Summoner Master Forum

Summoner Master => Wish List => Topic started by: EvilTitipol20935 on July 29, 2008, 12:02:54 AM



Title: เพื่อดิน
Post by: EvilTitipol20935 on July 29, 2008, 12:02:54 AM
Leaf of Yggdrasil
Type: relic
Mp Cost: 1 Pasted: PS (http:///images/sign_inf.gif): yes Turn: 1 Rarity: rare
Skill:
NULL
Ability:
เลือก 1 อย่าง
รักษา Curse ให้กับ Seal ที่ Leaf of Yggdrasil ติด
[Earth] ที่ติด At +1
[Earth] ที่ติด Df +1
เมื่อมี N[Yggdrasil] ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา นำ Leaf of Yggdrasil ขึ้นมือ
ข้อยกเว้น: NULL


Title: Re: เพื่อดิน
Post by: EvilTitipol20935 on July 29, 2008, 12:12:40 AM
Kerebanda
Type: place
Mp Cost: 5 Pasted: PA (http:///images/sign_inf.gif): no Turn: Inf
Skill:
NULL
Ability:
[Earth] ทุกใบฝ่ายเราป้องกันการโจมตี (All) , Skill (All) และ โจมตีข้ามไปยัง Df Line
N[python] ทุกใบทุกใบในมือและในสนาม Df +1 Mp -1
และสามารถ โจมตีด้วยค่า Df ได้
ข้อยกเว้น: NULL


Title: Re: เพื่อดิน
Post by: EvilTitipol20935 on July 29, 2008, 12:13:49 AM
ขอความคิดเห็นด้วยครับ ::001::


Title: Re: เพื่อดิน
Post by: the St. of Amara on July 29, 2008, 12:31:03 AM
Place ไม่น่า (http:///images/sign_inf.gif) นะ > <


ไหนๆก็จ่าย 5 แล้ว

Python ทุกใบในสนามและในมือ At+1 ,Df +2 ด้วยละกันนะ คุ้มค่า Mp


_______________________________

จ่าย 1 เองแฮะ  ใบไม้ต้น Yggdrasil

น่าจะเปนแบบรักษา Curse ทุกชนิดให้ [ Earth ] ที่ [ S ] ติดน้าครับ ^^"

เพราะถ้าจ่าย 1 แล้ว มันน่าจะค่อนข้างลดความกว้างขวางและเพิ่มข้อจำกัดในการใช้สักนิดนึง



ประมาณนี้ครับ ว่างๆจะมาช่วยสร้างบ้างดีกว่า       ^o^


Title: Re: เพื่อดิน
Post by: ~+*_KiTTy_AzAr_*+~ on July 29, 2008, 06:09:31 AM
ใบไม้ไม่น่าเป็นPS เป็น0เทิร์นไปเลยดีกว่า จะได้ชุบง่ายๆ...ว่าแต่จะให้เอาขึ้นมือจากสนามรึป่าวครับ?

คีรีบันดา จะป้องกันข้ามไลน์ก็แรงไปนะ เอาแค่กันการโจมตีออลกับ+Dfก็พอละกัน


Title: Re: เพื่อดิน
Post by: EvilTitipol20935 on July 30, 2008, 12:05:29 AM
Quote
Place ไม่น่า  นะ > <


ไหนๆก็จ่าย 5 แล้ว

Python ทุกใบในสนามและในมือ At+1 ,Df +2 ด้วยละกันนะ คุ้มค่า Mp


_______________________________

จ่าย 1 เองแฮะ  ใบไม้ต้น Yggdrasil

น่าจะเปนแบบรักษา Curse ทุกชนิดให้ [ Earth ] ที่ [ S ] ติดน้าครับ ^^"

เพราะถ้าจ่าย 1 แล้ว มันน่าจะค่อนข้างลดความกว้างขวางและเพิ่มข้อจำกัดในการใช้สักนิดนึง


Quote
ใบไม้ไม่น่าเป็นPS เป็น0เทิร์นไปเลยดีกว่า จะได้ชุบง่ายๆ...ว่าแต่จะให้เอาขึ้นมือจากสนามรึป่าวครับ?

คีรีบันดา จะป้องกันข้ามไลน์ก็แรงไปนะ เอาแค่กันการโจมตีออลกับ+Dfก็พอละกัน

เห็นด้วยครับ


Title: Re: เพื่อดิน
Post by: the St. of Amara on July 30, 2008, 01:42:21 AM
ลองบ้างน้า

เบื่อ Toy Retailer ชี้ Undine Gain Mp ละ   ^^"



Merrisia Trader

Mp 1/1         Merchant        [ Earth ]
Lv.1       At 4      Df 7       Sp 1

+ [ Earth ]         Wandering More and More       Df 10 Sp 0 Mp 1

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำการ์ด 1 ใบในสนาม
ฝ่ายเรากลับเข้ากองการ์ด และเรา Mp +1

Skill : เราเลือก [ Earth ] 1 ใบในสนาม เรา+ Mp ตามค่า Sp
         ที่แตกต่างกับ Mp ค่าร่ายของการ์ดนั้น ( Mp 2)

         [ S ] เปลี่ยน Line ; เราสามารถนำ [ Earth ] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา
         ขึ้นมาที่ At Line จาก Df Line และเรา Mp+1 (http:///images/sign_inf.gif) ( Mp 1)


Gain แปลกๆนะ ว่ามะ       > <


Title: Re: เพื่อดิน
Post by: ~NICO ROBIN~ on August 01, 2008, 02:00:24 AM
Leaf of Yggdrasil
Type: relic
Mp Cost: 1 Pasted: PS (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img]: yes Turn: 1 Rarity: rare
Skill:
NULL
Ability:
เลือก 1 อย่าง
รักษา Curse ให้กับ Seal ที่ Leaf of Yggdrasil ติด
[Earth] ที่ติด At +1
[Earth] ที่ติด Df +1
เมื่อมี N[Yggdrasil] ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา นำ Leaf of Yggdrasil ขึ้นมือ
ข้อยกเว้น: NULL

ไม่กำหนดเงื่อนไขการขึ้นมือก็ มาจากสนามก็ได้ มาจาก shrine ก็ได้ มาจากกองก็ได้


Title: Re: เพื่อดิน
Post by: Hecknecker on August 01, 2008, 02:24:59 AM
ขอบ้าง เอามาเสริมธาตุดินที่จั่วช้า บรรลัย

Hamagiel, The Blackwood Tamer

Mp 3/2     [Tamer/Monster]    [Earth]
Lv.2    At 8     Df 10    Sp 2

+[Earth]  Willing of the Earth  At 9 Df 11 Mp 3
+[Monster] Willing of the Wood At 11 Df 13 Mp 4

เมื่อ [Earth] เข้ามาในสนามจากองการ์ด หรือ ขึ้นมือโดยผลของ[Earth] เราจั่วการ์ดตาม Lv ของ Seal นั้น

Skill: Active Seal X ใบในสนามฝ่ายเรา กลายเป็น Inactive Seal จากนั้นแสดง[Earth] 1 ใบจากกองการ์ด Seal ที่มี Mp ค่าร่าย X แล้วนำเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Sub-turn หาก Seal นั้น ยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำกลับเข้ากองการ์ด เมื่อ รวมร่าง [Inf.] (Mp 3)

คือตั้งใจเอามาช่วยตัวที่ Progess ธาตุดินอ่ะครับ เพราะมันห้ามจั่วใช่มั้ยครับ เลยขอถามหน่อยนะครับ ถ้าการ Progess ที่ มาจากกองการ์ด ถือว่าเข้ามาในสนามจากกองการ์ดหรือเปล่าครับ


Title: Re: เพื่อดิน
Post by: EvilTitipol20935 on August 02, 2008, 12:21:02 AM
Quote
Leaf of Yggdrasil
Type: relic
Mp Cost: 1 Pasted: PS .gif[/img]: yes Turn: 1 Rarity: rare
Skill:
NULL
Ability:
เลือก 1 อย่าง
รักษา Curse ให้กับ Seal ที่ Leaf of Yggdrasil ติด
[Earth] ที่ติด At +1
[Earth] ที่ติด Df +1
เมื่อมี N[Yggdrasil] ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา นำ Leaf of Yggdrasil ขึ้นมือ
ข้อยกเว้น: NULL


ไม่กำหนดเงื่อนไขการขึ้นมือก็ มาจากสนามก็ได้ มาจาก shrine ก็ได้ มาจากกองก็ได้

งะพิมพ์ตก  ต้องเป็นเมื่อมี N[Yggdrasil] ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา นำ Leaf of Yggdrasil ขึ้นมือจาก Shire


Title: Re: เพื่อดิน
Post by: EvilTitipol20935 on August 02, 2008, 12:25:15 AM
Quote
Yggdrasil ขึ้นมือจาก Shrine

ผิดอีกละ ::008::


Title: Re: เพื่อดิน
Post by: the St. of Amara on August 02, 2008, 12:45:25 AM
ขอบ้าง เอามาเสริมธาตุดินที่จั่วช้า บรรลัย

Hamagiel, The Blackwood Tamer

Mp 3/2     [Tamer/Monster]    [Earth]
Lv.2    At 8     Df 10    Sp 2

+[Earth]  Willing of the Earth  At 9 Df 11 Mp 3
+[Monster] Willing of the Wood At 11 Df 13 Mp 4

เมื่อ [Earth] เข้ามาในสนามจากองการ์ด หรือ ขึ้นมือโดยผลของ[Earth] เราจั่วการ์ดตาม Lv ของ Seal นั้น

Skill: Active Seal X ใบในสนามฝ่ายเรา กลายเป็น Inactive Seal จากนั้นแสดง[Earth] 1 ใบจากกองการ์ด Seal ที่มี Mp ค่าร่าย X แล้วนำเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Sub-turn หาก Seal นั้น ยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำกลับเข้ากองการ์ด เมื่อ รวมร่าง [Inf.] (Mp 3)

คือตั้งใจเอามาช่วยตัวที่ Progess ธาตุดินอ่ะครับ เพราะมันห้ามจั่วใช่มั้ยครับ เลยขอถามหน่อยนะครับ ถ้าการ Progess ที่ มาจากกองการ์ด ถือว่าเข้ามาในสนามจากกองการ์ดหรือเปล่าครับ

ขึ้นมือเขามาในสนามจากกองนี่น่าจะโดน Restricted เหลือสัก 2 ใบนะ - -

อบิแรงมากๆ  คาร์นเรียกคาร์นใหญ่นี่ก็จั่วที 4 ใบ       O o"


Wind Goddess Shaman กับ Pony Pegasus อายไปตามๆกัน     


Title: Re: เพื่อดิน
Post by: Hecknecker on August 02, 2008, 01:48:53 AM
อ่า...ท่าทางจะแรง ไปจริงๆแฮะ แก้ไข หน่อยนึง


ตราบเท่าที่ S รวมร่าง เมื่อ [Earth] ที่มีLv. 1 หรือ 2 เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย เราจั่วการ์ดตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น

Skill: Active Seal X ใบในสนามฝ่ายเรา กลายเป็น Inactive Seal จากนั้นแสดง [Earth] 1 ใบจากกองการ์ด Seal ที่มีLv 1 หรือ 2 ที่มี Mp ค่าร่าย X แล้วนำเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Sub-turn หาก Seal นั้น ยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำกลับเข้ากองการ์ด เมื่อ S รวมร่าง [Inf.] (Mp 2)

เอาน่าคิด เล่นๆ ขำๆ แต่อยากให้เป็นจริง เพราะตั้งใจมาใช้คอมโบกับ Kyoshimono คือมันตอนมัน Progess เสร็จ ก็จั่วการ์ดไม่ได้ ถ้าเอามาใช้ได้นี่ คงน่าเล่นขึ้นเยอะ


Title: Re: เพื่อดิน
Post by: Hecknecker on August 02, 2008, 02:07:10 AM
Quote
ลองบ้างน้า

เบื่อ Toy Retailer ชี้ Undine Gain Mp ละ   ^^"



Merrisia Trader

Mp 1/1         Merchant        [ Earth ]
Lv.1       At 4      Df 7       Sp 1

+ [ Earth ]         Wandering More and More       Df 10 Sp 0 Mp 1

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำการ์ด 1 ใบในสนาม
ฝ่ายเรากลับเข้ากองการ์ด และเรา Mp +1

Skill : เราเลือก [ Earth ] 1 ใบในสนาม เรา+ Mp ตามค่า Sp
         ที่แตกต่างกับ Mp ค่าร่ายของการ์ดนั้น ( Mp 2)

         [ S ] เปลี่ยน Line ; เราสามารถนำ [ Earth ] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา
         ขึ้นมาที่ At Line จาก Df Line และเรา Mp+1 ( Mp 1)

บวกไงเนี่ย สมมตินะ ถ้า Sp 1 Mpค่าร่าย 2
ถ้า+ Mp ตามค่า Spที่แตกต่างกับ Mp ค่าร่ายของการ์ดนั้น 1-2 มันได้ติดลบนะ อ้าว ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่า ดิน ตูดหนา สปีดต่ำ ร่ายหนักนะ ถ้าบวกหยั่งงี้มันไม่คุ้มเลยผมว่า น่าจะเป็น
Skill : นำ [Earth] 1 ใบในสนามออกจากเกม; ผู้ใช้ Skill +Mp ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น [Inf.] [Mp1]  ประมาณว่าเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส
Skill ที่สอง น่าจะเป็น อินเตอร์เฟียร์ เอาไว้เล่น กับ Kimberry Inzu ย้ายไลน์ สองตัว สโตน 2 สุดยอด 


Title: Re: เพื่อดิน
Post by: the St. of Amara on August 02, 2008, 02:57:43 AM
ไม่ได้ใช้กฏคณิตศาตร์ ฤาตรรกศาสตร์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ       ::010::


แตกต่างกันเท่าไหร่ก็ + ไป        ทำ Sp เหลือ 0 ได้ก็บวกไปปปปปป     - -