Title: ♪ M y ... w i s h ... | i s t ♪ Post by: | B r e a k a w a y | on October 12, 2007, 05:38:09 AM * Topic นี้ อนุญาตให้กระผม | B r e a k a w a y | ในการลง Wish List Card ต่างๆ นะ ขอรับ กระผม *
ขออนุญาต ตั้งชื่อภาค ของการ์ด ทั้ง List นี้ว่า Waltzhenburg เป็นการกล่าวถึง อาณาจักรที่ว่ากันว่า เป็นประตูผ่านไปยังสวรรค์ ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะพบเหล่าทวยเทพผ่านไปมา ณ ดินแดนแห่งนี้ Secret No.000/120 Aurum, the Great King of Waltzhenburg เผ่า : Knight + Divine ธาตุ : แสง Mp : 5/3 / Lv : 5 At : 13 / Df : 11 / Sp : 5 + Light ... [ Great Order of Waltzhenburg ] ... At 14 Mp 4 Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนาม สามารถทำลาย Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ และ เมื่อเข้า Subturn โจมตีของเรา เราสามารถ Sacrifice Card 1 ใบ เพื่อจั่วการ์ด 1 ใบ แล้ว At + 1 / (http:///images/sign_inty.gif) Turn (จำเป็นต้องมีการ Sacrifice เพื่อ จั่วการ์ด) S ยกเลิก Curse Skill : นำ Mystic Card ใบบนสุด X ใบจากกองการ์ดลง Shrine ; Seal ที่มีค่าร่าย X ติด Dimension Curse X turn เมื่อ S รวมร่าง (Mp X) (http://images.temppic.com/12-10-2007/images_vertis/1192186734_0.93171200.jpg) No.001/120 Beilleraires, the Clown of Waltzhenburg เผ่า : Divine ธาตุ : แสง Mp : 3/2 / Lv : 2 At : 8 / Df : 6 / Sp : 4 + Light ... [ Juggling Snow ] ... At 10 Mp 3 Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนาม สามารถรักษา Curse ให้กับ Divine 1 ใบในสนาม Skill : นำ S เข้ามาที่ At line จากมือ จากนั้นสั่ง S ย้ายเป้าหมาย Mystic Card ที่กำลังร่าย 1 ใบในสนาม ไปที่ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเรา (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3) No.002/120 Laurarenz, the Imperial Royal Guard of Waltzhenburg เผ่า : Knight + Divine / ธาตุ : แสง Mp : 4/3 / Lv : 3 At : 9 / Df : 10 / Sp : 3 + Light ... [ Sacred Protection ] ... At 12 Mp 4 + Knight ... [ Don't let you pass ] ... At 12 Mp 4 Ability : เมื่อมี Knight เข้ามาในสนาม Knight นั้น At + 1 / (http:///images/sign_inty.gif) Turn และป้องกันจาก Curse และ Skill 1 Turn แต่ถ้าหากมี Knight ตั้งแต่ 3 ใบ ขึ้นไปในสนาม Knight ที่เข้ามาในสนาม At + ตาม Lv และ Mp ค่าโจมตี -1 แทน Skill : นำ S เข้ามาในสนามที่ At line จากมือ จากนั้นสั่ง S ย้ายเป้าหมาย Mystic Card มาที่ S หากเป้าหมายไม่ตรง นำ Mystic Card ใบนั้นลง Shrine (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3) No.003/120 Marillene, the Well-known Dancer of Waltzhenburg's Opera House เผ่า : Dancer + Divine / ธาตุ : แสง Mp : 2/1 / Lv : 2 At : 6 / Df : 8 / Sp : 2 + Light ... [ Fascinate You ] ... At 9 Mp 2 + Musician ... [ Shall we dance ? ] ... At 10 Mp 2 Ability : เมื่อมี Dancer หรือ Musician เข้ามาในสนามฝ่ายเรา เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ เมื่อมี Dancer ทำการ Dancing ใน Subturn ป้องกันของเรา Dancer และ Musician ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At + 1 Mp - 1 / 1 Turn Skill : Dancer 1 ใบสามารถทำการ Dancing ได้อีกครั้ง แม้เป็น inactive seal เมื่อ S รวมร่าง (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2) No.004/120 Jonathan, the Ambassador of Waltzhenburg เผ่า : Messenger + Divine / ธาตุ : แสง Mp : 3/3 / Lv : 2 At : 6 / Df : 9 / Sp : 2 Ability : เมื่อ Mystic Card เข้ามาในสนาม Jonathan At + 1 / (http:///images/sign_inty.gif) Turn S ยกเลิก Curse และ Ability ของ Seal ใบอื่น ตราบเท่าที่ S และแสง ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนาม Mystic Card ทุกใบป้องกัน Mystic Card Skill : เราและฝ่ายตรงข้าม นำ Mystic Card ทุกใบในสนามลง Shrine และจั่ว Mystic Card จากกอง ตามจำนวน Seal ในสนามฝั่งตนเอง (Mp 4) No.005/120 Lilly of Life the Sacred Plant of Eden's Garden เผ่า : Plant + Divine / ธาตุ : แสง Mp : 4/1 / Lv : 3 At : 5 / Df : 5 / Sp : 1 + Plant ... [ Resurrection ] ... At 6 Df 9 Mp 1 + Plant Plant ... [ Eden's Garden ] ... Df 12 Mp 3 Ability : เมื่อ Plant ฝ่ายเราโจมตี Plant นั้น ยกเลิก Mystic Card และ Curse 1 Turn เมื่อ Plant เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย Plant นั้น At + 1 Df + 1 / 1 Turn เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ เพื่อให้ Plant 1 ใบในสนามป้องกัน Curse ( ใช้ได้ 1 ครั้ง / 1 Turn ) Skill : นำ Plant ใน Shrine เราเข้ามาในสนาม 2 ใบ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ที่มี At น้อยกว่า At ของ Plant 2 ใบนั้นรวมกัน ติด Dimension Curse 1 Subturn และเมื่อจบ Subturn นี้ นำ Plant 2 ใบที่เข้ามาในสนามจาก skill นี้ลง Shrine แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง (Mp 3) นำ Plant ที่มีชื่อเหมือนกับ Plant 1 ใบในสนาม เข้ามาในสนามได้ไม่เกิน 2 ใบ (Mp 2) No.006/120 Crescentia, the Moonlight Oracle เผ่า : Mage ธาตุ : แสง Mp : 2/1 / Lv : 1 At : 4 / Df : 5 / Sp : 3 + Mage ... [ Imagine Destination ] ... At 8 Mp 2 Ability : เมื่อ S ตก Shrine จากกองการ์ด นำ S กลับเข้ามาในสนาม จากนั้น ได้รับ Ability " Mage ทุกใบในสนาม At + 1 Df + 1 Sp + 1 และ Cancel Mystic Card " Skill : นำ S กลับเข้ากองการ์ด แล้วเราจั่ว Mystic Card 3 ใบ นำการ์ดที่เป็น PS ทุกใบขึ้นมือ จากนั้นนำที่เหลือลง Shrine (Mp 3) No.007/120 Queen's Bee เผ่า : Insect + Divine ธาตุ : แสง Mp : 5/3 / Lv : 5 At : 12 / Df : 9 / Sp : 5 + Insect ... [ Queen's Needle ] ... At 13 Mp 4 + Insect Insect ... [ Bee Hive Attack!! ] ... At 15 Mp 5 Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนาม สามารถนำ Insect กี่ใบก็ได้ในสนามออกจากเกม จากนั้น + At และ Df / (http:///images/sign_inty.gif) Turn ตามจำนวน Insect ที่ถูกนำออกจากสนามโดย Ability ของ S S ยกเลิก Skill ของ Seal Skill : Sacrifice Insect 1 ใบในสนามจากนั้นเราจั่วการ์ดตาม Lv ของ Insect นั้น (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 1) No.008/120 Lersallia, the Centaur Archer General เผ่า : Knight / ธาตุ : แสง Mp : 4/3 / Lv : 3 At : 9 / Df : 11 / Sp : 4 + Knight ... [ Shoot them up ] ... At 11 Mp 3 + N[Archer] ... [ Shower Arrow Strike ] ... At 10 (All) Mp 5 Ability : เมื่อมี N[Archer] ฝ่ายเราโจมตีสำเร็จ สามารถเลือก จั่วการ์ด 1 ใบ หรือ ทิ้งการ์ดในมือฝ่ายตรงข้ามแบบสุ่ม 1 ใบ N[Archer] ทุกใบในสนาม Mp ค่าโจมตี - 1 N[Archer] ทุกใบในสนามได้รับ Skill " สามารถ เทียบค่าพลังกับค่า Df ของศัตรูได้จนออกการโจมตี (Mp 1) " No.009/120 Hazel Hawk เผ่า : Beast ธาตุ : แสง Mp : 2/1 / Lv : 2 At : 7 / Df : 6 / Sp : 5 + Beast ... [ Brown Eyes Capture ] ... At 10 Mp 2 Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนามเราจั่วการ์ด 1 ใบ Tamer ทุกใบในสนาม At + 1 Sp + 1 / 1 Turn เมื่อเป็น Seal ใบรองรวมร่างให้กับ Tamer Tamer ที่รวมร่างกับ S ยกเลิก Skill และเมื่อโจมตีสำเร็จ ทิ้งการ์ดในมือฝ่ายตรงข้ามแบบสุ่ม 1 ใบ Skill : นำ S ขึ้นมือ (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 1) นำ S เข้ามาในสนาม (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2) No.010/120 Cinderelliara, the Doll Master เผ่า : Evil ธาตุ : แสง Mp : 4/2 / Lv : 3 At : 8 / Df : 10 / Sp : 5 + N[Doll] ... [ Doll Festival ] ... At 11 Mp 3 + Cordelia ... [ Unfaithful Mind ] ... At 12 Mp 3 Ability : ตราบเท่าที่มี Cordelia, the Prophet's Follower เป็น Seal ใบรองรวมร่าง S At + 1 Df + 1 Sp + 1 Mp ค่าโจมตี - 1 เมื่อมี N[Doll] ตก Shrine จากสนามโดยผลของ Cordelia นำ N[Doll] ที่ตก Shrine โดย Cordelia เข้ามาในสนามแล้ว Mp - 1 / (http:///images/sign_inty.gif) turn Turn Skill : จาก Mp ค่าใช้ Skill ของ N[Doll] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา จากนั้นสั่ง S ใช้สกิลของ Doll นั้น (http:///images/sign_inf.gif) (Mp Title: Re: ♪ M y ... w i s h ... | i s t ♪ Post by: คิดชื่อไม่ออก on October 12, 2007, 07:46:07 PM งืมๆReply1เนื้อที่มะพอพิมพ์รึถึงมีReply2ตามมาอีก..แค่Replyเดียวก็พอเปลืองเนื้อที่
ปล.เหอๆแต่ละใบโหดดี ปล2.Cinderelliara, the Doll Masterอะเปลี่ยนต้อนดอลเข้ามาในสนามแล้วat+1เปนmp-1จาโหดกว่าเดิมเยอะ Title: Re: ♪ M y ... w i s h ... | i s t ♪ Post by: | H a p p i n e s s | on October 14, 2007, 06:12:58 AM ปล. ผม เป็น คนๆ เดียวกับ | B r e a k a w a y | นะครับ แต่ลืม pw และ mail ก็ดันใช้เมลเก่าที่ลืมพาสสมัคร
อภัยให้ผมด้วยเถอะนะครับ ขอบพระคุณอย่างสูง และจากความแตกหัก กลายเป็น | H a p p i n e s s | ความสุขนั่นเอง ปล. ผมจะลง Rep ละ 10 ใบ นะครับ (ได้ไหมหว่า??) อานนี้ ภาพของ No.003/120 Marillene, the Well-known Dancer of Waltzhenburg's Opera House คราวหน้า จะมี link สำหรับไปดูรูปที่บอร์ด Fanart ละกันครับ บอร์ดนี้ คงลงไว้แค่ Text Card เท่านั้นครับ อิอิ ติชมหน่อยก็ดี ฝีมือเผางานส่งคับ แหะๆ (http://images.temppic.com/15-10-2007/images_vertis/1192381538_0.55210100.jpg) No.011/120 Creamy Wool Lamb เผ่า : Monster + Divine ธาตุ : แสง Mp : 2/1 / Lv : 1 At : 4 / Df : 4 / Sp : 4 + Light ... [ Creamy Cloud ] ... At 9 Mp 2 Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนาม Monster ธาตุแสง 1 ใบในสนามนับว่าผ่านไป 1 Turn และ S ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ใบอื่น Skill : นำ S เข้ามาในสนามที่ At line และนำ S ทุกใบในกองการ์ด Seal เราเข้ามาในสนาม จากนั้น S ทุกใบที่เข้ามาในสนาม ติด Dimension Curse 1 Turn (Mp 5) No.012/120 Rachelle, the Mystician เผ่า : Mage ธาตุ : แสง Mp : 3/1 / Lv : 1 At : 5 / Df : 6 / Sp : 1 + Light ... [ Holy Spell ] ... At 8 Mp 2 + Mage Mage ... [ Sacred Ancient Mystic ] ... At 8 (All) Mp 4 Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนาม จั่วการ์ดตามจำนวน Seal ในสนามฝ่ายเรา เมื่อเข้าสู้ Subturn โจมตีของเรา สามารถจ่าย Mp 1 แล้วเราจั่วการ์ดได้ 1 ใบ Skill : นำ S ออกจากเกม จากนั้นร่าย Mystic Card ประเภท Relic หรือ Tarot ที่เป็น (http:///images/sign_inty.gif) Turn 1 ใบ จากกองการ์ดหรือ Shrine มาติดที่ Seal 1 ใบในสนาม (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2) No.013/120 Hawardize, the Heaven's Gate Guardian Angel เผ่า : Knight + Divine ธาตุ : แสง Mp : 5/3 / Lv : 4 At : 10 / Df : 10 / Sp : 4 + Divine ... [ Holy Cross ] ... At 11 Mp 3 + Light ... [ Sacred Order ] ... At 11 Mp 3 + Divine Divine ... [ Glory Protection ] ... At 12 Mp 4 Ability : S + At ตามจำนวน Mystic Card ทุกใบในสนาม Seal ที่ต่อสู้กับ S สูญเสีย Ability เมื่อตก Shrine จากสนาม S ยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม Skill : เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกัน ; นำ Mystic Card ที่กำลังตก Shrine จากสนาม 1 ใบ กลับขึ้นมือเรา (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 1) No.014/120 Machinery Doll เผ่า : Machine ธาตุ : แสง Mp : 2/2 / Lv : 2 At : 8 / Df : 7 / Sp : 4 + Machine ... [ Metal of Sacrification ] ... At 11 Mp 3 Ability : เมื่อ S ตก Shrine จากสนามหรือกองการ์ดนำ S กลับเข้ามาในสนาม และ S ติด Dimension Curse 1 Turn หากตก Shrine ด้วย Skill ของ Machine นำ S กลับเข้ามาในสนาม แล้วเราจั่วการ์ด 1 ใบแทน Skill : นำ S กลับเข้ากองการ์ด จากนั้นนำ Machine และ/หรือ N[Doll] ใบอื่น 1 ใบในมือ เข้ามาในสนาม (Mp 1) No.015/120 Secret Waepon Ninja เผ่า : Ninja + Knight ธาตุ : แสง Mp : 3/2 / Lv : 2 At : 8 / Df : 9 / Sp : 4 + Ninja ... [ Shiro Ken ] ... At 10 Mp 2 Ability : Shade of Dark ; Azuma Zenemteki At + 1 Df + 1 Mystic Card ที่เราร่ายมาติดที่ S Mp ค่าร่าย - 1 ถ้าใน Subturn นี้ มี Seal ที่ออกจากสนามโดยการ Vanish เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ Skill : นำการ์ดใบบนสุดจากกองการ์ด Mystic Card X ใบ ลง Shrine Seal X ใบในสนามฝ่ายเรา กลายเป็น Inactive Seal จากนั่นจากนั้น Ninja 1 ใบในสนามฝ่ายเรา At + X (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2) ; เราสามารถย้าย Mystic Card ที่ติดบน S ไม่เกิน 2 ใบไปที่ Seal 1 ใบในสนามได้ (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2) No.016/120 Icicle Ocean Kirin เผ่า : Monster ธาตุ : แสง Mp : 3/1 / Lv : 2 At : 7 / Df : 6 / Sp : 4 + Monster ... [ Icicle Wave ] ... At 9 Mp 2 Ability : Shade of Water ; เมื่อเข้ามาในสนาม รักษา Curse ให้กับ Monster ธาตุน้ำ 1 ใบ ; เมื่อมี Monster ธาตุน้ำ เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย เราสามารถนำ S กลับขึ้นมือ จากนั้นเรา Mp + 1 ( Ability นี้เกิด 1 ครั้งใน 1 Subturn ) Skill : นำ S เข้ามาในสนามที่ At line จากมือ จากนั้นสั่ง S นำ Monster ธาตุน้ำ 1 ใบในสนามฝ่ายเรากลับขึ้นมือ แล้วเราจั่วการ์ด 1 ใบ (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2) No.017/120 Glory Garuda เผ่า : Monster + Divine ธาตุ : แสง Mp : 1/1 / Lv : 1 At : 5 / Df : 7 / Sp : 3 + Monster ... [ Glory Claw ] ... At 8 Df 9 Mp 2 + N[Garuda] ... [ Aerial Strike ] ... At 8 (2 times) Mp 3 Ability : ตราบเท่าที่ S เป็น Seal ใบรองรวมร่างให้กับ N[Garuda] N[Garuda] ที่รวมร่างกับ S ได้รับ Ability " เมื่อต่อสู้ At + 1 Df + 1 / 1 Turn และตราบเท่าที่มี N[Garuda] ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนาม Aerial Villa ยกเลิก Mystic Card ใบอื่น S ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal Skill : นำ S เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง S รวมร่างโดยเป็น Seal ใบรองรวมร่างให้กับ N[Garuda] 1 ใบ (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2) No.018/120 Monsoon Griffin เผ่า : Beast + Monster ธาตุ : แสง Mp : 2/1 / Lv : 2 At : 7 / Df : 8 / Sp : 5 + N[Griffin] ... [ Monsoon Weather ] ... At 10 Mp 2 + N[Griffin] N[Griffin] ... [ Typhoon Storm ] ... At 10 (All) Mp 5 Ability : N[Griffin] ทุกใบในมือ Mp ค่าร่าย - 1 เมื่อมี N[Griffin] เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย N[Griffin] นั้น At + 1 / (http:///images/sign_inty.gif) Turn และ ป้องกันจาก Curse และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn Skill : หา N[Griffin] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา หากเป็น Lv 1 นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำขึ้นมือแทน (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3) No.019/120 Roger Rutherford, the Well-known Musician of Waltzhenburg's Opera House เผ่า : Musician + Divine ธาตุ : แสง Mp : 2/1 / Lv : 2 At : 6 / Df : 8 / Sp : 2 + Light ... [ Fascinate You ] ... At 9 Mp 2 + Dancer ... [ Shall we dance ? ] ... At 10 Mp 2 Ability : ตราบเท่าที่มี Marillene, the Well-known Dancer of Waltzhenburg's Opera House อยู่ในสนาม Musician ทุกใบในสนาม Mp - 1 Dancer ทุกใบในมือ Mp ค่าร่าย - 1 Skill : หา Dancer 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา ถ้าเป็น Lv 1 นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำขึ้นมือ (Mp 2) No.020/120 Newton, the Scientist เผ่า : Scientist ธาตุ : แสง Mp : 5/4 / Lv : 5 At : 12 / Df : 9 / Sp : 3 Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนาม Sacrifice Machine 3 ใบ จากนั้น S + At ตามจำนวน Seal ในสนามฝ่ายเรา Machine และ Scientist ทุกใบในสนาม At + 1 Sp + 1 และเมื่อต่อสู้เราสามารถนำ Mystic Card 1 ใบในมือเรา ไปติดที่ Seal นั้น S ยกเลิก Mystic Card และ Curse Skill : Sacrifice Machine Lv 2 ขึ้นไป 1 ใบ Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Curse นานเท่ากับ Lv ของ Seal นั้น ถ้าเป็นธาตุแสง ติด Dimension ธาตุดินติด Stone Curse ธาตุไฟติด Last Dance Curse At + ตาม Lv Seal นั้น ธาตุน้ำติด Freeze Curse ธาตุลม Poison Curse ธาตุมืดติด Charm Curse 1 Turn (Mp 3) |