Title: Deck Ninja "วายุทมิฬ" Post by: banlungx on December 24, 2007, 11:57:52 PM เอาของท่าน Chess มาโม นะ.. รูป การด์ เครดิต ตาหนู ทีมงานซัม แล้วก็ ใครสักคนที่สแกนรูป GGA นี้แหละ
(http://image.dek-d.com/9/655530/9661672.jpg) ไดเมียว 4 ใบ เป็น Seal ที่ยิ่งมีในสนามเยอะเท่าไหร่ ยิ่งดี จะช่วยทำให้ นินจา ทุกใบในสนาม พลัง เยอะขึ้นเรื่อยเรื่อย จนบางครั้งไม่ต้องคอมก็โดดไป ตี df line ได้เลย และยังเป็นตัวช่วย ลบค่าใช้สกิล ของ ผู้ช่วย เพื่อจะได้ก้อป 0 หลายหลายรอบ แล้ว ฟาด ด้วยพลังที่ไม่น่าจะปั้มตามทัน (http://image.dek-d.com/9/655530/9602635.jpg) องครักไดเมียว 4 ใบ เป็นตัวตั้งที่ตั้งได้ เร็วมาก ไม่ต้องคอม ก็ตั้งได้แล้ว แถมก้อปแล้วก็บ่อยครั้งที่น่าจะชนะ เพราะ การ + พลัง หลังก้อปนั้นทำได้ ถึง3 วิที 1.ใส่ดาบ นินจาให้ ก่อนก้อป 2.มีไดเมียว 3.มีเทนกู นอกนั้นก็ พอมีไดเมียว สัก 2 ใบ+ และมีตัวมันเอง อีก ใบในสนาม ก็ ให้ จ่าย 1 ก้อปกันเอง จะทำให้พลัง + มาเทิรนละ 4 จุด ถ้าทำ 2 เทรินติดต่อกัน ก็จะทำให้เข้าเทริน มา มันจะมีพลัง At 15 Df 16 แต่ยังจ่าย 1 ตีเท่าเดิม นับว่าโหดมาก (http://image.dek-d.com/9/655530/9602644.jpg) ชิโรอิ แยกร่าง 4 ใบ ใส่ 4 ใบเพื่อจะได้ จั่วได้ ตาแรก ลงมา 2 สกิลอีก 3 เบ็ดเสรจจ่าย 5 เรียกให้หมด กอง ตัวเรียกก็ แวนิชไป ที่เหลือก็คอมกัน 3 ตัว ได้ At 11 ในเทรินแรก น่าจะยืนไหว เผื่อ องครักไดเมียว ไม่ขึ้น นอกนั้นก็ เป็น ตัว ให้มิโกะ โปรเกส และใบรองให้แก่ตัวอื่นอื่น หรือจะคอมกัน 2 ตัว ข้ามไลน์ก็ได้ (http://image.dek-d.com/9/655530/9602643.jpg) นินจาลมหมุน 3 ใบ ตัวตุ๋ยหลัก ของเด็ค ที่ค่าร่ายน้อยแต่พลัง สูงยิ่งถ้า ตุ๋ย ตอนมีได เมียวกับ เทนกู ในสนามแล้ว จะ At 9+ แน่นอน น่าจะเก็บเด็กได้อย่าง แน่นอน และ ยัง ช่วยจั่วอีกด้วย แต่ต้องจ่าย mp อีก 1 (http://image.dek-d.com/9/655530/9682137.jpg) จิ้งจอกสายลม 2 ใบ ตัวตุ๋ยและตัวตั้งหลัก ของเด็ค อีก ใบ โดย จะมีสเตป คือ พอ ตัวข้างบน ตุ๋ยเสรจแล้ว จะค้างอยู่ที่ At line ด้วยพลัง ที่ไม่สู้คน ตัวหย่ายหย่าย ก็น่าจะทำให้อีกฟ่ายอยากจะตี ซึ่ง ถ้าเขาตีมาเมื่อไหร่ พอเข้าเทรินเรา เราจะเอา ใบนี้คอม ขึ้นไปซัด ใบรองเข้าเลย แถมค่าตี ลบ 1 อีก ต่างหาก และอีกอย่างคือ สมัยนี้ Seal ใช้สกิล ก็มีเยอะ คงจะมี โอกาด ได้ข้ามไลน์ อยู่หลายครั้งและถ้าคอมแล้ว + กับ พลัง ของไดเมียว กับ เทนกู น่าจะทำ At 12-13 + ได้อย่างไม่ยากเย็น พอยืน ยันหน้าได้ (http://image.dek-d.com/9/655530/9602641.jpg) คุโนอิจิ 2 ใบ นอกจากเร่งเด็ค โดยการเรียกพวกแล้ว ก็เป็บใบรองได้ และถ้าคอม 1 ใบ ก็เป็นหน่วยตีข้ามไลน์ได้ .....แถมยังเป็นอาวุทลับ เหมือนกับ เฮจังขนาด ย่อมย่อม เพราะคอม ทริ้ปเปิ้ล จะตีได้ 3 ครั้ง!!! แต่เราให้ ชาแมน หรือ Tsubome ชี้ข้ามไลน์ก็เก็บ เด็กเขาไปได้ 3 ใบแล้ว แถม at ตั้ง 9 ไม่น่าจะมีเด็ก ที่ไหนรอดไปได้ (http://image.dek-d.com/6/655530/6929141jpg.) หมวกันน้อค 1 ใบ หน่วยสั่งข้ามไลน์ขั้นเทพ จน ต้องโดนรีส เหลือใบเดียว สรรพคุนทุกท่านคงรู้ดี..ที่นี้นินจาลมทุกใบ ในเด็คก็จะกระโดดไปตีเด็กเด็กกันได้อย่างง่ายดาย (http://image.dek-d.com/9/655530/9602694.jpg) ชิโรอิร่างมิโกะ 1 ใบ เอามาลบค่าตี เพื่อให้ เกมเร็วขึ้น และ + เดฟ ให้พวกไดเมียว จะได้ไม่โดนพวก ข้ามไลน์ ตีตายง่ายง่าย ยิ่ง df ของพวกไดเมียว ก็เยอะอยู่แล้ว + ไปอีก 2 ยิ่งถืกเข้าไปอีก จะตีให้ตายก็ ต้องตีมิโกะ ก่อน แถมยังยิง มิสติก บางส่วน กับรักษาเคริสได้ สารพัดประโยชน์ จิงจิง (http://i200.photobucket.com/albums/aa126/photo_apix/promo_Ninja.jpg) นินจาโปรโม 3 ใบ ไว้สั่ง ข้ามไลน์แต่ค่อนข้างจ่ายแพงไปหน่อย ทั้งข้ามไลน์ และสั่งจั่ว แต่ถ้าจะเล่นข้ามไลน์ ก็ดีที่สุดในตอนนี้สำหรับนินจาอีกทั้งเป็นนินจาร่าย 1 เวล 1 จะเป็นใบรองก็ไม่มีปันหา (http://i165.photobucket.com/albums/u69/SMNCard/MHD/GGA04.jpg) หน่วย กระชากเด็ก 1 ใบ ไว้ เผื่อ พวกสั่งข้าม ไลน์ อีก 4 ใบข้างบนไม่ขึ้น ก็ใช้ใบนี้แก้ขัดไปก่อนได้ แถมจ่ายน้อยกว่าด้วย เอาไว้ ให้ Kaze ตีเพราะตีแล้วไม่แวนิช เบ็ดเสร็จ 25 ใบ เห็นว่าเป็นไงกันมั่งเอ่ย...? Title: Re: Deck Ninja "วายุทมิฬ" Post by: AbNolzMiC on December 25, 2007, 12:02:36 AM อย่าโพสรูปการ์ดเล้ย ผมว่า (แถมโพสรูปการ์ดไม่ให้ Credit อีกเนอะ)
โดยรวมก็โอเคแล้วล่ะครับ Title: Re: Deck Ninja "วายุทมิฬ" Post by: banlungx on December 25, 2007, 12:06:11 AM พอดีผมเห็นช่วงนี้ มี คนเข้ามาใหม่ใหม่เยอะ กลัวเขาจะอ่านแค่ ชื่อแล้วนึกไม่ออกอ่ะงับ
Title: Re: Deck Ninja "วายุทมิฬ" Post by: T a S a k i L O @ b e ' on December 25, 2007, 12:52:56 AM พอดีผมเห็นช่วงนี้ มี คนเข้ามาใหม่ใหม่เยอะ กลัวเขาจะอ่านแค่ ชื่อแล้วนึกไม่ออกอ่ะงับ ความเห็นผมๆว่าดีแล้วนะครับ ไม่เห็นะจะมีข้อเสียตรงไหน ช่วงนี้เด็กใหม่เยอะจัด(รวมถึงตูด้วย ::010::) เครดิตเพิ่งให้ใช่ไหมครับดีแล้วคับ ดีกว่าไม่ให้ ::010:: เข้าเรื่องดีกว่า จากรูปแบบโดยรวมก็โอเคคับผมแต่ลองดูคนอื่นนะว่าเค้าจะว่าไง ส่วนตัวก็โอเคนะ Title: Re: Deck Ninja "วายุทมิฬ" Post by: Sin_of_XXX on December 25, 2007, 02:11:06 AM เน้นเทคยิคข้ามไลน์อย่างเดียวหรือครับ
อาจจะมีปัญหาหากเจอศัตรูที่ตบเข้า df หรือเจอสกิลแสบ ๆ เช่นสกิล sac ทำลาย ของ blaze sage อย่างเช่นเดคดิน akumasu + wanaan ไม่น่าจะตบเข้า แถมยังเจอกระทุ้ง df ตายง่าย ๆ อีก ขออนุญาตแนะนำนะครับ เดคนี้น่าจะมีความสามารถพิเศษบางอย่างที่ใช้ปิดจุดอ่อนในการเจอเดคพลิกแพลงด้วยครับ เพราะอย่างเช่นนินจาลูกน้องเต่าดำเจอ charm เข้าไปเอาตบมิโกะเน่า ก็คงเริ่มจะสนุกกัน Title: Re: Deck Ninja "วายุทมิฬ" Post by: P_gik Deck เด็กแนว Mode on December 25, 2007, 02:15:17 AM Tsubame แทนที่ WGS ได้พอดี
Deck นี้เน้นการเก็บเด็กแล้วได้จั่วคุ้มเลยนะครับ แล้วจ่าย 2 จั่วของ Tsubame แรงโคตร!! ไม่เจอจริงไม่ซึ้งหรอกครับ Title: Re: Deck Ninja "วายุทมิฬ" Post by: banlungx on December 25, 2007, 02:22:59 AM เน้นเทคยิคข้ามไลน์อย่างเดียวหรือครับ อาจจะมีปัญหาหากเจอศัตรูที่ตบเข้า df หรือเจอสกิลแสบ ๆ เช่นสกิล sac ทำลาย ของ blaze sage อย่างเช่นเดคดิน akumasu + wanaan ไม่น่าจะตบเข้า แถมยังเจอกระทุ้ง df ตายง่าย ๆ อีก ขออนุญาตแนะนำนะครับ เดคนี้น่าจะมีความสามารถพิเศษบางอย่างที่ใช้ปิดจุดอ่อนในการเจอเดคพลิกแพลงด้วยครับ เพราะอย่างเช่นนินจาลูกน้องเต่าดำเจอ charm เข้าไปเอาตบมิโกะเน่า ก็คงเริ่มจะสนุกกัน หืม?..เคิส เหรอครับ? รักษาได้อยู่แว้ว..มิโกะซะอย่าง...ส่วนถ้าเจอพวกแปลกแปลกมานี่ คงต้องรีบรีบ ตุ๋ยมันเข้าไป ไม่ให้มัน ใช้อะไรแปลกแปลกทำอะไรเราได้อ่ะงับ แล้วก็นะฮะ ขืนไปเพิ่มตัวป้องกันอะไรมากไป มันจะทำให้ความสามารถในการทำเกมลดลง แล้วนี้ก็รีด Seal สุดสุดแว้ว Tsubame แทนที่ WGS ได้พอดี Deck นี้เน้นการเก็บเด็กแล้วได้จั่วคุ้มเลยนะครับ แล้วจ่าย 2 จั่วของ Tsubame แรงโคตร!! ไม่เจอจริงไม่ซึ้งหรอกครับ จ่ายตั้ง 2 เลยนะครับ!!! มันคุ้มจิงเหยอ...ผมยิ่งคิดคิดเสียจายอยู่ว่า วินก้อดโดนไปแว้ว จะทำไงดี....แต่ Tsubome ก็พอทนแทนกันได้ในแบบ เปลืองเปลือง Mp อ่ะงับ <หายากด้วย 20 ซองแลก ::019:: เพิ่งได้มาใบเดียวเอง ::008::> Title: Re: Deck Ninja "วายุทมิฬ" Post by: Sin_of_XXX on December 25, 2007, 03:44:44 AM ผมเล่นเดคที่ใช้เทคนิคเดียวมาแล้วอ่ะงับ ถ้าเจอแพ้ทางที ก็เก็บเดคกลับบ้านได้เลย
curse ที่น่ากลัวคือ death curse ครับ ตุ๊กตาบาบี้ทั้งหลายช่วยท่านได้ แต่ที่น่ากลัวกว่านั้นคือ ซินดินโยน last dance 1 subturn จาก fuzen akuma ไปให้น่ะครับ แล้วก็ซึบาเมะแรงจริง ๆ ครับ ลองใช้และลองโดนเองกะตัวล่ะ หุหุ (ค่าจั่วไม่เปลืองนะ แค่ 2 แต่กอ่น delta-d ยังจ่าย 3 เลย) คือดูแล้ว เดคนี้แรงแน่ ๆ ครับ เพียงแต่อาจจะแพ้บางอย่างเท่านั้นเอง ปล. Kaze Kitsune แรงมากอ่ะ บอกทีครับว่าทำไงถึงจะได้มันมา Title: Re: Deck Ninja "วายุทมิฬ" Post by: banlungx on December 25, 2007, 04:44:27 AM ผมเล่นเดคที่ใช้เทคนิคเดียวมาแล้วอ่ะงับ ถ้าเจอแพ้ทางที ก็เก็บเดคกลับบ้านได้เลย curse ที่น่ากลัวคือ death curse ครับ ตุ๊กตาบาบี้ทั้งหลายช่วยท่านได้ แต่ที่น่ากลัวกว่านั้นคือ ซินดินโยน last dance 1 subturn จาก fuzen akuma ไปให้น่ะครับ แล้วก็ซึบาเมะแรงจริง ๆ ครับ ลองใช้และลองโดนเองกะตัวล่ะ หุหุ (ค่าจั่วไม่เปลืองนะ แค่ 2 แต่กอ่น delta-d ยังจ่าย 3 เลย) คือดูแล้ว เดคนี้แรงแน่ ๆ ครับ เพียงแต่อาจจะแพ้บางอย่างเท่านั้นเอง ปล. Kaze Kitsune แรงมากอ่ะ บอกทีครับว่าทำไงถึงจะได้มันมา ไปนั่งคุ้ย ลัง การด์ แถวแถว จังหวัดเพชรบุรี สัก 4-5 ลัง...มันจะอยู่ในนั้นแหละงับ เพราะตอน มันแถมมากับไวเซอร์ นินจามันเพิ่งมีแค่ 4-5 ใบ....เจ้าของร้านก็เลยโยนลง ลัง ไปซะละ....... ปล.ล้อเล่นนะ heaven light ช่วยท่านได้ ปล2.แต่ก็ไม่ได้ล้อเล่นทั้งหมด ผมเองก็เพิ่งมีใบเดียว ก็ไปคุ้ย ลัง มานี้แหละ... ::010:: Title: Re: Deck Ninja "วายุทมิฬ" Post by: ~ จั๊ก กะ จี๋ หู ~ on December 25, 2007, 05:24:08 AM อันนี้น่าจาดีก่ามั้ง
seal 25 Nagagisa Kunoichi *4 ตัวเรียกรองคอมเร็วรีดกองได้ดีมากมาย Shiroi Hatone *4 ตัวรองเร็วยืนในช่วงแรกๆได้ Kaze Kitzune *4 ตัวตีหลักรอสวนกลับ ทั้งข้ามไลน์ ตีซีลรอง Tsubame Furoto *3 ตัวจั่ว+ข้ามไลน์ whirl wind ninja *3 ตัวตีจั่ว+เก็บเด็ก Kobold Technician Agent *3 ตัวจิกหัวเด็กขึ้นมาตบ Agent Kasumi *2 ตัวตีปิดเกม ยืนได้ใช้ป้อดได้อีก Kirin Miko Shiroi *1 ลดMPต่างๆรวมทั้งบวกพลังให้กับเหล่านินจาด้วย Wind Godess Shaman *1 ตัวจั่ว+ข้ามไลน์ mystic 30-35 แนะนำ Relic ร่าย2 เยอะๆ และใบเผารวมทั้งใบที่ค่าร่ายถูกๆทั้งหลาย Title: Re: Deck Ninja "วายุทมิฬ" Post by: banlungx on December 25, 2007, 06:44:13 AM อันนี้น่าจาดีก่ามั้ง seal 25 Nagagisa Kunoichi *4 ตัวเรียกรองคอมเร็วรีดกองได้ดีมากมาย Shiroi Hatone *4 ตัวรองเร็วยืนในช่วงแรกๆได้ Kaze Kitzune *4 ตัวตีหลักรอสวนกลับ ทั้งข้ามไลน์ ตีซีลรอง Tsubame Furoto *3 ตัวจั่ว+ข้ามไลน์ whirl wind ninja *3 ตัวตีจั่ว+เก็บเด็ก Kobold Technician Agent *3 ตัวจิกหัวเด็กขึ้นมาตบ Agent Kasumi *2 ตัวตีปิดเกม ยืนได้ใช้ป้อดได้อีก Kirin Miko Shiroi *1 ลดMPต่างๆรวมทั้งบวกพลังให้กับเหล่านินจาด้วย Wind Godess Shaman *1 ตัวจั่ว+ข้ามไลน์ mystic 30-35 แนะนำ Relic ร่าย2 เยอะๆ และใบเผารวมทั้งใบที่ค่าร่ายถูกๆทั้งหลาย อันนี้จะมีปันหาคือ ตั้งไม่อยู่ ในช่วงแรกแรก ถึงกลางกลาง เพราะ Kaze คอมก็ได้ แค่ 11 นอกนั้นก็ ยืนไม่ได้ซัก ใบ นอกจาก ชิโรอิ 3 ใบ คอม ตามความคิดผม นินจา ต้อง ตั้งก่อนแล้ว ค่อย ตีครับ ไม่ใช่ตีมันทุกตาแบบพวกฟาริด |