Title: Ninja Return Post by: GiantPaladin on February 23, 2008, 08:19:33 PM เอาของใหม่ที่ออกมาเพื่อเสริมเด็คนินจาให้เล่นได้ง่ายขึ้นครับ พอดีมีเวลาก็เลยลองจัดดูว่าเก่งมั้ย ก็คิดว่าน่าจะเก่งใช้ได้นะ
Seal Ken Hayate 2 ตัวยืน ใส่ก็ได้ไม่ใส่ก็ได้ Kuro Kame Daimyou 3 ตัวเพิ่มพลัง Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja 3 ตัวยืน ถ้าตั้งเกมได้แล้วก็เอาไว้ตีหลอก Agent Kasumi 3 ตัวตีหลัก Whirlwind Ronin 2 โดดย้ายเป้าไว้ปกป้องเด็กๆ Kirin Miko Shiroi 1 เอาไว้ลบค่าตีใส่ใบเดียวก็พอ Shiroi Hatone 4 รีดกอง หาตัวรองอย่างรวดเร็ว Tsubame Furoto 3 Wind Goddess ของนินจาขาดไม่ได้เลย Whirlwind Ninja 3 ตัวรองที่มีพลังสูงใช้ได้ Nagagisa Kunoichi 3 รีดกองเรียกพวกเร็ว Mystic Adapted Pestol*2 สำคัญมากขาดไม่ได้ สำหรับ Kasumi โดยเฉพาะ ของใช้นินจา Shuriken*2 Ninja Dagger*2 Smoke Bomb*2 ใบอื่นใส่แล้วแต่ชอบละกัน Book of Life*2 หนังสือเคล็ดวิชาฆ่าไม่ตาย ใบปั๊มพลังแนะนำ Polemos Pike เพราะใช้งานกับ Kasumi ได้ยอดเยี่ยม การเล่น เด็คนี้สามารถสร้างซีลในสนามได้เร็วมาก และต้องอาศัยการบุกแบบเป็นทีมเวิร์ค เพราะมีทั้ง Shiroi Hatone และ Nagagisa Kuniochi ก็พยายามหาตัวยืนมายืนให้ได้โดยมี Ken, เต่าดำ, องครักษ์ และ Kasumi ซึ่งช่วงต้นเกมเราอาจจะยังบุกไม่ได้เพราะพลังยังไม่สูงพอและซีลบางใบอาจจะออกจากเกมไปโดย Nagagisa Kunoichi ก็ได้ ก็ให้ตั้งบ้านไปพลางจั่วไปพลางด้วย Tsubame และอาจจะตอดเล็กตอดน้อยด้วยการข้ามไลน์ก็ได้ พอตั้งบ้านได้พอสมควร Kasumi น่าจะมีพลังไม่ต่ำกว่า 12 ถึงค่อยเริ่มตี หรือถ้ามี Daimyou หลายใบก็อาจจะให้องครักษ์ก๊อปปี้พลังฝ่ายตรงข้ามแล้วตีก็ได้ (แต่ต้องแน่ใจว่า Vanish ไปแล้วตัวที่เหลือจะยืนอยู่นะ) Trick วิชานินจา คนเล่นของ เด็คนี้มีวิธีเล่นคอมโบระหว่างซีลกับมิสติคอยู่หลายอย่าง แนะนำได้คราวๆดังนี้ครับ 1. เคล็ดวิชานินจาฆ่าไม่ตาย Book of Life + นินจาที่ Vanish เป็น+ Daimyou เต่าดำ ให้ร่าย Book of Life แล้วเลือกนินจาที่ต้องการให้เป็นตัวตีและมีอบิลิตี้ Vanish จากนั้นก็เอาซีลนั้นตีแลกไปเลยถ้าตายก็ออกจากเกมด้วย Book of Life แล้วค่อยเอา Daimyou ดึงกลับมา 2. เคล็ดวิชาระเบิดควันเสี่ยงดวง Agent Kasumi + Smoke Bomb ใช้ Smoke Bomb กับ Kasumi ถ้า Fortune ถูกจะได้ป้องกันการโจมตีเพื่อเอาตัวรอดได้ แต่ที่เราต้องการคือทายผิดต่างหาก Df-1 อาจจะทำให้ At เพิ่มได้อีกตั้งหลายจุด ไปลุ้นกันเอาเองนะ 3. เคล็ดวิชาดาวกระจายไร้จำกัด Shuriken*2 + Whirlwind Ninja ขณะที่เรามี Shuriken ในสนาม 2 ใบตอนฝ่ายตรงข้ามบอกผ่านให้ใช้ Shuriken ไปให้หมด แล้วให้ Whirlwind Ninja ใช้สกิล Vanish ออกจากเกม และกลับเข้ามาเก็บ Shuriken ไปใช้ใหม่ได้ทันที พอเข้าเทิร์นเราก็ใช้ Shuriken ได้อีกรอบ เท่ากับคอมโบนี้ทำให้เราจ่าย 2 Mp แต่ลบ At ฝ่ายตรงข้ามได้ถึง 4 จุด ลองเล่นกันดูละกัน คุณอาจค้นพบวิชานินจาใหม่ๆอีกก็ได้ Title: Re: Ninja Return Post by: Sun Ce on February 23, 2008, 08:24:39 PM Seal Kurao Ken 2 ตัวยืน ใส่ก็ได้ไม่ใส่ก็ได้ Kuro Kame Daimyou 3 ตัวเพิ่มพลัง Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja 3 ตัวยืน ถ้าตั้งเกมได้แล้วก็เอาไว้ตีหลอก Agent Kasumi 3 ตัวตีหลัก Whirlwind Ronin 2 โดดย้ายเป้าไว้ปกป้องเด็กๆ Kirin Miko Shiroi 1 เอาไว้ลบค่าตีใส่ใบเดียวก็พอ Shiroi Hatone 4 รีดกอง หาตัวรองอย่างรวดเร็ว Tsubame Furoto 3 Wind Goddess ของนินจาขาดไม่ได้เลย Whirlwind Ninja 3 ตัวรองที่มีพลังสูงใช้ได้ Nagagisa Kunoichi 3 รีดกองเรียกพวกเร็ว พี่งับ ken Hayateไม่ใช่Kurao Ken (http://www.phenomenonparty.com/card_database/smncardpic/p002/26.jpg)(http://www.phenomenonparty.com/card_database/smncardpic/n021/36.jpg) Daimyou/Shiroiมัน+DFให้Kasumiด้วย ไม่ค่อยเข้ากันครับ Atอาจจะ+ได้น้อย Title: Re: Ninja Return Post by: GiantPaladin on February 23, 2008, 09:44:00 PM อืม ลืมไปเนอะว่ามันบวก Df ด้วย เอ๊ะ Kirin Miko Progress มาก็บวก Df นี่นา
งั้นปรับใหม่เยอะเลยนะเนี่ย ::010:: Title: Re: Ninja Return Post by: Rattikarn on February 23, 2008, 09:52:17 PM พอReveletionออกก็ลืมชุดนินจาไปเลยเหอๆ
ผมว่านินจามันมีข้อเสียตรงที่เล่นยากมากจริงๆนิละ แถมยังจัดไม่ได้มากอีก Title: Re: Ninja Return Post by: battoasai on February 24, 2008, 04:46:44 AM Kuro Kame Daimyou 4 เลยครับ อย่างน้อยๆก็ตายได้ตัวนึง
ให้Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja ก๊อบฟรี Title: Re: Ninja Return Post by: GiantPaladin on February 27, 2008, 09:56:10 PM แก้ใหม่แล้วครับ ไหนๆก็ไหนๆ เอามาโมรวมกับ GGA กับ Revelation ซะเลย
Seal Agent Cedric 2 Agent Kasumi 3 Archangel Gabriel 3 Odette 2 Wind Goddess Shaman 1 Shiroi Hatone 4 Tsubame Furuto 3 Vega 3 << หรือจะใส่ Joyful Fairy ก็ได้ กระรอก GGA 3 Kobold GGA 2 Mystic Wind Impulse 2 Adapted Pestol 2 Shuriken 2 การเล่น เป็นเด็ค GGA ที่ใช้นินจามาเสริมด้านการรีดกองเรียกพวก และจั่วการ์ด โดยใส่ Gabriel มาช่วยในการจัดของทำให้ประสิทธิภาพในการจั่วสูงขึ้น ตั้งโดย Gabriel ลงมาเรียก Vega เพื่อจั่ว 1 ใบและลงตัวรองมาอีกตัว หรือจะตั้งโดย Kasumi ก็ได้ จากนั้นก็ใช้ Shiroi หาซีลรองได้ทีละเยอะแยะ และเร่งจั่วด้วย Tsubame และให้หา Wind goddess Shaman มาด้วย Gabriel ตีด้วย Kasumi ที่มีกระรอกมาลบ Df ให้ บู๊กับตัวใหญ่ๆได้สบาย Cedric ไว้ออล และช่วยจั่วได้บ้าง จริงๆไม่ต้องใส่ก็ได้แต่เห็นว่าจัดเป็นเด็ค GGA ก็เลยใส่ซะหน่อย Vega จะเปลี่ยนเป็น Joyful ก็ได้เพราะถ้า Vega ขึ้นมือจะไร้ประโยชน์แต่มันมีดีที่เป็น Messenger ทำให้ Gabriel ใช้สกิลได้โดยไม่ต้องรวมร่างซึ่งมันช่วยให้ช่วงต้นเกมเราเล่นได้เร็วกว่า Joyful เยอะ อันนี้ต้องแล้วแต่คนชอบนะครับ Title: Re: Ninja Return Post by: drummermax on February 28, 2008, 12:36:50 AM ผมว่า นินจาเล่นดีดี แทบไม่แพ้เด็คไหนเลยนะครับ
ขอให้คนเล่น เล่นดีดีเท่านั้นแหละครับ Title: Re: Ninja Return Post by: Sun Ce on February 28, 2008, 01:14:14 AM Vegaใส่Rainbow hawkก็เจ๋งนะ
Title: Re: Ninja Return Post by: GiantPaladin on February 28, 2008, 01:26:10 AM Vegaใส่Rainbow hawkก็เจ๋งนะ Rainbow Hawk ก็โอเคครับ แต่ชอบจั่วชัวร์ๆมากกว่าไปนั่งลุ้น Title: Re: Ninja Return Post by: Nihil on February 28, 2008, 03:03:41 AM เหมือนเป็นโมพรีคอน GGA มากกว่านินจาไปแล้วนะ แต่แบบนี้ท่าทางเสถียรและมีลุกเล่นเยอะดี
|