Title: evil+divine (ครึ่งเทพครึ่งปีศาจ) Post by: iMnemoniC™ on January 14, 2004, 07:23:48 PM nokolia
3/1 fire lv2 evil+divine at 10 df 2 sp 4 + fire at 12 mp 2 + evil + divine at 14 mp 3 [ability] -at ตาม mp ที่เหลือฝ่ายเรา jerlico 3/1 land lv2 evil+divine at 8 df 11 sp 3 + land at 9 mp 1 + evil + divine at 10 mp 1 [skill] seal 1 ใบที่มี skill ติด stone curse (http:///images/sign_inty.gif) turn เมื่อรวมร่าง(at line)(mp2) [ability] seal 1 ใบที่ cancel curse เป็น inactive (http:///images/sign_inty.gif) turn เมื่อรวมร่าง(at line)(mp3) paulla 4/3 wind lv2 evil+divine at 9 df 10 sp 5 + wind at at 11 mp 4 + evil + divine at 12 MP 4 [ability] เมื่อเข้า subturn โจมตีของเรา seal ใบ df line ทุกใบในสนาม สูญเสีย ability และเป็น inactive seal 1 subturn (at line) Title: Re:evil+divine (ครึ่งเทพครึ่งปีศาจ) Post by: Xeo Rulebreaker on January 15, 2004, 03:57:01 PM ขอตัวนึงนะฮับ
Legenate , Fallen Archangel Lv.2 ไม่มีธาตุ Evil + Divine Mp 3/1 At 7 Df 8 Sp 4 +(แสง) -- Dusk Enlightment At 10 Mp 4 +(มืด) -- Dawn of Darkness At 10 Mp 4 Legenate , Fallen Archangel cancel Mystic Card และ -Mp ค่าโจมตีตามจำนวน Divine ใน Shrine เมื่อรวมร่างกับ (แสง) Legenate , Fallen Archangel cancel Curse และ +At ตามจำนวน Evil ใน Shrine เมื่อรวมร่างกับ (มืด) Title: Re:evil+divine (ครึ่งเทพครึ่งปีศาจ) Post by: ทาเคะ on January 15, 2004, 10:20:43 PM ขอบ่นวักนิด คงไม่ว่าอะไรนะครับ^ ^;
ถ้าพูดแรงไปก้อขอโทาด้วยน้า^ ^ nokolia โหดไปครับ > < จ่าย3ตี ได้ตั้ง 15 ก้อลบไป 5 เหลือ 10 ก้อยังดีอ่ะ แถม ยังใช้มิสติกแก้ได้อีก พอแก้แล้ว At ยิ่งบวก > < jerlico โหดปาย > < ลงมา 3 ชี้อีก 2 แบบไม่ต้องรวมร่างเลยนะ > < แถม ตัวเก่งๆ ส่วนมากก้อแคนเซิลเคิร์ส มาทำให้ไม่ว่างนี่ = =' paulla เอาไว้กันพวกตัวช่วยด้านหลังรึ? อันนี้ ค่อนข้าง Ok ในสายตาผม^ ^ แต่ Lv มันน้อยไปอ่ะ> < 2 เอง - -; Legenate , Fallen Archangel รวมร่างแคนเซิลมิสติก แถม ยังลบ Mp ค่าโจมตีไปได้ตั้งเยอะ น่าจะ จ่าย Mp ค่าตีวัก 6 ตอนรวมกับ แสง อ่ะนะ จะสมดุลกว่านี้เยอะ^ ^ รวมร่างกับมืด ต้องได้ At น้อยๆ หน่อย ซัก 7-8 น่าจะเหมาะ เพราะยังไงก้อน่าจะได้บวก อยู่แล้ว^ ^ |