Summoner Master Forum

Summoner Master => Card, Deck, and Combo Corner => Topic started by: DJ Chess on October 16, 2007, 04:08:41 PM



Title: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO
Post by: DJ Chess on October 16, 2007, 04:08:41 PM
+ + + [Seal] + + +  { ::017::สามารถดูรูปการ์ดได้ด้านล่าง ของ Reply นี้นะขอรับ  ::017::}

 + + + ฝ่ายเหนือ + + +

[Crimson Sakura 68] Kuro Kame Daimyou  * 4    หัวหน้าแคว้นฝ่ายเหนือ ขุมพลังของนินจาทุกคน

[Crimson Sakura 69] Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja  *3 องค์รักษ์ไร้นาม ก่อนผ่าน 0 ก๊อบ เข้า เทิร์น 0 ตี  

[Crimson Sakura 55] Whirlwind Ninja *1-2 ตีได้ จั่วไว  หนีได้

[Crimson Sakura 58] Whirlwind Ronin *2 โดดรับการโจมตี ไม่ว่าคุณจะติดดาบ ซิกมันด์กี่10ใบ หรือ จะเอา ชาแมนลมชี้ กี10ที่ จ่าย 3โดด เดี๋ยวคุยกันเผลอๆ เราจะ พลังเยอะ กว่าด้วย เพราะ พลังไดเมียว


+ + + ฝ่าย พันธมิตร + + +

[Crimson Sakura 54] Shoroi Hatone  *4  กลับใจมาช่วยฝ่ายเหนือ แยกร่างได้ นิน นิน นิน

[Crimson Sakura Secret] Kirin Miko Shiroi  *2 มิโกะ กิเลนผู้ กอบกู้บัลลังค์ Cancle Skill และ Curse รักษา Curse ได้ด้วย

[Treasure 83] Kaze Kitsune *3-4  จิ้งจอกสายลม ที่ตี ป่วนได้ดี เป็นการกดดันฝ่ายตรงข้ามก่อนจะตี หรือ ใช้ Skill ให้คิดดีๆก่อน ไม่งั้น ..

[Celebration 142] TSUBAME FUROTO *3 ชาแมนนินจา สั่งจั่ว สั่งข้ามไลน์ พันธมิตร คนใหม่จากแดนไกล

+ + + สัตว์เลี้ยง + + +

[Crimson Sakura 60] Rainbow Hawk Nijitaka *3  เข้ามาได้ จั่ว หรือ เก็บของ  สัตว์เลี้ยงแสนเก่ง



+ + + Mystic + + +

เน้น (http:///images/sign_inf.gif) และ + พลัง หยุดๆเผาๆ

เพิ่ม [Crimson Sakura 83] Ten gu 2 ใบ
        [Crinson  Sakura 91] Ninja Boots เวลาเรา ตีไป ฝ่ายตรงข้ามแก้ๆๆ จนเราแพ้ ลองจ่าย 1 (http:///images/sign_inf.gif)  โยนรองเท้าคู่นี้ไป รับรองฝ่ายตรงข้ามจี๊ดแน่




(http://www.nokfire.com/images/new.gif)[เก้าอี้ตัวสำรอง]

ใส่ [Crimson Sakura 61] Nagagisa Kunoichi แทน 
     [Crimson Sakura 55] Whirlwind Ninja  ก็ดีครับ เร่งซีลได้ดีเหมือนกัน ลองเอาไปปรับดู ขอรับ



 [Step การเล่น]

ถ้าจั่วขึ้น ไดเมียว อังค์รักษ์ หรือ Kaze Kitsune ยังไงก็เล่นได้ ยิ่ง ขึ้น Kaze Kitsune ด้วยยิ่งดี  และเป็นการกดดันฝ่ายตรง

ข้าม ในการ ใช้ Skill หรือ สั่งโจมตี เข้าไปอีก เราทำเกม ด้วย Skill ของ Promo ใหม่ จะสั่งจั่วก็ได้ หรือสั่งตีข้ามไลน์ไปป่วนก็

ไม่เลว นกสีรุ้งจะเป็นตัวเร่งเกมและการจั่วหรือเปลี่ยน ของ ถ้ามีโอกาส ดีๆ ให้ Progress Shiroi ไปเลย

ถ้า เข้าตาจน  โดนตีมาไม่มีแก้ Whirleind Ronin ช่วยได้ ถ้าโดดมาในจังหวะที่ไดเมียวขึ้นครบ แล้วมี เท็นงู 2 ใบ ก็ หวานเราละครับ

ส่วนใหญ่ จะใช้ Kaze Kitsune ป่วนเกมฝ่ายตรงข้าม  Deck นี้ ทดสอบแล้ว เอาไปเล่น แล้ว เอาไปเทส ในGo แล้ว  นับว่า

ไม่เลวครับ สู้ได้ ขนาดซิกมันด์ ของที่ 8 Gt ยัง แพ้เลย หุหุ

    Henshin Jitsu !!

+ + + จุดอ่อนเด็คนี้ + + +

1 การออลที่ฉาบฉวย ไว และรุนแรง

2. เคียวฟุ Search Deep sea Pin leach เอา ปลิงมาโหม่ง พอปลิงตายปุ๊บ ซีลทุกใบในสนามเรา เป็น Inactive จากนั้นก็ ... ::010::

3. เด็คแพล้น Sac แล้ว Inactive  เช่นกัน  ::010:: หายโม้ด


 

(http://www.nokfire.com/images/new.gif) [Picture Gallery By ตาหนู ณ จ๊ะ]

(http://image.dek-d.com/9/655530/9661672.jpg) (http://image.dek-d.com/9/655530/9602635.jpg)

(http://image.dek-d.com/9/655530/9661662.jpg) (http://image.dek-d.com/9/655530/9602643.jpg)

(http://image.dek-d.com/9/655530/9602644.jpg) (http://image.dek-d.com/9/655530/9602694.jpg)

(http://image.dek-d.com/9/655530/9602641.jpg) (http://image.dek-d.com/9/655530/9602607.jpg)

(http://image.dek-d.com/9/655530/9602621.jpg) (http://image.dek-d.com/9/655530/9682137.jpg)

(http://image.dek-d.com/9/655530/10532553.jpg) (http://i200.photobucket.com/albums/aa126/photo_apix/promo_Ninja.jpg)




Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance Tsubame Furoto
Post by: Moonshiny Doll on October 16, 2007, 04:28:23 PM
โอ้ น่าเล่นๆ ในที่สุดก็ได้เห็นเด็คนินจา(เกือบ)ล้วนซะที ::013::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance Tsubame Furoto
Post by: ❤N A F❤ on October 16, 2007, 07:13:21 PM
น่าเล่นแต่ไม่มีเงินจะจัด ::008::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance Tsubame Furoto
Post by: Sun Ce on October 16, 2007, 07:21:26 PM
น่าเล่นดี แต่...
แพงเป็นบ้าเลย :P


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance Tsubame Furoto
Post by: คิดชื่อไม่ออก on October 16, 2007, 07:24:10 PM
น่าเล่นๆเด็คนี้งะอยากจัดจัง


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance Tsubame Furoto
Post by: Panther on October 16, 2007, 07:58:48 PM
ของ แพง มาก เรย อ่า งับ    นินจา เกือบ ล้วน หุหุ เก่ง ดี คับ เร็วดี ด้วย


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance Tsubame Furoto
Post by: P_gik Deck เด็กแนว Mode on October 16, 2007, 10:22:46 PM
เขียนสวยดี
น่าลง 7 ดาวมาก ๆ

แต่สีเหลืองมันจางมากเลย


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance Tsubame Furoto
Post by: zealotzephyr on October 17, 2007, 12:52:23 AM
คุโระ กาเมะ ไดเมียวอ่า
150+  :o


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance Tsubame Furoto
Post by: [Ā]ήĐў™ on October 17, 2007, 12:54:51 AM
เก่งคับ เด้กนี้น่าเล่นมาก แต่คงมะมีปัญญาซื้อ แพงหูฉี่เลยจิ  ::008::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance Tsubame Furoto
Post by: DJ Chess on October 17, 2007, 03:37:17 AM
Deck นี้ วันนี้ก็เอาไป สลิงกับ Cm F และ Cm ไปป์  เด็คนี้ใช้ได้ครับ

จะมีอีกแบบ ที่เร่งซีลครับ ใช้

[Crimson Sakura 61] Nagagisa Kunoichi แทน  [Crimson Sakura 55] Whirlwind Ninja  ก็ดีครับ เร่งซีลได้ดีเหมือนกัน ลองเอาไปปรับดู ขอรับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance Tsubame Furoto
Post by: DanGerous Priest -Genjo SanZo- on October 17, 2007, 03:45:41 AM
Deck นี้ วันนี้ก็เอาไป สลิงกับ Cm F และ Cm ไปป์  เด็คนี้ใช้ได้ครับ

จะมีอีกแบบ ที่เร่งซีลครับ ใช้

[Crimson Sakura 61] Nagagisa Kunoichi แทน  [Crimson Sakura 55] Whirlwind Ninja  ก็ดีครับ เร่งซีลได้ดีเหมือนกัน ลองเอาไปปรับดู ขอรับ


ถ้าไม่ติดที่ต้องใช้ชิโรอิเพื่อโปรเกรสชิโรอิซีเครตก็อยากให้ใส่Nagagisa Kunoichi มากกว่า

ชิโรอิรู้สึกเหยื่อๆชอบกล3แยกร่าง1โนสกิล ::010::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance Tsubame Furoto
Post by: DJ Chess on October 17, 2007, 04:09:47 PM
Deck นี้ วันนี้ก็เอาไป สลิงกับ Cm F และ Cm ไปป์  เด็คนี้ใช้ได้ครับ

จะมีอีกแบบ ที่เร่งซีลครับ ใช้

[Crimson Sakura 61] Nagagisa Kunoichi แทน  [Crimson Sakura 55] Whirlwind Ninja  ก็ดีครับ เร่งซีลได้ดีเหมือนกัน ลองเอาไปปรับดู ขอรับ


ถ้าไม่ติดที่ต้องใช้ชิโรอิเพื่อโปรเกรสชิโรอิซีเครตก็อยากให้ใส่Nagagisa Kunoichi มากกว่า

ชิโรอิรู้สึกเหยื่อๆชอบกล3แยกร่าง1โนสกิล ::010::


ตอนนี้ก็ลองแก้ ลองปรับ ตามที่ทุกท่านเสนอมาแล้วครับ

ส่วน Shiroi Hatone จ่าย 3 ใช้ Skill เขา Andromeda ยังพอทนครับ แต่ 1 No Skill ต้องทำใจ ส่วนมากผมไว้ แยกร่างก่อนผ่านอ่ะ ขอรับ  ::015::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Trips
Post by: Baelzebub Evil Monarch on October 17, 2007, 05:47:29 PM

6. Skill Copy At ของ Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja ไม่สามารถ Copy At ของ Seal พวกที่มี Ability  + At หลัง  (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] Step ได้ เช่น

    6.1 [Crimson Sakura 59] Nikkou Jimbo
    6.2 [Merrisia3 33] Bifrons   

ข้อ6.1 รู้สึกว่าจะรั่วรึป่าวครับ เราใช้(http:///images/sign_inf.gif)การ์ดตกshrineจากabiของNikkou Jimbo ก็อปAtทันไม่ใช่หรือครับ ::001::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Trips
Post by: DJ Chess on October 17, 2007, 05:52:18 PM

6. Skill Copy At ของ Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja ไม่สามารถ Copy At ของ Seal พวกที่มี Ability  + At หลัง  (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img] Step ได้ เช่น

    6.1 [Crimson Sakura 59] Nikkou Jimbo
    6.2 [Merrisia3 33] Bifrons   

ข้อ6.1 รู้สึกว่าจะรั่วรึป่าวครับ เราใช้(http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img]การ์ดตกshrineจากabiของNikkou Jimbo ก็อปAtทันไม่ใช่หรือครับ ::001::

ไม่ทันครับ เขาตี มา เรา Copy ไม่ทัน เพราะ + At 3 หลังสุดของ (http:///images/sign_inf.gif) Step เมื่อต่อสู้ Sac ก่อน จากนั้นก็ (http:///images/sign_inf.gif) Step  จบแล้วค่อย + 3

Kuku Clock ยังเร่งให้ At หาย ไม่ได้เลย


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Trips
Post by: Moonshiny Doll on October 17, 2007, 06:16:16 PM
tips(คำแนะนำ)พิมพ์ผิดเป็นtrip(การเดินทาง)น่อ ::010::

ปล Rainbow Hawk Nijitakaนี่ใส่กี่ใบเหรอ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Trips
Post by: Baelzebub Evil Monarch on October 17, 2007, 06:19:00 PM

6. Skill Copy At ของ Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja ไม่สามารถ Copy At ของ Seal พวกที่มี Ability  + At หลัง  (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img].gif[/img] Step ได้ เช่น

    6.1 [Crimson Sakura 59] Nikkou Jimbo
    6.2 [Merrisia3 33] Bifrons   

ข้อ6.1 รู้สึกว่าจะรั่วรึป่าวครับ เราใช้(http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img]การ์ดตกshrineจากabiของNikkou Jimbo ก็อปAtทันไม่ใช่หรือครับ ::001::

ไม่ทันครับ เขาตี มา เรา Copy ไม่ทัน เพราะ + At 3 หลังสุดของ (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] Step เมื่อต่อสู้ Sac ก่อน จากนั้นก็ (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] Step  จบแล้วค่อย + 3

Kuku Clock ยังเร่งให้ At หาย ไม่ได้เลย

อ่อ เจ้าของeffectเลือกลำดับการทำงานนี่นาลืมไปเลย ::009::
ว่าแต่abilityมันต่างจากLucretiaยังไงอ่าkukuเร่งเร่งLucretiaได้ให้Atหายได้นี่นา


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Trips
Post by: DJ Chess on October 17, 2007, 06:25:14 PM

6. Skill Copy At ของ Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja ไม่สามารถ Copy At ของ Seal พวกที่มี Ability  + At หลัง  (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img] Step ได้ เช่น

    6.1 [Crimson Sakura 59] Nikkou Jimbo
    6.2 [Merrisia3 33] Bifrons   

ข้อ6.1 รู้สึกว่าจะรั่วรึป่าวครับ เราใช้(http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img]การ์ดตกshrineจากabiของNikkou Jimbo ก็อปAtทันไม่ใช่หรือครับ ::001::

ไม่ทันครับ เขาตี มา เรา Copy ไม่ทัน เพราะ + At 3 หลังสุดของ (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img].gif[/img] Step เมื่อต่อสู้ Sac ก่อน จากนั้นก็ (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img].gif[/img] Step  จบแล้วค่อย + 3

Kuku Clock ยังเร่งให้ At หาย ไม่ได้เลย

อ่อ เจ้าของeffectเลือกลำดับการทำงานนี่นาลืมไปเลย ::009::
ว่าแต่abilityมันต่างจากLucretiaยังไงอ่าkukuเร่งเร่งLucretiaได้ให้Atหายได้นี่นา

 Edit ใหม่ :: ข้อ Lucretia ผมว่าแปลก ๆ นะ
ผมว่าเพราะว่าการเอา Mystic ใน Shrine ออกมันมี  3 Step มากกว่า
เป็นของการ์ดออกจาก Shrine 1 step
และการ์ดออกจากเกมอีก 2 step

ซึ่งไอ้ step สุดท้ายมันสามารถใช้ Kuku ได้ครับ

ขอบคุณ P_gik Deck เด็กแนว Mode  มากๆครับ


tips(คำแนะนำ)พิมพ์ผิดเป็นtrip(การเดินทาง)น่อ ::010::

ปล Rainbow Hawk Nijitakaนี่ใส่กี่ใบเหรอ

ขอบคุณมากครับ แก้ไขให้เรียบร้อยแล้วนะครับ พอดีเป็นหวัด เบลอๆ แง่มๆ  ::010::


Rainbow Hawk Nijitaka ใส่ 3 จ้า


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Trips
Post by: P_gik Deck เด็กแนว Mode on October 17, 2007, 06:32:42 PM

6. Skill Copy At ของ Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja ไม่สามารถ Copy At ของ Seal พวกที่มี Ability  + At หลัง  (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img] Step ได้ เช่น

    6.1 [Crimson Sakura 59] Nikkou Jimbo
    6.2 [Merrisia3 33] Bifrons   

ข้อ6.1 รู้สึกว่าจะรั่วรึป่าวครับ เราใช้(http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img]การ์ดตกshrineจากabiของNikkou Jimbo ก็อปAtทันไม่ใช่หรือครับ ::001::

ไม่ทันครับ เขาตี มา เรา Copy ไม่ทัน เพราะ + At 3 หลังสุดของ (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img].gif[/img] Step เมื่อต่อสู้ Sac ก่อน จากนั้นก็ (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img].gif[/img] Step  จบแล้วค่อย + 3

Kuku Clock ยังเร่งให้ At หาย ไม่ได้เลย

อ่อ เจ้าของeffectเลือกลำดับการทำงานนี่นาลืมไปเลย ::009::
ว่าแต่abilityมันต่างจากLucretiaยังไงอ่าkukuเร่งเร่งLucretiaได้ให้Atหายได้นี่นา

Lucretia The Swords Magician บอกว่า เมื่อ  ต่อสู้ ประกาศ Remove X แล้ว At + X อันนี้เป็นจังหวะเดียว  โดนเขาตี หรือไปตีเขา เข้า Battle Step ประกาศ Remove เดี๋ยวนั้น At + เดี๋ยวนั้นเลย  ฉะนั้น โดน KuKu Clock ได้  Copy At ได้  ::001::

tips(คำแนะนำ)พิมพ์ผิดเป็นtrip(การเดินทาง)น่อ ::010::

ปล Rainbow Hawk Nijitakaนี่ใส่กี่ใบเหรอ

ขอบคุณมากครับ แก้ไขให้เรียบร้อยแล้วนะครับ พอดีเป็นหวัด เบลอๆ แง่มๆ  ::010::


Rainbow Hawk Nijitaka ใส่ 3 จ้า

ข้อ Lucretia ผมว่าแปลก ๆ นะ
ผมว่าเพราะว่าการเอา Mystic ใน Shrine ออกมันมี (http:///images/sign_inf.gif) 3 Step มากกว่า
เป็นของการ์ดออกจาก Shrine 1 step
และการ์ดออกจากเกมอีก 2 step

ซึ่งไอ้ step สุดท้ายมันสามารถใช้ Kuku ได้ครับ

เรื่อง Step นี่ผมอธิบายยากเหมือนกัน เพราะไม่ได้เปิด CR แต่ไม่น่าใช่อย่างที่บอกแน่นอน

ส่วน Yojinbo ไม่แน่ใจเหมือนกัน ลองถาม BOC ดีกว่า


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Trips
Post by: DJ Chess on October 17, 2007, 06:36:27 PM

6. Skill Copy At ของ Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja ไม่สามารถ Copy At ของ Seal พวกที่มี Ability  + At หลัง  (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img] Step ได้ เช่น

    6.1 [Crimson Sakura 59] Nikkou Jimbo
    6.2 [Merrisia3 33] Bifrons   

ข้อ6.1 รู้สึกว่าจะรั่วรึป่าวครับ เราใช้(http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img]การ์ดตกshrineจากabiของNikkou Jimbo ก็อปAtทันไม่ใช่หรือครับ ::001::

ไม่ทันครับ เขาตี มา เรา Copy ไม่ทัน เพราะ + At 3 หลังสุดของ (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img] Step เมื่อต่อสู้ Sac ก่อน จากนั้นก็ (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_[img]http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img] Step  จบแล้วค่อย + 3

Kuku Clock ยังเร่งให้ At หาย ไม่ได้เลย

อ่อ เจ้าของeffectเลือกลำดับการทำงานนี่นาลืมไปเลย ::009::
ว่าแต่abilityมันต่างจากLucretiaยังไงอ่าkukuเร่งเร่งLucretiaได้ให้Atหายได้นี่นา

Lucretia The Swords Magician บอกว่า เมื่อ  ต่อสู้ ประกาศ Remove X แล้ว At + X อันนี้เป็นจังหวะเดียว  โดนเขาตี หรือไปตีเขา เข้า Battle Step ประกาศ Remove เดี๋ยวนั้น At + เดี๋ยวนั้นเลย  ฉะนั้น โดน KuKu Clock ได้  Copy At ได้  ::001::

tips(คำแนะนำ)พิมพ์ผิดเป็นtrip(การเดินทาง)น่อ ::010::

ปล Rainbow Hawk Nijitakaนี่ใส่กี่ใบเหรอ

ขอบคุณมากครับ แก้ไขให้เรียบร้อยแล้วนะครับ พอดีเป็นหวัด เบลอๆ แง่มๆ  ::010::


Rainbow Hawk Nijitaka ใส่ 3 จ้า

ข้อ Lucretia ผมว่าแปลก ๆ นะ
ผมว่าเพราะว่าการเอา Mystic ใน Shrine ออกมันมี (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] 3 Step มากกว่า
เป็นของการ์ดออกจาก Shrine 1 step
และการ์ดออกจากเกมอีก 2 step

ซึ่งไอ้ step สุดท้ายมันสามารถใช้ Kuku ได้ครับ

เรื่อง Step นี่ผมอธิบายยากเหมือนกัน เพราะไม่ได้เปิด CR แต่ไม่น่าใช่อย่างที่บอกแน่นอน

ส่วน Yojinbo ไม่แน่ใจเหมือนกัน ลองถาม BOC ดีกว่า

ขอบคุณครับ  เรื่อง Lucretia ก็ ว่าตามพี่ กิ๊ก บอกครับผม ส่วน Nikkou Yojimbo ผมถามพี่มังกร ในงาน Go11 เรียบร้อยแล้วครับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: Pik on October 18, 2007, 02:33:23 PM
ขอถามหน่อยครับ ถ้าสมมติว่าเค้าใช้สกิลหรือมิสติกทำให้at-2(http:///images/sign_inty.gif)
อยากจะถามว่าถ้ามันออกจากเกมแล้วใช้ไดเมียวดึงเข้ามาatมันยังลบ2อยู่หรือป่าว


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 18, 2007, 02:51:32 PM
ออกจากเกม กลับมา หายครับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: light of dark on October 18, 2007, 03:03:53 PM
แล้วถ้าprogress เอา kuro kame ดึงกลับมาได้ไหมอ่า


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 18, 2007, 03:08:10 PM
แล้วถ้าprogress เอา kuro kame ดึงกลับมาได้ไหมอ่า

ซีลอะไรก็ได้ที่มี Ability Vanish

ถ้า ออกจาก เกม ก็คือ อยู่ ใน Remove Zone ใช่มะ ทั้ง Skill ของทาลิแสง เงื่อนไขการ โกร์วท Progress หรือ Vanish ก็อยู่ใน Remove Zone ทั้งหมด

Skill ของ Kuro Kame Daimyou  บอกว่า  ผู้ใช้ Skill นำ Seal ที่มี Ability Vanish 1 ใบ ใน Remove Zone เข้ามาในสนาม (http:///images/sign_inf.gif) (Mp3)


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: light of dark on October 18, 2007, 03:21:36 PM
แล้วถ้าprogress เอา kuro kame ดึงกลับมาได้ไหมอ่า

ซีลอะไรก็ได้ที่มี Ability Vanish

ถ้า ออกจาก เกม ก็คือ อยู่ ใน Remove Zone ใช่มะ ทั้ง Skill ของทาลิแสง เงื่อนไขการ โกร์วท Progress หรือ Vanish ก็อยู่ใน Remove Zone ทั้งหมด

Skill ของ Kuro Kame Daimyou  บอกว่า  ผู้ใช้ Skill นำ Seal ที่มี Ability Vanish 1 ใบ ใน Remove Zone เข้ามาในสนาม (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (Mp3)
get แล้วครับ ขอบคุณครับ
ไม่ได้มี textจริงๆอยู่ ไปจำเป็นเอาตัวที่ vanish เข้ามาในสนาม


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 18, 2007, 03:29:18 PM
แล้วถ้าprogress เอา kuro kame ดึงกลับมาได้ไหมอ่า

ซีลอะไรก็ได้ที่มี Ability Vanish

ถ้า ออกจาก เกม ก็คือ อยู่ ใน Remove Zone ใช่มะ ทั้ง Skill ของทาลิแสง เงื่อนไขการ โกร์วท Progress หรือ Vanish ก็อยู่ใน Remove Zone ทั้งหมด

Skill ของ Kuro Kame Daimyou  บอกว่า  ผู้ใช้ Skill นำ Seal ที่มี Ability Vanish 1 ใบ ใน Remove Zone เข้ามาในสนาม (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img] (Mp3)
get แล้วครับ ขอบคุณครับ
ไม่ได้มี textจริงๆอยู่ ไปจำเป็นเอาตัวที่ vanish เข้ามาในสนาม

งง ครับ -*-


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: Pik on October 18, 2007, 10:43:41 PM
ขอถามหน่อยครับ ถ้าสมมติว่าเค้าใช้สกิลหรือมิสติกทำให้at-2(http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inty.gif).gif[/img]
อยากจะถามว่าถ้ามันออกจากเกมแล้วใช้ไดเมียวดึงเข้ามาatมันยังลบ2อยู่หรือป่าว
แล้วถ้าติดdimension curse แล้วใช้ไดเมียวดึงเข้ามาcurseหายป่าวครับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 18, 2007, 10:49:51 PM
ขอถามหน่อยครับ ถ้าสมมติว่าเค้าใช้สกิลหรือมิสติกทำให้at-2(http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inty.gif).gif[/img].gif[/img].gif[/img]
อยากจะถามว่าถ้ามันออกจากเกมแล้วใช้ไดเมียวดึงเข้ามาatมันยังลบ2อยู่หรือป่าว
แล้วถ้าติดdimension curse แล้วใช้ไดเมียวดึงเข้ามาcurseหายป่าวครับ

ไดเมนชั่น ถือว่า ติด Curse และยังถือว่ายังอยู่ในสนาม แต่ไม่ได้อยู่ในไลน์ใด ไลน์หนึ่ง  ไดเมียว กระชากออกมาไม่ได้ขอรับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: P_gik Deck เด็กแนว Mode on October 18, 2007, 10:50:00 PM
ไดเมนชั่นยังอยู่ในสนามอยู่นะครับ แค่ไม่มีไลน์อยู่และตีทะลุได้


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: Pik on October 18, 2007, 11:46:12 PM
แล้วส่วนใหญ่เด็คนี้จะแพ้ทางเด็คไหนหรอครับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 19, 2007, 01:01:43 AM
เด็ค ออล พวก อลาน่า หรือเจอ นินจาด้วยกัน หนุมานตบเปิด อะไรเทือกนั้น


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: Pik on October 19, 2007, 01:05:23 AM
แล้วเคยชนะเด็คพวกนี้บ้างไหม


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 19, 2007, 02:17:33 AM
ไม่เคยงับ ออลไวมาก -*- เทิร์นที่ 2 อลาน่า ออลด้วย At 12 -*-

เคยชนะเพราะเขาขึ้นเน่าครับ ::009::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: T a S a k i L O @ b e ' on October 19, 2007, 02:20:06 AM
ไม่เคยงับ ออลไวมาก -*- เทิร์นที่ 2 อลาน่า ออลด้วย At 12 -*-

เคยชนะเพราะเขาขึ้นเน่าครับ ::009::

มันเปนปกตินะขึ้นอยุกับดวงและการ์ดด้วย

เด็คนี้น่าสน+เราจาจัดมั่งนะคงไม่ว่ากัน ;D ;D ;D


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: Nihil on October 19, 2007, 03:37:13 PM
ชอบที่เขียนรู้เรื่อง บรรยายอ่านง่ายดีครับ  ::001::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: Pik on October 19, 2007, 05:00:21 PM
ขอถามหน่อยครับ
สมมติเรามีลูกน้องไดเมียวอยู่ที่at  line  สองตัว
แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้เลราเย่ตบใส่ลูกน้องไดเมียวตัวที่1แล้วลูกน้องไดเมียวตัวนั้นใช้สกิลกอบปี้แล้วvanishไป
อยากจะถามว่าเลลาเย่ตัวนั้นจะตีลูกน้องไดเมียวตัวที่2หรือตีแป๊กครับ
 
 
 


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 19, 2007, 05:05:14 PM
รั่วครับ

Kuro Kame Daimyou 's Adjutant Ninja

บอกว่า ยกเลิก Ability Vanish จนจบ Subturn เมื่อ มันใช้ Skill ครับ Copy At ของ Laraje แล้ว  ถ้าเขาไม่แก้ เราอาจจะตายคู่ กับ Laraje หรือถ้าเรามี Kuro Kame Daimyou  เราก็ชนะขาดครับ

Kuro Kame Daimyou 's Adjutant Ninja  Vanish 1 Turn  เมื่อมันโจมตีครับ ใช้ Skill จะยกเลิก Ability Vanish

เป็น Ability พิเศษของมันตัวเดียวครับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: Pik on October 19, 2007, 05:13:06 PM
ไม่ใช่ครับ
คือผมอยากจะรู้ว่าเลลาเย่ตัวนั้นจะตีลูกน้องไดเมียวตัวที่สองหรือป่าวเพราะตัวที่1มันvanishไปแล้ว
ใช่อะป่าวก็ไม่รู้เหมือนกันครับ
ช่วยตอบทีครับว่าคำตอบที่ถูกต้องมันคืออะไร


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 19, 2007, 05:46:23 PM
ก็มัน ไม่ Vanish อ่ะครับ ตามท่ผมบอกไว้ข้างบน อ่านละเอียดยังหว่า


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: Pik on October 19, 2007, 05:50:40 PM
ทำไมถึงไม่vanishหรอครับ
ช่วยอธิบายได้ไหมครับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: ❤N A F❤ on October 19, 2007, 05:55:03 PM
Kuro Kame Daimyou 's Adjutant Ninja  Vanish 1 Turn  เมื่อมันโจมตีครับ ใช้ Skill จะยกเลิก Ability Vanish   งงตรงไหนหรอ ::009::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: Pik on October 19, 2007, 05:56:43 PM
ไม่ใช่ครับ
ผมบอกว่าเลลาเย่ตีไม่ใช่ลูกน้องไดเมียวตีครับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: ❤N A F❤ on October 19, 2007, 05:59:45 PM
มันใช้ Skill ครับ Copy At ของ Laraje แล้วพอใช้ Skill จะยกเลิก Ability Vanish ไงครับ ::009::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: Pik on October 19, 2007, 06:03:04 PM
คือผมอยากรู้ว่าเลลาเย่ตัวนั้นมันจะตีตัวไหนในเมื่อที่ลูกน้องมันvanishไปแล้ว
หรือตีแป๊กครับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 19, 2007, 06:08:44 PM
ขอถามหน่อยครับ
สมมติเรามีลูกน้องไดเมียวอยู่ที่at  line  สองตัว
แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้เลราเย่ตบใส่ลูกน้องไดเมียวตัวที่1แล้วลูกน้องไดเมียวตัวนั้นใช้สกิลกอบปี้แล้วvanishไป
อยากจะถามว่าเลลาเย่ตัวนั้นจะตีลูกน้องไดเมียวตัวที่2หรือตีแป๊กครับ
 
 
 


ก็ มันใช้ Skill แล้วมัน ไม่ Vanish ไงครับ  มันก็ตีตัวนั้นเลย

หรือคุณต้องการจะสื่อว่า

มี Ninja A กะ B ที่มี Ability Vanish อยู่ที่ At Line  เขาสั่ง Leraje โจมตี แล้ว นินจา A ใช้ Skill (http:///images/sign_inf.gif) Vanis หายไป

Leraje จะย้าย เป้าการโจมตีไปที่ Ninja B ครับ ถ้า Ninja B ใช้ Skill (http:///images/sign_inf.gif)  หายไปอีก เขาก้ต้องเปลี่ยนเป้าไป โจมตี Seal ที่อยู่ใน Df line ครับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: Pik on October 19, 2007, 06:09:48 PM
ใช่ครับ
ตรงvanishแล้วไม่หายไปนี่หมายความว่าไงครับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: Ramio* on October 19, 2007, 06:11:19 PM
สรุปง่ายๆนะลูกน้องไดเมียว เมื่อใช้สกิลก็อปแอท จะเสียอบิลิตี้ เวนิช 1 ซับเทิร์น...

ผล.. อาจตายคู่กับเรลาเย่ หรือพี่เย่ตายเอง ถ้ามีไดเมียวอยู่


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 19, 2007, 06:11:37 PM
ใช่ครับ
ok ครับ เก็ต ละครับ งงตั้งนาน

พยายามเอาตัวแปรมาดีกว่าครับ -*-  พอดีคุณ ยกตัวอย่าง เอา พรีเซนเตอร์ มาผิดตัว อ่ะขอรับ เขาก็เลยงงกันไปหมด ขออภัยครับ  ::009:: ที่ผมคิดไม่ถึง


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: Pik on October 19, 2007, 06:18:31 PM
แล้วตรงvanishแล้วไม่หายไปนี่หมายความว่าไงครับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: ❤N A F❤ on October 19, 2007, 06:22:21 PM
Kuro Kame Daimyou 's Adjutant Ninja  ใช้ Skill จะยกเลิก Ability Vanish ไงงงตรงไหนอ่า ::010::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: Pik on October 19, 2007, 06:23:44 PM
ขอโทดครับลืมไป


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 19, 2007, 06:28:10 PM
ขอโทดครับลืมไป

ขอโทษครับที่ผมลืมแปะรูปไว้ ตอนนี้ เขียนใหม่แล้วนะครับ ที่ หน้าแรก

(http://image.dek-d.com/9/655530/9602635.jpg)


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + บทความ Ninja Tips
Post by: Pik on October 19, 2007, 06:33:09 PM
ขอรบกวนหน่อยครับ
ขาดwhirlwin  ronin
แล้วแต่นะครับว่าจะเอาลงหรือป่าว
ไม่ได้บังคับ
ปล.แต่ขาดแค่ใบเดียวก็ครบเด็คแล้วนะครับ
หมายถึงรูปนะครับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + บทความ Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 19, 2007, 06:44:56 PM
ขอรบกวนหน่อยครับ
ขาดwhirlwin  ronin
แล้วแต่นะครับว่าจะเอาลงหรือป่าว
ไม่ได้บังคับ
ปล.แต่ขาดแค่ใบเดียวก็ครบเด็คแล้วนะครับ
หมายถึงรูปนะครับ

ที่เว็ปของ คุณตาหนู ไม่มีครับ บ้านผมเครื่องสแกนเสียครับ  ::015::

เอาเป็นว่า  3/2  ลม  Knight /ninja

8 /7/ 5

จ่าย 3 (http:///images/sign_inf.gif) ย้าย เป้าหมายการโจมตี 1 ใบ มาที่ตัวมัน

อีก Skill จ่าย 3 นำมันขึ้นมือเมื่อมันไม่ได้รวมร่าง  ::010::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + บทความ Ninja Tips
Post by: Pik on October 20, 2007, 11:14:10 PM
อยากจะถามว่าใช้เวลาศึกษาเด็คนี้นานเท่าไหร่
แล้วเคยเจอกับเด็คราโชยุหรือป่าวครับ
ถ้าเคยเจอผลเปนอย่างไรบ้างครับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + บทความ Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 21, 2007, 12:10:50 AM
ส่วนใหญ่เด็คเค้ามีแต่ตัวปาด อ่ะครับ -*-

โดยส่วนตัวยังไม่เคยเจอขอรับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + บทความ Ninja Tips
Post by: Pik on October 21, 2007, 12:40:25 AM
แล้วคิดว่าถ้าเจอจะพอรับมือไหวไหมครับ
ปล.คุนเชสซื้อซองนินจามาเยอะมากหรอครับถึงได้มีไอตัวการ์ดแลกซองตั้ง3-4ใบ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + บทความ Ninja Tips
Post by: T a S a k i L O @ b e ' on October 22, 2007, 03:12:14 AM
เด็คนี้ขอหายากจริงๆ
แล้วคิดว่าถ้าเจอจะพอรับมือไหวไหมครับ
ปล.คุนเชสซื้อซองนินจามาเยอะมากหรอครับถึงได้มีไอตัวการ์ดแลกซองตั้ง3-4ใบ



เหนเค้าบอกว่าเปิดนินจามาจะ20บ๊อกแล้วอะ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + บทความ Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 24, 2007, 12:44:55 AM
เด็คนี้ขอหายากจริงๆ
แล้วคิดว่าถ้าเจอจะพอรับมือไหวไหมครับ
ปล.คุนเชสซื้อซองนินจามาเยอะมากหรอครับถึงได้มีไอตัวการ์ดแลกซองตั้ง3-4ใบ



เหนเค้าบอกว่าเปิดนินจามาจะ20บ๊อกแล้วอะ

ประมาณนั้นแหละ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + บทความ Ninja Tips
Post by: ถ้ารีบมาก ไม่ไปตั้งเเต่เมื่อวานล่ะ หิ หิ หิ on October 24, 2007, 04:27:48 AM
ไม่เห็นคุณ chess จะ report ตอนสู้กับผมเลยครับ ::002::
น้อยใจเเละ เเวะมาเมื่อไหร่จะกะซวกให้ยับเยย   ::013::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + บทความ Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 24, 2007, 11:58:03 AM
ไม่เห็นคุณ chess จะ report ตอนสู้กับผมเลยครับ ::002::
น้อยใจเเละ เเวะมาเมื่อไหร่จะกะซวกให้ยับเยย   ::013::

Deck ซิน นิคับ  ::010:: เอาซินไฟ ปาปิยองออก แล้วผมจะสู้ด้วยคับ  ::015::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + บทความ Ninja Tips
Post by: ถ้ารีบมาก ไม่ไปตั้งเเต่เมื่อวานล่ะ หิ หิ หิ on October 24, 2007, 02:07:13 PM
ไม่เห็นคุณ chess จะ report ตอนสู้กับผมเลยครับ ::002::
น้อยใจเเละ เเวะมาเมื่อไหร่จะกะซวกให้ยับเยย   ::013::

Deck ซิน นิคับ  ::010:: เอาซินไฟ ปาปิยองออก แล้วผมจะสู้ด้วยคับ  ::015::
โนว โนว
ตอนที่ยกทัพมาเยือนดินเเดนเเห่งสายลม เมืองฟิเลเซียอ่ะครับ  ::014::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO + บทความ Ninja Tips
Post by: DJ Chess on October 24, 2007, 05:52:42 PM
ไม่เห็นคุณ chess จะ report ตอนสู้กับผมเลยครับ ::002::
น้อยใจเเละ เเวะมาเมื่อไหร่จะกะซวกให้ยับเยย   ::013::

Deck ซิน นิคับ  ::010:: เอาซินไฟ ปาปิยองออก แล้วผมจะสู้ด้วยคับ  ::015::
โนว โนว
ตอนที่ยกทัพมาเยือนดินเเดนเเห่งสายลม เมืองฟิเลเซียอ่ะครับ  ::014::


อ๋อ โดน กษัตริย์ ฟีเลเซีย และ จ่าฝูงลิง โดดตี แผงหลัง  กระเจิง หนีกลับ นิคโคอุ ไปแล้วครับ  ::010::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO
Post by: T a S a k i L O @ b e ' on October 26, 2007, 02:33:39 AM
ไม่เห็นคุณ chess จะ report ตอนสู้กับผมเลยครับ ::002::
น้อยใจเเละ เเวะมาเมื่อไหร่จะกะซวกให้ยับเยย   ::013::


จะกระซวกหรือจะโดนเค้ากระซวกเนี่ย ::010::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO
Post by: banlungx on December 10, 2007, 06:43:06 AM
ถ้างั้นผมขอจัดตามเลยละกันนะครับ  ท่าจะเก่ง


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO
Post by: ขงเบ้ง on July 28, 2008, 09:31:33 PM
การ์ดในเด๊คนี้หายากมาเรยหรอครับ อยากเล่นแต่กลัวแพงเวอร์

 ::008::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO
Post by: the St. of Amara on July 29, 2008, 12:48:38 AM
ไหนๆก็ไหนๆ

แอบ Storm Kunoichi ไว้ All ปิดเกมส์สักใบ



เสียดายที่ถ้า Miko Shiroi ไม่มาขัดกับ Agent Kasumi คงจะดีกว่านี้หลาย ^^"


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO
Post by: DJ Chess on July 29, 2008, 02:07:20 AM
ไหนๆก็ไหนๆ

แอบ Storm Kunoichi ไว้ All ปิดเกมส์สักใบ



เสียดายที่ถ้า Miko Shiroi ไม่มาขัดกับ Agent Kasumi คงจะดีกว่านี้หลาย ^^"

เคยจัด ลมล้วน หายไปไหนแล้วไม่รู้ หากระทู้ไม่เจอ  ::010::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO
Post by: hiboy pizza on July 29, 2008, 08:34:54 PM
VANISH คืออะไรครับบอกผมที                 ::010::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO
Post by: ขงเบ้ง on July 29, 2008, 11:43:19 PM
ตัวนี้ Kaze Kitsune หาจากไหนหรอครับ 

พอดีอยากจัดเรย อยากทราบ  ::011::

เอ่อ แล้วอีกใบที่เค้าใส่ เด๊คนินจากัน ที่เป็นเต่าดำ คือตัวไหนหรอครับ

ช่วยบอกทีน้า

ปล. Vanish คือ การหายตัวจ้า


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO
Post by: คาร์ลิโต้ หัวฟูที่สอง on July 30, 2008, 06:27:25 AM
ขุดมาทำไมหว่า กระทู้มันนานมากแล้วนะครับ

ถ้าอยากจะถามว่า vanish คืออะไร ไปถามใน book of caller ดีกว่าครับ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO
Post by: S u p e r ~ J u n i o r on July 30, 2008, 11:35:07 PM
เป็นเด๊คที่น่าสนใจในสมัยนี้นะครับ

ขอบใจที่ขุดขึ้นมาให้อ่าน ซ้าบซึ้ง

ชอบ Honoo อ่ะนะ


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO
Post by: the St. of Amara on July 30, 2008, 11:58:41 PM
ชอบมากเวลาที่มันไม่ดึงผ้าคลุมเราไป          ::019::


Title: Re: Kuro Kame Ken!! with an Alliance TSUBAME FUROTO
Post by: [A]oO]-Fiez on July 31, 2008, 12:03:04 AM
 ::006:: ก็นะ มาแรง TT