Title: อยากได้ดิน เร่งจั่ว Post by: Hecknecker on November 02, 2008, 05:09:32 PM ลองคิดเล่นๆ
Emartella, Shrinewood Werecat Lv 2 Mp 2/1 [Earth] [Mage][Monster] At 7 Df 12 Sp 1 +Earth shrine bless At 10 MP 2 +Earth Earth Stolen of the god At 11 Df 13 Mp 3 Ability- เมื่อ มีการย้ายไลน์โดยผลของ Skill หรือ Ability เราสามารถจั่วการ์ดได้ 1 ใบ [ทำงาน 1 ครั้ง ต่อ 1 Subturn] - S ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ที่มี Df น้อยกว่า S Skill- สั่ง Seal 1 ใบ และ S เปลี่ยนไลน์ จากนั้น จั่วการ์ด 1 ใบ[ผลจาก skill นี้ ไม่นับเป็นการย้ายไลน์] Title: Re: อยากได้ดิน เร่งจั่ว Post by: ☺☻♥♦♣♠◘○◙♂♀♪♫☼►◄↕‼&taeZZa; on November 03, 2008, 02:13:37 AM Movement of the World
PA (http:///images/sign_inf.gif) (http:///images/sign_inty.gif) mp 5 เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามย้ายline Sได้1charge counter เมื่อ s มี5charge counterนำcharge counterออกจากSจากนั้นเราจั่วการ์ด2ใบ Title: Re: อยากได้ดิน เร่งจั่ว Post by: the St. of Amara on November 04, 2008, 12:12:11 AM Kerebanda Ram
Mp 3/2 Monster [ Earth ] Lv.2 At 7 Df 10 Sp 3 + [ Earth ] Ram Stomp At 10 Mp 3 + [ Earth ] [ Monster ] Gaia Stomp At 11 Df 12 Mp 4 เมื่อ [ S ] ต่อสู้ ผู้ควบคุมเทียบ Df ของ [ S ] กับ Df ของ Seal ที่ต่อสู้ด้วยเสมอ เมือ Seal ฝ่ายตรงข้ามถูกรักษา Stone Curse เราจั่วการ์ด 1 ใบ ( ถ้ามี [ S ] ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป เลือกให้ Ability นี้ทำงานเพียง 1 ใบ) Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม Df -1 ( At Line) Panna Forest Faun Mp 2/1 Monster [ Earth ] Lv.1 At 3 Df 6 Sp 1 + [ Light ] Forest Growl At 7 Mp 1 + [ Earth ] [ Earth ] Earthquake At 8 Df 11 Mp 3 เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันเราและมี [ Earth ] ในสนามและ [ S ] อยู่ในมือ เราสามารถแสดง [ S ] จากบนมือ จากนั้นนำ Mystic Card ใบบนสุดจากกองการ์ดของเรา 1 ใบ ไปยัง Shrine จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบ Skill : รักษา Curse ทุกชนิดให้ Seal 1 ใบที่มี Lv.1 (http:///images/sign_inf.gif) ( Mp 1) นำ Mystic Card 2 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามกลับเข้ากองการ์ด จากนั้นเราจั่วการ์ด 1 ใบ เมื่อมี [ Earth ] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา ( Mp 1 ) Title: Re: อยากได้ดิน เร่งจั่ว Post by: ~+*_KiTTy_AzAr_*+~ on November 06, 2008, 12:24:01 AM Secular Rotation
Tarot : Ten of Pentacle MP 4 PA (http:///images/sign_inty.gif) Turn Mageธาตุดินที่มีเลเวลตั้งแต่3ขึ้นไปฝ่ายเรา At+1 Df+1 และAbilityของซีลนั้นไม่สามารถถูกยกเลิกได้ เมื่อซีลฝ่ายตรงข้ามติดStone Curse เราจั่วการ์ด1ใบ (1/Subturn) Skill : Stone Curseที่ติดบนSeal 1 ใบ ไม่นับจำนวนเทิร์นต่อไป (mp2) ตราบเท่าที่Sอยู่ในShrine Stone Curseที่เกิดจากผลของการ์ดฝ่ายเราไม่สามารถถูกยกเลิกได้ Title: Re: อยากได้ดิน เร่งจั่ว Post by: Hecknecker on November 06, 2008, 02:20:40 AM เย้ๆ มีคนอยากได้ตัวเร่งจั่ว ดินเยอะเหมือนกันนะเนี่ย
ธาตุดินตอนนี้ผมเล่นแล้วมันขัดๆ ยังไงไม่รู้ ความสามารถมันเก่งนะ แต่เล่นยาก ช้า ตั้งไม่ทันเขา หรือว่าฝีมือผมไม่ถึงขั้นก็ไม่รู้ Title: Re: อยากได้ดิน เร่งจั่ว Post by: MN-ME on November 06, 2008, 10:28:14 PM ดิน ถ้าตั้งได้แล้ว จะโหดมากครับ
คนจะตีไม่ค่อยเข้ากัน Title: Re: อยากได้ดิน เร่งจั่ว Post by: Zenonymn on November 07, 2008, 12:04:21 AM Lazal Archer Commander
Mp 3/1 Knight [ Earth ] Lv.2 At 7 Df 9 Sp 3 + [ Earth ] Deadly Arrow At 11 Df 12 Mp 3 + [ Earth ] [ Wind ] Arrow Shower At 9 Mp 5 Shade of [ Wind ] เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม N[ Archer ] 1 ใบนับว่าผ่านไป 1 Turn ตราบเท่าที่ [ S ] มี N[ Archer ] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [ S ] สามารถโจมตีไป Df Line ได้ ตราบเท่าที่ [ S ] มี [ Earth ] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [ S ] สามารถโจมตีจาก Df Line ได้ เมื่อมีการจั่วการ์ดนอก Draw Step เราสามารถจั่วการ์ดได้ 1 ใบ ( ถ้ามี [ S ] ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป เลือกให้ Ability นี้ทำงานเพียง 1 ใบ) ( Ability ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Turn ) Title: Re: อยากได้ดิน เร่งจั่ว Post by: the St. of Amara on November 07, 2008, 12:51:21 AM ดิน ถ้าตั้งได้แล้ว จะโหดมากครับ คนจะตีไม่ค่อยเข้ากัน ตั้งได้ใช้เวลาเยอะ เลยเห็นได้ว่าแทบจะไม่มีเด๊กดินให้เห็นทั้ง GO และ GT แต่ก็ไม่เหก็นมีใครมาบ่น เรื่องความสมดุลย์ของธาตุมากมายอะไรนัก ถึงมันจะปกติแต่เทียบกับลมแล้วไม่ไหวจริงๆ ::008:: Title: Re: อยากได้ดิน เร่งจั่ว Post by: Zenonymn on November 07, 2008, 12:56:35 AM ใช้เวลาสมบูรณ์จริง ๆ
2-3 Turn เนื่องจากค่าร่ายอะไร ๆ แพ๊ง แพง ง ไม่เหมาะสำหรับคนใจร้อน ไล่ตี ::006:: Title: Re: อยากได้ดิน เร่งจั่ว Post by: ~+*_KiTTy_AzAr_*+~ on November 07, 2008, 01:56:48 AM แปะอีกตัว
Leogriff Guardian Statue Monster Machine Earth Lv1 mp2/1 At5 Df8 Sp0 +Earth Petrify Ray At7 Df11 Mp1 +Machine Wing Cutter At9 Mp2 -เมื่อเข้าสู่Subturnของเรา หากมีSealที่ติดStone Curseในสนาม เราสามารถจั่วการ์ด1ใบ(Df Line)(2Work1) -Sไม่สามารถเปลี่ยนไลน์ได้ สกิล : Seal1ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม และ S ติดStone Curse 1 Turn(Mp2)(ผู้ควบคุมSสามารถจ่ายMp1เพื่อให้skillนี้เป็น(http://www.santoninogame.com/images/sign_inf.gif)) ดิน ถ้าตั้งได้แล้ว จะโหดมากครับ คนจะตีไม่ค่อยเข้ากัน ตั้งได้ใช้เวลาเยอะ เลยเห็นได้ว่าแทบจะไม่มีเด๊กดินให้เห็นทั้ง GO และ GT แต่ก็ไม่เหก็นมีใครมาบ่น เรื่องความสมดุลย์ของธาตุมากมายอะไรนัก ถึงมันจะปกติแต่เทียบกับลมแล้วไม่ไหวจริงๆ ::008:: ... Karn-Trahern(-Kyofu)ไง -*- (โดนมันเขี่ยตกรอบแรกมา ::008::) Title: Re: อยากได้ดิน เร่งจั่ว Post by: Hecknecker on November 08, 2008, 05:04:36 PM Himaldebler, the Mythical Mage
Lv2 Mp 3/1 [Earth] [Mage/Monster] At 7 Df 10 Sp 2 +[earth] Mytical Power At 10 Mp 2 +[Monster] Mytical Illusion At 11 Df 13 Mp 4 Ability- ตราบเท่าที่มี [Monster] ธาตุ [Earth]ใบอื่นในสนาม เมื่อ S เข้ามาในสนาม สามารถแสดง Mystic Card 1 ใบจากกอง Mystic Card เรา ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 แล้วร่ายการ์ดนั้นโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย - S ยกเลิก Curse Skill- นำ S เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้น Seal 1 ใบ ในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ S 1 turn เมื่อมี [Earth] ใบอื่นในสนาม [inf] [Mp 3] Title: Re: อยากได้ดิน เร่งจั่ว Post by: the St. of Amara on November 14, 2008, 10:44:16 PM Lazal Archer Commander Mp 3/1 Knight [ Earth ] Lv.2 At 7 Df 9 Sp 3 + [ Earth ] Deadly Arrow At 11 Df 12 Mp 3 + [ Earth ] [ Wind ] Arrow Shower At 9 Mp 5 Shade of [ Wind ] เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม N[ Archer ] 1 ใบนับว่าผ่านไป 1 Turn ตราบเท่าที่ [ S ] มี N[ Archer ] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [ S ] สามารถโจมตีไป Df Line ได้ ตราบเท่าที่ [ S ] มี [ Earth ] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [ S ] สามารถโจมตีจาก Df Line ได้ เมื่อมีการจั่วการ์ดนอก Draw Step เราสามารถจั่วการ์ดได้ 1 ใบ ( ถ้ามี [ S ] ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป เลือกให้ Ability นี้ทำงานเพียง 1 ใบ) ( Ability ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Turn ) เอาไปใส่เด๊กอาร์เชอร์ลม กลายเป็นตัวเองจั่วนอกดรอว์เสต็ปมากกว่าปกติอยู่แล้วก็ได้จัวหนักเข้าไปอีก ::006:: |