Title: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter Post by: BVBVGOGO on January 14, 2009, 10:10:01 PM ตามชื่อกระทู้ผมว่าน่าจะดีนะ เผื่อโทรถามกฎจะได้ไม่ต้องเถียงกัน
Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter Post by: Zenonymn on January 14, 2009, 11:35:22 PM เล่น ๆ อยู่เถียงกันโทรถามเลย
::006:: Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter Post by: ~o[ZardizzeR]o~ on January 14, 2009, 11:40:37 PM ดีครับ....ถ้ามีผมคงใช้บริการประจำเลย
ทุกวันนี้มี จัดด์ กับ CM ที่รู้จักเป็น คอลเซนเตอร์ครับ ::003:: ::003:: ::003:: Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter Post by: ExodiA on January 15, 2009, 03:05:09 AM ใครจะว่างขนาดนั้นน่ะเนี่ย.. รองงแล้วโทรถามคนรู้จัก จัดจ์ที่รู้จักก็ได้เนอะ
Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter Post by: BVBVGOGO on January 15, 2009, 03:18:31 AM ใครจะว่างขนาดนั้นน่ะเนี่ย.. รองงแล้วโทรถามคนรู้จัก จัดจ์ที่รู้จักก็ได้เนอะ ถ้างั้นต่อโทรศพท์เข้าออฟฟิศเป็นไงคับ ถ้าไม่มีคนโทรก็ทำงานตามปกติ ถ้ามีก็คิดนาทีละ6บาทไรเงี้ย แล้วถ้าฮิตๆก็จ้างคนรับเลย(นี่แค่ลองเสนอดูอ่านะ) Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter Post by: iMnemoniC™ on January 15, 2009, 03:30:31 AM -*-
มันดีแน่ๆ ครับ... ดีสำหรับผู้เล่นนะ... แต่สำหรับบริษัทไม่คุ้มแน่นอน... เล่นกันขำๆ ต้องโทถามกฏกันเลยเหรอ... Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter Post by: Kurei_[คุเร] on January 15, 2009, 04:18:14 AM สอบถามJudgeแถวบ้านท่านเถอะครับ
เชื่อว่าพี่ๆทีมงานไม่ว่างคุยทั้งวันหรอกครับ ::001:: Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter Post by: P_gik Deck เด็กแนว Mode on January 15, 2009, 04:28:02 PM ถ้าได้ตังผมก็รับทำนะ ทุกวันนี้มันก็โทรถามกันจนจะเป็น Call center อยู่แล้ว ::010::
Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter Post by: Gaianas,The dark werewolf pugilist on January 15, 2009, 04:40:46 PM คนจะตอบได้นี่ต้องแม่นกฏนะครับ เพราะซัมเป็นการ์ดที่มีความซับซ้อนที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมาแล้ว (ในความคิดผมนะ)
ขนาดที่ถามๆ กันใน Book of Caller ผมเชื่อว่ายังต้องมีการไปเช็คก่อนจะตอบซึ่งต้องใช้เวลา บางกระทู้นี่ต้องประชุมกันเลยนะ เพราะงั้นบางคำถามโทรไปคงตอบให้ทันทีไม่ได้ แล้วจะทำยังไงให้คอลเซ็นเตอร์โทรกลับก็กะไรอยู่นะ.... หรือนัด 3 วัน ให้โทรไปใหม่ เสียตังอีก เป็นความคิดที่ดีครับ แต่ว่าในทางปฏิบัติผมว่าค่อนข้างยาก ป.ล.นี่พูดในกรณีจ้างคนที่ไม่ใช่จัดจ์มาตอบนะ ซึ่งคงต้องมีการจัดอบรมนั่นแหละ Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter Post by: tum_ja, the General of Zalom on January 15, 2009, 11:22:07 PM คงรับสายทั้งวันจนตาเหลือก ???
Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter Post by: tittoday on January 16, 2009, 03:56:35 AM summoner call center สวัสดีคะ
กด 1. Random Judge เืพื่อขอถามกฎและการเล่นพี้นฐานของท่าน กด 2. Random Magna เื่พื่อถามกำหนดแข่งและการออกสินค้าที่ท่านต้องการ กด 3. ถามปัญหาอื่น ๆ ที่ท่านสงสัย กรุณารอสักครู่ตอนนี้บุคคลากรกำลัง...(ไม่ว่างสักคน)ขอความกรุณาโทรใหม่อีกครั้งคะ จะทำอย่างนี้เหมือน call center ทั่วไปเหรอครับ ทุกวันนี้ดูจาก judge ที่นั่งเล่นกันในร้านก็เล่นไป ซักพักก็รับสายไปเหมือนกันอยู่ เหมือนเป็น call center อยู่แล้วนะ แต่ผมว่ามันก็มีบ้างแหละที่เล่นอยู่แล้วแบบว่าสงสัยมาก ๆ จนถึงขั้นต้องโทรถามผู้รู้ แต่ก็ไม่ไช่จัดด์นะเพราะเกรงใจเราไม่รู้จักกันมากมาย แล้วไปรบกวนมันเสียมารยาท โทรไปถามเขา 24 ชม.มันก็กระไรอยู่ เวลานั่งเล่นการ์ดเพลิน ๆ แล้วโทรศัพท์เข้ามัีนก็มีนิดนึงเหมือนกัน ปล.(เป็นแค่ความคิดเห็นนะเออ) Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter Post by: `[B]bz>[เกรียน]` on January 16, 2009, 05:58:23 AM ถ้าได้ตังผมก็รับทำนะ ทุกวันนี้มันก็โทรถามกันจนจะเป็น Call center อยู่แล้ว ::010:: อ่านะก็พี่เป้นที่รักของเด็กๆนี่ 555+ อะไรๆก็พี่กิ๊ก ::003:: |