Title: ว่าง... Post by: ยีนส์, เดอะ นกอ้วน on November 22, 2008, 06:05:20 AM Shaman of Bastet
Mp 3/1 Light Lv.1 At: 4 Df: 5 Sp: 2 + Light : Beloved Bast : At 7 Mp 1 + Light Light : Goddess Bastet : At 9 Mp 2 เมื่อ [ s ] เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดง Bastet 1 ใบจากกองการ์ดเรา จากนั้นนำการ์ดนั้นออกจากเกม ตราบเท่าที่มี Bastet อยู่ใน Remove Zone เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด PS 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำไปติดที่ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเรา (Df Line) เมื่อ [ s ] ตก Shrine จากสนาม เราสามารถนำ Bastet 1 ใบใน Remove Zone กลับเข้ากองการ์ด Shaman of Sekhmet Mp 1/1 Light Lv.1 At: 3 Df: 3 Sp: 3 + Light : Goddess Sekhmet : At 5 Mp 1 ตราบเท่าที่มี Sekhmet อยู่ในสนาม [ s ] ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [ s ] ตราบเท่าที่มี Sekhmet อยู่ใน Shrine เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถนำ Mystic Card ในมือเราออกจากเกม 2 ใบ จากนั้นเรา Mp + 2 (สนาม 2 UP / Work 1) o นำ Sekhmet 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill ออกจากเกม; [ s ] + At ตามจำนวม Mp ของผู้ใช้ Skill จากนั้นสั่ง [ s ] โจมตี เมื่อ [ s ] รวมร่าง (At Line)(Mp 2) Shaman of Isis Mp 3/2 Light Lv.1 At: 4 Df: 4 Sp: 2 + Light : Goddess of Magic : At 6 Mp 3 + Light Light : Goddess Isis : At 8 Mp 3 เมื่อ [ s ] เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดง Isis 1 ใบจากกองการ์ด จากนั้นนำเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ผู้ควบคุม [ s ] สามารถนำ Mystic Card ใบบนสุด 2 ใบจากกองการ์ดผู้ควบคุมไปยัง Shrine จากนั้น Isis 1 ใบในสนามไม่นับจำนวน Turn ต่อ 1 Turn เมื่อ [ s ] โจมตี ผู้ควบคุมสามารถนำ Isis 1 ใบในสนามออกจากเกม จากนั้น [ s ] + At และ Df ตามจำนวน Mystic Card ประเภท TAROT ใน Shrine ทั้ง 2 ฝ่าย 1 Turn Shaman of Nephtys Mp 4/1 Light Lv.1 At: 3 Df: 3 Sp: 3 เมื่อ [ s ] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Nephthys 1 ใบจากกอง Mystic Card ของเรา จากนั้นนำการ์ดนั้นออกจากเกม จากนั้นผู้ควบคุมร่าย Divine หรือ DEVAS 1 ใบจากกองการ์ดของผู้ควบคุม [ s ] โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย ถ้าการ์ดที่ร่ายเป็น Seal เราสามารถสั่ง Seal นั้นโจมตี โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี ถ้าการ์ดที่ร่ายเป็น Mystic Card เมื่อการ์ดนั้นร่ายสำเร็จ เราต้องนำ Mystic Card ใบบนสุดจากกองการ์ด X ใบไปยัง Shrine (เมื่อ X คือค่าร่ายของการ์ดที่ร่าย) จากนั้นผู้ควบคุมนำ [ s ] ทุกใบในสนาม และในกองการ์ดออกจากเกม ตราบเท่าที่ Seal ที่เข้ามาในสนามโดย Ability ของ [ s ] อยู่ในสนาม เมื่อจบ Subturn โจมตีของผู้ควบคุม Seal นั้น ผู้ควบคุม Seal นั้นนำ Mystic Card 1 ใบใน Shrine ของผู้ควบคุม Seal นั้นออกจากเกม หรือทำลาย Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ควบคุม Seal นั้นแทน (Ability นี้ส่งผล แม้ [ s ] อยู่ใน Remove Zone) Return from Different Dimension TAROT Mp 3 0 Turn นำการ์ดทุกใบที่อยู่ใน Remove Zone กลับเข้ากองการ์ด ถ้าในจำนวนการ์ดนั้นมี Seal รวมอยู่ด้วย เจ้าของการ์ดนั้น Mp - X (เมื่อ X คือจำนวน Seal ที่กลับเข้ากองการ์ด) ถ้าในจำนวนการ์ดนั้นมี Mystic Card รวมอยู่ด้วย เจ้าของการ์ดนั้นไม่สามารถร่าย Mystic Card ได้ Y Subturn (เมื่อ Y คือจำนวน Mystic Card ที่กลับเข้ากองการ์ด) เมื่อ [ s ] ออกจากสนาม นำ [ s ] ออกจากเกม |