Summoner Master Forum

Summoner Master => Wish List => Topic started by: - k A w E z - on March 29, 2008, 02:08:30 AM



Title: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden
Post by: - k A w E z - on March 29, 2008, 02:08:30 AM
Freezia, The Staff of Rowena

น้ำ ที่ติด S at+1 df+1 mp-1

N<mermaid>/N<mermage> ที่ติด S at+1 mp-1
และได้รับ
• Seal 1 ใบในสนามติด Freeze Curse 1 subturn (mp 3) (http:///images/sign_inf.gif)

ถ้า Seal ที่ติดคือ N<Rowena>
Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิกและป้องกัน Freeze Curse ได้

เมื่อ N<Rowena> เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ S จากมือลงมาติดที่
N<Rowena> 1 ใบในสนามโดยไม่ต้องจ่ายค่าร่าย

โกงไปไหมง่า *0*

ไม่งั้น Freeze สู้ยากแน่เรย ใส่นี่มาแก้นิดนึง อิอิ


Title: Re: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden
Post by: T-CoSoVo-Wulfer on March 29, 2008, 09:44:41 PM
งั้นก้อเจอนี้ฉิ T-Bone ซึ่งมาจากDeck Plant

Maintain The ward of Amareta
Mp 2 (http:///images/sign_inf.gif)

(http:///images/sign_inty.gif)
*Ps*
Plant ที่ติด At+2 Df+3 ถ้าPlant ที่{S}ติดเป็นธาตุ Earth Sealนั้นยกเลิกCurse
ถ้า Plant ที่ติดเป็นWater Seal +At 3 Df 4 และยกเลิก Curse

<Plant> ที่ {S} ติด สามารถใช้poson Curse X Turn ถ้า <Plant> ที่{S}ติดเป็น Amareta,the elder plant
Seal นั้น ยกเลิกCurseไห้กับSealทั้งหมดในสนามฝ่ายเรา และ Sealนั้น+DfตามSealในสนามด้วย

ตราบที่{S}อยู่ในมือ เมื่อมี Plant เข้ามาในสนาม สามารถนำ{S}ในมือติดที่Seal1ใบในสนาม


Title: Re: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden
Post by: T-CoSoVo-Wulfer on March 29, 2008, 09:58:47 PM
Pan-cho guard of Plant Mp 1/2
Element  Earth Lv 1  Type Plant
At 5
Df 9
Sp 1
 
+[plant] Great defrense  Df 12

[Ability]
เมื่อ{S}เข้ามาในสานม สามารถนำ Maintain The ward of Amareta จากในกองขึ้นมือ
เมื่อนำAmarita,the elder plant  เข้ามาในสนาม สั้ง{S}รวมร่างกับSeal นับเป็น Tripple combination

[Skill]
เมื่อ{S}เข้ามาในสนามแล้ว นำAmarita,the elder plant เข้ามาในสนามจากมือหรือShrine(Mp1(http:///images/sign_inf.gif) )


อันนี้ละคับ โกงไปป่าว  >w<


Title: Re: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden
Post by: Ryuse on April 24, 2008, 07:40:22 PM
อันบนนี้โกงมากมายอ่ะ Lv1 แต่combineแล้วได้DF12 พอยิ่งอ่านยิ่งงง สรุปมันเป็นSealหรือMysticกันแน่

 ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ???

ไหนๆพูดถึงเงือก ขอซักหน่อยแล้วกัน





Lemuria's Pearl Palace

(Place) Mp3 ((http:///images/sign_inty.gif))

ตราบเท่าที่ในสนามมี N(Mermaid), N(Mermage), หรือ N(Merman) อยู่ เมื่อถึงsubturnโจมตีของผู้ร่ายSeal สามารถหา N(Mermaid), N(Mermage), หรือ N(Merman) 1ใบที่มีค่าร่ายน้อยกว่าหรือเท่ากับSealเข้ามาในสนาม เมื่อจบsubturn หากSealที่นำออกมายังอยู่ในสนามไม่ว่าจะเป็นSealรองหรือไม่ ให้นำกลับเข้ากองแล้วสับกองการ์ด

skill: นำ (Water) 1ใบในมือลงshrine; Seal 1ใบเมื่อต่อสู้ สามารถเทียบค่าพลังของSealกับค่า DF ของSealที่ต่อสู้ด้วยได้ ((http:///images/sign_inf.gif)) (Mp3)

เมื่อSealใช้skillครบ 3 ครั้ง ให้นำSealออกจากเกมส์


Title: Re: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden
Post by: ryukendo on April 24, 2008, 08:02:38 PM
ง่ะโหดกานจิงดูนี่
3ร่าย
Aiontopia the lance of Galeth
Knightที่ติดatk+2 sp-1
Temerที่ตติดAtk+1 def+1 mp-1
N,<Griffin>ที่ติด สามารถโจมตีข้ามไปDefrence line ได้
ถ้าsealที่ติดคือ N<Galeth>seal นั้น atk+ตามจำนวนN,<Griffin> ในสนาม
และยกเลิก ability+curse
เมื่อ Galeth เข้ามาในสนาม สามารถนำS ร่ายจากshine/มือ โดยไต้องจ่ายmp ค่าร่าย


Title: Re: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden
Post by: exodus77 on May 08, 2008, 11:48:59 PM
เอาด้วยๆ อาวุธเงือก

Mermaid Mirror

Type:Relic
Mp: 2 Inf:no Pasted:PS Rarity:Rare
Ability
Water ที่การ์ดใบนี้ติดสามารถใช้สกิลได้แม้ไม่ตรงตามเงื่อนไขการกำหนด Line
n<Mermaid หรือ n<Mermage> หรือ n<Merman> ที่การ์ดใบนี้ติด Mp-1 และสามารใช้สกิลได้แม้ไม่ตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง


Title: Re: อาวุธเงือกสาว Rowena, The Mermage Maiden
Post by: the St. of Amara on May 14, 2008, 02:38:33 PM
อาวุธเหล่าเงือกสนับสนุนเต็มที่

Mermaid 's Tear

Type : Relic  Mp : 5  (http:///images/sign_inf.gif)  Pasted : PA       (http:///images/sign_inty.gif) turn   Type : Promo

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม [ Water ] ทุกใบในสนาม At+1 , Df+1,   Mp - 1 / 1 turn และเราสามารถเลือก Seal X ใบ

ติด Freeze Curse 1 Turn เมื่อ X คือจำนวน N[Mermaid] และ N[ Mermage] ในสนาม

เมื่อมี N[ Mermaid ] หรือ N[ Mermage]  ตก Shrine ด้วย Skill ของ Seal ในสนามฝ่ายเรา เราสามารถ

ทิ้ง Mystic Card 1 ใบ แทนการนำการ์ดนั้นไปยัง Shrine

เมื่อ Mage ธาตุ [ Water] ใช้สกิลสำเร็จ เราสามารถจ่าย Mp1 จากนั้นนำ Seal นั้นไปยัง Df Line

ตราบที่ [ S ] อยู่ใน Shrine ผลจาก Skill ของ [ Water] ในสนามฝ่ายเราไม่สามารถถูกป้องกันได้และ เมื่อเข้าสู่ Subturn

ป้องกัน N[Alana] ทุกใบในสนาม At+1 Df+1 และป้องกัน Mystic Card ประเภท Devas และ Tarot