Title: * | มาคิด Mystic Card เสริม ของ Crimson Sakura กัน | * Post by: | H a p p i n e s s | on October 16, 2007, 01:38:59 AM ขออภัยนะครับ ที่แยกมาจากกระทู้ ♪M y ... w i s h ... | i s t ♪ กระทู้นั้น
http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?topic=34559.0 (http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?topic=34559.0) ผมจะเข้าไปคอยเพิ่มการ์ด Rep ละ 10 ใบ หรือมากกว่าเรื่อยๆน่ะครับ อยากได้คำติชมอ้ะ ช่วยไปอ่านกันหน่อยจิครับ ส่วนรูปการ์ดนั้น ผมวาดเองขอรับ แหะๆๆ เน่าไปนิด สำหรับ กระทู้ นี้ ผมอยากให้มี Mystic Card ประเภท [ Place ] และ [ Tarot ] ที่เราคิดขึ้นมาน่ะครับ ให้เหมาะสมกับ ชุดใหม่ Crimson Sakura นั่นเอง ผมสงสัยมานานละ Crimson Sakura ไม่มี [ Tarot ] ออกมาเลย เราก็ตั้งตารอ แถม [ Place ] ก็มีแค่ใบเดียว ปราสาทแห่งองค์หญิงชิโรอิหายไปไหนกันล่ะเนี่ย~!! (อยากให้มี อิอิ) เชิญชวนเพื่อนๆ คิด [ Relic ] [ Devas ] [ Place ] [ Tarot ] ให้กับ Crimson Sakura กัน!! โดยเน้นที่ [ Place ] [ Tarot ] มากๆหน่อยนะครับ ( Crimson Sakura Secret II ) Shiro Sakura Castle Mp : 3 / Type : Place / (http:///images/sign_inf.gif) / (http:///images/sign_inty.gif) Turn Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Kirin Miko Shiroi หรือ Shiroi Hatone เข้ามาในสนาม จากกองการ์ด 1 ใบ แล้ว Seal นั้นถือว่าอยู่ในสภาพ Progress Skill : Ninja 1 ใบสูญเสีย Ability Vanish X Turn ( X คือ Lv ของ Ninja นั้น) (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2) ( Crimson Sakura Secret III ) Shinobi Sensei Mp : 2 / Type : Tarot / (http:///images/sign_inf.gif) / (http:///images/sign_inty.gif) Turn Ability : Seal ที่ S ติด ถือว่าอยู่ในสภาพ Progress (http:///images/sign_inty.gif) Turn และ At + X / X Turn และ Mp - 1 ( เมื่อ X คือ Lv ของ Seal นั้น ) Skill : สั่ง Ninja 1 ใบ Vanish 1 Subturn (Mp 1) ( เราติด S ที่ Seal ที่มี Progress แต่ไม่จำเป็นว่า Seal นั้นต้องมาจากการ Progress ) Sample : เช่น กองการ์ด Seal เราไม่มี Shiroi Hatone เลย แต่เรามี Kirin Miko Shiroi อยู่ในสนาม โดยไม่ได้มาจากการ Progress เราติด S แล้วทำให้มี Ability หลังการ Progress ได้เลย Title: Re: * | มาคิด Mystic Card เสริม ของ Crimson Sakura กัน | * Post by: banlungx on November 29, 2007, 01:57:52 AM Ginryu,The Heavenly Dragon Sword
ร่าย 2 อินเตอร์เฟียร อินฟินิตี้เทริน รีลิค ถ้า seal ที่ติดคือ ninja seal นั้น at + 2 ถ้า seal ที่ติดคือ Ken Hayate seal นั้น at +2 mp-2 Title: Re: * | มาคิด Mystic Card เสริม ของ Crimson Sakura กัน | * Post by: sigmundangle on November 30, 2007, 09:03:52 PM Ninja'shome
ร่าย3 อิฟินนิตี้เทินร์ Ninja ทุกใบในสนามฝ่ายเราMpค่าร่าย/ค่าตี-1 Ninjaทุกใบในสานามฝ่ายเราAt+2Df+1Sp+1 หากมีนินจา3ใบขึ้นไปใบนี้ยกเลิกมิติก Title: Re: * | มาคิด Mystic Card เสริม ของ Crimson Sakura กัน | * Post by: banlungx on December 02, 2007, 09:30:05 PM ข้างบน อย่างโกง อ่ะ...ยิ่งกว่าเทน กูอีก
Title: Re: * | มาคิด Mystic Card เสริม ของ Crimson Sakura กัน | * Post by: SCHOLAR BEGIN on December 02, 2007, 09:44:56 PM ที่เด็คนินจาขาดน่ะไม่ใช่มิสติกเสริม แต่เป็นซีลที่สนับสนุนการเล่นให้ไม่โดนเมต้าเกมส์ตบตายมากกว่านะครับ
Title: Re: * | มาคิด Mystic Card เสริม ของ Crimson Sakura กัน | * Post by: | H a p p i n e s s | on December 02, 2007, 10:05:35 PM * อ๋อเปล่าครับ !! มะได้เอามากันเมต้าหรอกนะ
แต่อยากได้มิสติกนินจาเพิ่ม จะได้กลิ่นไอของแดนซากุระมายิ่งขึ้นง่ะ กลัวว่า พอหมดยุคนินจานี้ไป จะไม่มีอะไรออกมาเสริมง่ะครับ อยากได้ บ่อน้ำพุร้อนครับ !! อิอิ เป็นสถานที่ให้นินจาพักผ่อน ( Crimson Sakura Secret IV ) Onzen, the Hot Spring Mp : 3 / Type : Place / (http:///images/sign_inf.gif) / (http:///images/sign_inty.gif)Turn Ability : เมื่อ Ninja กลับเข้ามาในสนามจาก Remove Zone เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ ( Ability นี้เกิด 1 ครั้ง ใน 1 Subturn ) Skill : นำ Mystic Card ใบบนสุดจากกอง X ใบออกจากเกม นำ Ninja ที่มี Lv เท่ากับ X และ Ability Vanish กลับเข้ามาในสนาม (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2) ( ใช้ได้ 1 ครั้งใน 1 Subturn ) นำ Mystic Card ใบบนสุดจากกองการ์ด X ใบออกจากเกม นำ Ninja ที่มี Lv เท่ากับ X และ Ability Vanish ออกจากเกม (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2) ( ใช้ได้ 1 ครั้งใน 1 Subturn ) Skill ทั้งสองอัน อันแรกกระชากนินจาจากบ่อน้ำร้อน ส่วนอันที่สองถีบนินจาไปบ่อน้ำร้อนครับ ฮาๆๆ อยากให้มีการ์ดใบนี้มากๆๆๆครับ ช่วยวาดออนเซ็นให้ผมทีเท๊อะ ใครก็ด้ายครับ ชอบผลงานของทุกคนครับ ส่วน Skill และ Ability การ์ดใบนี้ช่วยให้เด็คนินจา เร่งการจั่วได้ ซึ่งปกติเราจะพลาดการจั่วจากการ Progress ไป รวมทั้งตัวเร่งจั่วของนินจา อย่าง Tsubame Furoto ก็ไม่ได้อยู่ซะทุก Deck ไปนะครับ ส่วนตัวผมว่านินจาก็หลากหลายแล้ว ล้าง Skill / Ability อย่าง Dark Flame Onmyouji หรือ Nagagisa Ninja ก็เวิร์คครับ ถ้าจะให้ดี อยากให้มี Crimson Sakura ภาคต่อครับผม ::013:: Title: Re: * | มาคิด Mystic Card เสริม ของ Crimson Sakura กัน | * Post by: OmEGa ZeRO on December 21, 2007, 02:53:49 PM LightNing Katana,Light Guardian Ninja's Katana
Mp.2 Pasted Ps Turn Infinite Typed Relic (http:///images/sign_inf.gif). Yes <Ninja> ที่ S ติด At+2 Df+1 Sp+1 และโจมตีได้ 2 ครั้งโดยจ่าย MP ครั้งเดียว Light Gaurdian Ninja ที่ S ติด Mp ค่าใช้ Skill-1 ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามและสูญเสีย Ability Vanish เมื่อ Light Gaurdian Ninja เข้ามาในสนาม สามารถจ่าย MP 2 จากนั้นนำ S จากมือหรือใน Shrine ไปติดที่ Seal นั้น Title: Re: * | มาคิด Mystic Card เสริม ของ Crimson Sakura กัน | * Post by: TAN~UGi on January 23, 2008, 12:25:45 AM Ninja Comb
Mp. 1 Ps [Inf] <Ninja>ที่ S ติดหล่อขึ้น30% เพื่ออะไร ::010:: Title: Re: • * | มาคิด Mystic Card เสริม ของ Crimson Sakura กัน | * • Post by: S u p e r ~ J u n i o r on February 02, 2008, 02:22:28 PM Masamune , The Sword Of Curse Steel
Mp3 [Ps] (http:///images/sign_inty.gif) Turn Type Relic Knight ของ Crimson Sakura ที่ติด S ค่าโจมตี -2 และ At+1 Df+1 Sp+1 Seal ที่ติด S สามารถ โจมตีสองครั้ง โดยจ่าย Mp ครั้งเดียว แต่จะต้องติด Last Dance Curse At+3 / 2 Turn Title: Re: * | มาคิด Mystic Card เสริม ของ Crimson Sakura กัน | * Post by: Brandisher ★ Cm on February 07, 2008, 01:12:36 AM Red Burn Katana
Type: relic Mp Cost: 2 Pasted: PS Turn: inf [Knight] ที่ [ S ] ติดเมื่อต่อสู้กับSeal ที่ติดCurse Sealที่[ S ] ติด At+2 Sp+1 [Knight]ธาตุ[Fire]ที่[ S ]ติดเมื่อถูกโจมตีSealที่โจมตีติดLast Dance Curse At-1 Df-1 2Turn Skill : นำ[ S ]ออกจากเกม; นำSealที่ติดCurse1ใบในสนามที่มีLv.2ออกจากเกม(Mp3) Title: Re: * | มาคิด Mystic Card เสริม ของ Crimson Sakura กัน | * Post by: | H a p p i n e s s | on February 19, 2008, 02:40:36 AM [ Cyclone Blade ]
Mp : 2 / Type : Relic / (http:///images/sign_inf.gif) / 0 Turn Ability : [ Wind ] ที่ [ S ] ติด At + 1 Sp + 1 [ Ninja ] ที่ [ S ] ติด Df + 1 Mp ค่าโจมตี - 1 ถ้า Seal ที่ติดคือ [ Whirlwind Ninja ] Seal ที่ติด At + 2 Mp - 1 และ สามารถจั่วการ์ดเพิ่มอีก 1 ใบ เมื่อมี [ Ninja ] ธาตุ [ Wind ] ฝ่ายเรา Vanish เราสามารถจ่าย Mp 1 แล้วนำ [ S ] ขึ้นมือจาก Shrine ได้ [ Thunder of Raijin ] Mp : 2 / Type : NonP / (http:///images/sign_inf.gif) / 0 Turn Ability : [ Divine ] ธาตุ [ Wind ] ที่ [ S ] ติด At + 2 ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ [ Raijin ] Seal ที่ [ S ] ติดสามารถโจมตีไปยัง Df Line ได้ และ Seal ที่มีถูกโจมตีแยกการรวมร่าง เมื่อ [ Raijin ] เข้ามาในสนามจาก Shrine เราสามารถนำ [ S ] จาก Shrine ไปติดที่ [ Raijin ] ได้ [ S ] ไม่สามารถถูกนำออกจากเกม ( Ability นี้ยังคงส่งผลแม้ [ S ] อยู่ใน Shrine ) |