Summoner Master Forum

Summoner Master => Wish List => Topic started by: [M]ephis[T] on September 28, 2008, 03:42:08 PM



Title: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: [M]ephis[T] on September 28, 2008, 03:42:08 PM
Archdevil Lucifer

Type: evil mage Mp: 5 / 4 Lv: 5 Rarity: rare
At: 11 Df: 11 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Bloody Abyss At 13 Mp 4

Skill:
-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; นำ seal 1 ใบใน shrine เข้ามาในสนาม และ seal นั้นติด charm curse (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) turn
และ last dance curse at+2 (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) turn(Mp 5)
(ผลจาก skill นี้ไม่สามารถยกเลิกหรือป้องกันได้)
-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; evil 1 ใบฝ่ายเรา ป้องกันการโจมตีและ skill 1 turn (http://www.santoninogame.com/images/sign_inf.gif) (Mp 4)
Ability:
Shade of N[Necromancer]
evil ทุกใบในสนาม at+1 df+1 Sp+1 mp-1
evil ทุกใบในมือเรา mp-1
seal ที่ ต่อสู้กับ [ S ] ยกเลิก ability ของ seal ทุกใบที่ไม่ใช่ [ S ] จนออกจาการต่อสู้
เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากกองการ์ดนำ [ S ] เขามาในสนามจาก Shrine
( ability นี้ยังส่งผลแม้ [ S ] อยู่ใน Shrine )
[ S ] ป้องกัน curse

ปล. เหมือนจะโหดไปแต่พอดู Michael แล้วก็คงไม่โหดมั๊ง งิงิ
ปล2. เอามาเสริม deck Mephist ได้เลยนะนี่

ใครมีไอเดียดีๆก็ลองโพสท์ดูครับเผื่อ create team จะเอาไปทำจริงๆ


Title: Re: Archdevil Lucifer
Post by: Zenonymn on September 28, 2008, 04:55:15 PM
Satome, the Bloody Knight

Type : Evil  Knight   Mp : 5/4   Lv: 5   Rarity : Rare
At : 11  Df : 12  Sp : 4   Element : Dark
+[ Dark ]  Exploding Knight At 13 Mp 4
+[ Evil ][ Dark ] Bloody Exchance At 10 (All) Mp 5

Skill :
Seal 1 ใบในสนามติด Last Dance Curse At -2 / 2 Turn (At Line)(Mp 4)

Ability :
เมื่อ [ S ] ต่อสู้สำเร็จสามารถสั่ง Seal 1 ใบติด Last Dance Curse At +3 / 1 Turn
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ใน Shrine [ Evil ] ทุกใบในสนามได้รับ [ Skill ] - Seal  1 ใบที่ไม่รวมร่าง
ในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Last Dance Curse At -1 / 2 Turn (At Line)(Mp 2)
[ S ] ป้องกัน Curse และ Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [ S ]


Title: Re: Archdevil Lucifer(แก้ไขแล้ว ไม่ให้โหดมาก มั้ง)
Post by: s_zing on September 28, 2008, 08:28:37 PM
ผมเห็นด้วยว่าให้ทำ evil เก่งๆออกมานะครับ แต่ผมว่า Lucifer โหดมากเลยอ่ะครับ เข้ามาตี 11 จ่าย 3 แล้วยังบวกตาม evil ในสนามกับในshrine อีก + ป้องกัน curse กับ skill ด้วย เก่งกว่า michael มากๆเลยครับ ::006::


Title: Re: Archdevil Lucifer(แก้ไขแล้ว ไม่ให้โหดมาก มั้ง)
Post by: [M]ephis[T] on September 28, 2008, 11:29:56 PM
หุๆ ช่วยแก้ไขทีครับ


Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: the St. of Amara on September 28, 2008, 11:45:28 PM
ตัด Shade of Necromancer ออกไปครับ หรือถ้าใส่ก็น่าจะมีสกิลชุบอีวิลแล้วลาสท์แดนซ์ = =

อาจจะไฟ เชด มืด หรือ มืดเชดไฟก็ดี


จริงๆแล้วไม่น่าจะป้องกันเคิร์ส - - 

ที่สำคุญคือ O o   ตก Shrine จากกองการ์ดแล้วเข้ามาเฉย O o    อีกฝ่ายตีไปเราฟอลเล่นโซล์ที่มีอึ้ง



ถ้าหากเพิ่ม Ability ให้ดูน่ากลัวมากขึ้นกว่านี้ (แบบว่าเล่นกับอีวิลได้หลากหลายมากๆ) จะเป็นเจ้านรกเลย - -







Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: Zenonymn on September 29, 2008, 12:42:27 AM
ตามนี้ครับตัดอันโกง ๆ นิดหน่อย

Archdevil Lucifer

Type: evil mage Mp: 5 / 4 Lv: 5 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Bloody Abyss At 14 Mp 4

Skill:

ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; [ Evil ] 1 ใบฝ่ายเรา ยกเลิก Ability และ Skill ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn(http://www.santoninogame.com/images/sign_inf.gif)(Mp 3)
ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; นำ [ Evil ] 1 ใบใน Shrine กลับเข้ามาในสนามจากนั้น Seal 
นั้นติด Last Dance Curse At +2 / 2 Turn ติดเมื่อ [ S ] รวมร่าง (http:///images/sign_inf.gif)(At Line) (Mp 3)

Ability:

Shade of [ Devine ]
[ Evil ] ทุกใบในสนามที่ไม่ใช่ [ S ] At+1 Df+2 Sp+1 Mp ค่าโจมตี -1
(หากมี [ S ] ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป ให้เลือกใช้ Ability เพียงใบเดียว)
Seal ที่ ต่อสู้กับ [ S ] ยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ใช่ [ S ] จนออกจาการต่อสู้
เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากกองการ์ดนำ [ S ] ออกจากเกม
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ใน Shrine [ Evil ] ทุกใบในสนาม At +2 Sp +1
[ S ] ป้องกัน curse และ Ability ของ Seal ที่มี Lv.1 และ/หรือ Lv.2

คล้าย Michael เลยเนอะ ::010::

ลองปรับแล้ว ลองดูนะครับ


Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: ☺☻♥♦♣♠•◘○◙♂♀♪♫☼►◄↕‼&taeZZa; on October 01, 2008, 12:10:05 AM
ดีแล้วที่คิดให้มีอีวิลโหดๆ ดีไวน์เยอะเกินแล้ว


Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: ◄เรจัง► on October 01, 2008, 12:30:58 AM
ระวังเดี๋ยวทัพดีวายโวยบ้างล่ะ

ยุคดีวายได้จบลงแล้ว...มันกำลังเข้าสู่ยุคมืด

ก่อนอื่น...

รอให้ไอนี่ออกมาก่อนเหอะ


Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: ExodiA on October 01, 2008, 07:09:26 AM
ที่คิดมา มันเว่อร์เกินไปทุกอย่างเลย

แล้วยังร่าย Armored Gargoyle ลงมาเรียกได้ด้วย ขึ้นสองตัวตาแรกได้ด้วยค่าร่าย 1 เนี่ยนะ (เพราะไปลดค่าร่ายให้อีกน่ะ)

เหลืออีกสี่ Mp เอาไว้ร่ายน้องน้อยอีกตัวสองตัวหรือสามตัว

โอวว.. Lv 10 เลยละกัน


Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: MN-ME on October 01, 2008, 10:59:39 AM
กำครับ

โกงเกินไป

ถ้าใส่ 2 ตัวนะครับ

จ่าย 2 ชุบอิวิล

จ่าย 1 ยกเลิก อบิล + สกิล

แระยังมี หลายๆตัว นะครับ

ที่ดีมากของอีวิว

เช่น Succubus Bevy จ่าย 2 ชาม 3 ตัว

Pecca Avaritia, the Sin of Greed จ่าย 1 All 9 หรือ 11

Whirl Wind Gargoyle 1 โม่

Leviathan จ่าย 2 เปลี่ยนไลน์

Lazuli Medusa จ่าย 1 Stone Curse (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) Turn

อื่นๆ


Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: [M]ephis[T] on October 02, 2008, 01:04:17 AM
ช่วยๆกันแก้ให้สมดุลทีครับ เผื่อ create team จะเอาไปทำ จะได้มีหัวหน้า evil สักที


Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: CielMoon on October 02, 2008, 03:00:00 AM
แบบเปรียบเทียบกับ มิคาเอล

ชื่อ...................ธาตุมืดอยู่แล้ว  เผ่าก็ต้องอิวิลสิ

At 12  DF 12  SP 5   รวม Evil = AT14  (เอาเท่าๆกันไว้ก่อน)

สมมุติ seal ตัวนี้ว่าชื่อ ลู

1. ลู  ป้องกัน skill ability การโจมตีและการทำลายจากการสวนกลับของ seal ที่มี เผ่าพันธุ์มากที่สุดในสนามฝ่ายตรงข้าม  (ถ้าเจาะจงเผ่าอาจมีโวยอีก)

2. เมื่อ evilและ/หรือมืด ใบอื่นของเราตกเป็นเป้าหมายการโจมตีและskill ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม seal ใบนั้น AT +1  INF Turn  (ไม่บวกตัวเองแต่บวกตัวอื่น รักพวกพ้อง  ถ้ายืนคู่กันก็อีกเรื่องนึง)

3. เมื่อ ลู ตก shrine จากมือ นำ ลู ออกจากเกม  (เป็นevil มีโอกาสโดนทิ้งจากมือมากกว่าจากกองอยู่แล้ว)

4. ตราบเท่าที่อยู่ใน Shrine  Evil ในสนามฝ่ายเรา At+1 DF +1 Sp+1(Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกและสูญเสียได้)

5. ป้องกัน skill ability curse Mystic  หรืออะไรก็ได้ไม่ต้องมีทุกอย่างหรอก  แต่มันต้องเป็นคำว่าป้องกันไม่ใช่ยกเลิก    (ยุคนี้ คำว่ายกเลิก  อาจจะเอาไม่อยู่แล้วนะเออ)

6. ไม่สามารถเข้ามาในสนามจาก shrine ได้(กันพวกขุดมาฉาบฉวย อีกอย่างเป็นหัวหน้าไม่ควรให้ลูกกระจ็อกมาเรียกใช้แป๊บเดียวแล้วไล่กลับหลุม)



ผมว่าไม่ควรจะมี skill ให้ใช้  ควรจะเป็น seal ที่เอามายืนกร่างน่าจะเหมาะสมกว่า


ถึงจะมีความสามารถตามที่กล่าวมาก็จะกลายเป็นว่า ยืนจ้องหน้ากับ มิคาเอล ไปซะงั้น แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนี้มิคาเอลก็จะไร้พ่ายต่อ Seal ที่มีเผ่าevil ไปโดยปริยาย  น่าให้มีอะไรมาขัดๆกันหน่อย  (ถึงแม้ธรรมะย่อมชนะอธรรมก็เถอะ แต่มิคาเอลนั้นสุดจะบรรยายจริงๆ)



Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: KOMODO-HUNTER on October 02, 2008, 07:41:38 AM
จะบอกว่าเป็น archdevil ดูแปลกๆนะ - -" ไม่เคยเห็น ไม่มีคำแปลด้วย

จริงๆแล้ว Lucifer แปลว่า Light-Bringer หมายถึงผู้นำพาแสงนะ และ Lucifer นี่ก็เป็นชื่อของ Morning Star เหอๆ ไม่มีอะไรบอกเฉยๆ

น่าจะเป็น

Fallen Angel Lucifer หรือไม่ก็ Satan Lucifer มากกว่านะ เหอ เหอ เหอ

ความสามารถก็สนับสนุน Shrine หน่อยก็ดี เพราะเคยตกจากสวรรค์เลยมาแก้แค้นสวรรค์ไง เหอ เหอ เหอ

ประมาณนี้ละกัน อันนี้ถือว่าคนละตัวกันนะ ไม่ได้ copy - -

Lucifer , the Fallen Angel
Lv 5 mp 5/4 type Evil Element Dark
At 13 Df 11 Sp 5
+[Evil] Dante's Inferno At 14 Df 12 mp4
เมื่อมี N>Archangel ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนาม สามารถนำ[ S ] จาก Shrine เข้ามาในสนาม
ตราบเท่าที่มี [light]และ/หรือ[Divine] ในสนามฝั่งตรงข้าม[ S ] At บวกตามจำนวน[Dark]ใน Shrine ของเรา
เมื่อ[Divine]ฝ่ายตรงข้าม โจมตี Seal นั้นยกเลิก Mystic Card ของฝ่ายตรงข้ามของ [ S ]
[Divine]ทุกใบใน Shrine สูญเสีย Ability
[Skill] นำ [ S ] เข้ามาในสนามจากมือและทิ้งการ์ด 1 ใบและให้ [ S ] เป็น Inactive Seal เมื่อจบ Subturn แล้วนำ[ S ] ลง Shrine (http:///images/sign_inf.gif)(mp2)




Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: buffbear on October 02, 2008, 03:15:46 PM
Archdevil Lucifer

Type: evil mage Mp: 5 / 4 Lv: 5 Rarity: rare
At: 11 Df: 11 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Bloody Abyss At 13 Mp 4

Skill:
-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; นำ seal 1 ใบใน shrine เข้ามาในสนาม และ seal นั้นติด charm curse (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) turn
และ last dance curse at+2 (http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) turn(Mp 5)
(ผลจาก skill นี้ไม่สามารถยกเลิกหรือป้องกันได้)
-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; evil 1 ใบฝ่ายเรา ป้องกันการโจมตีและ skill 1 turn (http://www.santoninogame.com/images/sign_inf.gif) (Mp 4)
Ability:
Shade of N[Necromancer]
evil ทุกใบในสนาม at+1 df+1 Sp+1 mp-1
evil ทุกใบในมือเรา mp-1
seal ที่ ต่อสู้กับ [ S ] ยกเลิก ability ของ seal ทุกใบที่ไม่ใช่ [ S ] จนออกจาการต่อสู้
เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากกองการ์ดนำ [ S ] เขามาในสนามจาก Shrine
( ability นี้ยังส่งผลแม้ [ S ] อยู่ใน Shrine )
[ S ] ป้องกัน curse

ปล. เหมือนจะโหดไปแต่พอดู Michael แล้วก็คงไม่โหดมั๊ง งิงิ
ปล2. เอามาเสริม deck Mephist ได้เลยนะนี่

ใครมีไอเดียดีๆก็ลองโพสท์ดูครับเผื่อ create team จะเอาไปทำจริงๆ


น่าจามี Shade of devine นะ เพราะพี่แกเคยเปน เทพมาก่อนแล้วตกนรกงิ


Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: [M]ephis[T] on October 03, 2008, 04:25:43 AM
จะบอกว่าเป็น archdevil ดูแปลกๆนะ - -" ไม่เคยเห็น ไม่มีคำแปลด้วย

จริงๆแล้ว Lucifer แปลว่า Light-Bringer หมายถึงผู้นำพาแสงนะ และ Lucifer นี่ก็เป็นชื่อของ Morning Star เหอๆ ไม่มีอะไรบอกเฉยๆ

น่าจะเป็น

Fallen Angel Lucifer หรือไม่ก็ Satan Lucifer มากกว่านะ เหอ เหอ เหอ

ความสามารถก็สนับสนุน Shrine หน่อยก็ดี เพราะเคยตกจากสวรรค์เลยมาแก้แค้นสวรรค์ไง เหอ เหอ เหอ

ประมาณนี้ละกัน อันนี้ถือว่าคนละตัวกันนะ ไม่ได้ copy - -

Lucifer , the Fallen Angel
Lv 5 mp 5/4 type Evil Element Dark
At 13 Df 11 Sp 5
+[Evil] Dante's Inferno At 14 Df 12 mp4
เมื่อมี N>Archangel ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนาม สามารถนำ[ S ] จาก Shrine เข้ามาในสนาม
ตราบเท่าที่มี [light]และ/หรือ[Divine] ในสนามฝั่งตรงข้าม[ S ] At บวกตามจำนวน[Dark]ใน Shrine ของเรา
เมื่อ[Divine]ฝ่ายตรงข้าม โจมตี Seal นั้นยกเลิก Mystic Card ของฝ่ายตรงข้ามของ [ S ]
[Divine]ทุกใบใน Shrine สูญเสีย Ability
[Skill] นำ [ S ] เข้ามาในสนามจากมือและทิ้งการ์ด 1 ใบและให้ [ S ] เป็น Inactive Seal เมื่อจบ Subturn แล้วนำ[ S ] ลง Shrine (http://www.santoninogame.com/images/sign_inf.gif)(mp2)





เคยเล่น hero III มั้ง เห็นมันมีตัวชื่อ Archdevil อะครับเลยเอามาเลย หุหุ

เอออีกอย่างเรื่องชื่ออะครับที่ไม่ตั้งว่า satan เพราะ บางตำราบอกว่า  Lucifer กับ Satan เป็น "ตน" ละ "ตน" กัน

แล้วไม่อยากเอา Satan มาเกี่ยวเพราะให้เกียรติว่า God และ Satan เป็นที่สุดของแต่ละฝ่าย

ไม่สมควรเอามาเล่น(มีลัทธิบูชา Satan ด้วยนะครับ)


Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: [M]ephis[T] on October 03, 2008, 04:53:16 AM
จิงๆแล้วก็สร้างมาให้เหมือน michael ไปเลยมะ แต่ถ้าเป็อย่างนั้น เดี๋ยวพวกเล่น divine ก็โวยกันอีก เฮ้อออออ~~~


Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: Annedisonge chicken on October 06, 2008, 02:39:14 AM
Lucifer lv 5 mp5/4  evil  Dark
at 13 df 11 sp 1 เพราะว่าโดนเคิสยาก

ability
shade of fire
เมื่อเข้ามาในสนามเราต้องนำ evil 1 ใบ จากองการ์ดเราไปยัง shrine (bunyip เลย)

เมื่อ N{pecca} เข้ามาในสนาม s ยกเลิก ability ของการ์ดใบอื่น ที่ไม่ใช่ evil
และได้รับ 1 chage

skill
สั่ง s ใช้ skill ของ pecca 1 ใบ ใน shrine หรือ กองการ์ด จากนั่น สั่ง s โจมตี
mp 4  1chage


Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: I'm Bloodseeker on October 09, 2008, 05:37:59 PM
ผมว่าเอาให้เหมือนคิคาเอลเป๊ะเลยดีกว่า55

ArchEvil Michael    ( ร่างมิคาเอลโดนเทพทรยศเลยมาเปนมาร)

Type Evil Mp 5/2 Lv 5
At13 df 12 sp5 Element drak
+[Evil] (คิดชื่อท่าม่ะออก)At15 Mp3

Skill
Null
ArchEvil Michael ป้องกันการโจมตี skill ablity และการทำลายจากการสวนกลับจาก Divine

เมื่อ [Evil]และ /หรือ [Drak] ฝ่ายเราตกเป็นเป้าหมายการโจมตีหรือskillของกาดฝ่ายตรงข้าม
ArchEvil Michael At+1/(http://www.santoninogame.com/images/sign_inty.gif) trun
เมื่อArchEvil Michaelโจมตีทิ้ง[Evil] 1 ใบในมือ
เมื่อArchEvil MichaelตกShineจากมือ นำ Archangel Michael นำเข้ามาในสนาม
ตรามเท่าArchEvil Michaelอยุ่ใน Shrine [Evil]ทุกใบในสนาม At + 1 Mp -1



เอาคล้ายนะ เดียวเหมือนกันแล้วเอากันไม่ลง

น่าจะมีหอกArchEvil Michael


Title: Re: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)
Post by: >>>☼EliTe PaLaDin heAdMaN gEneRaL☼<<< on October 18, 2008, 01:46:41 AM
ผมนักต่อต้าน Evil ครับ อิอิ คงไม่ว่ากัน

Acient Griffin

Type: Divine Beast Mp: 5 / 4 Lv: 5 Rarity: rare
At: 12 Df: 11 Sp: 4 Element: Light
+[light] Phantom Fang At 14 Mp 4

Skill:
-Dimension Curse (All) เมื่อมี [light] ใบอื่นในสนาม (Mp 4)
<ผลของ Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้>
Ability:
-[ S ] ป้องกัน curse
-N[Griffin] และ/หรือ [light] ใบอื่นในสนามฝ่ายเราและในมือเรา At+1
Df+1 Sp+1 Mp-1
-[ S ] ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับจาก Evil
-Evil และ/หรือ [Dark] ทุกใบใน Shrine สูญเสีย Abillity และไม่สามารถ
ถูกนำออกจาก Shrine ได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ (At Line) <Abillity นี่ไม่สามารถถูกยกเลิกได้>