมร่าง •N[Wizard]และ/หรือN[Magician] ธาตุแสงในสนามฝ่ายเรา = Dimension Curse 2 Turn และ Seal นั้นยกเลิก Mystic Card ที่เป็น 0 Turn ฝ่ายตรงข้ามของS •N[Wizard]และ/หรือN[Magician] ธาตุมืดในสนามฝ่ายเรา = Poison Curse 2 Turn และกลายเป็น Inactive Seal และไม่สามารถกลับเป็น Active Seal ได้ เมื่อ Seal ที่ [ S ] ติดรวมร่าง (At Line) (Mp 5) " - ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ N[Enchanter]และ/หรือN[Enchantress] Seal นั้น At +2 Df +3 Sp +1 Mp –1 และได้รับ "Ability Mage ทุกใบในสนาม ยก Curse" --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Orchias , The Dark Emperor Scepter Type: relic Mp Cost: 2 Pasted: PS (http://www.santoninogame.com/images/sign_inf.gif) (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) Turn Skill: ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; Mage 1 ใบในสนามได้รับ Shade of Dark และ Evil (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) Turn (Inf) (Mp 2) - ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ N[Wizard]ธาตุมืดหรือN[Magician]ธาตุมืด Seal นั้น At +2 Df +1 Sp +1 Mp –1 และได้รับ " Skill : Seal ที่ S ติด ยกเลิก Mystic Card ที่มี mp ค่าร่าย 3 ฝ่ายตรงข้ามของ S จากนั้น นำ Mystic Card The High Priestess และ The MagicianและHierophant ทุกใบในกองการ์ด/สนาม/Shrine ตนออกจากเกม;Seal 1 ใบในสนามติด Death Curse หรือนำSeal 1 ใบในสนาม/Shrineออกจากเกม (ผลของ Skill นี้ ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) เมื่อ Seal ที่ [ S ] ติดรวมร่าง (At Line) (Mp 5) " ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Magic Revolution Type: Tarot : The High Priestess Mp Cost: 3 Pasted: PA (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) Turn Skill: •ทิ้งการ์ด 1 ใบ; Mage ทุกใบในสนามนับว่าผ่านไป 1 Turn(Mp 4) •ทิ้งการ์ด 2 ใบ; สั่ง Mage ที่มี N[Wizard] , N[Magician] , N[Enchanter] , N[Enchantress] 1 ใบในสนามใช้สกิล(All)แทนการใช้สกิลปกติ โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าใช้สกิลนั้น และต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่างและการกำหนดLine (Mp 8 ) Ability : Mage ทุกใบในสนาม ที่มี N[Wizard] , N[Magician] , N[Enchanter] , N[Enchantress] Mpค่าใช้สกิล -1 และถือว่าอยู่ในท่า Double Combination เมื่อ Mage ทุกใบในสนามฝ่ายเราโจมตี ผู้ควบคุม Mage นั้น จั่วการ์ด 1 ใบ(2 Up Work 1)และ(1/Subturn)(เมื่อเข้าสู่ช่วง Subturn โจมตีของผู้ควบคุม S ผู้เล่นทุกคนสามารถให้ Seal 3 ใบในสนามของตนกลายเป็น Inactive Seal หรือนำ Mystic Card ใบบนสุด 3 ใบ จากกองการ์ดออกจากเกม เพื่อยกเลิกผลของ Ability นี้) เมื่อ S ออกจากสนาม Mage 1 ใบในสนาม At+1 Df+1 Sp+1 Mp-1 และได้รับ Shade of N[Wizard] , N[Magician] , N[Enchanter] , N[Enchantress] , N[Wiser] , N[Zealot] (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) Turn จากนั้น Mage นั้น นับว่าผ่านไป 1 Turn เมื่อ S เข้ามาในสนามจาก Shrine S สูญเสีย Ability (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) Turn --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Time Controller Type: Tarot : The Magician Mp Cost: 3 Pasted: PA (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) Turn Skill: •ทิ้งการ์ด 2 ใบในมือผู้ใช้สกิล; การ์ดทุกใบในสนาม นับว่าผ่านไป 1 Turn (Mp 5) •ทิ้งการ์ด1ใบในมือผู้ใช้สกิล ; Seal ทุกใบในสนามนับว่าผ่านไป 1 Turn (Mp 3) Ability : Mage ทุกใบในสนาม ที่มี N[Wizard] , N[Magician] , N[Enchanter] , N[Enchantress] เมื่อใช้สกิลสำเร็จ สามารถให้Mage นั้น At+1 Df+1 Sp+1 ได้ เมื่อมีการผ่านTurn โดยผลของการ์ด ผู้ควบคุม [ S ] Mp+1 (ผู้เล่นทุึกคนสามารถจ่าย Mp 1 เพื่อยกเลิก Ability นี้) (1/Turn) เมื่อ S ออกจากสนาม เราต้อง Sacrifice Mage ธาตุแสง 1 ใบในสนามฝ่ายเรา เมื่อ S เข้ามาในสนามจาก Shrine ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามต้องเลือก Mage ที่มีN[Wizard] , N[Magician] , N[Enchanter] , N[Enchantress] 1ใบในสนาม จากนั้น Mage นั้น-At ตาม Df 1 Turn จากนั้น [ S ] นับว่าผ่านไป 1 Turn |