Title: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden Post by: - k A w E z - on March 29, 2008, 02:08:30 AM Freezia, The Staff of Rowena
น้ำ ที่ติด S at+1 df+1 mp-1 N<mermaid>/N<mermage> ที่ติด S at+1 mp-1 และได้รับ Seal 1 ใบในสนามติด Freeze Curse 1 subturn (mp 3) (http:///images/sign_inf.gif) ถ้า Seal ที่ติดคือ N<Rowena> Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิกและป้องกัน Freeze Curse ได้ เมื่อ N<Rowena> เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ S จากมือลงมาติดที่ N<Rowena> 1 ใบในสนามโดยไม่ต้องจ่ายค่าร่าย โกงไปไหมง่า *0* ไม่งั้น Freeze สู้ยากแน่เรย ใส่นี่มาแก้นิดนึง อิอิ Title: Re: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden Post by: T-CoSoVo-Wulfer on March 29, 2008, 09:44:41 PM งั้นก้อเจอนี้ฉิ T-Bone ซึ่งมาจากDeck Plant
Maintain The ward of Amareta Mp 2 (http:///images/sign_inf.gif) (http:///images/sign_inty.gif) *Ps* Plant ที่ติด At+2 Df+3 ถ้าPlant ที่{S}ติดเป็นธาตุ Earth Sealนั้นยกเลิกCurse ถ้า Plant ที่ติดเป็นWater Seal +At 3 Df 4 และยกเลิก Curse <Plant> ที่ {S} ติด สามารถใช้poson Curse X Turn ถ้า <Plant> ที่{S}ติดเป็น Amareta,the elder plant Seal นั้น ยกเลิกCurseไห้กับSealทั้งหมดในสนามฝ่ายเรา และ Sealนั้น+DfตามSealในสนามด้วย ตราบที่{S}อยู่ในมือ เมื่อมี Plant เข้ามาในสนาม สามารถนำ{S}ในมือติดที่Seal1ใบในสนาม Title: Re: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden Post by: T-CoSoVo-Wulfer on March 29, 2008, 09:58:47 PM Pan-cho guard of Plant Mp 1/2
Element Earth Lv 1 Type Plant At 5 Df 9 Sp 1 +[plant] Great defrense Df 12 [Ability] เมื่อ{S}เข้ามาในสานม สามารถนำ Maintain The ward of Amareta จากในกองขึ้นมือ เมื่อนำAmarita,the elder plant เข้ามาในสนาม สั้ง{S}รวมร่างกับSeal นับเป็น Tripple combination [Skill] เมื่อ{S}เข้ามาในสนามแล้ว นำAmarita,the elder plant เข้ามาในสนามจากมือหรือShrine(Mp1(http:///images/sign_inf.gif) ) อันนี้ละคับ โกงไปป่าว >w< Title: Re: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden Post by: Ryuse on April 24, 2008, 07:40:22 PM อันบนนี้โกงมากมายอ่ะ Lv1 แต่combineแล้วได้DF12 พอยิ่งอ่านยิ่งงง สรุปมันเป็นSealหรือMysticกันแน่
??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ไหนๆพูดถึงเงือก ขอซักหน่อยแล้วกัน Lemuria's Pearl Palace (Place) Mp3 ((http:///images/sign_inty.gif)) ตราบเท่าที่ในสนามมี N(Mermaid), N(Mermage), หรือ N(Merman) อยู่ เมื่อถึงsubturnโจมตีของผู้ร่ายSeal สามารถหา N(Mermaid), N(Mermage), หรือ N(Merman) 1ใบที่มีค่าร่ายน้อยกว่าหรือเท่ากับSealเข้ามาในสนาม เมื่อจบsubturn หากSealที่นำออกมายังอยู่ในสนามไม่ว่าจะเป็นSealรองหรือไม่ ให้นำกลับเข้ากองแล้วสับกองการ์ด skill: นำ (Water) 1ใบในมือลงshrine; Seal 1ใบเมื่อต่อสู้ สามารถเทียบค่าพลังของSealกับค่า DF ของSealที่ต่อสู้ด้วยได้ ((http:///images/sign_inf.gif)) (Mp3) เมื่อSealใช้skillครบ 3 ครั้ง ให้นำSealออกจากเกมส์ Title: Re: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden Post by: ryukendo on April 24, 2008, 08:02:38 PM ง่ะโหดกานจิงดูนี่
3ร่าย Aiontopia the lance of Galeth Knightที่ติดatk+2 sp-1 Temerที่ตติดAtk+1 def+1 mp-1 N,<Griffin>ที่ติด สามารถโจมตีข้ามไปDefrence line ได้ ถ้าsealที่ติดคือ N<Galeth>seal นั้น atk+ตามจำนวนN,<Griffin> ในสนาม และยกเลิก ability+curse เมื่อ Galeth เข้ามาในสนาม สามารถนำS ร่ายจากshine/มือ โดยไต้องจ่ายmp ค่าร่าย Title: Re: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden Post by: exodus77 on May 08, 2008, 11:48:59 PM เอาด้วยๆ อาวุธเงือก
Mermaid Mirror Type:Relic Mp: 2 Inf:no Pasted:PS Rarity:Rare Ability Water ที่การ์ดใบนี้ติดสามารถใช้สกิลได้แม้ไม่ตรงตามเงื่อนไขการกำหนด Line n<Mermaid หรือ n<Mermage> หรือ n<Merman> ที่การ์ดใบนี้ติด Mp-1 และสามารใช้สกิลได้แม้ไม่ตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง Title: Re: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden Post by: the St. of Amara on May 14, 2008, 02:38:33 PM อาวุธเหล่าเงือกสนับสนุนเต็มที่
Mermaid 's Tear Type : Relic Mp : 5 (http:///images/sign_inf.gif) Pasted : PA (http:///images/sign_inty.gif) turn Type : Promo เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม [ Water ] ทุกใบในสนาม At+1 , Df+1, Mp - 1 / 1 turn และเราสามารถเลือก Seal X ใบ ติด Freeze Curse 1 Turn เมื่อ X คือจำนวน N[Mermaid] และ N[ Mermage] ในสนาม เมื่อมี N[ Mermaid ] หรือ N[ Mermage] ตก Shrine ด้วย Skill ของ Seal ในสนามฝ่ายเรา เราสามารถ ทิ้ง Mystic Card 1 ใบ แทนการนำการ์ดนั้นไปยัง Shrine เมื่อ Mage ธาตุ [ Water] ใช้สกิลสำเร็จ เราสามารถจ่าย Mp1 จากนั้นนำ Seal นั้นไปยัง Df Line ตราบที่ [ S ] อยู่ใน Shrine ผลจาก Skill ของ [ Water] ในสนามฝ่ายเราไม่สามารถถูกป้องกันได้และ เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกัน N[Alana] ทุกใบในสนาม At+1 Df+1 และป้องกัน Mystic Card ประเภท Devas และ Tarot |