Summoner Master Forum

Summoner Master => Card, Deck, and Combo Corner => Topic started by: AbNolzMiC on July 11, 2008, 11:53:05 PM



Title: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: AbNolzMiC on July 11, 2008, 11:53:05 PM
ช่วงนี้ โรคจิตครับ ชอบจัดเด็คปิดเกมแปลกๆมาเล่น คราวนี้เห็น Dark Steel Guardian ไม่มีคนจัด
ก็ใส่เด็คนี้มันซะเลย

Seal
Dunstan, the Dread Knight 3
Dark Steel Guardian 3
Grand Accuser 4
Claroria, the Martin’s Adjutant 4
หุ่นยนต์ 3
Thomas, the Inventor 3
Material Chemist 3
Omicron-O 3
Scales of Libra 1

Book of Revolution 2
Chakra 1
Statute Book 1
Ordonus, the Spear of Order 2
Transmigrate Pendant 2
Trishula 2
Kuku Clock 2
Alaxandrite, the Sword of Bryna 2
Martin’s Feather Mantle 2
Belt of Truth 2
Shield of Faith 2
Sword of Spirit 2
Mechanic Workshop 2
Bastet 2
แล้วแต่จะใส่ แต่พื้นๆต้องมีพวกนี้

วิธีตั้ง
1.Dunstan ยืนเด่นเปนสง่า
2.Dark Steel Guardian ยืนเทิร์นแรก
3.Claroria ผ้าคลุม เข็มขัด ดาบ

วิธีเล่น
เด็คนี้ บอกตรงๆว่า ไม่คิดจะตบปิดเกมเลย วิธีเล่นง่ายๆก็คือ
1.Dunstan รอให้เค้าตบมาแล้วหาจังหวะโดดล็อคกอง หรือตบมาก็ Omicron-O
2.Thomas ร่อนจักรเล่น หรือจะท่องหนังสือ บึ้มก็ได้ (ถ้ามั่นใจว่าเจอเด็ค Saxon) แล้วล็อคกอง


วิธีปิดเกม (ตามคอนเซปต์)
Mp 8
3 Claroria Transmigrate1 ผ้าคลุม ผ้าคลุม Bastet1 Bastet2 เข็มขัด ดาบ ปล่อยไปถึงช่วง (http:///images/sign_inf.gif) Bastet ใบที่ 2 ตก Shrine ( ใช่ มันต้องตก Shrine ก่อน) Thomas จ่าย 3 inf อ่านหนังสือ บึ้มหมดสนาม (ได้ประมาณ 6 ใบ)
แล้ว (แน่ใจว่าต้องมี Dark Steel ในสนาม อย่างมากก็ 3 ใบละ) 0 โดด ล็อคกอง ปิดเกม โม่ซีล 6 ใบ
สุทธิ ใช้ Mp 6

หรือจะก่อนผ่าน Thomas 3 ร่อน แล้ว โดดล็อคกองเลยก็ได้ ถ้าแน่ใจเด็คคนที่เล่นด้วย เป็นเด็ค มิสติกหนาเตอะ
ตัดเกมช่วงกลางเกม ใช้ Statute Book ครับ (ไม่ต้องคิดว่าเปนข้อเสียของเรา เพราะถ้าเค้าโม่ซีลแล้วเจอพวก Bunyip Fidelma จบแน่ๆ) หรือใครจะใส่ Natalie ไว้ Gain หนังสือก็ได้ แต่ระวังขัน 7 จะร่อนใส่หนังสือ


Title: Re: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: superman202 on July 12, 2008, 12:15:10 AM
โม่โหด โดดล็อค อีกแนว ::016::


Title: Re: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: gb_seaoer on July 12, 2008, 02:26:14 AM
โต้ง เล่นโหดเว้ยเฮ้ย ทำติดทีมีเฮแน่! ::003::

ล๊อกฟรีๆ นี่โดนแล้วเจ๊บกระดองใจจริงๆ

จะว่าไป เอาพี่หุ่น ไล่ตบยังได้เลยแฮะ พลังเยอะ


Title: Re: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: Simone, Deliver Band Alchemist on July 12, 2008, 11:32:43 AM
ติดทีมีหลายศพ  ::006:: ::006::


Title: Re: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: ♪The Nothing♪ on July 12, 2008, 12:48:18 PM
   ถึงเป็น Deck โม่ก็มีสิทธิ์ไม่เกิดใหม่สิเนี่ย   ::020:: ::020:: ::020::


Title: Re: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: `[B]bz—>[เกรียน]` on July 27, 2008, 02:44:26 AM
วิธีปิดเกม (ตามคอนเซปต์)
Mp 8
3 Claroria Transmigrate1 ผ้าคลุม ผ้าคลุม Bastet1 Bastet2 เข็มขัด ดาบ ปล่อยไปถึงช่วง  Bastet ใบที่ 2 ตก Shrine ( ใช่ มันต้องตก Shrine ก่อน) Thomas จ่าย 3 inf อ่านหนังสือ บึ้มหมดสนาม (ได้ประมาณ 6 ใบ)
แล้ว (แน่ใจว่าต้องมี Dark Steel ในสนาม อย่างมากก็ 3 ใบละ) 0 โดด ล็อคกอง ปิดเกม โม่ซีล 6 ใบ
สุทธิ ใช้ Mp 6

รั่วป่าวคับ บาสเตตใบที่2จะมาได้ไง ในเมื่อ ผ้าครุมเรียก ผ้าครุมไปแล้ว


Title: Re: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: gb_seaoer on July 27, 2008, 03:03:04 AM
ผ้าคลุม เรียก ผ้าคลุม 2

ผ้าคลุม 2 เรียก bastet

bastet เรียก bastet 2

รั่วตรงไหนครับ  :-X


Title: Re: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: stormtrooper on July 27, 2008, 03:08:29 AM
พี่ไผ่รั่ว   ::011::


Title: Re: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: `[B]bz—>[เกรียน]` on July 27, 2008, 05:25:54 AM
อ้อโทดทีคับ ถ้าหมายถึงต้องการ ดึงบาสเตต 2ใบก็ ผมรั่วเอง 55+





Title: Re: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: กระทำผิดกฎข้อที่3(ตักเตือนครั้งที่2) on August 16, 2008, 02:40:02 PM
ชอบเเนวการจัดเด็คของ จขกท. มากๆเลยค่ะ  ::003::
เเนวได้อีกกกกกกกกกก


Title: Re: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: [aNgel]-Si[N] on August 29, 2008, 10:13:56 PM
โม่อย่างงี่  แล้วโดดล็อก

ตายอน่าจ



Title: Re: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: ILLuSionPS on November 16, 2008, 10:38:09 PM
ถามเป็นความรู้หน่อยครับ(มือใหม่อ่ะ)
มันล็อกเกมยังไง ยังงงๆอยู่อ่ะครับ แล้วที่โม่มันโม่กองไหนก้อได้นี่ งั้นถ้าคู่ต่อสู้มีมิสติกเยอะ จะโม่หมดหรอ
ผมอ่านคำอธิบายยังไม่ค่อยเข้าใจ ใครพอจะอธิบายให้ละเอียดกว่านี้ได้ไหมคับ
สนใจคอนเซปเดคอ่ะ


Title: Re: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: DarKsiDE on November 16, 2008, 11:11:30 PM
ถามเป็นความรู้หน่อยครับ(มือใหม่อ่ะ)
มันล็อกเกมยังไง ยังงงๆอยู่อ่ะครับ แล้วที่โม่มันโม่กองไหนก้อได้นี่ งั้นถ้าคู่ต่อสู้มีมิสติกเยอะ จะโม่หมดหรอ
ผมอ่านคำอธิบายยังไม่ค่อยเข้าใจ ใครพอจะอธิบายให้ละเอียดกว่านี้ได้ไหมคับ
สนใจคอนเซปเดคอ่ะ
มันมีหนังสือที่บอกว่าทำลายมิสติกทุกใบจากนั้นฝ่ายตรงข้ามโม่การ์ดตามจำนวนมิสติกที่ถูกทำลายจากกอง1กอง
เเล้วมันจะมีsealตัวหนึ่งบอกว่าไม่ให้นำการ์ดจากหนึ่งกองออกว่าหากไม่ใช้การจั่ว เราก็ไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามโม่เอามิสติก เเล้วโม่มิสติกไม่ได้ก็ต้องโม่sealล่ะ


Title: Re: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: MN-ME on November 17, 2008, 01:56:00 AM
ถามเป็นความรู้หน่อยครับ(มือใหม่อ่ะ)
มันล็อกเกมยังไง ยังงงๆอยู่อ่ะครับ แล้วที่โม่มันโม่กองไหนก้อได้นี่ งั้นถ้าคู่ต่อสู้มีมิสติกเยอะ จะโม่หมดหรอ
ผมอ่านคำอธิบายยังไม่ค่อยเข้าใจ ใครพอจะอธิบายให้ละเอียดกว่านี้ได้ไหมคับ
สนใจคอนเซปเดคอ่ะ
มันมีหนังสือที่บอกว่าทำลายมิสติกทุกใบจากนั้นฝ่ายตรงข้ามโม่การ์ดตามจำนวนมิสติกที่ถูกทำลายจากกอง1กอง
เเล้วมันจะมีsealตัวหนึ่งบอกว่าไม่ให้นำการ์ดจากหนึ่งกองออกว่าหากไม่ใช้การจั่ว เราก็ไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามโม่เอามิสติก เเล้วโม่มิสติกไม่ได้ก็ต้องโม่sealล่ะ

เหตุเช่นนี้ก็ทำให้ คอมโบนี่โหดมากๆ เลย

แล้วจะชัวร์มากถ้าตอนฝ่ายตรงข้ามเอมพีหมด

คิดดู จ่าย 6 ก็สามารถปิดเกมได้เลยด้วย

โหดยิ่งกว่าโซปราโน ก่อนผ่าน  ::006::


Title: Re: [แนวอีกแล้ว] Dread Knight & The Laboratory
Post by: ILLuSionPS on November 20, 2008, 03:18:34 AM
ใช้ Book of Revolution ระเบิดmystic ให้ฝ่ายตรงข้ามต้องโม่การ์ด แต่เราลง
Grand Accuser เลือกให้กองการ์ดมิสติกฝ่ายตรงข้ามทิ้งไม่ได้ ทำให้ฝ่ายตรงข้ามต้องทิ้ง Seal จากกองแทน
เข้าใจถูกไหมครับ???