Summoner Master Forum

Summoner Master => Wish List => Topic started by: Moonshiny Doll on November 11, 2007, 02:45:56 AM



Title: ชุดการ์ดของMD
Post by: Moonshiny Doll on November 11, 2007, 02:45:56 AM
Lunar Forest
place mp 3
-tarot: the Moon ทุกใบmpค่าร่าย -1
-n(werewolf) ทุกใบat +1 sp +2
-n(moon) ทุกใบ mp -1
skill-S ป้องกันabilityและskillของn(moon)และn(werewolf) (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (mp 0)

Werewolf Pack Master
evil mp3/2 dark
at 8 df 8 sp 4
+dark Raging Claw at 10 mp 3
+n(werewolf) Brutal Claw at 11 mp 3
เมื่อทำลายsealจากการต่อสู้สำเร็จทิ้งการ์ด1ใบ แสดงการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดsealของผู้ควบคุม หากเป็นn(werewolf)นำเข้ามาในสนาม
n(wolf)ทุกใบat +1


ปล เดี๋ยวมาอัพทีหลัง


Title: Re: ชุดการ์ดของMD
Post by: RootDancer on December 01, 2007, 05:06:43 AM
Lunar Forest
place mp 3
-tarot: the Moon ทุกใบmpค่าร่าย -1
-n(werewolf) ทุกใบat +1 sp +2
-n(moon) ทุกใบ mp -1
skill-S ป้องกันabilityและskillของn(moon)และn(werewolf) (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img] (mp 0)

Werewolf Pack Master
evil mp3/2 dark
at 8 df 8 sp 4
+dark Raging Claw at 10 mp 3
+n(werewolf) Brutal Claw at 11 mp 3
เมื่อทำลายsealจากการต่อสู้สำเร็จทิ้งการ์ด1ใบ แสดงการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดsealของผู้ควบคุม หากเป็นn(werewolf)นำเข้ามาในสนาม
n(wolf)ทุกใบat +1


ปล เดี๋ยวมาอัพทีหลัง

ผมว่าออกมาได้ดีนะไม่แรงมากไปสมส่วนดีอ่า ชอบๆ โบร๋วววววววววววววว


Title: Re: ชุดการ์ดของMD
Post by: Moonshiny Doll on January 13, 2008, 06:51:02 PM
ชุดการ์ดธาตุผสม


Dual Head Volcanic Whale
mp 3/2  lv 3  at 9  df 7  sp 3  fish  fire
+[water] Boiling Stream  at 11 sp 5 mp 3
+[fire] Inferno Lake  at 12 df 4 mp 3
+[water][fire] Rage Eruption  at 9(all) mp 5
shade of: [water]
skill; นำsealใบบนสุดของกองการ์ดsealของผู้ใช้skillไปยังshrine หากsealนั้นเป็น:
-[water] freeze curse(all) 1 subturn
-[fire] sealทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามแยกการรวมร่าง (mp 3)
growth: [fire]และ/หรือ[water]2ใบ

หากsealเงื่อนไขการgrowthเป็น:
-[water] 2 ใบ (s) mp-2
-[fire]และ[water] เมื่อ(s)โจมตี (s)ป้องกันmystic cardของฝ่ายตรงข้ามของผู้ควบคุม(s)จนจบsubturn
-[fire] 2 ใบ (s) at+2



Multi-Barrell Cannon Colussus - Mk III :Sandstorm
mp 4/2  lv 3  at 9  df 10  sp 1  gunner titan  earth
+[earth] Fissure Shot at 11 df 12 sp 0 mp 3
+[wind] Shell Storm at 7(all) mp 4
+[earth][wind]  Gaia Oranos Cannon at 12 df 13 sp 4 mp 4
shade of: [wind]
charging 3
ตราบเท่าที่(s)รวมร่างกับ[earth] (s)สามารถสลับค่าatกับdfของ(s)ได้เมื่อ(s)ต่อสู้กับsealที่dfต่ำกว่า(s)
ตราบเท่าที่(s)รวมร่างกับ[wind] เมื่อ(s)โจมตีสำเร็จ ผู้ควบคุม(s)จ่าย X charge counter ผู้ควบคุม(s)จั่วการ์ดXใบ
(s)สามารถโจมตีจากdf lineได้ถ้ามีsealใบอื่นที่มีspต่ำกว่าหรือเท่ากับ(s)ตั้งแต่3ใบขึ้นไปในสนาม
growth:[earth]และ/หรือ[wind] 2ใบ

หากsealเงื่อนไขการgrowthเป็น:
-[earth] 2ใบ (s) df+3
-[earth]และ[wind] (s)ยกเลิกmystic cardของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามของผู้ควบคุม(s)
-[wind] 2ใบ skill; ฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ด Xใบ (mp 2)(charge X)



Hel Chimera
mp 4/3  lv 4 at 10  df 9  sp 3  Divine Evil  Light
Shade of: [dark]
เมื่อเข้าสู่subturnโจมตีของผู้ควบคุม(s) นำการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดsealของผู้ควบคุม(s)ออกจากเกม หากsealใบนั้นเป็น:
-[Light]: จ่าย mp2นำseal1ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มีlvน้อยกว่าหรือเท่ากับXออกจากเกม X turn 
-[dark]: (s) at+X (http:///images/sign_inty.gif) turn และฝ่ายตรงข้ามนำการ์ด1ใบในมือออกจากเกม
(Xคือค่าร่ายของsealที่ถูกนำออกจากกองการ์ดผู้ใช้skillด้วยผลของabilityของ(s))
เมื่อ(s)ตกshrine ผู้ควบคุม(s)ไม่สามารถนำ(s)ออกจากshrineได้

growth:[light]และ/หรือ[dark] 2ใบ
หากsealเงื่อนไขการgrowthเป็น:
-[light] 2ใบ เมื่อ(s)ตกshrineผู้ควบคุมจั่วการ์ด3ใบ
-[dark] 2ใบ เมื่อ(s)ตกshrine นำการ์ดใบบนสุด3ใบของกองการ์ดsealฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม
-[light]และ[dark] เมื่อ(s)ตกshrine นำmystic card 2ใบจากกองการ์ดmystic cardฝ่ายผู้ควบคุม(s)ขึ้นมือ


ปล Helในชื่อของhel chimeraไม่ได้หมายถึงhell(นรก)นะครับ แต่หมายถึงเทพีHelในตำนานของทางนอร์ส(แถบเดนมาร์ก,สวีเดน,ไอซ์แลนด์และนอร์เวย์) เทพีHelเป็นเทพี่ประจำนรกคอยปกครองวิญญาณคนที่ไม่ได้ตายในสงครามในตำนานของแถบนั้น นางมีลำตัวซีกนึงเป็นศพอีกซีกนึงเป็นหญิงสาว(บางตำนานก็ว่าซีกนึงเป็นสีขาวอีกซีกเป็นสีดำ) ซึ่งผมนำมาใช้สื่อถึงการ์ดใบนี้ที่เป็นทั้งแสงและมืด


Title: Re: ชุดการ์ดของMD
Post by: Moonshiny Doll on January 26, 2008, 01:32:33 AM
Colussus War Machine: จักรกลสงครามยุคโบราณ ความเป็นมาอันเป็นปริศนา รูปทรงแปลกประหลาด มันคืออะไรกันแน่...

Colussus Golem - Mk I :Crusher
at 4 df 7 sp 2 lv 1 earth machine mp 1/1
+[Machine] Rampage at 8 mp 2
+[Colussus] Gigantic Blast at 9 mp 2
sealหลักของ(s)สามารถเทียบค่าdfของsealที่ถูกโจมตีได้ หากsealนั้นมีspน้อยกว่าsealหลักของS
ตราบเท่าที่sealรองรวมร่างของSเป็น[fire] S at+2


Colussus Golem - Mk I :Manipulator
at 6 df 6 sp 3 lv 1 water machine mp 2/1
+[Machine] Disorder at 8 mp 2
+[Colussus] Gigantic Crush at 8 mp 1
sealหลักของ(s) mpค่าโจมตี-1 df -3
ตราบเท่าที่sealรองรวมร่างของSเป็น[earth] เมื่อSโจมตีสำเร็จ seal1ใบติดstone curse 1 turn


Colussus Golem - Mk I :Slasher
at 5 df 4 sp 4 lv 1 water machine mp 1/1
+[Machine] Slice at 8 sp 5 mp 2
+[Colussus] Gigantic Blow at 9 mp 2
sealหลักของ(s) Sp=5และ at+1
ตราบเท่าที่sealรองรวมร่างของSเป็น[water] เมื่อSทำลายsealฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ ผู้ควบคุมS mp+1


Colussus Golem - Mk I :Destroyer
at 6 df 0 sp 2 lv 1 fire machine mp 2/1
+[Machine] Scorch at 9 mp 2
+[Colussus] Gigantic Smash at 10 mp 3
sealหลักของ(s) สามารถโจมตีsealที่มีsp=5ใบใดก็ได้ในสนาม
ตราบเท่าที่sealรองรวมร่างของSเป็น[wind] เมื่อSโจมตีสำเร็จ ผู้ควบคุม S จั่วการ์ด1ใบจากกองการ์ด1กอง


Title: Re: ชุดการ์ดของMD
Post by: Fenrirwolfen, The Werewolf Wanderer on January 26, 2008, 07:02:36 PM
Quote
Lunar Forest
place mp 3
-tarot: the Moon ทุกใบmpค่าร่าย -1
-n(werewolf) ทุกใบat +1 sp +2
-n(moon) ทุกใบ mp -1
skill-S ป้องกันabilityและskillของn(moon)และn(werewolf) .gif[/img] (mp 0)

Werewolf Pack Master
evil mp3/2 dark
at 8 df 8 sp 4
+dark Raging Claw at 10 mp 3
+n(werewolf) Brutal Claw at 11 mp 3
เมื่อทำลายsealจากการต่อสู้สำเร็จทิ้งการ์ด1ใบ แสดงการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดsealของผู้ควบคุม หากเป็นn(werewolf)นำเข้ามาในสนาม
n(wolf)ทุกใบat +1

ถ้าสองใบนี้ออกมา ก็สู้ Nightmare ได้ซะที... =w=


Title: Re: ชุดการ์ดของMD
Post by: Moonshiny Doll on February 02, 2008, 07:19:02 PM
ต่อๆกับการ์ดColussus

Colussus Tripod - Mk III :War Master
at 9 df 9 sp 3 lv 3 light machine mp 4/2
+[Machine] Despair at 11 mp 3
+N[Colussus] Point of No Return at 12 mp 4
+[Machine] [Machine] Light of Destruction at 10 (all) mp 5
เมื่อ S รวมร่างกับN[Colussus] เลือก2ธาตุ Sได้รับShade ofของธาตุที่เลือกจนกว่าSจะแยกการรวมร่าง
Skill-เลือกseal 1ใบที่ไม่มีN[Colussus]เป็นsealใบรองรวมร่าง นำsealนั้นออกจากเกม X subturn เมื่อSรวมร่างกับN[Colussus] (mp 2) (เมื่อ X คือmpค่าร่ายของsealรองรวมร่างของ S)Growth: N[Colussus]
S at+ตามmpค่าร่ายของsealเงื่อนไขการgrowthของSและได้รับShade of ตามธาตุของsealใบนั้น


Colussus Golem - Mk III :Annihilator
at 9 df 9 sp 3 lv 3 dark machine mp 4/2
+[Machine] Hopeless at 11 mp 3
+N[Colussus] Total Annihilation at 12 mp 4
+[Machine] [Machine] Shadow of Chaos at 10 (all) mp 5
ี่sealทุกใบที่มีN[Colussus]เป็นsealใบรองรวมร่าง ยกเลิกstone และfreeze curse
Skill-เลือกseal1ใบที่มีN[Colussus]เป็นsealใบรองรวมร่าง sealนั้นat+ตามlvของN[Colussus]ใบนั้น1 turn (mp 0)
Growth: N[Colussus]
S at+ตามlvของsealเงื่อนไขการgrowthของSและได้รับShade of ตามธาตุของsealใบนั้น


Colussus Avatar - Mk V :Devourer
at 12 df 12 sp 4 lv 5 light machine mp 5/4
+N[Colussus] Fusing Body at 15 mp 5 
+N[Colussus] N[Colussus] Endless Devouring at 11 (all) mp 5
Shade of [Dark]
หากsealใบรองรวมร่างของSเป็น:
-[water] S mp - X
-[fire] S at + X
-[earth] sealที่Sต่อสู้ด้วยยกเลิกabilityของการ์ดใบอื่นทุกใบนอกจากS X turn
-[wind] เมื่อSทำลายsealของฝ่ายตรงข้ามของผู้ควบคุม S สำเร็จผู้ควบคุม S จั่วการ์ด Xใบ
(เมื่อXคือค่าร่ายของsealใบรองรวมร่างที่มีค่าร่ายมากที่สุดของ S)
Sป้องกันabilityของsealใบอื่น
S สามารถรวมร่างได้แม้sealใบรองรวมร่างของ S อยู่ในสนามไม่ครบ1 turn
Growth: N[Colussus]
เลือกธาตุ2ธาตุ S ได้รับshade ofของธาตุที่เลือก (http:///images/sign_inty.gif) turn


Title: Re: ชุดการ์ดของMD
Post by: Moonshiny Doll on February 02, 2008, 09:00:08 PM
การ์ด toy
เมื่อเหล่าของเล่นฮึดสู้ จงรับรู้ถึงพลังแห่งของเล่นซะดีๆ 555+

Toy Soldier
at 5 df 4 sp 2 lv 1 earth gunner mp 2/1
+[any element] Tin Bayonet at 9 mp 2
+N[toy] Toy Musket at 9 mp 2
เมื่อ S เข้ามาในสนามจากการร่าย แสดงการ์ดใบบนสุด3ใบของกองการ์ด1กองของผู้ร่ายS จากนั้นนำ N[toy] 1 ใบที่มี lv 1จากบรรดาการ์ดที่เข้ามาในสนาม
S +atตามจำนวน S ใบอื่นในสนาม


Toy Cannon
at 6 df 6 sp 1 lv 2 fire gunner machine mp 2/2
+[fire] Fake Bullet at 10 mp 3
+N[toy] Toy Bombardment at 11 mp 3
S สามารถโจมตีseal lv 1หรือ2 ใบใดก็ได้ในสนาม
S +atตามจำนวน Toy Soldier ในสนาม


Toy Knight
at 5 df 4 sp 5 lv 1 wind machine mp 1/1
+[any element] Toy Blade at 8 mp 2
+N[toy] Toy Charge at 8 mp 2
เมื่อ S เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย S at +3 (http:///images/sign_inty.gif) turn
หาก S เข้ามาในสนามด้วยskillหรือabilityของtoy seal 1 ใบนับว่าผ่านไป 1 turn


Jigsaw Dragon
at 9 df 8 sp 3 lv 2 fire dragon mp 3/2
+[dragon] Puzzle Fire at 11 mp 3
+N[toy] Toy Inferno at 11 mp 3
Shade of N(toy)
เมื่อ S ทำลายsealสำเร็จ เราสามารถแสดงToy Knight 1ใบจากกองการ์ดsealของผู้ควบคุมS นำtoy knight ใบนั้นเข้ามาในสนาม
S ไม่สามารถสูญเสียabilityได้ไม่ว่าในกรณีใดๆก็ตาม
เมื่อ S ต่อสู้กับknight S at -1


Toy Caveman
at 6 df 3 sp 3 lv 1 earth knight mp 2/1
+[any element] Ugga! Ugga! at 8 mp 2
+N[toy] Toy Club at 9 mp 2
เมื่อSเข้ามาในสนามจากการร่าย ผู้ควบคุม S สามารถจ่ายmp Xแล้วนำN[toy]ที่มี lv X 1ใบในมือเข้ามาในสนาม
skill-นำSเข้ามาในสนามจากมือ (http:///images/sign_inf.gif) (mp 2)


Mammoth Doll
at 8 df 8 sp 5 lv 2 water machine beast mp 3/2
+N[toy] Soft & Furry Body at 10 mp 3
Shade of N[toy]
เมื่อ S เข้ามาในสนาม เราสามารถนำToy Cave Man 1ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนาม
S at +ตามจำนวนtoy cavemanในสนาม


Toy Tank
at 8 df 8 sp 3 lv 2 earth machine mp 3/2
+[fire] Fake Shell at 10 mp 3
+N[toy] Toy Blast at 11 mp 3
shade of: [fire]
S ยกเลิกmystic card
ตราบเท่าที่Sมี toy soldierเป็นsealใบรองรวมร่าง S at +1
Progress: Toy Cannon
S at +2
S สามารถโจมตีseal ใบใดก็ได้ในสนาม


Puzzle Giant
at 9 df 10 sp 2 lv 3 wind machine titan mp 4/2
+[machine] Stomp at 11 mp 3
+N[toy] Roll Over!!! at 12 mp 4
Charging 3
shade of: N[toy]
skill-นำN[toy] 1ใบในสนามออกจากเกม ทำลายseal 1ใบในสนาม (skillนี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) (charge 2) (mp 2)
เมื่อดเข้าสู่subturnโจมตีของเรา เราสาทารถทิ้งการ์ด1ใบ Sได้รับcharge counterตามจำนวนN[toy]ใบอื่นในสนาม


Chaotic Toy Factory
Place mp 3 (http:///images/sign_inty.gif) turn PA
N[toy] ทุกใบ at +1 df +1
N[messy toy] ทุกใบ at +1 sp +1
เมื่อเข้าสู่subturnโจมตีของเรา เราสามารถจ่ายmp 2 จากนั้นนำN[messy toy] 1ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนาม
skill-fortune 2
-true N[toy] 1 ใบ นับว่าอยู่ในสภาพdouble combinationแบบใดก็ได้ 2 turn
-false N[toy] 1 ใบแยกการรวมร่าง (mp 1)


Dragomoth Doll
at 9 df 9 sp 3 lv 2 water dragon beast mp 4/2
+N[toy] Soft & Furry Flame at 11 mp 3
+N[messy toy] Chaotic Flame at 12 mp 4
Shade of: N[messy toy]
skill-Chaotic Toy Factory ทุกใบป้องกันการถูกทำลาย 1 subturn (http:///images/sign_inf.gif) (mp 0)
Toy Knight หรือ Toy Cave Man ที่รวมร่างกับ S at +3 Df+2 sp +2
เมื่อ S โจมตีสำเร็จ เราสามารถแสดงToy KnightหรือToy Cave Man 1ใบจากกองการ์ดsealของผู้ควบคุมS จากนั้นนำtoy knightหรือToy Cave Man ใบนั้นเข้ามาในสนาม


Toy Cave Soldier
at 6 df 6 sp 3 lv 1 earth knight mp 2/1
+N[toy] Ugga Bayonet at 9 mp 2
+N[messy toy] Ugga Shot at 10 mp 3
S +atตามจำนวน S, Toy Soldier และ/หรือ Toy Cave Man ใบอื่นในสนาม


ปล เดี๋ยวจะมาต่อวันหลังกับการ์ดตระกูลtoyนะครับ