Summoner Master Forum

Summoner Master => Wish List => Topic started by: KOMODO-HUNTER on July 08, 2008, 12:21:23 AM



Title: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: KOMODO-HUNTER on July 08, 2008, 12:21:23 AM
Vermillion Reaper
type evil lvl 3 Dark
mp 4/2
at 8 df 8 sp 3
+ any element at 10 mp3
เมื่อ [  S  ] ตก Shirne จากกองการ์ด นำ[  S  ]ขึ้นมือจากShirne
เมื่อ [  S  ] ตก Shirne จากมือ นำ[  S  ]เข้ามาในสนามจากShirne
เมื่อ [  S  ] ตก Shirne จากสนาม นำ[  S  ] เข้ากองกองการ์ดจาก Shirne
^
^
-- เป็นตัวพัฒนามาจาก Scarlet reaper อ่ะครับ

Pastrafe,the Eye of Fallean
type Mage Evil Lv 2 Dark
mp 3/2
At 7 df 9 sp 5
+ dark dark  At 11
+ N>Fallean At 11
เมื่อ[  S  ] เข้ามาในสนาม สามารถแสดงN>Fallean 1ใบ จากกองการ์ดแล้วนำขึ้นมือจากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
เมื่อ[  S  ] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย At - ตามจำนวน N>Fallean ใน Shrine
[skill] นำ[  S  ] ลงshrine จากนั้นแสดงการ์ด 5 ใบจาก 1 กองการ์ดแล้วจัดเรียงไปบนกองการ์ดนั้น (mp 2)


Grafetrane,the Ear of Fallean
type Musician Evil Lv 2 Dark
mp 2/2
At 7 df 7 sp 4
+ musician At 10 mp3
+ N>Fallean At 11 mp3
Shade of water
เมื่อ[  S  ] ขึ้นมือจากกองการ์ดโดยผลของ ability ของ seal ฝั่งเรา นำ[  S  ]เข้ามาในสนามหรือ Shrine
ตราบเท่าที่มี Dark เป็นใบรองรวมร่าง Seal ที่ต่อสู้กับ[  S  ] At-1 Df-1 sp-1 จนจบการต่อสู้
[skill] เลือกธาตุ 1 ธาตุ จากนั้นนำ Seal 1 หรือ 2 ใบธาตุเดียวกับที่เลือก ขึ้นมือ เมื่อ[  S  ] รวมร่างกับ musician (mp4)


Reunafrasru,the Sword of Fallean
type Knight Evil lvl 3 Dark
mp 4/3
At 9 df 9 Sp 5
+ dark At 11 mp3
+ dark dark At 13 mp4
+ N>fallean At 13 mp4
N>Fallean ใบอื่นทุกใบ At+1 Df+1
[  S  ] -mp ค่าโจมตีตาม N>Fallean ใน Shrine
เมื่อ[  S  ] โจมตี สามารถให้ Seal 1 ใบยกเลิก Ability ของSealฝั่งตรงข้ามได้
[skill] นำ Dark 1 ใบในมือลง Shirne;[  S  ] ยกเลิก Mystic card 3 subturn (mp1) (http:///images/sign_inf.gif)

Denusraje,the Hand of Fallean
type Pugilist Evil Lv 2 Dark
Mp 3/2
At 8 Df 9 Sp 3
+ Dark At 10 Sp5 Mp3
+ N>Fallean At 11 mp3
เมื่อ [  S  ] เข้ามาในสนามแสดง Mystic card ประเภท Relic 1 ใบจากกองการ์ดหรือ Shrine แล้วนำขึ้นมือถ้า Mystic นั้นมีค่าร่าย 2 สามารถนำมาติดที่ [  S  ] ได้
เมื่อ [  S  ] โจมตี [  S  ] + at ตาม ค่าร่ายของ Seal ใบรองรวมร่าง 1 turn
[skill] Dark 1 ใบในสนามฝั่งเราสามารถโจมตีใบรองรวมร่างได้ 2 turn ถ้า Dark ดังกล่าวมี N>Fallean จะสามารถตีข้ามไปยัง Df Line ด้วย (mp3)

Hyunaraste , Finger of Fallean
Type Gunner Evil Lv 1 Dark
mp 2/1
At 6 Df 5 Sp 4
+ dark At 9 mp2
+ N>Fallean At 10 mp2
4 charge
เมื่อ [  S  ] เข้ามาในสนาม สามารถนำ mystic card ใบบนสุดลง Shrine จากนั้นให้ [ S ] ผ่านไป 1 turn
เมื่อ [  S  ] อยู่ในสนามครบ 1 turn [  S  ] ได้ 1 Charge
[skill] ให้ [  S  ] เป็น Inactive Seal (http:///images/sign_inty.gif) turn turn; ตราบเท่าที่[  S  ] ยังอยู่ในสนามและเป็น Inactive seal เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของฝั่งเรา ฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ด1ใบ (at line)(mp3)(4 charge)


Merefrane , the Shield of Fallean
type machine evil Lv 3 Dark
mp 5/3
At 9 Df 11 Sp 2
+ dark At 11 Df 12 mp4
+ N>Fallean At 12 mp4
เมื่อ [  S  ] ถูกโจมตี Seal ที่โจมตียกเลิก Ability ของseal ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ[  S  ]จนจบการต่อสู้
[skill] ย้ายเป้าหมายการโจมตีของseal 1 ใบมาที่[  S  ] (http:///images/sign_inf.gif)
[skill] ย้าย Curse ทุกชนิดของseal 1 ใบมาที่ [  S  ] (http:///images/sign_inf.gif)
[  S  ] ยกเลิก Curse


Jragrariye , the Blood of Fallean
type Merchant Evil Lv 2 Dark
mp 3/1
At 7 Df 9 Sp 3
+ Dark At 9 mp 2
+ Dark Dark At 11 mp3
เมื่อฝ่ายตรงข้ามได้รับ mp นอก mp fill up step สามารถนำ[  S  ] เข้ามาในสนามจากมือ และทำให้ฝ่ายตรงข้าม mp - ตามค่าร่ายที่มากที่สุดใน Shrine หรือในสนาม
[skill]จ่ายmp X  เราจั่ว mystic card X ใบ (mp2)
[skill] ทิ้ง Mystic card 1 ใบ Mp+3 (mp 2)

Narusfrane , the Wing of Fallean
type Dragon Evil Lv 4 Dark
mp 5/3
At 10 Df 11 Sp 5
+ Dark Dark 12 mp3
+ N>Fallean 13 mp4
[skill] นำ N>Fallean 1 ใบในสนามขึ้นมือ;นำ[  S  ]เข้ามาในสนามจากมือ(mp4) (http:///images/sign_inf.gif)
เมื่อ[  S  ] เข้ามาในสนามเลือกการ์ด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองแบบสุ่มลงShrine ถ้าเป็น N>Fallean นำเข้ามาในสนาม
เมื่อ[  S  ] ขึ้นมือจากสนาม นำ[   S  ] ออกจากเกม; จั่วการ์ด ตาม N>Fallean ใน Shrine
ขณะ [  S  ] ต่อสู้กับ Divine [  S  ] At-1 Sp-2
Growth Dark + Dark lv 2 ขึ้นไป
เมื่อ[  S  ] โจมตี สามารถให้ N>Fallean ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา 1 ใบเป็น Inactive seal จากนั้นเปลี่ยน line ให้ seal 1 ใบ(abilityนี้ไม่ถือเป็นการกำหนดline)
หาก Seal เงื่อนไขเป็น N>Fallean นำ Seal นั้นเข้ามาในสนามจาก remove zone

Leoinitafe , the Heart of Fallean
Type Divine Evil  Lv 5 Dark
Mp 5/4
At 12 Df 13 Sp 5
+ dark At 14 mp4
+ N>fallean  At  10(all) mp5
เมื่อ [  S  ] เข้ามาในสนาม Seal ฝ่ายตรงข้ามทุกใบในสนามติด Lastdance Curse At+1 Df-1 Sp=0 3 turn
เมื่อมี Seal ตก Shrine [  S  ] At+1 (http:///images/sign_inty.gif) turn
[  S  ] ป้องกันSkill ของ Light และ/หรือ Divine (Ability นี้ทำงานแม้ในขณะร่าย) และยกเลิก Mystic card ประเภท Devas ของฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ [  S  ] ขึ้นมือจากสนาม นำ [  S  ] ออกจากเกม;จั่วการ์ด 3ใบ



Fallean,Forbidden Cave
type Place
not (http:///images/sign_inf.gif)
(http:///images/sign_inty.gif) turn
PA
Mp 3
N>Fallean At+1 Df+1
เมื่อ N>Fallean ต่อสู้กับ Seal ที่ไม่ใช่ Evil หาก Seal ที่ต่อสู้นั้นมีเผ่าพันธุ์เดียวกับ N>Fallean นั้น Seal นั้น At-3 Df-3 Sp=0 และสูญเสีย Ability ของ Seal ใบนั้น(Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
เมื่อ N>Fallean เข้ามาในสนาม สามารถจ่าย mp 3 แล้วนำ[  S  ]จากกองการ์ดเข้ามาในสนาม
[  S  ] ยกเลิก ability ของ Seal


Sin of Resent, Fallean soul weapon
type Relic
mp 2
(http:///images/sign_inf.gif)
0 turn
PS
หาก Seal ที่ติดเป็น Evil Seal นั้น At+ตามLv ของSealนั้น 1 turn
หาก Seal ที่ติดเป็นธาตุ Light Seal นั้น At-ตามLv ของSealนั้น 1 turn
หาก Seal ที่ติดเป็น N>Fallean Seal นั้นยกเลิก skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 turn
[Skill]เมื่อมี N>Fallean ตก Shrine นำ[  S  ] จาก Shrine ขึ้นมือ (mp2)


Dark Bolt Pillar
type tarot,the tower
(http:///images/sign_inf.gif)
mp 3
ps
0 turn
ตราบที่มี N>Fallean ในสนามหรือใน Shrine เลือก 1 อย่าง
- Seal ที่ติด[  S  ] ยกเลิกskill และ ability ของการ์ดทุกใบ ฝ่ายตรงข้าม 1 turn
- Seal ที่ติด[  S  ] ติด Lastdace curse At-2 Df-2 2 turn
- Seal ที่ติด[  S  ] ได้รีบ N>Fallean และติด Lastdance Curse At+X  X Turn(เมื่อ XคือLvของSealนั้น)



Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: ~NICO ROBIN~ on July 08, 2008, 01:55:52 AM
Vermilloin reaper นี่  LV.0 ชิมิ 


.....แล้วมันจะตายตอนไหนอ่ะ

สงสัยต้อง dimen   remove  ไม่ก็  freeze remove


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: KOMODO-HUNTER on July 08, 2008, 05:26:14 AM
เหมือน scalet reaper แหละ - -" ตก shrine กลับเข้ากอง แต่นี่มีลูกเล่นหน่อย แถมเลเวลเยอะหนัก shrine แต่มันเด้งตลอดถ้ามันลงshrine ตอน shrine 12 ก็แพ้ไป - -"


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: the St. of Amara on July 10, 2008, 12:13:50 AM
หนังสือชีวิตกับโบสถ์ฟรานเซสการ์ - -*


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: KOMODO-HUNTER on July 10, 2008, 07:16:09 PM
Statue book ก็ได้ - -"
ขันเทพที่ตกshrine เสียabilityก็ได้


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: ~MerShanDisE~ on July 10, 2008, 07:27:22 PM
ผมว่าโดยรวมแล้ว ถ้าทำออกมาจริงมันก็โอเคเลยนะ
มันไม่โกง หรือเล่นไม่ได้จนเกินไป

เหมาะกับซีลยุคปัจจุบัน ^^

หัวครีเอทดีครับ ลองทำเพิ่มเรื่อย ๆ ดูนะ
จะคอยเข้ามาแวะ


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: the St. of Amara on July 11, 2008, 01:12:12 AM
ผมว่าถ้าคิดดีๆ

ตัวหลัก Fallean มันอาจเอาไปทำ Loop

กับตัววนได้นะครับ

อย่าง Fairy Assaulter เมื่อ Sealเรา ตก Shrine Seal ทุกใบของเราแอท+1 /1 เทิร์น

คือถ้าหาตัววนได้ก็คงเอาไปทำ Loop ได้แหละครับ ^^"


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: KOMODO-HUNTER on July 11, 2008, 04:44:18 AM
Fallean คือถ้ำที่เหล่า เผ่าพันธุ์ต่างๆได้หลงลืมไว้ เหล่าผู้ที่ได้เป็นตำนานต่างๆ ได้ออกต่อสู้และได้ชัยชนะกลับมา ผู้แพ้ในสงครามจะถูกส่งมาที่ถ้ำแห่งนี้ มันเป็นถ้ำที่ไม่ความสำคัญจนกระทั่ง เกิดความแค้นขึ้น ความแค้นเหล่านี้แหละคือ Seal ด้านบน

สังเกตได้ว่ามิสติกการ์ดประเภท Place ชื่อ Fallean , Forbidden cave มีความสามารถนึงคือ "เมื่อ N>Fallean ต่อสู้กับ Seal ที่ไม่ใช่ Evil หาก Seal ที่ต่อสู้นั้นมีเผ่าพันธุ์เดียวกับ N>Fallean นั้น Seal นั้น At-3 Df-3 Sp=0 และสูญเสีย Ability ของ Seal ใบนั้น(Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) " หมายถึงความแค้นที่ถูกเผ่าพันธุ์นั้นทอดทิ้ง จึงนำไปแก้แค้นนั่นเอง - -"

จริงๆมันก็ยังรั่วๆอยู่อ่ะ - - เด๋วขอเปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่ก่อนแล้วกัน

มีตัวใหม่

Urnelrsu , the Tail of Fallean
type Monster Evil Lv 2 Dark
mp 3/2
At 6 Df 9 Sp 2
+monster At 9 mp2
+N>Fallean At11 mp3
ตราบเท่าที่[  S  ] มีSealรองรวมร่างธาตุ Dark [  S  ]ป้องกันการโจมตีของ Seal ที่มี Lv สูงกว่า
[skill] Seal 1 ใบในสนามฝั่งตรงข้ามติด Lastdance Curse At-1 2 turn เมื่อ[  S  ] รวมร่าง (At Line) (mp3)
[skill] ทิ้ง Dark 1 ใบ Seal ทุกใบในสนามฝั่งตรงข้ามติด Stone Curse และ Poison Curse 3 Turn เมื่อ[  S  ]รวมร่างกับN>Fallean (At Line)(mp5)


Kirnukrate , the Fang of Fallean
type Beast Evil Lv 2 Dark
mp 3/2
At 7 Df 8 Sp 4
+ Dark At 10 mp3
+ N>Fallean At 10 (3 times) mp4
เมื่อ[  S  ] เข้ามาในสนาม seal ทุกใบแยกการรวมร่าง
ตราบเท่าที่[  S  ]มี Beast เป็น Seal รองรวมร่าง เมื่อ[  S  ] โจมตีสามารถนำการ์ด 1 ใบในShrine เข้ามาในสนาม เมื่อจบ Turn หากการ์ดนั้นยังอยู่ในสนามแม้เป็นSealรองรวมร่าง นำการ์ดนั้นลงShrine
เมื่อ[  S  ] ออกจากสนาม สามารถนำ N>Fallean จากมือเข้ามาในสนาม และSealนั้นติด Dimension curse 1 turn

Seed in Fallean cave
type Plant Evil Lv 1 Dark
Mp 4/1
At 0 Df 7 Sp 0
+ N>Fallean Df 10 mp 1
Shade of Earth
ไม่สามารถสั่ง[  S  ] โจมตีได้
เมื่อ[  S  ] ตกShrineจากกองการ์ดโดยผลของ Skill หรือ Ability ของ Dark นำ[  S  ] เข้ามาในสนามจาก Shrine
เมื่อ[  S  ] เข้ามาในสนาม สามารถให้ Light และ/หรือ Divine 1 ใบในสนามสูญเสียAbility และเป็น Inactive Seal (http:///images/sign_inty.gif) turn (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
เมื่อ[  S  ] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Seal หลักที่รวมร่างกับ[  S  ] ยกเลิก Skill และ Ability ของ Light





Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: ~MerShanDisE~ on July 11, 2008, 05:08:39 AM
ครีเอทมาก็พอโอเคแล้วนะ

แต่ว่าน่าจะเขียน Text ให้ครอบคลุม+ระมัดระวังนิดนึงนะครับ  :)
เช่นตัวเลเวล 4 ด้านบน
ที่ลงมาโม่กอง 1 กองแบบสุ่ม โม่กองใครก็ได้ เลือกซีลฝ่ายตรงข้ามได้ก็หลายเลเวลอยู่ - -*


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: the St. of Amara on July 12, 2008, 01:45:03 AM
Fallean นี่มันตัวไรอ่า มหัวมีหางมีทุกอย่างเลย - -*

จะเอาแบบแขนขาพันปีเหมือนอยู่กิเลยมิ

แบบพอมีทุกใบในสนามครบก็    ::017::


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: KOMODO-HUNTER on July 12, 2008, 02:29:18 AM
ครีเอทมาก็พอโอเคแล้วนะ

แต่ว่าน่าจะเขียน Text ให้ครอบคลุม+ระมัดระวังนิดนึงนะครับ  :)
เช่นตัวเลเวล 4 ด้านบน
ที่ลงมาโม่กอง 1 กองแบบสุ่ม โม่กองใครก็ได้ เลือกซีลฝ่ายตรงข้ามได้ก็หลายเลเวลอยู่ - -*

ตั้งใจอยู่แล้วอ่ะครับ ว่าสามารถเอา seal จากกองการ์ดฝั่งตรงข้ามได้ แต่ก็แบบสุ่มแหละ เลเวลเยอะก็โชคดีไป คิดว่าไม่น่าแรงจนเกินไปหรอกครับ - -"

Fallean นี่มันตัวไรอ่า มหัวมีหางมีทุกอย่างเลย - -*

จะเอาแบบแขนขาพันปีเหมือนอยู่กิเลยมิ

แบบพอมีทุกใบในสนามครบก็    ::017::

Fallean เป็นความแค้นครับ รูปร่างคงไม่มี เพียงแต่นำลักษณะเด่นต่างๆของแต่ละเผ่าพันธุ์มาเป็นชื่อ แค่นั้นเองครับ


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: ~MerShanDisE~ on July 12, 2008, 02:37:21 AM
ถูกครับ ว่าถ้ามันแค่ครั้งเดียวมันก็ไม่โหดอะไรหรอกจ๊ะ
เพราะโดยรวมมันไม่ค่อยมีความเก่งนอกจากอบิลิตี้

จะถึงว่าสกิลมันนี่สิ นำ Fallean 1 ใบขึ้นมือ นำ [ s ] เข้ามาสนามจากมือ
ลืมอะไรหรือเปล่าว่าตัวมันเป็น Fallean เอง :P

เพราะฉะนั้น จ่าย 3 เก็บเวลเค้าได้ ทุกซับเทิร์นก้โกงอยู่นะครับ ^^


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: KOMODO-HUNTER on July 12, 2008, 05:30:28 AM
ถูกครับ ว่าถ้ามันแค่ครั้งเดียวมันก็ไม่โหดอะไรหรอกจ๊ะ
เพราะโดยรวมมันไม่ค่อยมีความเก่งนอกจากอบิลิตี้

จะถึงว่าสกิลมันนี่สิ นำ Fallean 1 ใบขึ้นมือ นำ [ s ] เข้ามาสนามจากมือ
ลืมอะไรหรือเปล่าว่าตัวมันเป็น Fallean เอง :P

เพราะฉะนั้น จ่าย 3 เก็บเวลเค้าได้ ทุกซับเทิร์นก้โกงอยู่นะครับ ^^

แก้แล้วครับ ลืมไปว่ามันวนได้ - -"


เพิ่มๆๆ



Jrieaya , the Hip of Fallean
type Dancer Evil Lv 1 Dark
mp 2/1
At 6 Df 7 Sp 4
+ Dark At 9 mp2
+ N>Fallean At 10(2times) mp3
Dancing
เลือก 1 อย่าง
- N>Fallean ใบอื่น ฝ่ายเรา At+1 Df+1 Sp+1 จนจบ Subturn
- Light 1 ใบในสนามฝั่งตรงข้ามติด Charm Curse 1 Subturn
- นำ[  S  ] ออกจากเกมจากนั้น Seal ทุกใบในสนามฝั่งตรงข้ามไม่สามารถสั่งการได้ 3 subturn


Koga Mynumere , the Shadow of Fallean
type Ninja Evil Lv2 Dark
mp 3/2
At 7 Df 6 Sp 3
+ Dark At 10 mp3
+ N>Fallean At 10 Sp 4 mp3
Vanish 2 turn
[Skill] สั่ง [  S  ] โจมตี (http:///images/sign_inf.gif) (mp3)
เมื่อ [  S  ] โจมตี + At ตาม Sp ของ[  S  ] จนจบการต่อสู้
ตราบเท่าที่มี N>Falleanใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู่Subturnโจมตี สามารถนำ[  S  ]เข้ามาในสนามจาก Remove zone ได้ หาก[  S  ]ออกไปโดยผลของ Vanish


Demastife , the Hook of Fallean
type Bandit Evil Lv2 Dark
mp 3/1
At 7 Df 8 Sp 4
+ Dark At 10 Mp3
+ N>Fallean At 11 mp3
เมื่อ[  S  ] เข้ามาในสนามSteal Light และ/หรือ Divine 1ใบในสนาม (Ability นี้จะไม่ทำงานถ้าฝ่ายตรงข้ามมี Seal น้อยกว่าหรือเท่ากับ 1 ใบในสนาม)
เมื่อมี N>Fallean ใบอื่นเข้ามาในสนาม สามารถให้[  S  ] Steal Mystic card ใบบนสุด X ใบจากกองการ์ดของฝ่ายตรงข้าม เมื่อ X คือLv ของ Seal นั้น (หากมี[  S  ]มากกว่า 1 ใบ เลือก ability ทำงานได้เพียงใบเดียว)
เมื่อ[  S  ] ออกจากสนามนำ Mystic card ที่Stealได้นั้นลงShrine และ Mystic card นั้นสูญเสีย Skill และ Ability (http:///images/sign_inty.gif) turn (abilityนี้ยังส่งผลแม้การ์ดใบนั้นอยู่ในShrine)


Arasune , the Fin of Fallean
type Fish Evil Lv 1 Dark
mp 1/1
At 5 Df4 Sp3
+ Fish At 9 mp2
+ Fish Fish At 11 mp3
Shade of Water
ตราบที่มี N>Fallean ใบอื่น เมื่อ[  S  ] เข้ามาในสนาม จั่วการ์ดไม่เกินจำนวน Fish ในสนามฝ่ายเรา
เมื่อ[  S  ] โจมตี Light และ/หรือDivine 1 ใบติด Freeze Curse 1 turn
เมื่อ[  S  ] เป็นใบรองรวมร่าง Seal หลักที่รวมร่างกับ [  S  ] ยกเลิก Freeze Curse และ Poison Curse




อ่า จุดเริ่มของ N>Fallean ทั้งหมดมาจาก Seed in Fallean Cave อ่ะครับ เหอๆ


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: ~MerShanDisE~ on July 12, 2008, 02:40:27 PM
Demastife , the Hook of Fallean
type Bandit Evil Lv2 Dark
mp 3/1
At 7 Df 8 Sp 4
+ Dark At 10 Mp3
+ N>Fallean At 11 mp3
เมื่อ[  S  ] เข้ามาในสนามSteal Light และ/หรือ Divine 1ใบในสนาม (Ability นี้จะไม่ทำงานถ้าฝ่ายตรงข้ามมี Seal น้อยกว่าหรือเท่ากับ 1 ใบในสนาม)
เมื่อ มี N>Fallean ใบอื่นเข้ามาในสนาม สามารถให้[  S  ] Steal Mystic card ใบบนสุด X ใบจากกองการ์ดของฝ่ายตรงข้าม เมื่อ X คือLv ของ Seal นั้น
เมื่อ[  S  ] ออกจากสนามนำ Mystic card ที่Stealได้นั้นลงShrine และ Mystic card นั้นสูญเสีย Skill และ Ability turn (abilityนี้ยังส่งผลแม้การ์ดใบนั้นอยู่ในShrine)

ติครับ = ="
มันมาอีกแล้วว โม่ทีหมดกองเลยนะครับ น่าจำกัด Ability 1 ตัวเท่านั้นนะ


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: KOMODO-HUNTER on July 12, 2008, 08:36:56 PM
ถ้ามีครบ 4 ตัวลง lvl 5 โม่ที 20 ใบ อืมๆ

แก้ละๆ ขอบคุณหลายๆ มี mystic มาเพิ่มๆ


Lucifer
type Devas
(http:///images/sign_inf.gif)
mp 3
PA
1 turn
นำ Seal ทุกใบที่กำลังตก Shrine จากกองการ์ดหรือมือฝ่ายเรา เข้ามาในสนาม
เมื่อ[  S  ] ตกShrine จากกองการ์ด นำ[  S  ]เข้ามาในสนาม


Bone Scythe
Type relic
(http:///images/sign_inf.gif)
mp 2
PS
1 turn
Seal ที่ติด[  S  ]ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามและสามารถโจมตี Seal ใบรองได้
หาก Seal ที่ติด [  S  ] เป็น Dark At+2 ด้วย
เมื่อ[  S  ] ตก Shirne จากกองการ์ด ผู้เล่น 1 คน mp-1


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: ~MerShanDisE~ on July 12, 2008, 08:59:13 PM
ฺBone Scythe เหมือนเป็นแบบ Wind Impulse เลย  ::020:: เก่งดีครับ

Lucifer ก็มาแนวบันยิปฟิเดลม่าเคลื่อนที่ ถ้าเล่นกับเลราเย่ก็คงนำเข้ามาหมดเลย
แจ่มครับ :)


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: ~MerShanDisE~ on July 12, 2008, 09:08:21 PM
The Dragon's Egg in Fallean Cave
Type : Dragon Egg / Evil Lv.1 Mp 1/0
At 0 Df 0 Sp 0
+[Dark]  At 0 Df 10 Mp 0
+N[Fallean]  At 10 Sp 5 Mp 1
เมื่อเจ้าของ [ S ] สั่ง [ S ] โจมตี เมื่อจบการต่อสู้ Sacrifice [ S ] จากนั้นเราสามารถจ่าย Mp ค่าร่ายของ N[Fallean] 1 ใบจากกองการ์ดจากนั้นนำ N[Fallean] ใบนั้นเข้ามาในสนาม เมื่อ [ S ] รวมร่าง
ฝ่ายตรงข้ามของผู้ร่าย [ S ] ไม่สามารถสั่ง [ S ] โจมตีได้
ตราบเท่าที่ N[Fallean] ใบอื่นตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา [ S ] ยกเลิก Ability และ Curse ของฝ่ายตรงข้าม [Df Line]

ไว้เรียกพวก + หวังผลจากการตบนิดหน่อย + อาจได้ผลประโยชน์จาก N[Fallean] ที่เป็นซีลรอง


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: KOMODO-HUNTER on July 13, 2008, 06:50:58 AM

Incarynu , the Horn of Fallean
Type Insect Evil Lv2 Dark
mp 3/1
At 7 Df 5 Sp 5
+ insect At 10 mp3
+ Tamer At 11 mp3
เมื่อ[  S  ] เข้ามาในสนามสามารถแสดง insect Lv 2 บนมือ 2 ใบจากนั้นนำ insect Lv 2 ใน Shrine เข้ามาในสนาม
ตราบเท่าที่[  S  ] มี Seal รองรวมร่างเป็น Dark เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีสามารถให้ Insect ไม่เกิน 3 ใบยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ[  S  ]
เมื่อมี insect lv 2 ตก Shrine จากสนาม นำ[  S  ] เข้ามาในสนามจาก Shrine(Ability นี้เกิด 1 ครั้งใน 1เกม)
[Skill] Sacrifice[  S  ]และN>Falleanใบอื่น1ใบ;ทำลายSeal Lv.X เมื่อ X คือจำนวน N>Falleanใบอื่นในสนาม(mp4)


Faltunie Grunte, the Identify of Fallean
type Scientist Evil Lv 2 Dark
mp 2/1
At 6 Df 7 Sp 3
+Dark At 9 mp2
+Evil At 10 mp2
ตราบเท่าที่มี N>Fallean ใบอื่นในสนาม [  S  ] ป้องกันการถูกทำลาย 1 ครั้งใน 1 subturn
[skill]นำการ์ด 1 ใบค่าร่าย X จากกองการ์ด 1 กองฝ่ายเราลงShrine(At line)(mp X) (http:///images/sign_inf.gif)
[skill]นำMystic cardประเภทRelic 1 ใบที่ ค่าร่าย X จาก Shrine เข้ามาในสนาม เมื่อMystic card ใบนั้นออกจากสนาม นำMystic cardใบนั้นออกจากเกม(at line)(mpX)
ผู้เล่นคนอื่นไม่สามารถนำ Mystic card ออกจากเกมได้


Pelnatino , the Whip of Fallean
type Tamer Evil Lv 2 Dark
mp 2/1
At 6 Df 5 Sp 3
+Dark At 9 mp2
+N>Fallean At 11 mp3
เมื่อมี N>Fallean ใน Shrine เมื่อ[  S  ]ประกาศรวมร่าง [  S  ] ยกเลิก Curse 1 subturn
ตราบเท่าที่[  S  ] มี Seal รองรวมร่างเป็น Monster เมื่อเข้าสู่ Subturnโจมตี สามารถจ่ายmp1 Seal 1 ใบติด Posion Curse 2 Turn(At Line)
ตราบเท่าที่[  S  ] มี Seal รองรวมร่างเป็น Beast [  S  ]สามารถโจมตี Seal ใบรองรวมร่างได้โดยจ่ายmpค่าโจมตีเพิ่ม 1
ตราบเท่าที่[  S  ] มี Seal รองรวมร่างเป็น Dragon เมื่อ[  S  ]โจมตี สามารถโจมตีได้อีก 1 ครั้งโดยไม่ต้องจ่ายmp ค่าโจมตี
ตราบเท่าที่[  S  ] มี Seal รองรวมร่างเป็น Insect [  S  ] สามารถโจมตีจาก Df line และ โจมตีไปยัง Df line ได้





Exeridina , the Gear of Fallean
type Titan Evil Lv 4 Dark
mp 5/3
At 10 Df 12 Sp 3
+Evil At 12 Df 13 mp4
+N>Fallean At 13 Df 13 Sp 5 mp4
Shade of Machine
Charge (http:///images/sign_inty.gif)
[skill] Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม แยกการรวมร่าง At -3 Df -3 Sp-3 2 turn (Charge 4)(mp4)
[skill] Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม สลับ Line จากนั้นติด Stone Curse 1 turn(Charge 3)(mp3)
[skill] Sacrifice N>Fallean;ทำลาย Seal 1 ใบที่มี Lv น้อยกว่าหรือเท่ากับ N>Fallean นั้น (at line)(Charge 2)(mp2)
ตราบเท่าที่มี N>Fallean ใบอื่นในสนามและ/หรือ ในShrine เมื่อ[  S  ]ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยยกเลิกMystic card


Malodicte , the Message of Fallean
type Messenger Evil Lv 1 Dark
mp 2/1
At 6 Df 5 Sp 4
+Dark At 9 mp 2
ตราบเท่าที่มี N>Fallean ใบอื่นในสนาม เมื่อ[  S  ] เข้ามาในสนาม นำ [  S  ] จากกองการ์ด 1 ใบขึ้นมือ
[Skill] ผู้เล่นทุกคนแสดงการ์ด 1 ใบจากกองการ์ด Seal จากนั้นนำลง Shrine หาก Seal นั้นเป็น Light Seal นั้นสูญเสียAbility(abilityนี้ยังส่งผล แม้Sealนั้นยังอยู่ในShrine)เมื่อ[  S  ]รวมร่างหรือมีMessengerใบอื่นในสนาม(mp2)
[  S  ] ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม





Wartoqnisu , the Resent of Fallean
type Evil Lv 5 Dark
mp 5/4
At 13 Df 10 Sp 5
+ Evil Evil At 15 Df 12 mp 4
เมื่อ[  S  ]ตก Shrine จากกองการ์ด นำ[  S  ] ขึ้นมือจากShrine
ตราบเท่าที่มี N>Fallean ใบอื่นในสนาม [  S  ] ยกเลิก Skill,Ability และ Mystic card ของฝ่ายตรงข้าม
ตราบเท่าทีมี Light และ/หรือ Divine ใบอื่นในสนาม เมื่อ[  S  ] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยยกเลิก Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม
[  S  ] ป้องกันการโจมตีจาก Light และ/หรือ Divine
ตราบเท่าที่ [  S  ] อยู่ใน Shrine N>Fallean mp ค่าโจมตี - 1 mp ค่าใช้ Skill -1 mp ค่าร่าย -1



Fallean Code
type Relic
nonp
(http:///images/sign_inf.gif)
mp2
เลือก 1 อย่าง
- Mystic card 1 ใบในสนามส่งผลได้ 2 ครั้ง(ไม่สามารถใช้ได้หากMystic card นั้นไม่มีเป้าหมาย)
- Mystic card ทุกใบในสนามไม่ส่งผลใดๆ
เมื่อ[  S  ] ตกShrine จากกองการ์ด นำ Mystic card ประเภท Tarot 1 ใบในShrine ขึ้นมือ


Release , Resurrection , Rebirth
type Revelation
PA
not (http:///images/sign_inf.gif)
0 turn
mp 5
เลือก 1 อย่าง
- Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ยกเลิก Mystic card ประเภท Tarot , Relic และ Devas ของฝ่ายตรงข้ามของ[  S  ] 2 turn
- นำ Evil จากกองการ์ดเรา 3 ใบไปยัง Shrine;ทำลาย Seal 1 ใบ หากเป็น Light และ/หรือDivine Sealนั้นไม่สามารถนำออกจากShrineได้ (http:///images/sign_inty.gif) turn (ability นี้ส่งผลแม้Sealนั้นอยู่ในShirne)
- Evil ทุกใบในสนาม ป้องกันการโจมตีของ Light และ/หรือ Divine (http:///images/sign_inty.gif) turn (ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
เมื่อ[  S  ] ตก Shrine จากกองการ์ดผู้เล่น 1 คนไม่สามารถสั่งการ Seal ในสนามได้ 1 subturn



Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: the St. of Amara on July 13, 2008, 02:07:10 PM
ครับ ครบทุกเผ่าแล้ว

แม้แต่ Mystic Revelation ยังมีเลย     ::020::


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: ~MerShanDisE~ on July 13, 2008, 02:22:49 PM
มาโหดกว่าล็อตเก่าหลายใบเลย ชุดนี้   ::018::

มิคาเอลเวอร์ชั่นอีวิล เถื่อนกว่าเดิมจะฆ่ายังไงดีเนี่ย T^T
นักวิทย์ก็ยิงมิสติกส่วนกับชาวบ้านได้
เมสเซนเจอร์ จ่าย 4 ก็เรียกตัวควายมายันอย่างง่ายดาย ><
มิสติกใบสุดท้าย ป้อมปราการสุดยอดของอีวิลและเป็นอุปกรณ์ฆ่าคนชิ้นใหม่

ถ้าออกมาจริง ๆ นี่เลือกแทบมะถูกว่าจะเล่นใบไหนดี น่าเล่นไปหมด :P


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: the St. of Amara on July 13, 2008, 02:30:46 PM
ช่วยปรับมันใหโหดโคตรกว่าเดิม      ::011::

Release , Resurrection , Rebirth
type Revelation        PA          notInterfer       0 turn      mp 5

เลือก 1 อย่าง (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้และ ability นี้ยังทำงานแม้กำลังร่าย)

- Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ยกเลิก Mystic card ประเภท Tarot , Relic และ Devas
   ของฝ่ายตรงข้ามของ [ S ]  3 turn

- นำ Evil จากกองการ์ดเรา 2 ใบไปยัง Shrine;ทำลาย Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม
   หากเป็น Light และ/หรือDivine Sealนั้นไม่สามารถนำออกจากShrineได้   turn (ability นี้ส่งผลแม้Sealนั้นอยู่ในShirne)

- Evil ทุกใบในสนาม ป้องกันการโจมตีของ Light และ/หรือ Divine  turn

เมื่อ[  S  ] ตก Shrine จากกองการ์ดผู้เล่น 1 คนไม่สามารถสั่งการ Seal ในสนามได้ 1 subturn
เมื่อ [ S ] ออกจากสนาม เรานำ [ S ] ออกจากเกมส์



มิคาเอลลงไปดับดิ้นสิ้นชีพอยู่ตรงนั้นแหละ 5555+


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: ~MerShanDisE~ on July 13, 2008, 02:34:31 PM
ช่วยปรับมันใหโหดโคตรกว่าเดิม      ::011::

Release , Resurrection , Rebirth
type Revelation        PA          notInterfer       0 turn      mp 5

เลือก 1 อย่าง (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้และ ability นี้ยังทำงานแม้กำลังร่าย)

- Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ยกเลิก Mystic card ประเภท Tarot , Relic และ Devas
   ของฝ่ายตรงข้ามของ [ S ]  3 turn

- นำ Evil จากกองการ์ดเรา 2 ใบไปยัง Shrine;ทำลาย Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม
   หากเป็น Light และ/หรือDivine Sealนั้นไม่สามารถนำออกจากShrineได้   turn (ability นี้ส่งผลแม้Sealนั้นอยู่ในShirne)

- Evil ทุกใบในสนาม ป้องกันการโจมตีของ Light และ/หรือ Divine  turn

เมื่อ[  S  ] ตก Shrine จากกองการ์ดผู้เล่น 1 คนไม่สามารถสั่งการ Seal ในสนามได้ 1 subturn
เมื่อ [ S ] ออกจากสนาม เรานำ [ S ] ออกจากเกมส์



มิคาเอลลงไปดับดิ้นสิ้นชีพอยู่ตรงนั้นแหละ 5555+

เปลี่ยนใหม่ดีแล้วแหละ ตอนแรกนึกว่าโกงเกินไปด้วยซ้ำ - -"
การเอาอีวิล 2 ใบลงชายน์ มันไม่ค่อยเสียทรัพยากรบนมือ เหมือนแซคกับกาลี  ::020::

ฝ่ายตรงข้ามของ [ S ] ในตัวเลือก 1 ไม่เขียนก็เอฟเฟคส่งผลแบบนั้นอยู่แล้วครับ


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: KOMODO-HUNTER on July 14, 2008, 04:41:34 AM
แก้บางส่วนแล้วครับ เพิ่มเป็น Evil 3 ใบละกัน เพราะมันเลือก lv ได้

ตอนที่คิดตอนแรกมันจะเหมือน Sacrifice แหละ เพียงแต่มันต้องเอา Evil เท่านั้น แค่นั้นเอง เหอๆ

สังเกตว่าเป็น pa เอา wavy สลับมาใช้ได้ด้วย เหอ เหอ เหอ

Messenger มีเงื่อนไขเพิ่มครับ จะได้ไม่ง่ายเกินไป ส่วนตัวหัวหน้า Evil นั้นตก shrine แล้วขึ้นมือแทน อย่างน้อยต้องจ่ายค่าร่ายเข้ามาแหละ - - จะสู้มันห้ามเอา Light หรือ Divine มาเลย ไม่งั้นโหดแบบไม่มีใครเอาลง - -


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: ~MerShanDisE~ on July 14, 2008, 04:57:34 AM
แล้วหมดทุกเผ่าแล้วนี่ จะมีอะไรมาต่ออีกหรือเปล่า :P

ผมว่าครีเอทดีนะ ขอปรบมือ  ::020::
ดูจากอะไรหลาย ๆ อย่าง

ผมว่าน่าจะเคยแข่งมาบ่อยหรือเปล่าครับเนี่ย


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: KOMODO-HUNTER on July 14, 2008, 05:25:24 AM
แข่งก่อนหน้านี้ก็บ่อยอ่ะครับ แต่หลังจากนี้แล้วต้องเพลาๆละ - -" เล่นมาตั้งแต่ exigency ออกใหม่ๆ แล้วก็เลิกไปตอน drago 1 - -" กลับมาเล่นอีกทีตอน 7 ปีนี่แหละครับ - -"

เห็น Tiamat แล้วมันอยากจัดให้มันเก่งแน่ะ เลยเล่นมาจนถึงทุกวันนี้ - -" ถามจัดจ์ดูเค้าคงรู้แหละว่าคนไหน ที่ชอบเล่นdeck tiamat ประจำๆ เจอแทบทุกงาน

ยังมีต่อนะ ของ Fallean นี่ ขาดไปเผ่านึง !! ลืมไปได้ไง ตัวนี้เลย



Gospiranel , the Siren of Fallean
type Aria Evil Lv 3 Dark
mp 4/2
At 8 Df 10 Sp 4
+ Evil At 11 mp3
+ Evil Dark At10(all) mp5
ตราบเท่าที่มี Dark และ/หรือ Evil ใบอื่นในสนาม เมื่อ[  S  ]เข้ามาในสนามสามารถดูการ์ด 2 ใบบนสุดของกองการ์ดทุกกอง จากนั้นจัดเรียงแล้ววางที่เดิม
[skill] นำ[  S  ]เข้ามาในสนามที่At line จากมือ จากนั้น Sealใบอื่น 1 ใบติด Lastdance curse At+3 2turn หาก Seal ที่เป็นเป้าหมายเป็น Light และ/หรือ Divine ให้ Seal นั้นเป็น Inactive Seal 2 turn ด้วย (http:///images/sign_inf.gif) (mp3)
[skill] Seal 1 ใบติด Lastdance Curse At+4 3 subturn เมื่อ[  S  ]มีN>Fallean เป็น Seal รองรวมร่าง(mp2)
ตราบเท่าที่มี N>Fallean ใบอื่นในสนามและ/หรือ Shrine [  S  ] ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม


ตัวสุดท้าย(มั้ง) ของ N>Fallean อันนี้แถม เผื่อเป็น Idea ใหม่สำหรับคนสร้างการ์ด

Lastelean , the Quest of Fallean
none type  Lv 4 Dark
mp 5/3
At 10 Df 8 Sp 4
+N>Fallean  At 12 mp3
[  S  ] สามารถใช้ Skill ของ Seal รองรวมร่างได้ แม้ไม่ตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง
ตราบเท่าที่มี Light และ/หรือ Divine ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกัน สามารถเลือก Seal 1 ใบ Seal นั้นเป็น Inactive Seal 3 subturn
Progress N>Fallean Lv.3 ขึ้นไป
เมื่อ[  S  ] เข้ามาในสนาม แสดง Mystic card 1 ใบจากกองการ์ดแล้วนำขึ้นมือ หาก mystic card นั้น N>Fallean สามารถนำเข้ามาในสนามจากมือ
[  S  ] ติด Last Dance Curse At+2 Df+1 Sp+1 4 turn
มี none element ก็น่าจะมี none type นะ



ครบทุกเผ่าจริงๆล่ะ เมื่อความมืดคุกคาม จำเป็นต้องมีคนมาช่วยแก้สถานการณ์นี้ ติดตามตอนต่อไป.....


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: ~MerShanDisE~ on July 14, 2008, 05:40:01 AM
เหมือนคนที่แข่งบ่อยจะมีประสบการณ์โชกโชนเกี่ยวกับการสร้าง Text หน่ะครับ
ก็เลยพอดูออก

ผมก็เลิกไปช่วงประมาณ 5 ปีออก
ตอนนี้กลับมาเล่นใหม่ แต่ยังไม่เต็มตัว
ส่วนมากมาขายๆ ซื้อๆการ์ดเอากำไรมากกกว่า = =

ซีลยังไม่ได้อัพเดทอะไรเลยแม้แต่น้อย


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: NeoYooN on July 15, 2008, 12:57:56 AM
ช่วยปรับมันใหโหดโคตรกว่าเดิม      ::011::

Release , Resurrection , Rebirth
type Revelation        PA          notInterfer       0 turn      mp 5

เลือก 1 อย่าง (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้และ ability นี้ยังทำงานแม้กำลังร่าย)

- Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ยกเลิก Mystic card ประเภท Tarot , Relic และ Devas
   ของฝ่ายตรงข้ามของ [ S ]  3 turn

- นำ Evil จากกองการ์ดเรา 2 ใบไปยัง Shrine;ทำลาย Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม
   หากเป็น Light และ/หรือDivine Sealนั้นไม่สามารถนำออกจากShrineได้   turn (ability นี้ส่งผลแม้Sealนั้นอยู่ในShirne)

- Evil ทุกใบในสนาม ป้องกันการโจมตีของ Light และ/หรือ Divine  turn

เมื่อ[  S  ] ตก Shrine จากกองการ์ดผู้เล่น 1 คนไม่สามารถสั่งการ Seal ในสนามได้ 1 subturn
เมื่อ [ S ] ออกจากสนาม เรานำ [ S ] ออกจากเกมส์



มิคาเอลลงไปดับดิ้นสิ้นชีพอยู่ตรงนั้นแหละ 5555+

เปลี่ยนใหม่ดีแล้วแหละ ตอนแรกนึกว่าโกงเกินไปด้วยซ้ำ - -"
การเอาอีวิล 2 ใบลงชายน์ มันไม่ค่อยเสียทรัพยากรบนมือ เหมือนแซคกับกาลี  ::020::

ฝ่ายตรงข้ามของ [ S ] ในตัวเลือก 1 ไม่เขียนก็เอฟเฟคส่งผลแบบนั้นอยู่แล้วครับ



โยน scarlet Reaper ลง shire ก็หมดเรื่อง
อิอิ


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: the St. of Amara on July 18, 2008, 09:04:09 PM
แข่งก่อนหน้านี้ก็บ่อยอ่ะครับ แต่หลังจากนี้แล้วต้องเพลาๆละ - -" เล่นมาตั้งแต่ exigency ออกใหม่ๆ แล้วก็เลิกไปตอน drago 1 - -" กลับมาเล่นอีกทีตอน 7 ปีนี่แหละครับ - -"

เห็น Tiamat แล้วมันอยากจัดให้มันเก่งแน่ะ เลยเล่นมาจนถึงทุกวันนี้ - -" ถามจัดจ์ดูเค้าคงรู้แหละว่าคนไหน ที่ชอบเล่นdeck tiamat ประจำๆ เจอแทบทุกงาน

ยังมีต่อนะ ของ Fallean นี่ ขาดไปเผ่านึง !! ลืมไปได้ไง ตัวนี้เลย



Gospiranel , the Siren of Fallean
type Aria Evil Lv 3 Dark
mp 4/2
At 8 Df 10 Sp 4
+ Evil At 11 mp3
+ Evil Dark At10(all) mp5
ตราบเท่าที่มี Dark และ/หรือ Evil ใบอื่นในสนาม เมื่อ[  S  ]เข้ามาในสนามสามารถดูการ์ด 2 ใบบนสุดของกองการ์ดทุกกอง จากนั้นจัดเรียงแล้ววางที่เดิม
[skill] นำ[  S  ]เข้ามาในสนามที่At line จากมือ จากนั้น Sealใบอื่น 1 ใบติด Lastdance curse At+3 2turn หาก Seal ที่เป็นเป้าหมายเป็น Light และ/หรือ Divine ให้ Seal นั้นเป็น Inactive Seal 2 turn ด้วย (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (mp3)
[skill] Seal 1 ใบติด Lastdance Curse At+4 3 subturn เมื่อ[  S  ]มีN>Fallean เป็น Seal รองรวมร่าง(mp2)
ตราบเท่าที่มี N>Fallean ใบอื่นในสนามและ/หรือ Shrine [  S  ] ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม


ตัวสุดท้าย(มั้ง) ของ N>Fallean อันนี้แถม เผื่อเป็น Idea ใหม่สำหรับคนสร้างการ์ด

Lastelean , the Quest of Fallean
none type  Lv 4 Dark
mp 5/3
At 10 Df 8 Sp 4
+N>Fallean  At 12 mp3
[  S  ] สามารถใช้ Skill ของ Seal รองรวมร่างได้ แม้ไม่ตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง
ตราบเท่าที่มี Light และ/หรือ Divine ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกัน สามารถเลือก Seal 1 ใบ Seal นั้นเป็น Inactive Seal 3 subturn
Progress N>Fallean Lv.3 ขึ้นไป
เมื่อ[  S  ] เข้ามาในสนาม แสดง Mystic card 1 ใบจากกองการ์ดแล้วนำขึ้นมือ หาก mystic card นั้น N>Fallean สามารถนำเข้ามาในสนามจากมือ
[  S  ] ติด Last Dance Curse At+2 Df+1 Sp+1 4 turn
มี none element ก็น่าจะมี none type นะ



ครบทุกเผ่าจริงๆล่ะ เมื่อความมืดคุกคาม จำเป็นต้องมีคนมาช่วยแก้สถานการณ์นี้ ติดตามตอนต่อไป.....


กล่าวถึง Non- Type

ขนาด Cool Fever ยังเป็น Divine เลยครับ คงไม่มีหรอกม้าง ไม่มีเผ่าพันธุ์อ่า     ::010::


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: Brandisher ★ Cm on July 19, 2008, 10:16:30 PM
Peolas, the Hell Clown
Type: evil/Tamer Mp: 3 / 2 Lv: 2
At: 7 Df: 8 Sp: 3 Element: Dark
+[Dark]  Circus From Hell  At 11 Mp 3

Ability:
เมื่อ[ S ]เข้ามาในสนามจากการร่ายนำ [Monster] Lv1 1ใบจากShrineเราเข้ามาในสนาม
เมื่อมี[Monster]ธาตุ[Dark]เข้ามาในสนามจากShrine [ S ] At+1  / (http:///images/sign_inty.gif)Turn
[Monster]ทุกใบในสนามฝ่ายเราสามารถโจมตีSealใบรองรวมร่างใบใดก็ได้ในสนาม
เมื่อ[ S ]อยู่ในShrineผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำMystic Cardประเภท[Devas]ออกจากShrineได้
[ S ]ยกเลิกCurse


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: l\l@l\l0H@ F!GHT on July 28, 2008, 12:28:10 AM
ขอเอาการ์ด เทพปีศาจ สู้มิกกี้ ดีกว่า
Satan,The Soul Reaper
Mp.4/2 <Dark> <Evil> <Lv.3>
At.9 Df.10 Sp.5
+<Dark> Soul Scythe At.12 Mp.3
+<Dark><Evil> Hymn Of Reaperer At.10 <All> Mp.5
เมื่อมี <Divine> ที่มี  Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไปเข้ามาในสนามฝ่ายตรงข้าม นำ Seal นั้นไปยัง Shrine แม้ Seal นั้นจะป้องกัน Ability ก็ตาม (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
S+At ตาม Evil ที่มี Level มากที่สุดในสนาม
<Skill> Sacrifice <Evil> 1 ใบ;ทำลาย <Divine> 1 ใบในสนาม (Skill นี้ไม่สามารถถูกป้องกันหรือยกเลิกได้) Mp.3
ทำลาย Mystic card 1 ใบ; <Evil> 1 ใบ AT+2/1 Turn (http:///images/sign_inf.gif) Mp.2


Title: Re: ความมืดมันจะแกร่งอีกครั้งได้มั้ย ?
Post by: l\l@l\l0H@ F!GHT on July 28, 2008, 12:32:22 AM
ขอเอาการ์ด เทพปีศาจ สู้มิกกี้ ดีกว่า
Satan,The Soul Reaper
Mp.4/2 <Dark> <Evil> <Lv.3>
At.9 Df.10 Sp.5
+<Dark> Soul Scythe At.12 Mp.3
+<Dark><Evil> Hymn Of Reaperer At.10 <All> Mp.5
เมื่อมี <Divine> ที่มี  Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไปเข้ามาในสนามฝ่ายตรงข้าม นำ Seal นั้นไปยัง Shrine แม้ Seal นั้นจะป้องกัน Ability ก็ตาม (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
S+At ตาม Evil ที่มี Level มากที่สุดในสนาม
<Skill> Sacrifice <Evil> 1 ใบ;ทำลาย <Divine> 1 ใบในสนาม (Skill นี้ไม่สามารถถูกป้องกันหรือยกเลิกได้) Mp.3
ทำลาย Mystic card 1 ใบ; <Evil> 1 ใบ AT+2/1 Turn (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] Mp.2
Divine ไม่ได้เกิดแน่ๆ