Summoner Master Forum

Summoner Master => Card, Deck, and Combo Corner => Topic started by: ==I{}*A*timazo *S*word >>> on August 27, 2007, 02:31:51 AM



Title: [deck] เพื่อองค์ไดเมียว เรามาตายด้วยกันเถอะนะ!!
Post by: ==I{}*A*timazo *S*word >>> on August 27, 2007, 02:31:51 AM
เปิดมา อะไรวะสกิลแรงจัง
เลยคิดเด็คได้ขึ้นมา
มาตายด้วยกันเถอะนะ!!

KURO KAME DAIMYOU S ADIUTANE NINJA X4  ตัวแสบของเรา
KURO KAME DAIMYOU X4      ตัวแสบอีกตัว


ที่เหลือตามแนว!!!
ของผมใส่พวก
dead curse (A-doll ประมาณนี้) ที่สามารถยิงเนียนๆด้วย Bouhateiru(สกิล ซีล 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้สกิล ได้รับ "Vanish 3 Turn" (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inty.gif).gif[/img].gif[/img] turn [Mp 3] สกิลส่งผลแม้อยู่ใน remove zone)

แล้วก็กระรอก ที่รักษาแบบตั้งป้อมอ่ะ

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
KURO KAME DAIMYOU S ADIUTANE NINJA
 vanish กี่เทิร์น ลืม!!

เมื่อ s ใช้สกิล s สูญเสีย อบิลิตี้ Vanish 1 sub
S mp-1 ตามจำนวน KURO KAME DAIMUOY ในสนาม
Skill-เลือกซีล 1 ใบในสนาม s มี at df sp เท่ากับซีลที่เลือก 1 เทิร์น

Kuro Kame Daimyou

Mp3/2 Lv 2   Element : Dark    Typy Ninja

At 8
Df 8
Sp 4

+[Dark]  Suikou Meirei   At 10 Mp3
+ [Ninja] Teppen Kiritsu At 11 Mp 3

Vanish 2 Turn

   Ability : Ninja ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา At + 1 Df +1
เมื่อ Ninja ฝ่ายเราโจมตีสำเร็จ เราสามารถดูการ์ดทุกใบในมือผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม 1 คนได้

 Skill ผู้ใช้ Skill นำ Seal ที่มี Ability Vanish 1 ใบ ใน Remove Zone เข้ามาในสนาม int (Mp3)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เล่นยังไง??
ด้วยสกิลโคตรป่วนของ KURO KAME DAIMYOU S ADIUTANE NINJA ที่เลียนแบบ At df sp mp ค่าใช้สกิลลบ
แล้วมันแรงยังไง
แรงมาก!!(ในความคิดของผม)
1.ถ้าเค้าเอาเด็กตีมา เราเลียนแบบตัวหลักของเค้า เด็กเค้าตายครับ
2.เค้าเอาตัวใหญ่ที่สุดตบมาก็เลียนแบบตัวใหญ่ที่สุด ตายคู่(แต่เราจะตายคู่ทำไม)
3.มีไดเมียว 1 ตัว  at เราจะเหนือตัวหลักของฝ่ายตรงข้าม 1 จุด MP-1 ด้วย
4.ถ้าเขาปั๊มล่ะ เราจะได้ at ด้วย (ข้อนี้ยังไม่ชัวร์คับ รั่วบอกได้นะ แต่คิดว่าถึงรั่วก็ยังแรงล่ะ)
เพราะเสต็ปคือ เค้าโจมตีมา เราสั่งใช้สกิล
เค้าปั๊มๆๆๆ อินเตอร์เฟียจะเกิดผลก่อน แล้วสกิลของเราก็จะเกิดผลตาม
นอกจากเค้าจะลด at เรา

ถือว่าเป็นตัวยืนที่เหนียวมากเลยทีเดียว ในยุคนี้
สรุปคือ เราจะเหนือกว่าตามจำนวนไดเมียว เราจะจ่าย mp ได้น้อยที่สุดคือ 0

การทำเกมทำได้โดย 2 ตัวนี้ ที่เหลือก็แล้วแต่แนวทางละกันครับ

พอดีเปิดได้ฟรอยมา แล้วอ่านสกิล ชอบมาก เท่ด้วย เลยเอามาจัด

ใครมีตัวอะไรดีๆบอกด้วยครับ(ผมเปิดนินจามานิดเดียว) ผมจะนำไปปรับปรุงก่อนจัดเล่นจริงๆ


Title: Re: [deck] เพื่อองค์ไดเมียว เรามาตายด้วยกันเถอะนะ!!
Post by: DJ Chess on August 27, 2007, 02:38:14 AM
Kuro Kame Daimyou

Mp3/2 Lv 2   Element : Dark    Typy Ninja

At 8
Df 8
Sp 4

+[Dark]  Suikou Meirei   At 10 Mp3
+ [Ninja] Teppen Kiritsu At 11 Mp 3

Vanish 2 Turn

   Ability : Ninja ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา At + 1 Df +1
เมื่อ Ninja ฝ่ายเราโจมตีสำเร็จ เราสามารถดูการ์ดทุกใบในมือผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม 1 คนได้

 Skill ผู้ใช้ Skill นำ Seal ที่มี Ability Vanish 1 ใบ ใน Remove Zone เข้ามาในสนาม int (Mp3)


เหมือนว่าจะก็อบมาจากไหน น้า อุอุอุอุอุ  ::)


ก็เราไม่ได้ตายด้วยกันหรอกนะ แต่เพียงว่า องครักษ์ไดเมียว มันยืนได้  เรลาเจ้ตีมา  23  องครักษ์ 0 สกิล ก็อบแอ็ท เย่ แอท 23 + อีก 4 ตามจำนวน นินจาในสนาม


ปล ที่รู้ว่าก็อบมา

เพราะ คุณเขียนว่า ไดมวย  ไม่ใช่ไดเมียว


เปิดมา อะไรวะสกิลแรงจัง
เลยคิดเด็คได้ขึ้นมา
มาตายด้วยกันเถอะนะ!!

KURO KAME DAIMUOY S ADIUTANE NINJA X4  ตัวแสบของเรา
KURO KAME DAIMUOY  X4      ตัวแสบอีกตัว


ที่เหลือตามแนว!!!
ของผมใส่พวก
dead curse (A-doll ประมาณนี้) ที่สามารถยิงเนียนๆด้วย Bouhateiru(สกิล ซีล 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้สกิล ได้รับ "Vanish 3 Turn" (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inty.gif).gif[/img].gif[/img] turn [Mp 3] สกิลส่งผลแม้อยู่ใน remove zone)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
KURO KAME DAIMUOY S ADIUTANE NINJA
 vanish กี่เทิร์น ลืม!!

เมื่อ s ใช้สกิล s สูญเสีย อบิลิตี้ Vanish 1 sub
S mp-1 ตามจำนวน KURO KAME DAIMUOY ในสนาม
Skill-เลือกซีล 1 ใบในสนาม s มี at df sp เท่ากับซีลที่เลือก 1 เทิร์น

Kuro Kame Daimyou !!

Mp3/2 Lv 2   Element : Dark    Typy Ninja

At 8
Df 8
Sp 4

+[Dark]  Suikou Meirei   At 10 Mp3
+ [Ninja] Teppen Kiritsu At 11 Mp 3

Vanish 2 Turn

   Ability : Ninja ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา At + 1 Df +1
เมื่อ Ninja ฝ่ายเราโจมตีสำเร็จ เราสามารถดูการ์ดทุกใบในมือผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม 1 คนได้

 Skill ผู้ใช้ Skill นำ Seal ที่มี Ability Vanish 1 ใบ ใน Remove Zone เข้ามาในสนาม int (Mp3)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เล่นยังไง??
ด้วยสกิลโคตรป่วนของ KURO KAME DAIMUOY S ADIUTANE NINJA ที่เลียนแบบ At df sp mp ค่าใช้สกิลลบ
แล้วมันแรงยังไง
แรงมาก!!(ในความคิดของผม)
1.ถ้าเค้าเอาเด็กตีมา เราเลียนแบบตัวหลักของเค้า เด็กเค้าตายครับ
2.เค้าเอาตัวใหญ่ที่สุดตบมาก็เลียนแบบตัวใหญ่ที่สุด ตายคู่(แต่เราจะตายคู่ทำไม)
3.มีไดเมียว 1 ตัว  at เราจะเหนือตัวหลักของฝ่ายตรงข้าม 1 จุด MP-1 ด้วย
4.ถ้าเขาปั๊มล่ะ เราจะได้ at ด้วย (ข้อนี้ยังไม่ชัวร์คับ รั่วบอกได้นะ แต่คิดว่าถึงรั่วก็ยังแรงล่ะ)
เพราะเสต็ปคือ เค้าโจมตีมา เราสั่งใช้สกิล
เค้าปั๊มๆๆๆ อินเตอร์เฟียจะเกิดผลก่อน แล้วสกิลของเราก็จะเกิดผลตาม
นอกจากเค้าจะลด at เรา

ถือว่าเป็นตัวยืนที่เหนียวมากเลยทีเดียว ในยุคนี้
สรุปคือ เราจะเหนือกว่าตามจำนวนไดเมียว เราจะจ่าย mp ได้น้อยที่สุดคือ 0

การทำเกมทำได้โดย 2 ตัวนี้ ที่เหลือก็แล้วแต่แนวทางละกันครับ

พอดีเปิดได้ฟรอยมา แล้วอ่านสกิล ชอบมาก เท่ด้วย เลยเอามาจัด

ใครมีตัวอะไรดีๆบอกด้วยครับ(ผมเปิดนินจามานิดเดียว) ผมจะนำไปปรับปรุงก่อนจัดเล่นจริงๆ


ขำๆหน่ะ ::015::


Title: Re: [deck] เพื่อองค์ไดเมียว เรามาตายด้วยกันเถอะนะ!!
Post by: ==I{}*A*timazo *S*word >>> on August 27, 2007, 02:41:37 AM
ไม่รุอ่ะ ตัวอักษรใหญ่ๆพิมมา ไอ้เท็คนั่นก็อปมาอ่ะ

แหม จับผิดอย่างก๊ะจะได้โล่

ป.ล. ขี้เกียจแก้อ่ะ


Title: Re: [deck] เพื่อองค์ไดเมียว เรามาตายด้วยกันเถอะนะ!!
Post by: DJ Chess on August 27, 2007, 02:47:08 AM
ไม่รุอ่ะ ตัวอักษรใหญ่ๆพิมมา ไอ้เท็คนั่นก็อปมาอ่ะ

แหม จับผิดอย่างก๊ะจะได้โล่

ป.ล. ขี้เกียจแก้อ่ะ

อิอิ แหม่ ล้อเล่นขำๆ

จะเมียว ก็ เมียวให้หมด จะมวย ก็มวยให้หมด  ::010::


เอาง่ายๆ องครักษ์ ถ้ายืน แอทไลน์

แล้ว มี ไดเมียว 4 ใบในสนาม ถ้าเขาตีมา แอทมหาศาลเท่าไหร่ เราจะชนะนำห่าง เขา 4 หน่วย

แกมม่า จี   เจมินี่ โชว์โหด แอทร้อยล้าน 

องครักษ์ จะจ่าย 0 แอท ร้อยล้าน 4  ::010::

คีย์หลักๆจะอยู่ที่

มิโกะ ซีเคล็ท ที่โปรเกรสแล้ว เท็นงู ไดเมียวเต่าดำ กับ องค์รักษ์ของมัน   


Title: Re: [deck] เพื่อองค์ไดเมียว เรามาตายด้วยกันเถอะนะ!!
Post by: ExodiA on August 27, 2007, 04:16:10 AM
ด้วยสกิลโคตรป่วนของ KURO KAME DAIMYOU S ADIUTANE NINJA ที่เลียนแบบ At df sp mp ค่าใช้สกิลลบ
แล้วมันแรงยังไง
แรงมาก!!(ในความคิดของผม)
1.ถ้าเค้าเอาเด็กตีมา เราเลียนแบบตัวหลักของเค้า เด็กเค้าตายครับ
2.เค้าเอาตัวใหญ่ที่สุดตบมาก็เลียนแบบตัวใหญ่ที่สุด ตายคู่(แต่เราจะตายคู่ทำไม)
3.มีไดเมียว 1 ตัว  at เราจะเหนือตัวหลักของฝ่ายตรงข้าม 1 จุด MP-1 ด้วย
4.ถ้าเขาปั๊มล่ะ เราจะได้ at ด้วย (ข้อนี้ยังไม่ชัวร์คับ รั่วบอกได้นะ แต่คิดว่าถึงรั่วก็ยังแรงล่ะ)
เพราะเสต็ปคือ เค้าโจมตีมา เราสั่งใช้สกิล
เค้าปั๊มๆๆๆ อินเตอร์เฟียจะเกิดผลก่อน แล้วสกิลของเราก็จะเกิดผลตาม
นอกจากเค้าจะลด at เรา
ไม่เชิงรั่วครับ แต่เราสามารถให้เค้าใช้ skill สำเร็จก่อน แล้วค่อยปั๊มสู้ได้ เค้าจะไม่บวกตามเราปั๊มเพราะ skill มันเกิดผลไปแล้ว


Title: Re: [deck] เพื่อองค์ไดเมียว เรามาตายด้วยกันเถอะนะ!!
Post by: Shurikenger on October 02, 2007, 07:49:01 PM
ถามว่าKURO KAME DAIMYOU S ADIUTANE NINJA ต้องVanish 1 subTurnไหมหลังตุ่อสู้เสร็จตับ