Title: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !! Post by: DJ Chess on October 25, 2007, 01:15:22 AM Ninja Tips
1. Ninja ที่มี Ability Vanish และมี Skill (http:///images/sign_inf.gif) ฟังทางนี้ ถ้าในจังหวะเราเจอเด็คที่เขามีตัวเชือด สมมุติว่า เขาเชือดโดนShoroi Hatone เราสามารถเลือกให้ Curse ติด ที่ Shoroi Hatone ได้ แต่ในจังหวะที่ก่อน Curse ส่งผล เราสั่งให้ Shoroi Hatone จ่าย 3 Skill (http:///images/sign_inf.gif) แยกร่างได้ Ninja เมื่อ Vanish และเข้าสู่ Remove Zone Curse จะหายไปขอรับ ใช้ กับ Curse อื่นๆก็ได้นะครับอยู่ที่จังหวะและโอกาส 2. Ninja ที่มี Ability Vanish หากเจอ Deck Bandit เหล่าโจรทั้งหลาย ถ้าเขาอยากขโมยก็ให้ขโมยไปเถอะขอรับ Kuro Kame Daimyou ใช้ Skill (http:///images/sign_inf.gif) กระชากคอกลับมาได้ หรือ จะเอานินจามาเป็น เงื่อนไขในการ Growth หรือ โดน Skill ของ ทาลิแสง โดน Remove ไป หรือ โดน Mystic Analiting peck Kali ก็สามารถ ลากกลับมาได้เช่นกัน ::004:: 3. Kirin Miko Shiroi ไม่สามารถใช้ Skill (http:///images/sign_inf.gif) ทำลาย Mystic Card ชนิด [PS] ที่กำลังร่ายได้ เท่ากับว่า ให้ติดได้แล้ว ส่งผลไปแล้ว เช่น Ordonus หรือ พวก [PS] 0 Turn คือ ติดแล้ว ส่งผลแล้ว แต่ พวก Cool Moon Houdini ให้ติด แล้ว จังหวะก่อน Curse ส่งผล สามารถยิงได้ และ Seal ฝ่ายเรา ก็จะไม่ติด Curse ครับ (http://image.dek-d.com/9/655530/9602694.jpg) 4. Ability ที่ถูกลืม คนส่วนใหญ่ จะมี Kuro Kame Daimyou ในสนาม Ninja ที่คุณท่านสั่งโจมตีไป คุณจะลืมขอดูมือฝ่ายตรงข้ามเสมอ ::010:: เพราะ อีก Ability ของ Kuro Kame Daimyou คือ "เมื่อ Ninja โจมตีสำเร็จ เราดูการ์ดบนมือฝ่ายตรงข้ามทุกใบ " (http://image.dek-d.com/9/655530/9661672.jpg) 5. Ninja Katana ถึงจะโดนเขา Atenation หรือ It's No Joke!! ไป เรายังสามารถจ่าย 2 (http:///images/sign_inf.gif) ใช้ Skill ของ Ninja Katana โยนกลับมาให้ซีลฝ่ายเราได้ขอรับ (http://image.dek-d.com/9/655530/9602606.jpg) (http://image.dek-d.com/7/655530/8242428.jpg) 6. Skill Copy At ของ Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja ไม่สามารถ Copy At ของ Seal พวกที่มี Ability + At หลัง (http:///images/sign_inf.gif) Step ได้ เช่น 6.1 [Crimson Sakura 59] Nikkou Yojimbo 6.2 [Merrisia3 33] Bifrons สมมุติว่า เรามี Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja ยืน อยู่ที่ At Line ในสนามฝ่ายเรา จากนั้น เราโดน Biffrons Triple Combination ตีเข้ามา ด้วย At 11 ซึ่ง เราคิดว่า เขาจะ + อีก 4 ตาม Ability ของ Biffrons เราจึง สั่ง Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja ใช้ Skill ไป แต่ เราจะ Copy At ได้แค่ 11 และเมื่อหมด (http:///images/sign_inf.gif) Step Biffrons จะ + At ตาม Sp ของ Seal ที่ต่อสู้ด้วย จึง เป็น 15 แต่ Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja จะมี At แค่ 11 เพราะ ในตอนนั้น Biffrons ยังมี At แค่ 11 เท่านั้น (http://image.dek-d.com/9/655530/9602635.jpg) (http://image.dek-d.com/7/655530/8242749.jpg) (http://image.dek-d.com/9/655530/9602642.jpg) ถ้าเขา ตีเรามา แล้วคิดว่า เขา At+ อย่า เผลอ Copy ตัวเขานะครับ เพราะตอนตีเข้ามายังเป็น At ตามเดิมอยู่ ::010:: 7. ถ้ารู้ตัวว่าจะโดน พวก Sigmund ข้ามไลน์รีบจั่วหา Whirlwind Ninja ไว้โดดมา เซอร์ไพรส์ หรือ ให้ลง Kuro Kame Daimyou เยอะๆ แล้ว รีบ Progress Shiroi ให้เร็วที่สุดครับ แค่นี้ Df เราก็จะหนาจน Sigmund และพวกของ เขา ก็ตีไม่เข้าแล้วครับ 8. หลักของการ Copy At ของ Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja (เพิ่มเติม) หากในเทิร์น เขา เขา ใช้ Skill ของ Suriken 2 ใบ ทำให้ Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja At -2 เท่ากับว่า Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja จะมี At แค่ 5 เข้าเทิน เรา Copy At ของ ซีล A ที่มี At 12 Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja จะมี At 12 - 2( จากผลของ suriken อยู่ตามจำนวน Turn นั้นๆอยู่) = 10 ครับผม Skill หรือ Ability ที่ส่งผล ให้ - หรือ + At ก็มีผลอยู่ตาม จำนวนเทิร์นนั้นๆ ที่ระบุ ต่อไปนะครับ กลับกัน สมมุติ ตอน Sub turn ป้องกันของเรา เขาตีมา เราแก้ ด้วย Zeus Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja At + 5 7+5 = 12 เข้าเทิร์น เรา Copy At Seal A ที่มี At 12 ก็เท่ากับ 12 + 5 = 17 ครับผม ตามเหตุผลด้านบน และ ถ้าในสนามเรามี Kuro Kame Daimyou อยู่ในสนาม X ใบ ก็ + ไปอีก X หน่วย ขอรับ ข้อ 8 อธิบายแล้วมึนหนักกว่าเก่า สรุปว่า การคิดพลังในโลกของ SMN จะให้ คิดเครื่องหมาย = ก่อน แล้วค่อยไปคิด +- เช่น Coy crab 2 ใบ Sp = 0 แล้วมีเอฟเฟก Sp + 2 Seal ใบนั้นก็จะมี Sp 2 ซึ่ง ลูกน้องเต่าดำ Skill ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมาย = เช่นกัน งงไหมเนี่ย ขอบคุณ พี่กิ๊ก มากๆ สำหรับคำแนะนำนะขอรับ ::014:: 9. Ninja ทุกตัว ที่มี Ability Vanish เมื่อมีมัน อยู่ในสนามตัวเดียวไม่สามารถสั่งการใดๆได้เลย นอกเสียจาก Set Line และ/หรือ Combination / Break Combination รวมร่าง แยกร่างนั่นเอง ::010:: 10. Ability ของ Kaze Kitsune เป็น Trigger Effect เมื่อเขาใช้ Skill หรือ โจมตีให้เห็นแล้ว ทางเดียวที่จะแก้ได้คือ KuKu Clock / Ordonus / Cadmus / odin ละ Zeus ลง Shrine หรือ การ์ดหยุดต่างๆ ไม่สามารถ ให้ Andromeda หรือ Skill ของ ซิน แสง หยุดได้ หรือถ้ากลัวขนาดนั้น ก็ ต้อง แปะ Andromeda ที่ Kaze Kitsue ก่อนที่จะประกาศ โจมตี หรือใช้ Skill แต่ Ability ที่ทำให้ Mp ค่าโจมตี -1 ของ Kaze Kitsune ยังไง ถ้าเขาแก้ เราก็กำไรแล้ว เพราะเรา -1 ไปแล้ว ถ้าเขาโจมตี 2 ที ก็ -2 (http://image.dek-d.com/9/655530/9682137.jpg) 11. Skill (http:///images/sign_inf.gif) ของ Whirlwind Ronin เป้นจังหวะเดียว Andromeda ไม่ได้ หยุดไม่ได้เลย ต้อง ปั๊มสู้อย่างเดียว เพราะ เป็น "จากนั้นย้าย" ไม่ใช่ "จากนั้น สั่ง" และ เมื่อโดดลงมาเสร็จ Whirlwind Ronin ไม่ได้ เป็น inactive ฉะนั้นไม่ Vanish (http://image.dek-d.com/9/655530/10532553.jpg) 12. [Crimson Sakura 43/92] Ryusuke Anatora ใช้ Skill Copy Ability ที่มาจาก การ Growth หรือ Progress ได้ เช่น Copy Ability ของ Kirin Miko Siroi ที่ Progress แล้ว ก็จะส่งผลให้ นินจาทุกใบในสนาม Df+4 Sp +2 Mp ค่าตี -2 (http://image.dek-d.com/9/655530/9661661.jpg) (http://image.dek-d.com/9/655530/9602694.jpg) 13. หากนินจาที่มี Vanish แล้วใช้ Skil เขาโยน No Skill มา เรา Vanish นะครับ ถ้าเขาแปะ Andromeda มา จะไม่ Vanish เพราะ Vanish ก็คือ ส่วนหนึ่งของ Ability Q: แล้วจะทำอย่างไร ไม่ให้ Vanish หล่ะ A: ก็ให้ซีลนั้น สูญเสีย Ability ยังไงหล่ะ แต่ คุณต้องยอม เสีย Ability ทั้งหมด เลยนะ บางตัวคุ้ม บางตัวไม่คุ้ม Q: อันไหนที่ คุ้ม อันไหนที่ ไม่คุ้มหล่ะ A: สมมุติ เราอยากให้ Kuro Kame Daimyou ใช้ Skill ได้ รัวๆ ไม่อยากให้ Vanish โดยเอาซินแสงจี้ หรือ Dark Flame Onmyouji ใช้Skill Ok ! Kuru Kame Daimyou ไม่ Vanish แล้ว แต่ จะเสีย อีก 2 Ability ที่ + พลังให้ นินจา และดูมือ ส่วนตัวที่คุ้ม เคยเห็น คอมโบ อุบาทว์ๆ ใน Deck Kyrie คือ ไอ 2 ตัวนี้ (http://image.dek-d.com/9/655530/9735314.jpg) (http://image.dek-d.com/9/655530/9958135.jpg) มีแต่ Skill และ Ability Vanish ให้ตัวแดงใช้ Skill ใส่ตัวขาว ถ้า สำเร็จ มันจะกลายเป็น จ่าย 2 ทำลาย Mystic Card (http:///images/sign_inf.gif) โดยไม่ Vanish 14. คู่หูขาวดำ ในชุดนินจา หากตัวในตัวหนึ่ง เข้าไปอยู่ใน Remove Zone ไม่ว่าจะ Vanish โดน Steal โดน Skill ของ ทาลิแสง หรือ โดนผลให้ ออกจากเกม ต่างๆ หรือ เป็น เงื่อนไขในการ Growth ก็ยังสามารถทำให้ Ability ของตัวตรงข้ามทำงานอยู่ และเมื่อตัวตรงข้าม Vanish ไอตัวที่ อยู่ใน Remove Zone ไม่ว่ากรณี ใดๆ ที่กล่าวไปไว้ บรรทัดแรก ก็ยังกลับมาได้เหมือนเดิม (http://image.dek-d.com/9/655530/9602686.jpg) (http://image.dek-d.com/9/655530/9602623.jpg) 15. Nagagisa Ninja ไม่ว่าจะยังไง ถ้ามันVanish ออกจากเกมไปแล้ว Seal 1 ใบ ก็ยังสูญเสีย Ability อยู่ดี เพราะมันเป็น Trigger Effect Effect นี้ส่งผล ใน Remove Zone คุณตามไปโยน Mystic card ใส่มันไม่ได้ ต้องแก้โดยให้ Seal ฝ่ายเรา ยกเลิก Ability ของ Seal (http://image.dek-d.com/9/655530/10532550.jpg) 16. Makoto Sentsu หาก Progress แล้ว เกิด ก่อนผ่าน เราโดนฟรีส ตายแล้วๆ เรามี Df 8 แต่ At 11 ถ้าเขาตีมาไม่ต้องตกใจ สมมุติ เจอ Deck Sin ก่อนผ่านเขาเอา แชนนอน ดิส บันยิป แล้วฟรีส เข้าเทิร์น เอา บันยิป คอม ตี แย่แล้ว มัน At 11 Df8 แต่เรา Df แต่ 8 เอง ไม่ต้องตกใจครับ เขาตีไม่เข้า Ability ของ Makoto Sentsu บอกว่า เมื่อต่อสู้ ไม่ว่า อยู่ Line ไหนๆ เราสามารถ เอา ค่า พลังของเรา เทียบ Df เขาเสมอ เราก็แค่เลือก เอา At ไปวัดกับ Df เขา แค่นี้เขาก็ตีเราไม่เข้าแล้วครับ (http://image.dek-d.com/9/655530/9735313.jpg) ::017:: ขอบคุณ รูปดีๆ จาก เว็บ คุณตาหนู ณ จ๊ะ ขอรับ ::017:: Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: Moonshiny Doll on October 25, 2007, 01:23:21 AM โอ้กระทู้ดีมีสาระ ได้ความรู้มากขึ้นเยอะเลย ::001::
Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: Zairen Verotzard, [ Bibliophobia ] on October 25, 2007, 01:24:34 AM บราโว กระทู้ยอดเยี่ยม อัญเชิญไปปักหมุดโลดด
หลายอันนี่ผมไม่รู้เลยนะครับเนี่ย โดยเฉพาะเรื่องเมื่อมีนินจาใบเดียวในสนามน่ะครับ Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: Sun Ce on October 25, 2007, 01:26:48 AM ดีครับ
มีหลายทิปที่ยังไม่เคยรู้เลยนะเนี่ย Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: DanGerous Priest -Genjo SanZo- on October 25, 2007, 01:27:47 AM ข้อ4นี่ขนาดคนที่เล่นยังลืมบ่อยมากที่เหลือก็รู้เกือบหมดละ
Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: Panther on October 25, 2007, 01:28:36 AM สุดยอดมากคับ เก๊ต ทุกเรื่องเรย อธิบายดี มากมาย คาราวะ หุหุ ::015::
Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: วีต้าพี่พรุน แด๊กแล้วไปนอนซะ on October 25, 2007, 01:32:25 AM (4) น้องตวงครับ โยจิมโบ ก๊อปได้นะครับ ::010::
จังหวะการ์ดตกไชร์น ที่เค้า sac อ่ะ เกิดเฟียร์นะขอรับ ::010:: (9) ซีลที่มีอบิลิตี้ vanish ยังสามารถเบรกคอมไบน์ ได้เด้อ Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: DJ Chess on October 25, 2007, 01:37:40 AM (4) น้องตวงครับ โยจิมโบ ก๊อปได้นะครับ ::010:: จังหวะการ์ดตกไชร์น ที่เค้า sac อ่ะ เกิดเฟียร์นะขอรับ ::010:: (9) ซีลที่มีอบิลิตี้ vanish ยังสามารถเบรกคอมไบน์ ได้เด้อ ข้อ 9 ขอบคุณครับ แต่โยจิมโบผม ถามพี่มังกรมาแล้วขอรับ เลือก Sac ก่อน แต่จะให้ At+3 หลัง (http:///images/sign_inf.gif) Step ขอรับ Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: วีต้าพี่พรุน แด๊กแล้วไปนอนซะ on October 25, 2007, 01:42:20 AM (4) น้องตวงครับ โยจิมโบ ก๊อปได้นะครับ ::010:: จังหวะการ์ดตกไชร์น ที่เค้า sac อ่ะ เกิดเฟียร์นะขอรับ ::010:: (9) ซีลที่มีอบิลิตี้ vanish ยังสามารถเบรกคอมไบน์ ได้เด้อ ข้อ 9 ขอบคุณครับ แต่โยจิมโบผม ถามพี่มังกรมาแล้วขอรับ เลือก Sac ก่อน แต่จะให้ At+3 หลัง (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img] Step ขอรับ O o หรอ... อันนี้ความรู้ใหม่เลยแหะ อันนี้ขออำภัยคร๊าบบบบ เอ... งั้นอย่าง MoonShine Werewolf หรือ Lemuria War Shark ก้อก๊อปม่ะได้ช่ายม่ะ ? จากกรณีเดียวกัน Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: ♥LONELY POP♥ on October 25, 2007, 01:43:21 AM ว้าว~~เยี่ยมครับปักหมุดเลย ::004::
Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: DJ Chess on October 25, 2007, 01:46:36 AM (4) น้องตวงครับ โยจิมโบ ก๊อปได้นะครับ ::010:: จังหวะการ์ดตกไชร์น ที่เค้า sac อ่ะ เกิดเฟียร์นะขอรับ ::010:: (9) ซีลที่มีอบิลิตี้ vanish ยังสามารถเบรกคอมไบน์ ได้เด้อ ข้อ 9 ขอบคุณครับ แต่โยจิมโบผม ถามพี่มังกรมาแล้วขอรับ เลือก Sac ก่อน แต่จะให้ At+3 หลัง (http:///images/sign_inf.gif) Step ขอรับ O o หรอ... อันนี้ความรู้ใหม่เลยแหะ อันนี้ขออำภัยคร๊าบบบบ เอ... งั้นอย่าง MoonShine Werewolf หรือ Lemuria War Shark ก้อก๊อปม่ะได้ช่ายม่ะ ? จากกรณีเดียวกัน อันนี้ไม่ชัวร์ เพราะพี่เขาตอบคลุมเคลือ -*- เอาไว้เดี๋ยวผมไปถามใน BOC ให้ เพิ่มเติมขอรับ เพราะจากกรณีเดียวกัน โยจิมโบ ใช้ Kuku เร่งไม่ได้ แสดงว่า +3 หลัง (http:///images/sign_inf.gif) Step แน่นอน และ กฎของ องค์รักษ์ ไม่สามารถ Copy At พวกซีลที่ + พลัง หลัง (http:///images/sign_inf.gif) step ได้ เขาตีมา ถ้าไม่มีแก้ หวัง Copy At เขา มีหวัง อมตังค์นอน ::015:: Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: Nihil on October 25, 2007, 01:54:48 AM มีประโยชน์มากมายครับ
อีกอย่างคือถ้าเค้ามีเต่าดำอยู่ Kali เลิกคิดที่จะปาใส่เค้าได้เลย เพราะปา remove ไป เค้าก็ดึงกลับได้ง่าย ๆ เช่นกัน - - Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: วีต้าพี่พรุน แด๊กแล้วไปนอนซะ on October 25, 2007, 01:59:09 AM (4) น้องตวงครับ โยจิมโบ ก๊อปได้นะครับ ::010:: จังหวะการ์ดตกไชร์น ที่เค้า sac อ่ะ เกิดเฟียร์นะขอรับ ::010:: (9) ซีลที่มีอบิลิตี้ vanish ยังสามารถเบรกคอมไบน์ ได้เด้อ ข้อ 9 ขอบคุณครับ แต่โยจิมโบผม ถามพี่มังกรมาแล้วขอรับ เลือก Sac ก่อน แต่จะให้ At+3 หลัง (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] Step ขอรับ O o หรอ... อันนี้ความรู้ใหม่เลยแหะ อันนี้ขออำภัยคร๊าบบบบ เอ... งั้นอย่าง MoonShine Werewolf หรือ Lemuria War Shark ก้อก๊อปม่ะได้ช่ายม่ะ ? จากกรณีเดียวกัน อันนี้ไม่ชัวร์ เพราะพี่เขาตอบคลุมเคลือ -*- เอาไว้เดี๋ยวผมไปถามใน BOC ให้ เพิ่มเติมขอรับ เพราะจากกรณีเดียวกัน โยจิมโบ ใช้ Kuku เร่งไม่ได้ แสดงว่า +3 หลัง (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] Step แน่นอน และ กฎของ องค์รักษ์ ไม่สามารถ Copy At พวกซีลที่ + พลัง หลัง (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] step ได้ เขาตีมา ถ้าไม่มีแก้ หวัง Copy At เขา มีหวัง อมตังค์นอน ::015:: เวงกรำ โยจิมโบ แซคแล้ว Kuku เร่งม่ะได้ แล้วทำไม หมา + ลูเครเทีย เจือก เร่งได้ว่ะ - - '' Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: Lightning9 on October 25, 2007, 02:00:06 AM โอ้วบทความสุดยอดมากครับ หลายอย่างที่ผมพึ่งรู้
Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: MAMAซาง on October 25, 2007, 02:05:31 AM ขอบคุณมากครับ
มีประโยชน์มาก พึ่งสังเกตุเหนนะเนี่ยว่าไดเมียวมีรูปเต่าดำหลังผ้าคลุม Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: P_gik Deck เด็กแนว Mode on October 25, 2007, 03:36:10 AM ข้อ 8 อธิบายแล้วมึนหนักกว่าเก่า
สรุปว่า การคิดพลังในโลกของ SMN จะให้ คิดเครื่องหมาย = ก่อน แล้วค่อยไปคิด +- เช่น Coy crab 2 ใบ Sp = 0 แล้วมีเอฟเฟก Sp + 2 Seal ใบนั้นก็จะมี Sp 2 ซึ่ง ลูกน้องเต่าดำ Skill ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมาย = เช่นกัน งงไหมเนี่ย Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา (แยกตัวจากกระทู้เดิม) Post by: MarvinSank on October 25, 2007, 04:00:31 AM กระทู้สร้างสรร!!! :o :o
Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !! Post by: DJ Chess on October 25, 2007, 02:01:41 PM ขออัพเพิ่ม อีก 2 ข้อครับ เอา Deck ไปเล่นแล้ว เจอมากับตัว
Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !! Post by: T a S a k i L O @ b e ' on October 26, 2007, 02:32:14 AM กระทู้นี่มีสาระดีคับไม่เหมือนคัยบางคน(กรุเอง- -)
Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !! Post by: KhingieZ on October 26, 2007, 05:50:33 AM อ่านแล้วอยากจัด deck นินจาขึ้นมาทันทีเลยแหะ
กระทู้ดีมีสาระมากๆครับ แปะๆ Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !! Post by: S_A_Y on October 26, 2007, 06:12:49 AM สร้างสรรค์มากครับ ::001::
Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !! Post by: toontido on May 23, 2009, 02:49:06 PM มีสาระมากครับมีประโยชน์จริงๆ
ขอบคุณมากครับที่อุตส่าห์นั่งพิมพ์ ::014:: Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !! Post by: SMN Collector on May 23, 2009, 03:13:32 PM 16. อ่า ตวงคัง ability "ขณะที่ Makoto Sentsu ต่อสู้ ผู้ควบคุมสามารถเทียบค่าพลังของ Makoto Sentsu กับ Df ของ Seal ที่ต่อสู้ด้วยได้" ไม่ได้
หมายความว่าเราสามารถเลือกค่า At หรือ Df ของ Makoto ในการเทียบค่า Df ของคู่ต่อสู้ได้อย่างอิสระนะจ้ะ ค่าพลังที่ Makoto จะใช้จะแปรผันไปตาม line ที่ Makoto อยู่ในขณะต่อสู้ ดังนั้นถ้าโดน Freeze เราจะต้องเอา Df ของ Makoto เทียบค่า Df ของคู่ต่อสู้เท่านั้นนะจ้ะ Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !! Post by: ZusS on May 23, 2009, 03:15:36 PM เด้วนี้มีคนพิม บทความดีๆมาให้อ่านกันเยอะแหะ ::004::
กระทู้สร้างสรรค์ จิงๆคร้าบบ Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !! Post by: ♪The Nothing♪ on May 23, 2009, 03:18:07 PM รณรงค์สร้างกระทู้แนะนำผู้เล่นใหม่กันดีกว่านะครับ ใครเล่น Deck ไหนบ้าง มาบอก Step กัน ::013::
ปล.แต่ Step ลับนี่ไม่อยากบอกก็ไม่ว่ากัน ::004:: Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !! Post by: Ryusuke Anatora on May 23, 2009, 06:52:44 PM makotoทริกสุดท้ายนี่โกงดีจริงจริง ::017::
Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !! Post by: mr.Tu on May 24, 2009, 03:53:56 AM ปักหมุดโล้ดดด
Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !! Post by: คาร์ลิโต้ หัวฟูที่สอง on May 24, 2009, 05:02:38 AM กระทู้ตั้งแต่ปี 2007 เลยนะเนี่ย แง่วๆๆๆ ขุดมาทำไม เค้าอาจจะทำลิ้งค์ในกระทู้ด้านบนไว้ละ
Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !! Post by: ~!{B_KunG}!~ on May 24, 2009, 11:20:02 AM ใครขุดมาอะ แต่ยังไงก็ชอบ
Title: Re: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !! Post by: Ryusuke Anatora on May 24, 2009, 09:03:38 PM โอ้วว...จริงด้วยมีมาตั้งแต่เรายังไม่เป็นสมาชิกบอร์ดนี้ ::006::
|