Title: เพื่อดิน Post by: EvilTitipol20935 on July 29, 2008, 12:02:54 AM Leaf of Yggdrasil
Type: relic Mp Cost: 1 Pasted: PS (http:///images/sign_inf.gif): yes Turn: 1 Rarity: rare Skill: NULL Ability: เลือก 1 อย่าง รักษา Curse ให้กับ Seal ที่ Leaf of Yggdrasil ติด [Earth] ที่ติด At +1 [Earth] ที่ติด Df +1 เมื่อมี N[Yggdrasil] ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา นำ Leaf of Yggdrasil ขึ้นมือ ข้อยกเว้น: NULL Title: Re: เพื่อดิน Post by: EvilTitipol20935 on July 29, 2008, 12:12:40 AM Kerebanda
Type: place Mp Cost: 5 Pasted: PA (http:///images/sign_inf.gif): no Turn: Inf Skill: NULL Ability: [Earth] ทุกใบฝ่ายเราป้องกันการโจมตี (All) , Skill (All) และ โจมตีข้ามไปยัง Df Line N[python] ทุกใบทุกใบในมือและในสนาม Df +1 Mp -1 และสามารถ โจมตีด้วยค่า Df ได้ ข้อยกเว้น: NULL Title: Re: เพื่อดิน Post by: EvilTitipol20935 on July 29, 2008, 12:13:49 AM ขอความคิดเห็นด้วยครับ ::001::
Title: Re: เพื่อดิน Post by: the St. of Amara on July 29, 2008, 12:31:03 AM Place ไม่น่า (http:///images/sign_inf.gif) นะ > <
ไหนๆก็จ่าย 5 แล้ว Python ทุกใบในสนามและในมือ At+1 ,Df +2 ด้วยละกันนะ คุ้มค่า Mp _______________________________ จ่าย 1 เองแฮะ ใบไม้ต้น Yggdrasil น่าจะเปนแบบรักษา Curse ทุกชนิดให้ [ Earth ] ที่ [ S ] ติดน้าครับ ^^" เพราะถ้าจ่าย 1 แล้ว มันน่าจะค่อนข้างลดความกว้างขวางและเพิ่มข้อจำกัดในการใช้สักนิดนึง ประมาณนี้ครับ ว่างๆจะมาช่วยสร้างบ้างดีกว่า ^o^ Title: Re: เพื่อดิน Post by: ~+*_KiTTy_AzAr_*+~ on July 29, 2008, 06:09:31 AM ใบไม้ไม่น่าเป็นPS เป็น0เทิร์นไปเลยดีกว่า จะได้ชุบง่ายๆ...ว่าแต่จะให้เอาขึ้นมือจากสนามรึป่าวครับ?
คีรีบันดา จะป้องกันข้ามไลน์ก็แรงไปนะ เอาแค่กันการโจมตีออลกับ+Dfก็พอละกัน Title: Re: เพื่อดิน Post by: EvilTitipol20935 on July 30, 2008, 12:05:29 AM Quote Place ไม่น่า นะ > < ไหนๆก็จ่าย 5 แล้ว Python ทุกใบในสนามและในมือ At+1 ,Df +2 ด้วยละกันนะ คุ้มค่า Mp _______________________________ จ่าย 1 เองแฮะ ใบไม้ต้น Yggdrasil น่าจะเปนแบบรักษา Curse ทุกชนิดให้ [ Earth ] ที่ [ S ] ติดน้าครับ ^^" เพราะถ้าจ่าย 1 แล้ว มันน่าจะค่อนข้างลดความกว้างขวางและเพิ่มข้อจำกัดในการใช้สักนิดนึง Quote ใบไม้ไม่น่าเป็นPS เป็น0เทิร์นไปเลยดีกว่า จะได้ชุบง่ายๆ...ว่าแต่จะให้เอาขึ้นมือจากสนามรึป่าวครับ? คีรีบันดา จะป้องกันข้ามไลน์ก็แรงไปนะ เอาแค่กันการโจมตีออลกับ+Dfก็พอละกัน เห็นด้วยครับ Title: Re: เพื่อดิน Post by: the St. of Amara on July 30, 2008, 01:42:21 AM ลองบ้างน้า
เบื่อ Toy Retailer ชี้ Undine Gain Mp ละ ^^" Merrisia Trader Mp 1/1 Merchant [ Earth ] Lv.1 At 4 Df 7 Sp 1 + [ Earth ] Wandering More and More Df 10 Sp 0 Mp 1 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำการ์ด 1 ใบในสนาม ฝ่ายเรากลับเข้ากองการ์ด และเรา Mp +1 Skill : เราเลือก [ Earth ] 1 ใบในสนาม เรา+ Mp ตามค่า Sp ที่แตกต่างกับ Mp ค่าร่ายของการ์ดนั้น ( Mp 2) [ S ] เปลี่ยน Line ; เราสามารถนำ [ Earth ] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา ขึ้นมาที่ At Line จาก Df Line และเรา Mp+1 (http:///images/sign_inf.gif) ( Mp 1) Gain แปลกๆนะ ว่ามะ > < Title: Re: เพื่อดิน Post by: ~NICO ROBIN~ on August 01, 2008, 02:00:24 AM Leaf of Yggdrasil ไม่กำหนดเงื่อนไขการขึ้นมือก็ มาจากสนามก็ได้ มาจาก shrine ก็ได้ มาจากกองก็ได้Type: relic Mp Cost: 1 Pasted: PS (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img]: yes Turn: 1 Rarity: rare Skill: NULL Ability: เลือก 1 อย่าง รักษา Curse ให้กับ Seal ที่ Leaf of Yggdrasil ติด [Earth] ที่ติด At +1 [Earth] ที่ติด Df +1 เมื่อมี N[Yggdrasil] ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา นำ Leaf of Yggdrasil ขึ้นมือ ข้อยกเว้น: NULL Title: Re: เพื่อดิน Post by: Hecknecker on August 01, 2008, 02:24:59 AM ขอบ้าง เอามาเสริมธาตุดินที่จั่วช้า บรรลัย
Hamagiel, The Blackwood Tamer Mp 3/2 [Tamer/Monster] [Earth] Lv.2 At 8 Df 10 Sp 2 +[Earth] Willing of the Earth At 9 Df 11 Mp 3 +[Monster] Willing of the Wood At 11 Df 13 Mp 4 เมื่อ [Earth] เข้ามาในสนามจากองการ์ด หรือ ขึ้นมือโดยผลของ[Earth] เราจั่วการ์ดตาม Lv ของ Seal นั้น Skill: Active Seal X ใบในสนามฝ่ายเรา กลายเป็น Inactive Seal จากนั้นแสดง[Earth] 1 ใบจากกองการ์ด Seal ที่มี Mp ค่าร่าย X แล้วนำเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Sub-turn หาก Seal นั้น ยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำกลับเข้ากองการ์ด เมื่อ คือตั้งใจเอามาช่วยตัวที่ Progess ธาตุดินอ่ะครับ เพราะมันห้ามจั่วใช่มั้ยครับ เลยขอถามหน่อยนะครับ ถ้าการ Progess ที่ มาจากกองการ์ด ถือว่าเข้ามาในสนามจากกองการ์ดหรือเปล่าครับ Title: Re: เพื่อดิน Post by: EvilTitipol20935 on August 02, 2008, 12:21:02 AM Quote Leaf of Yggdrasil Type: relic Mp Cost: 1 Pasted: PS .gif[/img]: yes Turn: 1 Rarity: rare Skill: NULL Ability: เลือก 1 อย่าง รักษา Curse ให้กับ Seal ที่ Leaf of Yggdrasil ติด [Earth] ที่ติด At +1 [Earth] ที่ติด Df +1 เมื่อมี N[Yggdrasil] ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา นำ Leaf of Yggdrasil ขึ้นมือ ข้อยกเว้น: NULL ไม่กำหนดเงื่อนไขการขึ้นมือก็ มาจากสนามก็ได้ มาจาก shrine ก็ได้ มาจากกองก็ได้ งะพิมพ์ตก ต้องเป็นเมื่อมี N[Yggdrasil] ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา นำ Leaf of Yggdrasil ขึ้นมือจาก Shire Title: Re: เพื่อดิน Post by: EvilTitipol20935 on August 02, 2008, 12:25:15 AM Quote Yggdrasil ขึ้นมือจาก Shrine ผิดอีกละ ::008:: Title: Re: เพื่อดิน Post by: the St. of Amara on August 02, 2008, 12:45:25 AM ขอบ้าง เอามาเสริมธาตุดินที่จั่วช้า บรรลัย Hamagiel, The Blackwood Tamer Mp 3/2 [Tamer/Monster] [Earth] Lv.2 At 8 Df 10 Sp 2 +[Earth] Willing of the Earth At 9 Df 11 Mp 3 +[Monster] Willing of the Wood At 11 Df 13 Mp 4 เมื่อ [Earth] เข้ามาในสนามจากองการ์ด หรือ ขึ้นมือโดยผลของ[Earth] เราจั่วการ์ดตาม Lv ของ Seal นั้น Skill: Active Seal X ใบในสนามฝ่ายเรา กลายเป็น Inactive Seal จากนั้นแสดง[Earth] 1 ใบจากกองการ์ด Seal ที่มี Mp ค่าร่าย X แล้วนำเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Sub-turn หาก Seal นั้น ยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำกลับเข้ากองการ์ด เมื่อ คือตั้งใจเอามาช่วยตัวที่ Progess ธาตุดินอ่ะครับ เพราะมันห้ามจั่วใช่มั้ยครับ เลยขอถามหน่อยนะครับ ถ้าการ Progess ที่ มาจากกองการ์ด ถือว่าเข้ามาในสนามจากกองการ์ดหรือเปล่าครับ ขึ้นมือเขามาในสนามจากกองนี่น่าจะโดน Restricted เหลือสัก 2 ใบนะ - - อบิแรงมากๆ คาร์นเรียกคาร์นใหญ่นี่ก็จั่วที 4 ใบ O o" Wind Goddess Shaman กับ Pony Pegasus อายไปตามๆกัน Title: Re: เพื่อดิน Post by: Hecknecker on August 02, 2008, 01:48:53 AM อ่า...ท่าทางจะแรง ไปจริงๆแฮะ แก้ไข หน่อยนึง
ตราบเท่าที่ S รวมร่าง เมื่อ [Earth] ที่มีLv. 1 หรือ 2 เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย เราจั่วการ์ดตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น Skill: Active Seal X ใบในสนามฝ่ายเรา กลายเป็น Inactive Seal จากนั้นแสดง [Earth] 1 ใบจากกองการ์ด Seal ที่มีLv 1 หรือ 2 ที่มี Mp ค่าร่าย X แล้วนำเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Sub-turn หาก Seal นั้น ยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำกลับเข้ากองการ์ด เมื่อ S รวมร่าง [Inf.] (Mp 2) เอาน่าคิด เล่นๆ ขำๆ แต่อยากให้เป็นจริง เพราะตั้งใจมาใช้คอมโบกับ Kyoshimono คือมันตอนมัน Progess เสร็จ ก็จั่วการ์ดไม่ได้ ถ้าเอามาใช้ได้นี่ คงน่าเล่นขึ้นเยอะ Title: Re: เพื่อดิน Post by: Hecknecker on August 02, 2008, 02:07:10 AM Quote ลองบ้างน้า เบื่อ Toy Retailer ชี้ Undine Gain Mp ละ ^^" Merrisia Trader Mp 1/1 Merchant [ Earth ] Lv.1 At 4 Df 7 Sp 1 + [ Earth ] Wandering More and More Df 10 Sp 0 Mp 1 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำการ์ด 1 ใบในสนาม ฝ่ายเรากลับเข้ากองการ์ด และเรา Mp +1 Skill : เราเลือก [ Earth ] 1 ใบในสนาม เรา+ Mp ตามค่า Sp ที่แตกต่างกับ Mp ค่าร่ายของการ์ดนั้น ( Mp 2) [ S ] เปลี่ยน Line ; เราสามารถนำ [ Earth ] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา ขึ้นมาที่ At Line จาก Df Line และเรา Mp+1 ( Mp 1) บวกไงเนี่ย สมมตินะ ถ้า Sp 1 Mpค่าร่าย 2 ถ้า+ Mp ตามค่า Spที่แตกต่างกับ Mp ค่าร่ายของการ์ดนั้น 1-2 มันได้ติดลบนะ อ้าว ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่า ดิน ตูดหนา สปีดต่ำ ร่ายหนักนะ ถ้าบวกหยั่งงี้มันไม่คุ้มเลยผมว่า น่าจะเป็น Skill : นำ [Earth] 1 ใบในสนามออกจากเกม; ผู้ใช้ Skill +Mp ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น [Inf.] [Mp1] ประมาณว่าเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส Skill ที่สอง น่าจะเป็น อินเตอร์เฟียร์ เอาไว้เล่น กับ Kimberry Inzu ย้ายไลน์ สองตัว สโตน 2 สุดยอด Title: Re: เพื่อดิน Post by: the St. of Amara on August 02, 2008, 02:57:43 AM ไม่ได้ใช้กฏคณิตศาตร์ ฤาตรรกศาสตร์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ::010::
แตกต่างกันเท่าไหร่ก็ + ไป ทำ Sp เหลือ 0 ได้ก็บวกไปปปปปป - - |