Summoner Master Forum

Summoner Master => Card, Deck, and Combo Corner => Topic started by: DJ Chess on November 21, 2008, 01:46:40 PM



Title: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: DJ Chess on November 21, 2008, 01:46:40 PM
[Seal 25-26 ใบ 29-31 Level]


Puppet Drummer   [Hymn of Exodus  30]   >  4

Puppet Horner   [Hymn of Exodus  60]   >   4

Puppet Cymbalist    [Hymn of Exodus  90]   >  4

Ryusuke Anatora Figure    [treasure 150]   >  4

Motor Puppet    [Starter 73]   >  3

Traveler Airship    [Neo Prophet 110]   >  2

Karakuri Kyojin    [Crimson Sakura 12]  >  2

Ningenjinzo     [Crimson Sakura 82]  >  2

Cybertica Wings   [Celebration 66]   >  1



[Mystic Card]

รีดกอง ไม่ควรเกิน 35 ใบ เน้น เผา ยกเลิก หยุด สูญเสีย
 
Mechanic Laboratory    [The Saint EX 107]  > 2

Smoke Bomb   [Crimson Sakura 86]  >  2

Shuriken   [Crimson Sakura 87]   >  2

Ninja Dagger   [Crimson Sakura 89]   >  2

Wonderful Box   [treasure 133]   > 0-2 ตามความชอบ

Evader of the Hell [Ekklesia 123] > 2 คู่หูขาวดำไม่มีวันตายจ่าย 2 ขุด  ::011:: Credits พี่พัน



[How To Play]
 
 First Hand Deck นี้เน่ายากมาก  เพราะมีตัวยืน หรือตัวเร่งซีล รวมกันแล้ว 12 ใบ ด้วยกัน อาจจะเริ่มต้นที่ ลง Puppet Drummer ลงไป อาจจะหา  Cymbalist ขึ้นมือ หากเรามี  Horner อยู่บนมือ หรืออาจจะกลับกัน มี Horner บนมือก็ Search Cymbalist เอา แล้วก็ลง Cymbalist   Drummer At+1  แล้วก็ลง   Ryusuke Anatora Figure ลงไป เปิด มีโอกาสน้อยมากที่จได้คู่หูขาวดำ หรือ Cybertica Wing เท่ากับ  Drummer At+3  แล้วก็สั่งมัน รวมร่างกับ ซีลที่ Ryusuke Anatora Figure  หามา  ก็ได้ตัวยืนAt 12 ใน First Hand  First Sub-Turn ถ้าเริ่มหลัง ก็จะเริ่มสั่ง  Cymbalist ทิ้ง Horner เสิจ Horner ขึ้นมือ แล้วเอา Machine อะไรก็ได้ เข้ามาในสนาม ก็อาจจะเป็น Ryusuke Anatora Figure   เพื่อเร่งซีลรัวๆ และ Ability ของ Horner นั้นบอกว่า เมื่อมันตกไชรน์จากมือ Machine 1 ใบ Mp ค่าใช้ Skill - 1 ซึ่ง Ability นี้เราจะใช้กับ Cymbalist หรือ Traveler Airship  เพื่อให้ 0 ทาย หาก Drummer ไม่ขึ้น อาจจะลง พวก คู่หูขาวหรือดำลงไป  แล้วก็ ลง Ryusuke Anatora Figure  เปิดกองเรียกเข้ามา ทำยังไงก็ได้ ให้   Ryusuke Anatora Figure   อยู่ในสนาม ครบ 4 ใบ ทีนี้ก็เริ่ม Search คู่หูขาวดำเข้ามา ให้ครบ หรือถ้ามีตัวหนึ่งในสนามแล้ว ก็ Search ตัวตรงข้ามเข้ามา ส่วน Motor Puppet ไว้ช่วยหาอาวุธของ Ninja ขึ้นมือยามคับขัน ทีนี้เราก็จะเริ่มตีกัน ซึ่ง วิธีการที่กล่าวไปใช้เวลาไม่เกิน 2 เทิร์นเท่านั้น

Combo หาก มี ซีลครบตามเงื่อนไข [Drummer 1^, Ryusuke Anatora Figure 4, ขาว 1 ดำ 1 , Traveler Airship 1^  ]

โดยตอนแรก มีตัว Drummer ยืนยันหน้าอยู่  ใช้ ริว ตัวที่ 1  0 ขาย คู่หู ขาว/ดำ เปิดดูกอง ถ้าเป็นร่าย 0-1 ก็ร่ายๆเลย คู่หูขาว / ดำ 1 ใบ Vanish ไป ดูใบบนสุดของกอง ถ้าไม่ใช่ ร่าย 0-1 ก็ให้ เรือลม จ่าย 1 หรือ 0(หากให้ Ability ของ Horner ส่งผลให้เรือก็จ่าย 0) ทายกอง = จั่วฟรี กระบวนการนี้ 0 หมด

> ริวตัวที่ 2 0 ขาย คู่หู ขาว/ดำ ตัวที่เหลือในสนาม เปิดดู Top Deck ถ้าใช่ร่าย 0-1 ก็ร่ายไป ไม่ใช่ วางไว้ คู่หู ขาว/ดำ ตัวที่หายไปกลับมา Drummer At+1  เราอาจจะใช้ ตัวขาว ตีป่วนข้ามไลน็ ด้วย At12 หาก ตัวดำ Vanish ไปแล้ว ตีสำเร็จ ตัวขาวหายไป ตัวดำกลับมา Drummer At+2 หน่วย ว้า ตัวหน้า Df หน้า ตัวดำต่องท้องไม่เข้า ริวตัวที่ 3 ขายตัวดำ เปิดดู Top Deck ตัวขาวกลับมา  Drummer At+3 หน่วย แล้วก็ เอาตัวขาวทีข้ามไลน์อีกที สำเร็จขาวหายไป ดำกลับมา Drummer At+4 หน่วย  ยังไม่พอใจ ริวตัวสุดท้าย 0 ขาย ดำหายไป ขาวกลับมา Drummer At+ 5 หน่วย ขาวข้ามไลน์อีกที สำเร็จ ขาวหายไป ดำกลับมา  Drummer At+6 หน่วย ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จน At สะสม เยอะๆ  0 ขาย 0 จั่ว 2ตี ข้ามไลน์/ต่อยท้อง(df) ตอด MP เขาเรื่อยๆ อาวุธนินจาใช้ไป อาจจะเรียกพวกขาวดำมาอีกสักตัว ไว้ Vanish เล่นๆ รอ 2 เทิร์นกลับมาจาก Vanish จริงๆ (ไม่ใช่มา จาก Ability นะ ไม่งั้น Deck นี้จะน่ารำคาญและน่ากลัวมาก) เพื่อที่จะ Reuse อาวุธ Ninja ระหว่างนี้ตัว Drummer ก็พร้อมจะจ่าย 1 ตี 20+ แล้ว โดย รอการป่วน ของคู่หูขาวดำเรื่อยๆ หรือ หากโดนฟรีสก่อนผ่าน ก็จ่าย 0 กระชาก ตัวขาวดำกลับมารับเคราะห์แทน เพราะการฟรีส นั่น ทำให้เขา mp นำเราไป 3จุด แล้วตัวที่กลับมาก็ At 12 เราอาจจะแก้นิดหน่อยหรือเขาต้องแก้อีก ซึ่งเป็นอะไรที่เหนียวจริงๆ หากอยากตี Shiriel ก็ให้  Cymbalist  Search  Cybertica Wings เข้ามา ยืนกร่างที่ At Line ที่นี้เราก็เอากลองตีหัว Shiriel ได้แล้ว หรือจะกัน Ability Lock Come in To Play ของ Holy Altar Boy ตัว Cybertica Wings ก็ กันได้เช่นกัน โดยหากครบวงแล้ว ตัว Drummer ก็จะสามารถ ปั่น At ได้อย่างต่ำ Sub-Turn ละ 4 หน่วย 0 ขาย 4 ที Machine เข้าๆ ออกๆ  Drummer At กระจาย


จุดอ่อน

ก็คงมีแค่ All อ่ะครับ แต่ว่า หากเห็นว่าเขาตั้งซีล เพื่อที่จะ All แล้ว เราต้องเอาตัวขาวดำ ตีตอด เอ็มพี เขาเยอะๆอะครับ

Deck นี้ มีทั้ง Draw Engine และ Mp Advantage อย่างแรง ส่วนกราฟ เดี๋ยวจะตามมาให้ดูกันครับ
ลองปรับเปลี่ยนดูตามความชอบครับ 

คนที่ ครีเอตเด็คนี้ขึ้นมา ก็คุณ ศร ม พระจอมเกล้าฯ  ณ TNT ครับ เด็คนี้ราคาไม่เกิน 400 ครับ พี่พันติดใจ โยนแมลงทิ้งไปเลย เหอ เหอ เหอ  นี่ก็เป็นอีกเด็ค เก่ง ราคาถูกครับ


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: Kurei_[คุเร] on November 21, 2008, 01:50:58 PM
เด็คฉิ่งฉาบที่พี่พันพูดถึงสินะ


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: DJ Chess on November 21, 2008, 01:54:38 PM
เด็คฉิ่งฉาบที่พี่พันพูดถึงสินะ

ใช่แล้ว พี่พันชอบมากก


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: !~DoRaEmOn~! on November 21, 2008, 02:10:35 PM
น่าเล่นมากมายเยย   ::011::
อยากเล่นเลยเเฮะ


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: MN-ME on November 21, 2008, 03:51:22 PM
โหดจิงๆครับ

โดยเฉพาะจ่าย 0 จั่วน่ะคับ  ::020::

เปน วิธีการเพิ่ม Drummer อย่างคาดไม่ถึง


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: Nihil on November 21, 2008, 05:08:16 PM
เล่นแนวคล้ายๆ นี้เหมือนกัน
แต่ผมลดวงมโหรี เพิ่ม Tinton กับตุ๊กตาไปด้วย  ::001::

ชอบมากมาย โลกแห่ง 0 inactive


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: Simone, Deliver Band Alchemist on November 21, 2008, 06:19:00 PM
เผลอๆ 1 ร่าย Wonderful เล่นก็ยังฮาไม่น้อย

Quote
ก็คงมีแค่ All อ่ะครับ แต่ว่า หากเห็นว่าเขาตั้งซีล เพื่อที่จะ All แล้ว เราต้องเอาตัวขาวดำ ตีตอด เอ็มพี เขาเยอะๆอะครับ

ถ้าเขาบลอคโจมตีล่ะพี่...

จะว่าไป

Quote
Combo หาก มี ซีลครบตามเงื่อนไข [Drummer 1^, Ryusuke Anatora Figure 4, ขาว 1 ดำ 1 , Traveler Airship 1^  ]

ตราบเท่าที่มี [Musician] ใบอื่นในสนาม เมื่อ [Machine] ใบอื่นเข้ามาในสนาม Puppet Drummer At +1 / (http:///images/sign_inty.gif) Turn

มันต้อง 2ใบ+ นะพี่


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: A.Sorn on November 21, 2008, 09:33:53 PM
ผม สร คับ ขอบคุงมั่กๆนะคับ


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: `[B]bz—>[เกรียน]` on November 21, 2008, 11:52:45 PM
แข่งที่พระจอมจนเคยชินกับเด๊คแล้ว ::010::


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: วีต้าพี่พรุน แด๊กแล้วไปนอนซะ on November 22, 2008, 02:53:03 AM
เด็คถูกดี ราคา 200 เองมั้ง T_T


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: ExodiA on November 22, 2008, 03:02:26 AM
โฉดมากๆเลยเด็คนี้

ดีนะที่คอมโบนรก (ที่บังเอิญรั่ว) มันทำไม่ได้ ไม่งั้นสงสัยไอ้ Ryusuke Figure อยู่ไม่ครบ 4 กล่องแน่


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: YellOW MonkEY *O* on November 22, 2008, 03:07:34 AM
ไม่น่าถึง200หรอกครับ
ผมยังไม่เห็นตัวไหนที่น่าจะแพงเลย

เค้าเอามาเล่นใหม่ๆนี่เทพเลยหละ
แบบว่าจ่าย 0 อย่างเดียว(ไม่ลงทุนเลย)

ตอนหลังนี่ ดาวกระจาย กับ ระเบิดควัน ใช้ไม่ได้แล้ว เลยค่อยยังชั่ว
แต่ยังไงก็ยังพอเล่นได้สนุกสนานระดับหนึ่งนะ เจ๋วดีๆ ::012::


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: คาร์ลิโต้ หัวฟูที่สอง on November 22, 2008, 03:09:26 AM
มันแพงตรงเพราะตัวชุดนินจา หายากมั้งครับ 555

ไม่สบายแล้วเล่นการ์ด สมองไม่แล่นเลย = ="

วันนี้ลองเดค แพ้กระจายเลย สงสัยโดนมังกรเหยียบตายหมด


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: วีต้าพี่พรุน แด๊กแล้วไปนอนซะ on November 22, 2008, 03:49:33 AM
ทั้งเด็คเสียตังไป 35 บาท


ที่เหลือขยะคาร้านเกือบทั้งหมด


ปล.ฟิกเกอร์ริวซึเกะ อนุเคราะห์ จากน้องพีท 4 ตัว  T____________T


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: ohm13 on November 22, 2008, 03:58:39 AM
สรุปว่าคอมโบปาชูริเคนรัวๆทำได้รึปล่าวครับ


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: วีต้าพี่พรุน แด๊กแล้วไปนอนซะ on November 22, 2008, 04:06:25 AM
สรุปว่าคอมโบปาชูริเคนรัวๆทำได้รึปล่าวครับ

ไม่ได้ค่า  ::008::


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: ohm13 on November 22, 2008, 04:17:12 PM
สรุปว่าคอมโบปาชูริเคนรัวๆทำได้รึปล่าวครับ

ไม่ได้ค่า  ::008::
เศร้าจัง ตอนแรกชอบเด็คนี้เพราะคอมโบนี้ ::008::

แล้วทำไมมันถึงทำไม่ได้อะครับ


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: ExodiA on November 22, 2008, 05:09:54 PM
เพราต้องเป็นนินจาที่กลับมาจาก Vanish เองเท่านั้น..ครับ


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: ~NICO ROBIN~ on November 22, 2008, 05:44:28 PM
จัดเด็คตุ้กตาอยู่แล้ว อันนี้ก็น่าสนใจดี

แต่...........................


หา Ryusuke ไม่ได้ครับ


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: 091098XXX on December 08, 2008, 10:49:04 PM
เอ่อ

คืออยากรู้ว่าโสมนี่มันตัวไหนอะอยู่ชุดอะไร

ขอบคุณคับ


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: ohm13 on December 08, 2008, 10:56:44 PM
เอ่อ

คืออยากรู้ว่าโสมนี่มันตัวไหนอะอยู่ชุดอะไร

ขอบคุณคับ
หมอนี่ครับ โสม
(http://www.phenomenonparty.com/card_database/smncardpic/n013/13.jpg)


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>==
Post by: Green day on December 08, 2008, 10:57:00 PM
เอ่อ

คืออยากรู้ว่าโสมนี่มันตัวไหนอะอยู่ชุดอะไร

ขอบคุณคับ


กำ ทำไมไม่รู้ ไป ขอเด๊ก โสม ตุ๊กตา ฉิ่งฉาบ ได้ไงครับ? = =

Altavariya, the custodian dragon
Type: dragon Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 11 Sp: 2 Element: earth
+[Earth] Earth Breaker At 10 Df 12 Mp 3
+[Earth][Dragon] Order of Dragon At 12 Df 13 Mp 4
Skill:
NULL
Ability:
Altavariya, the Custodian Dragon +At และ Df ตามจำนวน Seal ที่เป็น Inactive Seal
เมื่อ Seal ในสนามหรือในมือใช้ Skill Altavariya, the Custodian Dragon At +1 Df +1 Sp -1 / 1 Turn
ขณะที่ Altavariya, the Custodian Dragon ต่อสู้กับ [Wind] Altavariya, the Custodian Dragon At -2 Df -2
Growth Condition: [Dragon] ธาตุ [Earth] ตั้งแต่ Lv2 ขึ้นไป
Skill Growth:
[Dragon] 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill สลับ At กับ Df 1 Turn (Inf) (Mp 2)
Ability Growth:
NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Dragonology2
Verno: 13


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: 091098XXX on December 08, 2008, 11:32:35 PM
ทำไมเขาถึงเรียกโสมอะ


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: คาร์ลิโต้ หัวฟูที่สอง on December 09, 2008, 01:35:57 AM
ทำไมเขาถึงเรียกโสมอะ

ดูจากรูปแล้วตัวมันคล้ายๆโสมมั้ง

ไม่รุ้ดิ แต่เค้าเรียกกันมาเลยเรียกตาม


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: Nihil on December 09, 2008, 01:39:18 AM
เพราะมันเป็นมังกรกินรากไม้  ::020::


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: MN-ME on December 09, 2008, 01:57:18 AM
อาจจะ สปีดน้อยจนขยับตัวไม่ได้ก็ได้  ::010::

แบบ ยิ่งโตยิ่งอืด


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: วีต้าพี่พรุน แด๊กแล้วไปนอนซะ on December 09, 2008, 03:19:09 AM
โสมก้อน่าใส่ แต่กัวผิดคอนเซปต์ จัง


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: Green day on December 09, 2008, 03:26:15 AM
โหดนะเนี่ย

skill ของยานบิน Travel air ship น่าเป็น (http:///images/sign_inf.gif) จังคงสนุกน่าดู


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: yourhighness on January 10, 2009, 03:45:28 PM
ผมว่ามันก็ทำ Ryusuke Figure ออกมาอย่างจงใจให้เล่นแบบนี้ได้อยู่แล้วไม่ใช่เหรอคับ


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: I'm Bloodseeker on January 10, 2009, 10:50:04 PM
ขุดกระทู้มาทำไมเนี่ย กระทู้นี่เก่าแล้วนี่


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: lionmaru on January 25, 2009, 05:10:28 PM
มีคำถามอ่ะครับ เรื่อง first hand นี่ ที่บอกว่า drummer at  12 ผมเข้าใจตรงที่ปั่น at +3 แต่ที่ไม่เข้าใจก็คือ สั่งมัน รวมร่างกับ ซีลที่ Ryusuke Anatora Figure  หามา เราจะสั่งรวมร่างยังไงอ่ะครับ มันเพิ่งเข้ามาเทรินเดียวไม่ใช่หรอครับ ??? (หรือผมงงเอง)

แล้วก็ตรงสเต็ปเล่นด้านล่าง ที่บอกว่า โดนฟรีสก่อนผ่าน vanish หายไปทำไมกลับมาแล้ว at 12อ่ะครับ ???

ขอบคุณครับ


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: DJ Chess on January 25, 2009, 06:19:39 PM
ซีลทุกอย่าง ที่ไม่ได้ร่าย หรือ มาจากมือ สามารถสั่งรวมร่างได้ใน เทิร์นนั้นเลย ฮะ


ส่วน ตัวขาวดำ มันได้พลัง จาก Figure ด้วยอ่ะครับ  มี 4 ใบ ก็ +4 at 12 ละ


Title: Re: Symphony Orchestra <<The Musician Puppet Showdown>>
Post by: lionmaru on January 26, 2009, 12:10:04 AM
อ้อเข้าใจแล้วครับ ขอบคุณมากคร้าบบ