Summoner Master Forum

Summoner Master => Summoner Talk => Topic started by: BVBVGOGO on January 14, 2009, 10:10:01 PM



Title: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter
Post by: BVBVGOGO on January 14, 2009, 10:10:01 PM
ตามชื่อกระทู้ผมว่าน่าจะดีนะ เผื่อโทรถามกฎจะได้ไม่ต้องเถียงกัน


Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter
Post by: Zenonymn on January 14, 2009, 11:35:22 PM
เล่น ๆ อยู่เถียงกันโทรถามเลย

 ::006::


Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter
Post by: ~o[ZardizzeR]o~ on January 14, 2009, 11:40:37 PM
ดีครับ....ถ้ามีผมคงใช้บริการประจำเลย
ทุกวันนี้มี จัดด์ กับ CM ที่รู้จักเป็น คอลเซนเตอร์ครับ  ::003:: ::003:: ::003::


Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter
Post by: ExodiA on January 15, 2009, 03:05:09 AM
ใครจะว่างขนาดนั้นน่ะเนี่ย.. รองงแล้วโทรถามคนรู้จัก จัดจ์ที่รู้จักก็ได้เนอะ


Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter
Post by: BVBVGOGO on January 15, 2009, 03:18:31 AM
ใครจะว่างขนาดนั้นน่ะเนี่ย.. รองงแล้วโทรถามคนรู้จัก จัดจ์ที่รู้จักก็ได้เนอะ
ถ้างั้นต่อโทรศพท์เข้าออฟฟิศเป็นไงคับ ถ้าไม่มีคนโทรก็ทำงานตามปกติ ถ้ามีก็คิดนาทีละ6บาทไรเงี้ย แล้วถ้าฮิตๆก็จ้างคนรับเลย
(นี่แค่ลองเสนอดูอ่านะ)


Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter
Post by: iMnemoniC™ on January 15, 2009, 03:30:31 AM
-*-

มันดีแน่ๆ ครับ...

ดีสำหรับผู้เล่นนะ...

แต่สำหรับบริษัทไม่คุ้มแน่นอน...

เล่นกันขำๆ ต้องโทถามกฏกันเลยเหรอ...


Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter
Post by: Kurei_[คุเร] on January 15, 2009, 04:18:14 AM
สอบถามJudgeแถวบ้านท่านเถอะครับ
เชื่อว่าพี่ๆทีมงานไม่ว่างคุยทั้งวันหรอกครับ ::001::


Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter
Post by: P_gik Deck เด็กแนว Mode on January 15, 2009, 04:28:02 PM
ถ้าได้ตังผมก็รับทำนะ ทุกวันนี้มันก็โทรถามกันจนจะเป็น Call center อยู่แล้ว ::010::


Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter
Post by: Gaianas,The dark werewolf pugilist on January 15, 2009, 04:40:46 PM
คนจะตอบได้นี่ต้องแม่นกฏนะครับ เพราะซัมเป็นการ์ดที่มีความซับซ้อนที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมาแล้ว (ในความคิดผมนะ)

ขนาดที่ถามๆ กันใน Book of Caller ผมเชื่อว่ายังต้องมีการไปเช็คก่อนจะตอบซึ่งต้องใช้เวลา บางกระทู้นี่ต้องประชุมกันเลยนะ

เพราะงั้นบางคำถามโทรไปคงตอบให้ทันทีไม่ได้ แล้วจะทำยังไงให้คอลเซ็นเตอร์โทรกลับก็กะไรอยู่นะ....  หรือนัด 3 วัน  ให้โทรไปใหม่ เสียตังอีก

เป็นความคิดที่ดีครับ  แต่ว่าในทางปฏิบัติผมว่าค่อนข้างยาก

ป.ล.นี่พูดในกรณีจ้างคนที่ไม่ใช่จัดจ์มาตอบนะ ซึ่งคงต้องมีการจัดอบรมนั่นแหละ


Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter
Post by: •tum_ja•, the General of Zalom on January 15, 2009, 11:22:07 PM
คงรับสายทั้งวันจนตาเหลือก ???


Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter
Post by: tittoday on January 16, 2009, 03:56:35 AM
summoner call center สวัสดีคะ
กด 1. Random Judge เืพื่อขอถามกฎและการเล่นพี้นฐานของท่าน
กด 2. Random Magna เื่พื่อถามกำหนดแข่งและการออกสินค้าที่ท่านต้องการ
กด 3. ถามปัญหาอื่น ๆ ที่ท่านสงสัย
กรุณารอสักครู่ตอนนี้บุคคลากรกำลัง...(ไม่ว่างสักคน)ขอความกรุณาโทรใหม่อีกครั้งคะ

จะทำอย่างนี้เหมือน call center ทั่วไปเหรอครับ ทุกวันนี้ดูจาก judge ที่นั่งเล่นกันในร้านก็เล่นไป ซักพักก็รับสายไปเหมือนกันอยู่ เหมือนเป็น call center อยู่แล้วนะ แต่ผมว่ามันก็มีบ้างแหละที่เล่นอยู่แล้วแบบว่าสงสัยมาก ๆ จนถึงขั้นต้องโทรถามผู้รู้ แต่ก็ไม่ไช่จัดด์นะเพราะเกรงใจเราไม่รู้จักกันมากมาย แล้วไปรบกวนมันเสียมารยาท โทรไปถามเขา 24 ชม.มันก็กระไรอยู่ เวลานั่งเล่นการ์ดเพลิน ๆ แล้วโทรศัพท์เข้ามัีนก็มีนิดนึงเหมือนกัน

ปล.(เป็นแค่ความคิดเห็นนะเออ)


Title: Re: จะดีมั๊ยถ้าSumมีCallcenter
Post by: `[B]bz—>[เกรียน]` on January 16, 2009, 05:58:23 AM
ถ้าได้ตังผมก็รับทำนะ ทุกวันนี้มันก็โทรถามกันจนจะเป็น Call center อยู่แล้ว ::010::
อ่านะก็พี่เป้นที่รักของเด็กๆนี่ 555+ อะไรๆก็พี่กิ๊ก  ::003::