Title: ชุดการ์ดของMD Post by: Moonshiny Doll on November 11, 2007, 02:45:56 AM Lunar Forest
place mp 3 -tarot: the Moon ทุกใบmpค่าร่าย -1 -n(werewolf) ทุกใบat +1 sp +2 -n(moon) ทุกใบ mp -1 skill-S ป้องกันabilityและskillของn(moon)และn(werewolf) (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (mp 0) Werewolf Pack Master evil mp3/2 dark at 8 df 8 sp 4 +dark Raging Claw at 10 mp 3 +n(werewolf) Brutal Claw at 11 mp 3 เมื่อทำลายsealจากการต่อสู้สำเร็จทิ้งการ์ด1ใบ แสดงการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดsealของผู้ควบคุม หากเป็นn(werewolf)นำเข้ามาในสนาม n(wolf)ทุกใบat +1 ปล เดี๋ยวมาอัพทีหลัง Title: Re: ชุดการ์ดของMD Post by: RootDancer on December 01, 2007, 05:06:43 AM Lunar Forest place mp 3 -tarot: the Moon ทุกใบmpค่าร่าย -1 -n(werewolf) ทุกใบat +1 sp +2 -n(moon) ทุกใบ mp -1 skill-S ป้องกันabilityและskillของn(moon)และn(werewolf) (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img] (mp 0) Werewolf Pack Master evil mp3/2 dark at 8 df 8 sp 4 +dark Raging Claw at 10 mp 3 +n(werewolf) Brutal Claw at 11 mp 3 เมื่อทำลายsealจากการต่อสู้สำเร็จทิ้งการ์ด1ใบ แสดงการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดsealของผู้ควบคุม หากเป็นn(werewolf)นำเข้ามาในสนาม n(wolf)ทุกใบat +1 ปล เดี๋ยวมาอัพทีหลัง ผมว่าออกมาได้ดีนะไม่แรงมากไปสมส่วนดีอ่า ชอบๆ โบร๋วววววววววววววว Title: Re: ชุดการ์ดของMD Post by: Moonshiny Doll on January 13, 2008, 06:51:02 PM ชุดการ์ดธาตุผสม
Dual Head Volcanic Whale mp 3/2 lv 3 at 9 df 7 sp 3 fish fire +[water] Boiling Stream at 11 sp 5 mp 3 +[fire] Inferno Lake at 12 df 4 mp 3 +[water][fire] Rage Eruption at 9(all) mp 5 shade of: [water] skill; นำsealใบบนสุดของกองการ์ดsealของผู้ใช้skillไปยังshrine หากsealนั้นเป็น: -[water] freeze curse(all) 1 subturn -[fire] sealทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามแยกการรวมร่าง (mp 3) growth: [fire]และ/หรือ[water]2ใบ หากsealเงื่อนไขการgrowthเป็น: -[water] 2 ใบ (s) mp-2 -[fire]และ[water] เมื่อ(s)โจมตี (s)ป้องกันmystic cardของฝ่ายตรงข้ามของผู้ควบคุม(s)จนจบsubturn -[fire] 2 ใบ (s) at+2 Multi-Barrell Cannon Colussus - Mk III :Sandstorm mp 4/2 lv 3 at 9 df 10 sp 1 gunner titan earth +[earth] Fissure Shot at 11 df 12 sp 0 mp 3 +[wind] Shell Storm at 7(all) mp 4 +[earth][wind] Gaia Oranos Cannon at 12 df 13 sp 4 mp 4 shade of: [wind] charging 3 ตราบเท่าที่(s)รวมร่างกับ[earth] (s)สามารถสลับค่าatกับdfของ(s)ได้เมื่อ(s)ต่อสู้กับsealที่dfต่ำกว่า(s) ตราบเท่าที่(s)รวมร่างกับ[wind] เมื่อ(s)โจมตีสำเร็จ ผู้ควบคุม(s)จ่าย X charge counter ผู้ควบคุม(s)จั่วการ์ดXใบ (s)สามารถโจมตีจากdf lineได้ถ้ามีsealใบอื่นที่มีspต่ำกว่าหรือเท่ากับ(s)ตั้งแต่3ใบขึ้นไปในสนาม growth:[earth]และ/หรือ[wind] 2ใบ หากsealเงื่อนไขการgrowthเป็น: -[earth] 2ใบ (s) df+3 -[earth]และ[wind] (s)ยกเลิกmystic cardของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามของผู้ควบคุม(s) -[wind] 2ใบ skill; ฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ด Xใบ (mp 2)(charge X) Hel Chimera mp 4/3 lv 4 at 10 df 9 sp 3 Divine Evil Light Shade of: [dark] เมื่อเข้าสู่subturnโจมตีของผู้ควบคุม(s) นำการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดsealของผู้ควบคุม(s)ออกจากเกม หากsealใบนั้นเป็น: -[Light]: จ่าย mp2นำseal1ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มีlvน้อยกว่าหรือเท่ากับXออกจากเกม X turn -[dark]: (s) at+X (http:///images/sign_inty.gif) turn และฝ่ายตรงข้ามนำการ์ด1ใบในมือออกจากเกม (Xคือค่าร่ายของsealที่ถูกนำออกจากกองการ์ดผู้ใช้skillด้วยผลของabilityของ(s)) เมื่อ(s)ตกshrine ผู้ควบคุม(s)ไม่สามารถนำ(s)ออกจากshrineได้ growth:[light]และ/หรือ[dark] 2ใบ หากsealเงื่อนไขการgrowthเป็น: -[light] 2ใบ เมื่อ(s)ตกshrineผู้ควบคุมจั่วการ์ด3ใบ -[dark] 2ใบ เมื่อ(s)ตกshrine นำการ์ดใบบนสุด3ใบของกองการ์ดsealฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม -[light]และ[dark] เมื่อ(s)ตกshrine นำmystic card 2ใบจากกองการ์ดmystic cardฝ่ายผู้ควบคุม(s)ขึ้นมือ ปล Helในชื่อของhel chimeraไม่ได้หมายถึงhell(นรก)นะครับ แต่หมายถึงเทพีHelในตำนานของทางนอร์ส(แถบเดนมาร์ก,สวีเดน,ไอซ์แลนด์และนอร์เวย์) เทพีHelเป็นเทพี่ประจำนรกคอยปกครองวิญญาณคนที่ไม่ได้ตายในสงครามในตำนานของแถบนั้น นางมีลำตัวซีกนึงเป็นศพอีกซีกนึงเป็นหญิงสาว(บางตำนานก็ว่าซีกนึงเป็นสีขาวอีกซีกเป็นสีดำ) ซึ่งผมนำมาใช้สื่อถึงการ์ดใบนี้ที่เป็นทั้งแสงและมืด Title: Re: ชุดการ์ดของMD Post by: Moonshiny Doll on January 26, 2008, 01:32:33 AM Colussus War Machine: จักรกลสงครามยุคโบราณ ความเป็นมาอันเป็นปริศนา รูปทรงแปลกประหลาด มันคืออะไรกันแน่...
Colussus Golem - Mk I :Crusher at 4 df 7 sp 2 lv 1 earth machine mp 1/1 +[Machine] Rampage at 8 mp 2 +[Colussus] Gigantic Blast at 9 mp 2 sealหลักของ(s)สามารถเทียบค่าdfของsealที่ถูกโจมตีได้ หากsealนั้นมีspน้อยกว่าsealหลักของS ตราบเท่าที่sealรองรวมร่างของSเป็น[fire] S at+2 Colussus Golem - Mk I :Manipulator at 6 df 6 sp 3 lv 1 water machine mp 2/1 +[Machine] Disorder at 8 mp 2 +[Colussus] Gigantic Crush at 8 mp 1 sealหลักของ(s) mpค่าโจมตี-1 df -3 ตราบเท่าที่sealรองรวมร่างของSเป็น[earth] เมื่อSโจมตีสำเร็จ seal1ใบติดstone curse 1 turn Colussus Golem - Mk I :Slasher at 5 df 4 sp 4 lv 1 water machine mp 1/1 +[Machine] Slice at 8 sp 5 mp 2 +[Colussus] Gigantic Blow at 9 mp 2 sealหลักของ(s) Sp=5และ at+1 ตราบเท่าที่sealรองรวมร่างของSเป็น[water] เมื่อSทำลายsealฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ ผู้ควบคุมS mp+1 Colussus Golem - Mk I :Destroyer at 6 df 0 sp 2 lv 1 fire machine mp 2/1 +[Machine] Scorch at 9 mp 2 +[Colussus] Gigantic Smash at 10 mp 3 sealหลักของ(s) สามารถโจมตีsealที่มีsp=5ใบใดก็ได้ในสนาม ตราบเท่าที่sealรองรวมร่างของSเป็น[wind] เมื่อSโจมตีสำเร็จ ผู้ควบคุม S จั่วการ์ด1ใบจากกองการ์ด1กอง Title: Re: ชุดการ์ดของMD Post by: Fenrirwolfen, The Werewolf Wanderer on January 26, 2008, 07:02:36 PM Quote Lunar Forest place mp 3 -tarot: the Moon ทุกใบmpค่าร่าย -1 -n(werewolf) ทุกใบat +1 sp +2 -n(moon) ทุกใบ mp -1 skill-S ป้องกันabilityและskillของn(moon)และn(werewolf) .gif[/img] (mp 0) Werewolf Pack Master evil mp3/2 dark at 8 df 8 sp 4 +dark Raging Claw at 10 mp 3 +n(werewolf) Brutal Claw at 11 mp 3 เมื่อทำลายsealจากการต่อสู้สำเร็จทิ้งการ์ด1ใบ แสดงการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดsealของผู้ควบคุม หากเป็นn(werewolf)นำเข้ามาในสนาม n(wolf)ทุกใบat +1 ถ้าสองใบนี้ออกมา ก็สู้ Nightmare ได้ซะที... =w= Title: Re: ชุดการ์ดของMD Post by: Moonshiny Doll on February 02, 2008, 07:19:02 PM ต่อๆกับการ์ดColussus
Colussus Tripod - Mk III :War Master at 9 df 9 sp 3 lv 3 light machine mp 4/2 +[Machine] Despair at 11 mp 3 +N[Colussus] Point of No Return at 12 mp 4 +[Machine] [Machine] Light of Destruction at 10 (all) mp 5 เมื่อ S รวมร่างกับN[Colussus] เลือก2ธาตุ Sได้รับShade ofของธาตุที่เลือกจนกว่าSจะแยกการรวมร่าง Skill-เลือกseal 1ใบที่ไม่มีN[Colussus]เป็นsealใบรองรวมร่าง นำsealนั้นออกจากเกม X subturn เมื่อSรวมร่างกับN[Colussus] (mp 2) (เมื่อ X คือmpค่าร่ายของsealรองรวมร่างของ S)Growth: N[Colussus] S at+ตามmpค่าร่ายของsealเงื่อนไขการgrowthของSและได้รับShade of ตามธาตุของsealใบนั้น Colussus Golem - Mk III :Annihilator at 9 df 9 sp 3 lv 3 dark machine mp 4/2 +[Machine] Hopeless at 11 mp 3 +N[Colussus] Total Annihilation at 12 mp 4 +[Machine] [Machine] Shadow of Chaos at 10 (all) mp 5 ี่sealทุกใบที่มีN[Colussus]เป็นsealใบรองรวมร่าง ยกเลิกstone และfreeze curse Skill-เลือกseal1ใบที่มีN[Colussus]เป็นsealใบรองรวมร่าง sealนั้นat+ตามlvของN[Colussus]ใบนั้น1 turn (mp 0) Growth: N[Colussus] S at+ตามlvของsealเงื่อนไขการgrowthของSและได้รับShade of ตามธาตุของsealใบนั้น Colussus Avatar - Mk V :Devourer at 12 df 12 sp 4 lv 5 light machine mp 5/4 +N[Colussus] Fusing Body at 15 mp 5 +N[Colussus] N[Colussus] Endless Devouring at 11 (all) mp 5 Shade of [Dark] หากsealใบรองรวมร่างของSเป็น: -[water] S mp - X -[fire] S at + X -[earth] sealที่Sต่อสู้ด้วยยกเลิกabilityของการ์ดใบอื่นทุกใบนอกจากS X turn -[wind] เมื่อSทำลายsealของฝ่ายตรงข้ามของผู้ควบคุม S สำเร็จผู้ควบคุม S จั่วการ์ด Xใบ (เมื่อXคือค่าร่ายของsealใบรองรวมร่างที่มีค่าร่ายมากที่สุดของ S) Sป้องกันabilityของsealใบอื่น S สามารถรวมร่างได้แม้sealใบรองรวมร่างของ S อยู่ในสนามไม่ครบ1 turn Growth: N[Colussus] เลือกธาตุ2ธาตุ S ได้รับshade ofของธาตุที่เลือก (http:///images/sign_inty.gif) turn Title: Re: ชุดการ์ดของMD Post by: Moonshiny Doll on February 02, 2008, 09:00:08 PM การ์ด toy
เมื่อเหล่าของเล่นฮึดสู้ จงรับรู้ถึงพลังแห่งของเล่นซะดีๆ 555+ Toy Soldier at 5 df 4 sp 2 lv 1 earth gunner mp 2/1 +[any element] Tin Bayonet at 9 mp 2 +N[toy] Toy Musket at 9 mp 2 เมื่อ S เข้ามาในสนามจากการร่าย แสดงการ์ดใบบนสุด3ใบของกองการ์ด1กองของผู้ร่ายS จากนั้นนำ N[toy] 1 ใบที่มี lv 1จากบรรดาการ์ดที่เข้ามาในสนาม S +atตามจำนวน S ใบอื่นในสนาม Toy Cannon at 6 df 6 sp 1 lv 2 fire gunner machine mp 2/2 +[fire] Fake Bullet at 10 mp 3 +N[toy] Toy Bombardment at 11 mp 3 S สามารถโจมตีseal lv 1หรือ2 ใบใดก็ได้ในสนาม S +atตามจำนวน Toy Soldier ในสนาม Toy Knight at 5 df 4 sp 5 lv 1 wind machine mp 1/1 +[any element] Toy Blade at 8 mp 2 +N[toy] Toy Charge at 8 mp 2 เมื่อ S เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย S at +3 (http:///images/sign_inty.gif) turn หาก S เข้ามาในสนามด้วยskillหรือabilityของtoy seal 1 ใบนับว่าผ่านไป 1 turn Jigsaw Dragon at 9 df 8 sp 3 lv 2 fire dragon mp 3/2 +[dragon] Puzzle Fire at 11 mp 3 +N[toy] Toy Inferno at 11 mp 3 Shade of N(toy) เมื่อ S ทำลายsealสำเร็จ เราสามารถแสดงToy Knight 1ใบจากกองการ์ดsealของผู้ควบคุมS นำtoy knight ใบนั้นเข้ามาในสนาม S ไม่สามารถสูญเสียabilityได้ไม่ว่าในกรณีใดๆก็ตาม เมื่อ S ต่อสู้กับknight S at -1 Toy Caveman at 6 df 3 sp 3 lv 1 earth knight mp 2/1 +[any element] Ugga! Ugga! at 8 mp 2 +N[toy] Toy Club at 9 mp 2 เมื่อSเข้ามาในสนามจากการร่าย ผู้ควบคุม S สามารถจ่ายmp Xแล้วนำN[toy]ที่มี lv X 1ใบในมือเข้ามาในสนาม skill-นำSเข้ามาในสนามจากมือ (http:///images/sign_inf.gif) (mp 2) Mammoth Doll at 8 df 8 sp 5 lv 2 water machine beast mp 3/2 +N[toy] Soft & Furry Body at 10 mp 3 Shade of N[toy] เมื่อ S เข้ามาในสนาม เราสามารถนำToy Cave Man 1ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนาม S at +ตามจำนวนtoy cavemanในสนาม Toy Tank at 8 df 8 sp 3 lv 2 earth machine mp 3/2 +[fire] Fake Shell at 10 mp 3 +N[toy] Toy Blast at 11 mp 3 shade of: [fire] S ยกเลิกmystic card ตราบเท่าที่Sมี toy soldierเป็นsealใบรองรวมร่าง S at +1 Progress: Toy Cannon S at +2 S สามารถโจมตีseal ใบใดก็ได้ในสนาม Puzzle Giant at 9 df 10 sp 2 lv 3 wind machine titan mp 4/2 +[machine] Stomp at 11 mp 3 +N[toy] Roll Over!!! at 12 mp 4 Charging 3 shade of: N[toy] skill-นำN[toy] 1ใบในสนามออกจากเกม ทำลายseal 1ใบในสนาม (skillนี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) (charge 2) (mp 2) เมื่อดเข้าสู่subturnโจมตีของเรา เราสาทารถทิ้งการ์ด1ใบ Sได้รับcharge counterตามจำนวนN[toy]ใบอื่นในสนาม Chaotic Toy Factory Place mp 3 (http:///images/sign_inty.gif) turn PA N[toy] ทุกใบ at +1 df +1 N[messy toy] ทุกใบ at +1 sp +1 เมื่อเข้าสู่subturnโจมตีของเรา เราสามารถจ่ายmp 2 จากนั้นนำN[messy toy] 1ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนาม skill-fortune 2 -true N[toy] 1 ใบ นับว่าอยู่ในสภาพdouble combinationแบบใดก็ได้ 2 turn -false N[toy] 1 ใบแยกการรวมร่าง (mp 1) Dragomoth Doll at 9 df 9 sp 3 lv 2 water dragon beast mp 4/2 +N[toy] Soft & Furry Flame at 11 mp 3 +N[messy toy] Chaotic Flame at 12 mp 4 Shade of: N[messy toy] skill-Chaotic Toy Factory ทุกใบป้องกันการถูกทำลาย 1 subturn (http:///images/sign_inf.gif) (mp 0) Toy Knight หรือ Toy Cave Man ที่รวมร่างกับ S at +3 Df+2 sp +2 เมื่อ S โจมตีสำเร็จ เราสามารถแสดงToy KnightหรือToy Cave Man 1ใบจากกองการ์ดsealของผู้ควบคุมS จากนั้นนำtoy knightหรือToy Cave Man ใบนั้นเข้ามาในสนาม Toy Cave Soldier at 6 df 6 sp 3 lv 1 earth knight mp 2/1 +N[toy] Ugga Bayonet at 9 mp 2 +N[messy toy] Ugga Shot at 10 mp 3 S +atตามจำนวน S, Toy Soldier และ/หรือ Toy Cave Man ใบอื่นในสนาม ปล เดี๋ยวจะมาต่อวันหลังกับการ์ดตระกูลtoyนะครับ |