Title: Rising Pyro ~ Ninja Post by: Wonder~Tanu on September 26, 2007, 12:48:36 AM ตั้งแต่นินจาออกก็เปิดไปหลายแล้ว แต่ก็ยังคิดเด็คไม่ออกเสียที... จะจัดไดเมียวก็ขาดเต่าดำและผู้ช่วยอยู่เยอะ... จะจัดนินจาสายPugilistก็ดันไม่ได้เก็บAkamuอีก จะจัดริวมาโกโตะก็มีแค่อย่างล่ะใบ จะจัดFire ninja ก็ไม่ได้เก็บชุดAzar อีก จะเล่นชิโอริก็มีแต่ร่างกิเลนครบ4ใบ(ร่างนินจามีใบเดียวน่าอนาถจริงๆ)
โอ้ย...ปัญหาสารพันจริงๆ(ยังกะชุดแฟรี่เลย จะเล่นโน้นก็ขาดนี้) เอาเถอะ มีแค่ยอจินโบ4ใบ เล่นแนวล้างผลาญก็ได้ฟะ Seal 25 ใบ [ลมที่เติมเชื้อให้เปลวเพลิง] Nikkou Yojinbo 3 ใบ Wind Goddess Shaman 3 ใบ Elemental Onmyoji 3 ใบ Glittering Leaf Fairy 1 ใบ Saber Black Rodent 4 ใบ Lucretia , the Sword Magician 1 ใบ [เพลิงที่เผาผลาญทุกสิ่ง] Zuleika , the Lazal Princess 2 ใบ Angel of War Fare 3 ใบ Angel of War Cry 2 ใบ Pumkin Witch sprite 3 ใบ Mystic สามัญธรรมดา เพิ่ม... Brigid คทาBrenda แล้วก็Relicเท่าที่จะนึกออก เริ่มเกมส์ วิธีตั้งนั้นก็ไม่ยาก แค่เรียกยอจินโบกับBrigidให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ (เด็คนี้เหมาะกับเริ่มที่หลังที่มีmp8 จะได้เรียกBrigidได้พอ) หรือถ้าซูไลก้าขึ้นมือก็รีบตั้งป๊อดไว้ก่อนเลย หลังจากนั้น ก็เริ่มทำเกมไปเรื่อยๆ โดย - Wind Godess Shaman ช่วยให้ยอจินโบเล่นสนุกข้างหลังก่อน แล้วค่อยฟาดข้างหน้าก็ได้ (จั่วแหลกด้วย) - Elemental Onmyoji ใช้เล่นกับฟักทอง ในกรณีที่จะเจาะตัวรองเขาก่อน - Angel of War Fare ใช้หาRelic สำหรับยอจินโบ - Angel of War Cry ใช้ขุด Relic ใช้เล่นเสริมกับฟักทองกับElemental Onmyoji ก็ได้ (Sac แยกร่าง ทิ้งการ์ดแทนเชือดฟักทองแล้วชุบRelic ไม่รู้ว่ารั่วรึเปล่า) - Glittering Leaf Fairy ทีเด็ด ตัวรองเนียนให้ยอจินโบ หรือเปลี่ยนฟักทองเป็นธาตุลุมเพื่อให้ยอจินโบรวมร่างได้ เปลี่ยนซูไลก้าเป็นธาตุลมเพื่อให้เล่นกับWind godess shaman ได้ เด็คนี้ตีอย่างเดียวไม่ต้องคิดอะไรมาก รูปจ้ารูป เผื่องง... (http://image.dek-d.com/9/655530/9602637.jpg)(http://image.dek-d.com/9/655530/9602642.jpg) (http://image.dek-d.com/4/655530/5749321jpg.) Title: Re: Rising Pyro ~ Ninja Post by: RaJiNaJa on September 26, 2007, 01:22:07 AM Quote ลมที่เติมเชื้อให้เปลวเพลิง ชอบประโยคนี้ครับ ไปเข้าเรื่องกันQuote - Angel of War Cry ใช้ขุด Relic ใช้เล่นเสริมกับฟักทองกับElemental Onmyoji ก็ได้ (Sac แยกร่าง ทิ้งการ์ดแทนเชือดฟักทองแล้วชุบRelic ไม่รู้ว่ารั่วรึเปล่า) ผมว่ารั่วนะครับ Ability: ตราบเท่าที่ Pumpkin Witch Sprite เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Seal หลักที่รวมร่างกับ Pumpkin Witch Sprite At +1 Df -1 Sp +1 เมื่อ Pumpkin Witch Sprite ถูก Sacrifice จากผลของ Skill หรือ Ability ของ [Fire] เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา แทนการนำ Pumpkin Witch Sprite ไปยัง Shrine เหมือนว่ายังไม่ลง แล้วก้อ Glittering Leaf Fairy 1 จะขึ้นหรอครับ Nikkou Yojinbo ผมคิดว่า4นะครับ มันน่าจะขึ้นให้เร็วที่สุด ปล.พิมชื่อPumkin Witch sprite ผิด มันต้อง Pumpkin Witch Sprite Title: Re: Rising Pyro ~ Ninja Post by: P_gik Deck เด็กแนว Mode on September 26, 2007, 02:38:14 AM ใจยังว่า ปลาหัวหิน น่าจะเก่งกว่า Saber black rodent แต่ไม่รู้จะหาน้ำจากไหน
Wind goddess เยอะ น่าใส่ Whirlwind ninja นะครับ Title: Re: Rising Pyro ~ Ninja Post by: RaJiNaJa on September 26, 2007, 11:40:19 AM ใจยังว่า ปลาหัวหิน น่าจะเก่งกว่า Saber black rodent แต่ไม่รู้จะหาน้ำจากไหน ใส่Maelstrom Mermanเลยอิอิอิ คงจะมันส์Wind goddess เยอะ น่าใส่ Whirlwind ninja นะครับ Title: Re: Rising Pyro ~ Ninja Post by: Wonder~Tanu on September 26, 2007, 08:22:39 PM ถ้าเล่นปลาหัวหิน เอาไปเล่นกับมูนไชร์ดีกว่าน้า
ส่วนใส่Maelstromเนี้ย... ถ้าจัดก็เปลี่ยนแนวเป็นลมน้ำ(จากเดิมลมไฟ) แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเสิจหาRelicมาช่วยยอจินโบยังไงดี (ถ้าPlane ShifterหาPlaceดีๆได้ก็ดีสิ) Title: Re: Rising Pyro ~ Ninja Post by: Panther on September 26, 2007, 11:55:51 PM ถ้าเล่นปลาหัวหิน เอาไปเล่นกับมูนไชร์ดีกว่าน้า ส่วนใส่Maelstromเนี้ย... ถ้าจัดก็เปลี่ยนแนวเป็นลมน้ำ(จากเดิมลมไฟ) แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเสิจหาRelicมาช่วยยอจินโบยังไงดี (ถ้าPlane ShifterหาPlaceดีๆได้ก็ดีสิ) สาม ธาตุ เลย จิ รับรอง มันส์ พะยะ คะ แต่ระวัง ตัว คอมไม่ขึ้น งิงิ |