Summoner Master Forum

Summoner Master => The Book of Caller => Topic started by: Naruseh on June 11, 2008, 01:33:33 AM



Title: หลายๆอย่างที่ยังคงสับสน
Post by: Naruseh on June 11, 2008, 01:33:33 AM
Novhothion Rider
Type: mage Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: special
At: 7 Df: 8 Sp: 3 Element: dark
+[Dark] Dark Spell At 10 Mp 3
+[Dragon] Dark Breath At 10 Sp 4 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
Novhothion Rider +At ตามจำนวน Seal ที่ติด Curse ในสนาม
Growth Condition: [Dragon] ธาตุ [Dark]
Skill Growth:
NULL
Ability Growth:
Novhothion Rider At +1 Sp +1 Mp -1 และได้รับเผ่าพันธุ์ [Dragon] เพิ่ม (Ability นี้ยังส่งผลแม้เป็น Seal ใบรอง)
ถ้า Seal เงื่อนไขเป็น Novhothion, the Dark Dragon [Skill]-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; สั่ง [Dragon] 1 ใบที่อยู่ใน At Line โจมตี (All) แทนการโจมตีปกติ (Mp 5) ด้วย
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Dragonology2
Verno: 61

1. อยากถามว่าเมื่อสั่ง Dragon ฝ่ายตรงข้ามโจมตีได้ใช่ไหมครับ
2. ต้องจ่าย MP ค่าโจมตีของ Dragon ที่สั่งอีกหรือเปล่า
3. ถ้าหาก Dragon นั้นรวมร่างอยู่ แล้วโดน Thunder Bolt จะโจมตี All เหมือนเดิมหรือเปล่า


Title: Re: หลายๆอย่างที่ยังคงสับสน
Post by: Nihil on June 11, 2008, 02:06:53 AM
1. ได้ครับ

2. ไม่ต้องจ่าย Mp เพิ่มแล้ว

3. ก็ยังโจมตี All อยู่ดีครับ เพราะไม่เกี่ยวกับท่ารวมร่าง


Title: Re: หลายๆอย่างที่ยังคงสับสน
Post by: Naruseh on June 12, 2008, 12:23:52 AM
Kuro Kame Daimyou’s Adjutant Ninja


Type: ninja Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: special
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Henshinjitsu At 10 Mp 3
+[Ninja] Kuro Kame Ken At 11 Mp 3
NULL
Skill:
เลือก Seal ใบอื่น 1 ใบในสนาม จากนั้น Kuro Kame Daimyou’s Adjutant Ninja มี At, Df และSp เท่ากับ Seal นั้น 1 Turn (Inf) (At Line) (Mp 3)
Ability:
Vanish 1 Turn
เมื่อ Kuro Kame Daimyou’s Adjutant Ninja ใช้ Skill Kuro Kame Daimyou’s Adjutant Ninja สูญเสีย Ability Vanish 1 Subturn
Kuro Kame Daimyou’s Adjutant Ninja - Mp ค่าใช้ Skill ตามจำนวน Kuro Kame Daimyou ในสนามฝ่ายเรา
Illustator: Skan Srisuwan
Version: Crimson Sakura
Verno: 69

อยากถามว่า
1. ถ้าฝ่ายตรงข้ามเลือกก๊อบ AT ของ Divine ฝ่ายเรา Michael จะได้ At+1 รึเปล่า
2. ถ้าหากว่าซีลตัวนี้กำลังรวมร่างอยู่ที่ At Line แล้วเลือก ก๊อบฝ่ายตรงข้าม อยากถามว่าจะมี At มากกว่าฝายตรงข้ามด้วยรึเปล่า
3. ถ้าหากข้อ 2 มี AT เท่ากันแล้ว หากทำให้ซีลนี้แยกการรวมร่างแล้ว จะมี At น้อยกว่าหรือเท่ากับตัวที่เลือกก๊อบค่าพลังมา


Title: Re: หลายๆอย่างที่ยังคงสับสน
Post by: Wyvern on June 12, 2008, 07:25:20 PM
1. ​ได้ครับ
2. เท่ากันครับ
3. ​ยังคงเท่ากันอยู่ครับ


Title: Re: หลายๆอย่างที่ยังคงสับสน
Post by: Naruseh on June 13, 2008, 01:00:44 AM
Altavariya the custodian dragon
จาก Text ที่บอกว่าเมื่อมีซีลในสนามหรือในมือใช้สกิล S at+1 1turn
จะได้ At จากซีลตั้งแต่ซีลใช้สกิลเลยหรือว่าจะได้เมื่อใช้สกิลสำเร็จครับ


Title: Re: หลายๆอย่างที่ยังคงสับสน
Post by: Nihil on June 13, 2008, 01:12:29 AM
เมื่อมีการใช้ Skill ขึ้นครับ
ซึ่งก่อนจะมีการใช้ Skill ก็ยังมี (http:///images/sign_inf.gif) แทรกก่อนอยู่


Title: Re: หลายๆอย่างที่ยังคงสับสน
Post by: Naruseh on June 13, 2008, 02:22:30 AM
Kobold Circus Manager

Type: monster tamer Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 6 Df: 8 Sp: 3 Element: fire
+[Monster] The show must go on At 10 Sp 4 Mp 3
+N[Kobold] Loop the Loop At 11 Df 10 Mp 3
NULL
Skill:
Seal ใบอื่น X ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill กลายเป็น Inactive Seal; Kobold Circus Manager At +X / 1 Turn และสามารถ โจมตีโดยเทียบค่าพลังของ Kobold Circus Manager กับ At หรือ Df ของ Seal ที่ถูกโจมตีได้จนจบ Subturn จากนั้นสั่ง Kobold Circus Manager โจมตี (At Line) (Mp 3)
Ability:
N[Kobold] ใบอื่นทุกใบในสนามยกเลิก Skill ของ [Monster]
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin
Version: The Saint Final
Verno: 40

1. ถ้าหากว่าเขาเลือกเทียบ DF ของเราแล้วเราใช้ Helm of Hope ยกเลิกสกิลของซีลที่ S ติดแล้วจะเลือกเทียบ At กับ At ของซีลที่ต่อสู้ด้วยรึเปล่าครับ


Title: Re: หลายๆอย่างที่ยังคงสับสน
Post by: Nihil on June 16, 2008, 04:44:26 PM
ผลยกเลิก Skill ของ Helmet of Hope จะทำให้ยกเลิกผลของ Skill ไป
ทำให้ค่า At กลับเป็นปกติ และ ตีเข้าค่า Df ไม่ได้ครับ


Title: Re: หลายๆอย่างที่ยังคงสับสน
Post by: Naruseh on June 22, 2008, 09:21:32 AM
Wind Impluse มี Ability บอกว่า เมื่อมีการจั่วการ์ดนอก Draw Step เราสามารถจ่าย MP2 จากนั้นนำตัวมันขึ้นมือได้
อยากถามว่า ถ้าฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ดตอนจบ Sub turn เราสามารถจ่าย MP นำตัวมันขึ้นมือได้หรือเปล่าครับ


Title: Re: หลายๆอย่างที่ยังคงสับสน
Post by: - Odin - on June 22, 2008, 10:21:07 AM
ได้ครับ