Summoner Master Forum

Summoner Master => Card, Deck, and Combo Corner => Topic started by: Sostopper on August 30, 2008, 08:45:56 PM



Title: Deck General wind of air
Post by: Sostopper on August 30, 2008, 08:45:56 PM
seal

General charles      *2
Hanuman                *2
Kennitic chimera(เขียนถูกเปล่าหว่า)  *3
Neadia                    *3
Joyful fairy               *4
Naomi                      *2
กระรอกหมุนการ์ด           *3
wind godess shaman *1

Mystic

kunigarnd the sword of Chales  *2
Galahad                                      *2
wind impule(เขียนถูกเปล่าอ่ะ)           *2

step start
1.ใช้พวกสัตว์เลเวล1ที่เรียกพวกจากกองลงมาในสนามอ่ะครับลงมาก่อน(จ่ายไป2แล้วนะ)แล้วก็เอาตัวยืนซึงมีชื่อ ก็คือเจ้า3ตัวแรกซึงมันมีค่าร่ายจ่าย3ทั้งหมด ลงมายันไว้เทริน์แรกๆ


2.ตาที่สองก็ค่อยเจาะทะล่วงบุกโจมตีไปสักที2ทีเพื่อล่อมิสตริกบนมือเขา


ช่วงกลาง

1.เรามีตัวยืนพอที่จะโจมตีได้แล้วก็ค่อยๆๆเจาะไปเรื่อยๆๆ

2.ชาจน์แปะดาบตีข้ามไลน์-สปีดตั้ง2  คิเนตริก คิเมร่า ทำลายล้างตัวหน้า(แต่แนะนำให้เก็บตัวหน้าก่อนดีกว่านะเพราะถ้าซิลข้างหลังฝ่ายตรงข้ามหายไปจะทำให้พลังคิเนตริก คิเมร่า ลดลงไปตามๆกัน)

ช่วงท้าย
1.รวมพลังเหล่าธาตุลมกระหน่ำโจมตีไปให้หมด




                                                            ยังไงก็ช่วยชี้แนะด้วยนะครับ


Title: Re: Deck General wind of air
Post by: Sostopper on September 03, 2008, 12:17:41 AM
ช่วยลงความเห็นหรือให้คำชี้แนะหน่อยนะครับบบ


Title: Re: Deck General wind of air
Post by: S u p e r ~ J u n i o r on September 03, 2008, 01:12:41 AM
์ำNaedia ไม่น่าใส่อ่ะครับ

เพราะซีลส่วนใหญ่เรา เวล 2

และกระรอกหมุกการ์ดใส่เต็มเลยก็ได้ครับ

ชาร์ล 3 กำลังดี

Mystic ก็ควรใส่ Felasia Royal Family ไว้ก็ดีนะครับ


แนะนำ Gabriel+Parrot Boardcaster จั่วเอาชัวร์ จั่วเอามันส์ ไหนๆมีหนุมาณแล้ว ก็เอามิสติก ฆ่าเช่น Sulphur Leonum , You Must Die , Kali