Summoner Master Forum

Summoner Master => Card, Deck, and Combo Corner => Topic started by: ZeCh@12i@H_Earth on August 29, 2007, 01:39:08 AM



Title: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: ZeCh@12i@H_Earth on August 29, 2007, 01:39:08 AM
ปรับใหม่นะครับรอบ3ละ เพิ่ม-ลด ซีลครับ พร้อมโพสต์มิสติก

ปล. Boryaku หมายถึง พวกนินจาที่ทำหน้าที่เป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยอ่ะคับ เห็นว่าคำนี้มันเข้ากับคอนเซปเด็คดีเลยเอามาใช้ครับ
Seal25

Kuro Kame Daimyou * 4
Kuro Kame Daimyou Adjutant Ninia * 3
Shiroi Hatone * 4
Kirin Miko Shiroi * 2
Nagagisa Kunoichi * 4
Whirlwind Ronin * 2
Seishi , The Thread Assassin  * 2
Yuri Haruno * 3
Nagagisa Ninja * 1


Mystic (รีดกอง)33ใบ

2อินควิส
2ไฮพรีส
2Holy Prayer
2Fallen spell
2ออโดนัส
2Kuku
1Athena
1Odin
1Coolmoon
1Andromedra
1งูทองโปรโม
1Vajra
2No Joke
1Chakra
1Jungging Crown
1No Skill
2Ten Gu 
2Shuriken
2Smoke Bomb
1Wonderful Box
2Draw of Soul
1Icarus


***อันนี้แค่ทางเลือกส่วนตัวนะคับ ใครจะปรับไงก็ได้***

วิธีการเล่น

เด็คนี้ใช้รูปแบบการเล่นแบบตั้งรับในช่วงแรกนะครับ คือตั้งซีลหลักๆให้พร้อม โดนเราพยายามหาจังหวะโจมตีสวนกลับฝ่ายตรงข้ามไปก่อน(อาจบุกได้บ้าง แต่อย่าสดมากไปถ้าไม่มีไดเมียว เพราะAtเราจะไม่สูงพอจะล้มเมต้าในปัจจุบันได้) และเมื่อเราพร้อมให้เริ่มบุกโดนใช้Kuro Kame Daimyou Adjutant Ninia +พลังก่อนผ่านของฝ่ายตรงข้าม และบุกในSubโจมตีของเรา...

เริ่มก่อน ร่ายKuro Kame Daimyou หรือKuro Kame Daimyou Adjutant Ninia  ลงไปก่อน และร่ายNagagisa Kunoichi  ลงมาเปิดกองหานินจาเพิ่ม

เริ่มหลัง ร่ายShiroi Hatone(มันยังเป็นตัวรองคอมชั้นดีของนินจาด้วย) หลังจากนั้นสั่งใช้สกิลเรียกตัวมันลงมาให้หมดทุกตัว และร่ายตัวที่สามารถมาคอมนินจาได้ (แต่แนะนำKuro Kame Daimyou   หรือKuro Kame Daimyou Adjutant Ninia )

ในการเล่นนั้นให้เรา Progress เรียกKirin Miko Shiroi ลงมาเมื่อเราพร้อม(ยันอยู่ ตั้งได้) เพราะถ้าเรียกมาเร็วมันจะเป็นเหยื่อของเด็คตีข้ามไลน์ และเด็คโหดๆทั้งหลาย แต่เมื่อลงมันมาในสนามช่วยให้เราบุกได้สะดวกขึ้น(ค่าตีถูกลง) ใช้Kuro Kame Daimyou Adjutant Ninia  เป็นตัวตีหลักๆ

Whirlwind Ronin นั้นเป็นตัวโดดจากบนมือ เพื่อพลีชีพ แทนตัวสำคัญๆของเรา (แต่ถ้ามีไดเมียวในสนามซัก2ตัวขึ้นไป At มันจะได้+2 ทำให้โดดลงมาก็At10แล้ว ถ้าใช้มันดีๆ และถูกจังหวะ มันจะมีประโยชน์มาก และสามารถพลิกสถานการณ์ได้เลยทีเดียว

Seishi , The Thread Assassin เอาไว้โดดชาร์มเป็นหลักเลยครับ ใช้งานอย่างเดียว แต่ค่าร่ายอาจจะแพงไปหน่อยแต่ถือว่าโอเคละ(ถ้านำไปเล่นแล้วยังไม่ดีจะมาปรับอีกที)

Yuri Haruno เป็นตัวที่ใส่มาใหม่นะคับ(หลังจากไปเทรดของกะรุ่นน้องมา) เป็นตัวที่ผมเอามาแWhirlwind Ronin (เอาออก1ตัว) และ Ryusuke Anatora (เอาออกไปเพราะไม่ค่อยจะได้ใช้งาน และไม่เก่งเหมือนในเด็คเฉพาะทางของตัวมันเอง) โดนหน้าที่ของยูริจัง(แอบชอบเป็นการส่วนตัว หุๆ) นั้นจะใช้ลบพลังของฝ่ายตรงข้ามที่เป็นประโยชน์2ต่อ โดยใช้คอมโบกับ Shuriken จะทำให้เราจ่ายMp1 สามารถลบพลังฝ่ายตรงข้ามได้ถึง2หน่วย(สกิลที่1 -1/2เทิร์น และใช้ดาวกระจาย-1/1เทิร์น) หรือใครคิดว่าดวงดีก็ใชเสกิลที่2ไปเลย ถ้าติดจะสามารถลบได้ถึง4(แม้สกิลนี้จะลบแค่1ซับเทิร์นก็ตาม แต่ก็ยังร่าย1อยู่ดี เพราะเราแปะดาวกระจายไว้อยู่ และถึงแม่จะทายผิดก็ยังมีดาวกระจายให้ปาเพื่อลบ1 อีกด้วย
***สำคัญ*** การใช้ยูริจังนั้น ให้เราใช้สกิลของตัวเธอก่อน แล้วจึงใช้ดาวกระจายทีหลัง ไม่งั้นเราต้องเสียmp ค่าใช้2นะคับ (มันเป็นstep ง่ายๆ แต่มักจะเผลอและพลาดบ่อยเหมือนกันนะคับ)

Nagagisa Ninja ใส่มาเพื่อแก้ทางพวกที่ใช้สกิลและมีAbility โหดๆที่มีผลต่อซีลฝ่ายเราครับ และเมื่อวันVanish ออกไป มันก็จะยกเลิกAbilityของซีลฝ่ายตรงข้าม1ตัวได้ด้วย ทำให้แก้ทางเด็คAbility เก่งๆได้ดีครับ

จบละครับ รบกวนติชมทีนะคับ

ปล.เด็คนี้ได้ผ่านการลองเล่นมาแล้ว แต่คาดว่ายังปรับปรุงได้อีกเยอะ รบกวนผู้ที่พบจุดรั่ว หรือมีคอมโบดีๆ มาแนะนำให้ผมทีนะคับ

ปล.2(สำคัญ) ซีลที่มีอบิลิตี้ Vanish ไม่สามารถถูกสั่งโจมตีหรือใช้สกิลได้ หากมีมันอยู่ตัวเดียวในสนามฝ่ายเรา

Credit : คุณสรยุทธ





Title: Re: Ninja Mission ผ่าสมรภูมิพิทักษ์เจ้าหญิง
Post by: singer on August 29, 2007, 01:44:08 AM
จะว่ารั่วก็ไม่เชิงนะครับ

แต่ขอแม้มันจะมีอยู่ที่ว่า

ซีลที่มีอบิลิตี้ เวนิช

ไม่สามารถถูกสั่งโจมตีหรือใช้สกิลได้ หากมีมันอยู่ตัวเดียวในสนามฝ่ายเรา

อย่าลืมข้อกำหนดข้อนี้นะครับ


Title: Re: Ninja Mission ผ่าสมรภูมิพิทักษ์เจ้าหญิง
Post by: ZeCh@12i@H_Earth on August 29, 2007, 01:57:45 AM
จะว่ารั่วก็ไม่เชิงนะครับ

แต่ขอแม้มันจะมีอยู่ที่ว่า

ซีลที่มีอบิลิตี้ เวนิช

ไม่สามารถถูกสั่งโจมตีหรือใช้สกิลได้ หากมีมันอยู่ตัวเดียวในสนามฝ่ายเรา

อย่าลืมข้อกำหนดข้อนี้นะครับ

อ้อ ขอบคุณที่เตือนครับ เกือบลืมไป เพิ่มเติมไปละครับ


Title: Re: Ninja Mission นินจาฝ่ากลียุค เจ้าหญิงคืนบัลลังค์
Post by: สรยุทธ on August 29, 2007, 02:51:25 AM
คิดว่าเด็คจะพัฒนาไปได้อีกเยอะ ค่อย ๆ เทสไปครับ


Title: Re: Ninja Mission นินจาฝ่ากลียุค เจ้าหญิงคืนบัลลังค์
Post by: DanGerous Priest -Genjo SanZo- on August 29, 2007, 02:52:34 AM
คิดเดคแบบนี้ไว้เหมือนกัน
แต่!
ของไม่ครบ
 ::008::

หาเต่าดำไม่เจอเลย ::019::


Title: Re: Ninja Mission นินจาฝ่ากลียุค เจ้าหญิงคืนบัลลังค์
Post by: White Wing on August 29, 2007, 05:53:23 AM
       ลองใส่ ไดเมียว กับ องครักษ์ ไป  4   เลย ครับ  ถ้ามีของนะ   เด็คจะดูน่ากลัวมากเลย


Title: Re: Ninja Mission นินจาฝ่ากลียุค เจ้าหญิงคืนบัลลังค์
Post by: Fiel on August 29, 2007, 12:16:21 PM
ราคาขายบ้านเล่นกันเลยทีเดียวช่วงนี้ ::006::

แต่เดี๋ยวคงถูกขึ้นเองละน้า ::001::

แนะนำตัวเซิชมิสติกร่าย 3 นะ เพราะใช้แทนการ์ดจั่วได้ และยังเซิชเทนงูได้ด้วย ::001::


Title: Re: Ninja Mission นินจาฝ่ากลียุค เจ้าหญิงคืนบัลลังค์
Post by: ZeCh@12i@H_Earth on August 29, 2007, 10:36:41 PM
ปรับละครับ ได้ออกมาเป็นแบบนี้

Seal25
Kuro Kame Daimyou * 3
Kuro Kame Daimyou Adjutant Ninia * 4
Shiroi Hatone * 4
Kirin Miko Shiroi * 2
Nagagisa Kunoichi * 4
Whirlwind Ronin * 2
Ryusuke Anatora * 1
Motor Puppet * 2
Seishi , The Thread Assassin  * 1
Kurokage Shiyoru * 2

ที่เอาออกไปก็มี
Rainbow Hawk Nijieaka * 2
Light Guardian Ninja * 2
ครับ

สาเหตุที่นำออกเพราะเล่นแล้วไม่ค่อยจะเวิร์คเท่าไหร่
Light Guardian Ninja ใส่ไปก็หาโอกาสใช้ยาก เพราะเราเรียกKirin Miko Shiroi ซึ่งเป็นธาตุแสงออกมาในช่วงตนเกมส์ไม่ได้ เพราะจะเป็นเหยื่อของเด็คหลายเด็ค(คงรู้กันดีครับ) ทำให้ไม่มีธาตุแสงใบอื่นในสนาม ดังนั้นLight Guardian Ninja  จึงไม่สามารถใช้สกิลได้เพราะไม่มีแสงใบอื่นครับ
Rainbow Hawk Nijieaka เคยบอกไว้ว่าจะเอาไว้จั่ว เมื่อมีการProgress แต่พอเอาจริงๆแล้ว ใช้งานไม่ดีอย่างที่คิดครับ เพราะเราจะไม่ Progress เรียกKirin Miko Shiroi ออกมาเร็วๆอยู่แล้ว หรือคิดว่าจะเอาไปเป็นตัวจั่วยามับขันมันก็ไม่ค่อยจะเข้าท่า เพราะจ่าย2 ถือว่าแพงพอสมควร ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่(จั่วได้ แต่ไม่มีMpให้ร่ายมันก็เน่าคามือ สู้ใส่ Draw of Soul ยังจะดีซะกว่า

ตัวที่เพิ่มมานะครับ
Seishi , The Thread Assassin เอาไว้โดดชาร์มเลยครับ ใช้งานอย่างเดียว แต่ค่าร่ายอาจจะแพงไปหน่อยแต่ถือว่าโอเคละ(ถ้านำไปเล่นแล้วยังไม่ดีจะมาปรับอีกที)
Kurokage Shiyoru  ใส่ไป2 เพื่อหาTen Gu โดนเฉพาะเลยครับ จากที่เล่นมา ไม่เคยขึ้นเลยซักตา ใส่ใบนี้เข้าไปหาของก็ไม่เสียหาย และสกิลที่2 ที่ใช้ดูมิสติกการ์ดบนมือฝ่ายตรงข้าม และสั่งดิส2ใบ อันนี้เป็นการป่วนเกมส์ชั้นยอดเลยละครับ สามารถสร้างสถานการณ์ความได้เปรียบขึ้นมาได้(แต่จ่ายแพงมาก)

จบละครับ ใครมีอะไรก็รบกวนแนะนำด้วยนะคับ



Title: Re: Ninja Mission นินจาฝ่ากลียุค เจ้าหญิงคืนบัลลังค์(ปรับแล้ว)
Post by: DJ Chess on September 01, 2007, 02:54:46 AM
มาโคตะ เซนสึ เก่งกว่านา - - ใส่ไปด้วยก็ดี

องค์รักษ์ 3 ไดเมียว 4



Title: Re: Ninja Mission นินจาฝ่ากลียุค เจ้าหญิงคืนบัลลังค์(ปรับแล้ว)
Post by: Shurikenger on September 01, 2007, 11:30:19 AM
ไม่ใส่ริวเก่าไปคับผม  ???


Title: Re: Ninja Mission นินจาฝ่ากลียุค เจ้าหญิงคืนบัลลังค์(ปรับแล้ว)
Post by: ZeCh@12i@H_Earth on September 02, 2007, 01:04:01 AM
ปรับใหม่แล้วคร้าบริวเก่าไม่ได้ใส่คับ เพราะไม่ได้จัดมาเพื่อเล่นริว แค่ใส่ริวมาทดสอบดูเฉยๆ แต่ผมก็ปรับและเอาริวตัวใหม่ออกไปแล้วคับ พร้อมทั้งลดจำนวนซีลบางตัวลง และเพิ่มนินจาสาวยูริ ฮารุโนะเข้าไปแทนครับ (แบบว่าคนจัดเด็คชอบนินจาสาวคนนี้เป็นพิเศษน่ะ หุๆๆๆๆๆๆๆๆ) (ถ้าจะเอาแบบมีสาระไปอ่านในวิธีการเล่นดีกว่าครับ ::010::)


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: lonewolf on September 02, 2007, 07:05:36 PM
ดีแล้วครับ


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: MAMAซาง on September 02, 2007, 07:10:07 PM
ก็OKนะครับ


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: singer on September 02, 2007, 09:15:32 PM
ปัญหาคือ ขอ Text ยูริ จัง หน่อยครับ

เพราะในดาต้ายังไม่มี (ไม่มีดวงเห็นคนเปิดเจอด้วย) จะได้ไปปรับกับเด็ค Yojinbo ของผมบ้าง


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: ZeCh@12i@H_Earth on September 02, 2007, 10:47:55 PM
ปัญหาคือ ขอ Text ยูริ จัง หน่อยครับ

เพราะในดาต้ายังไม่มี (ไม่มีดวงเห็นคนเปิดเจอด้วย) จะได้ไปปรับกับเด็ค Yojinbo ของผมบ้าง

ทราบแล้ว จัดให้ละ

Yuri Haruno
Mp3/1 LV2 Water Ninja

At7 Df7 Sp4

+Water     Furai Kunai     At10 Mp2
+Wind      Tsurugi no Mai     At10 Sp5 Mp3

Vinash 2 Turn

-Seal 3 ใบในสนาม At - 1 / 2 Turn (Int) (Mp 2)
-Fortune 2 : TRUE Seal 1 ใบในสนาม At -3 จนจบ Subturn (Int) (Mp2)
ตราบเท่าที่มี Mystic Card ประเภท Relic ติดบน Mp -1



Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: singer on September 02, 2007, 10:54:22 PM
ขอบใจมากจ้า

แต่เสียดายนิด เพราะเราปรับเป็น ลมล้วน แล้วเวลของเธอก็ 2 หนักพอตัว แต่ก็ถือว่าคุ้มล่ะนะกับความสามารถ  -1 ตั้ง 3 ตัว

ไม่ได้ประชดนะ ^^


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: ZeCh@12i@H_Earth on September 03, 2007, 12:15:10 AM
ขอบใจมากจ้า

แต่เสียดายนิด เพราะเราปรับเป็น ลมล้วน แล้วเวลของเธอก็ 2 หนักพอตัว แต่ก็ถือว่าคุ้มล่ะนะกับความสามารถ  -1 ตั้ง 3 ตัว

ไม่ได้ประชดนะ ^^

คือเด็คผมไม่ได้ใส่ตัวเวล3เลยอะคับ ใส่แต่2กับ1 เลยไม่กังวลมากอะครับ


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: กรุณาเติมคำลงในช่องว่าง on September 03, 2007, 12:32:27 AM
เดคนี้ตั้งยากไหม รู้สึกว่ามันตั้งยากๆไงมะรุอ่า


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: Death note on September 03, 2007, 01:52:51 AM
~~~~ระวังฟาริดด้วยนะครับเตือนด้วยความหวังดี~~~~


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: ZeCh@12i@H_Earth on September 03, 2007, 02:00:40 AM
เดคนี้ตั้งยากไหม รู้สึกว่ามันตั้งยากๆไงมะรุอ่า

ง่ายมากคับ เร็วอีกด้วย

~~~~ระวังฟาริดด้วยนะครับเตือนด้วยความหวังดี~~~~

อ่า ครับ แต่คงตีเค้าตายได้แหละ


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: DanGerous Priest -Genjo SanZo- on September 03, 2007, 02:02:47 AM
เดคนี้ตั้งยากไหม รู้สึกว่ามันตั้งยากๆไงมะรุอ่า

ง่ายมากคับ เร็วอีกด้วย

~~~~ระวังฟาริดด้วยนะครับเตือนด้วยความหวังดี~~~~

อ่า ครับ แต่คงตีเค้าตายได้แหละ

ถามนายจริงๆนะครับ
เดคนี้มีแววจะสู้เมต้าได้มั้ย
เพราะอยากจัดเหมือนกันแต่ราคานี่แพงกว่าเมต้าอีก ::008::


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: ♦♦♣[A]pprentic[€]+♠+[M]agisterMag[ii]♣♦♦ on September 03, 2007, 02:09:53 AM
เดคนี้ตั้งยากไหม รู้สึกว่ามันตั้งยากๆไงมะรุอ่า

ง่ายมากคับ เร็วอีกด้วย

~~~~ระวังฟาริดด้วยนะครับเตือนด้วยความหวังดี~~~~

อ่า ครับ แต่คงตีเค้าตายได้แหละ

ถามนายจริงๆนะครับ
เดคนี้มีแววจะสู้เมต้าได้มั้ย
เพราะอยากจัดเหมือนกันแต่ราคานี่แพงกว่าเมต้าอีก ::008::
ลองเล่นดูแล่ว ซินดูเก่งกว่าอีกหง่ะ

เด็คนี้มันมีข้อเสียตรงโดนล่อตบได้ง่าย อย่างเจอบันยิปตบตายคู่ ถ้าเรายอมเค้าก็คุ้มเพราะเราตัวตีน้อย ถ้าเราก๊อปเค้าก็จะตามตบด้วยตัวอื่นที่แอ้ทมากกว่า
เจออย่างงี้บ่อยมากครับมีตัวตบนำร่องมาก่อนแล้วตามด้วยตบตบจริงอ่ะครับ กลายเป็นต้องจ่ายสกิลแล้วก็มานั่งแก้กันอีก ตาหน้าไม่ต้องทำอะไรรอโดนนวด

คิดว่าปัญหาอยู่ที่ตัวมีตัวเดียวนี่แหละ ตายทีนี่เจ็บหนัก แถมมิสติคจั่วช้ามาก ถ้าไม่มีไอ้ Light Guardian Ninja ก็เล่นยากมากๆ

แต่ผมอาจอ่อนเองครับ แต่ก็นึกไม่ออกเจอลูเครเทียหรือที่มันไม่ได้แอ้ทเยอะแต่เริ่มแล้วเราจะไปสู้เค้ายังไง โดนตบนำร่องแล้วมีอีกตัวตามไล่ตบตลอดอ่ะ :-\

ปล อยากถาม จขกท ดูว่าเล่นมารึยังอ่ะครับ เป็นยังไง


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: ZeCh@12i@H_Earth on September 03, 2007, 10:10:01 PM
เดคนี้ตั้งยากไหม รู้สึกว่ามันตั้งยากๆไงมะรุอ่า

ง่ายมากคับ เร็วอีกด้วย

~~~~ระวังฟาริดด้วยนะครับเตือนด้วยความหวังดี~~~~

อ่า ครับ แต่คงตีเค้าตายได้แหละ

ถามนายจริงๆนะครับ
เดคนี้มีแววจะสู้เมต้าได้มั้ย
เพราะอยากจัดเหมือนกันแต่ราคานี่แพงกว่าเมต้าอีก ::008::
ลองเล่นดูแล่ว ซินดูเก่งกว่าอีกหง่ะ

เด็คนี้มันมีข้อเสียตรงโดนล่อตบได้ง่าย อย่างเจอบันยิปตบตายคู่ ถ้าเรายอมเค้าก็คุ้มเพราะเราตัวตีน้อย ถ้าเราก๊อปเค้าก็จะตามตบด้วยตัวอื่นที่แอ้ทมากกว่า
เจออย่างงี้บ่อยมากครับมีตัวตบนำร่องมาก่อนแล้วตามด้วยตบตบจริงอ่ะครับ กลายเป็นต้องจ่ายสกิลแล้วก็มานั่งแก้กันอีก ตาหน้าไม่ต้องทำอะไรรอโดนนวด

คิดว่าปัญหาอยู่ที่ตัวมีตัวเดียวนี่แหละ ตายทีนี่เจ็บหนัก แถมมิสติคจั่วช้ามาก ถ้าไม่มีไอ้ Light Guardian Ninja ก็เล่นยากมากๆ

แต่ผมอาจอ่อนเองครับ แต่ก็นึกไม่ออกเจอลูเครเทียหรือที่มันไม่ได้แอ้ทเยอะแต่เริ่มแล้วเราจะไปสู้เค้ายังไง โดนตบนำร่องแล้วมีอีกตัวตามไล่ตบตลอดอ่ะ :-\

ปล อยากถาม จขกท ดูว่าเล่นมารึยังอ่ะครับ เป็นยังไง

เล่นมาละคับ ก็เก่งดีอะ อีกอย่างนะคับ สกิลมันใช่ว่าจะก๊อบครั้งเดียวแล้วอยู่ตลอดซะเมื่อไหร่ ก๊อบแค่เทิร์นเดียวเอง และการที่ใช้ซีลมาตีซ้ำนั้นเป็นไปได้ยากคับ คือการตีเค้าจะตีเราซ้ำ2ครั้งนั้นmpคงไม่เอื้ออำนวยหรอกคับ ถ้าในสนามเค้ามีตัวที่Atสูงๆ ผมก็คงจะเลือกก๊อบพลังจากตัวนั้นอ่ะคับ ไม่ไปก๊อบตัวล่อที่เค้าตีมาหรอก เทิร์นแรก(เริ่มหลัง)ที่ผมเล่นก็มีตัวยันหน้าแอค11แล้วอ่ะ(ใช้ชิโอริร่างธาตุลมจ่าย2ลงมา จ่าย3เรียกพวก เหลือ3 จ่ายเรียกไอเดียวหรือองครักษ์มาคอมชิโอริที่เรียกมาจากกอง ยันด้วยแอค11)
และที่ผมข้องใจคือ ในการเล่นทั่วไป การตีซ้ำไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ เพราะmpคงไม่พอง่ายๆ ก็อย่างที่บอก ผมจะเลือกCopyพลังจากตัวที่Atมากที่สุดในสนามอยู่แล้วอะ อันนี้คงเคลียร์นะคับ
Light Guardian Ninja ผมคิดว่ามันไม่ค่อยได้ใช้เลยเอาออกไป หาโอกาสใช้ยาก(เพราะแสงมีไม่กี่ตัว) ใส่ไปแทนที่จะช่วยทำเกมส์ กลับเป็นตัวถ่วงซะอีก ถ้าใช้สกิลไม่ได้ก็แทบจะง่อยครับ(ซีเครตเราไม่เรียกออกมาเร็วเกินไปหรอก ตายง่าย)
อ้อแล้วเด็คนี้ยังใช้การเรียกซีลมาจากกองเลยด้วยนะคับ จำนวนซีลเลยไม่มีปัญหา ส่วนมากผมก็จั่วแต่มิสติกอะ

ปล.ก็อย่างที่บอกไว้นะคับ ว่าเด็คนี้กำลังทดลองเล่นอยู่ และถ้าผมพบจุดอ่อนผมก็จะพยายามพัฒนาไปเรื่อยๆ การที่จะให้จัดเด็คมาแล้วเทพเลยนี่คงยากอะคับ(สังเกตได้จากเมต้าซิกมัน และอังเดร ว่าตอนนี้มันก็เปลี่ยนไปจากช่วงแรกๆเยอะเหมือนกัน) รวมทั้งเด็คซิน+ลีราเจ๊ก็ด้วยคับ โดยเด็คนี้ผมกล้าพูดได้ว่าผู้ที่พัฒนาผมจนเป็นที่นิยมก็คือ พี่สรยุทธ(ผู้ซึ่งเสนอแนวทางในการจัดเด็คนี้มาให้ผม) พี่เค้าก็ได้จัดมาลองเล่น และแก้ไขไปเรื่อยๆ จนมันเป็นแบบทุกวันนี้อะครับ
การจัดเด็คนี้ถึงแม้ใครจะว่ายังไงก็ตาม แต่ผมคิดว่าส่วนตัวผมแล้วนั้น ผมมีความสุขที่ถือว่ายังเป็นคนแรกๆที่จัดเด็คนี้มาเล่น(แม้จะไม่แรกสุดเลยก็เถอะ หุๆ) และผมก็ได้ปรับปรุงเด็คนี้เรื่อยๆ โดยมีที่ปรึกษาหลายๆคนช่วยผมคิด (ขอเอ่ยนามคนสำคัญ คือพี่บอล สรยุทธ ณฟิวเจอร์ รังสิตครับ) ถ้าใครมีขอติท้วง หรือมีข้อแนะนำ ก็กรุณาบอกผมด้วยครับ ช่วยกันพัฒนาเด็คนี้ทีนะครับ


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: Art@Nhorn on September 04, 2007, 12:16:24 AM
สำหรับผม ผมคิดว่า ตัวเปิดหัวกอง กับ ตัวแยกร่าง ใส่แค่อย่างเดียวก็พอมั้งคับ เลือกสักอย่างอ่ะคับ มันจะเหมือนกานไปหน่อย และมันจะว่างอีก 4 ที่ใส่ลูกเล่นให้มันหลากหลายเพิ่มได้ ไม่ว่าจะเปง Dark Fame Onmyoji หรือ Outlaw Onmyoji อ่ะคับ 2 ตัวนี้ก็โอเคนะคับ


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: ZeCh@12i@H_Earth on September 04, 2007, 01:10:59 AM
ปรับอีกละคับ
ใส่เพิ่ม

Light Guardian Ninja  * 1
Nagagisa Ninja * 1
Whirlwind Ronin * 2(จาก1เป็น2)

เอาออก

Motor Puppet * 2
Kurokage Shiyoru * 2




Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: Panther on September 04, 2007, 01:23:41 AM
เก่ง ด้วย เร็ว ด้วย


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: วีต้าพี่พรุน แด๊กแล้วไปนอนซะ on September 04, 2007, 04:07:31 AM
ดีครับ

แต่แพงไป (ไม่) นิดล่ะ   - - ''

แล้วก้อเด็คมาน ล่อเท้าเหลือเกิน ::010::


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: DJ Chess on September 04, 2007, 04:34:21 AM
ดีครับ

แต่แพงไป (ไม่) นิดล่ะ   - - ''

แล้วก้อเด็คมาน ล่อเท้าเหลือเกิน ::010::

วันนี้พี่ปุ๊ เอาการ์ดมาเทสที่ร้านแล้วครับ เหยื่อ ซิกมันต์ตามระเบียบ เต่าดำอ่ะศพรายแรกเลย  ::006::


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: ZeCh@12i@H_Earth on September 04, 2007, 09:35:31 PM
ดีครับ

แต่แพงไป (ไม่) นิดล่ะ   - - ''

แล้วก้อเด็คมาน ล่อเท้าเหลือเกิน ::010::

วันนี้พี่ปุ๊ เอาการ์ดมาเทสที่ร้านแล้วครับ เหยื่อ ซิกมันต์ตามระเบียบ เต่าดำอ่ะศพรายแรกเลย  ::006::


เชส เอ๊ย เชียร์แต่เมต้าอ่ะนะ คือเรามีโรนินลมไว้ล่อเป้าซิกมันไง


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: DJ Chess on September 05, 2007, 06:59:49 PM
ดีครับ

แต่แพงไป (ไม่) นิดล่ะ   - - ''

แล้วก้อเด็คมาน ล่อเท้าเหลือเกิน ::010::

วันนี้พี่ปุ๊ เอาการ์ดมาเทสที่ร้านแล้วครับ เหยื่อ ซิกมันต์ตามระเบียบ เต่าดำอ่ะศพรายแรกเลย  ::006::


เชส เอ๊ย เชียร์แต่เมต้าอ่ะนะ คือเรามีโรนินลมไว้ล่อเป้าซิกมันไง

จริงๆ นา
ก็เราเล่นซิกมันด์อยู่แล้วอ่ะ เราคิดว่ามันสมดุลย์ดี แต้มหลอกมันเยอะดี  ::003::


แล้วก็ การจัดเด็ค สมัยก่อน

คีย์ การชนะ คือ ไหวพริบ สติปัญญา สมาธิ ความคิดสร้างสรรค์ การจัดเด็คอย่างลงตัว ฯลฯ

แต่สมัยนี้มี แค่ 2 ข้อคือ

1 จำนวนทรัพยากรการตั้งตัว  การจั่ว 

2 Mp

ลัทธินี้ มีตั้งแต่ เซอเซส ซิกมันด์  โพนี่ ชาร์แมน ได้ผุดขึ้นมาในโลกแห่ง Smn ที่ เรียกทรัพยากรได้ไว การจั่วที่สะพัด เกน

Mp ได้ มันบาลานซ์ทุกอย่าง บางทีก็ ออลปิดเกม บางที ก็ ตีข้ามไลน์จนตั้งตัวไม่ติด

ฉะนั้น การจัดเด็ค 90 % ในกระทู้นึงจะต้องมีคนบอกว่า มันจั่วไม่ทัน  ตั้งไม่อยู่ ::010::-

ฉะนั้น เมต้า คือสิ่งที่ครบครันที่สุด และ เด็คที่จัดขึ้นมาใหม่ๆ ก็ต้องเจอะปัญหา 2 ข้างดังที่กล่าวไว้ จึงไมสามารถทัดเทียมเมต้าได้


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: วีต้าพี่พรุน แด๊กแล้วไปนอนซะ on September 05, 2007, 07:48:49 PM
^
^
^
^

นานๆ จะได้เห็นเรป ข้างบนพูดได้อย่างมีเหตุ มีผล ก้อคราวนี้ล่ะ   ::015::


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: ZeCh@12i@H_Earth on September 05, 2007, 09:42:28 PM
^
^
^
^

นานๆ จะได้เห็นเรป ข้างบนพูดได้อย่างมีเหตุ มีผล ก้อคราวนี้ล่ะ   ::015::

ก็ว่างั้น ทุกทีเห็นมีแต่ไร้สาระ ฮา บ้าหลุดโลก แถมชอบปล่อยมุขแป้กเวลานัดมาซื้อของอีกด้วย ::015::

ดีครับ

แต่แพงไป (ไม่) นิดล่ะ   - - ''

แล้วก้อเด็คมาน ล่อเท้าเหลือเกิน ::010::

วันนี้พี่ปุ๊ เอาการ์ดมาเทสที่ร้านแล้วครับ เหยื่อ ซิกมันต์ตามระเบียบ เต่าดำอ่ะศพรายแรกเลย  ::006::


เชส เอ๊ย เชียร์แต่เมต้าอ่ะนะ คือเรามีโรนินลมไว้ล่อเป้าซิกมันไง

จริงๆ นา
ก็เราเล่นซิกมันด์อยู่แล้วอ่ะ เราคิดว่ามันสมดุลย์ดี แต้มหลอกมันเยอะดี  ::003::


แล้วก็ การจัดเด็ค สมัยก่อน

คีย์ การชนะ คือ ไหวพริบ สติปัญญา สมาธิ ความคิดสร้างสรรค์ การจัดเด็คอย่างลงตัว ฯลฯ

แต่สมัยนี้มี แค่ 2 ข้อคือ

1 จำนวนทรัพยากรการตั้งตัว  การจั่ว 

2 Mp

ลัทธินี้ มีตั้งแต่ เซอเซส ซิกมันด์  โพนี่ ชาร์แมน ได้ผุดขึ้นมาในโลกแห่ง Smn ที่ เรียกทรัพยากรได้ไว การจั่วที่สะพัด เกน

Mp ได้ มันบาลานซ์ทุกอย่าง บางทีก็ ออลปิดเกม บางที ก็ ตีข้ามไลน์จนตั้งตัวไม่ติด

ฉะนั้น การจัดเด็ค 90 % ในกระทู้นึงจะต้องมีคนบอกว่า มันจั่วไม่ทัน  ตั้งไม่อยู่ ::010::-

ฉะนั้น เมต้า คือสิ่งที่ครบครันที่สุด และ เด็คที่จัดขึ้นมาใหม่ๆ ก็ต้องเจอะปัญหา 2 ข้างดังที่กล่าวไว้ จึงไมสามารถทัดเทียมเมต้าได้

เอาเถอะ อุดมการณ์เรามันต่างกันเนอะเชสเอ๊ย กระผมขอเลือกที่จะลองก้าวไปข้างหน้าดีกว่าจะย่ำเท้าอยู่กับที่นะ หุๆ(พูดซะเท่เลยวุ้ยเรา)


Title: Re: Boryaku Reverse Strike!!!
Post by: Shurikenger on October 04, 2007, 03:46:54 PM
ผมว่าลดยูริไป1 ใส่kenจะได้at+มากๆ