Title: [deck] เพื่อองค์ไดเมียว เรามาตายด้วยกันเถอะนะ!! Post by: ==I{}*A*timazo *S*word >>> on August 27, 2007, 02:31:51 AM เปิดมา อะไรวะสกิลแรงจัง
เลยคิดเด็คได้ขึ้นมา มาตายด้วยกันเถอะนะ!! KURO KAME DAIMYOU S ADIUTANE NINJA X4 ตัวแสบของเรา KURO KAME DAIMYOU X4 ตัวแสบอีกตัว ที่เหลือตามแนว!!! ของผมใส่พวก dead curse (A-doll ประมาณนี้) ที่สามารถยิงเนียนๆด้วย Bouhateiru(สกิล ซีล 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้สกิล ได้รับ "Vanish 3 Turn" (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inty.gif).gif[/img].gif[/img] turn [Mp 3] สกิลส่งผลแม้อยู่ใน remove zone) แล้วก็กระรอก ที่รักษาแบบตั้งป้อมอ่ะ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- KURO KAME DAIMYOU S ADIUTANE NINJA vanish กี่เทิร์น ลืม!! เมื่อ s ใช้สกิล s สูญเสีย อบิลิตี้ Vanish 1 sub S mp-1 ตามจำนวน KURO KAME DAIMUOY ในสนาม Skill-เลือกซีล 1 ใบในสนาม s มี at df sp เท่ากับซีลที่เลือก 1 เทิร์น Kuro Kame Daimyou Mp3/2 Lv 2 Element : Dark Typy Ninja At 8 Df 8 Sp 4 +[Dark] Suikou Meirei At 10 Mp3 + [Ninja] Teppen Kiritsu At 11 Mp 3 Vanish 2 Turn Ability : Ninja ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา At + 1 Df +1 เมื่อ Ninja ฝ่ายเราโจมตีสำเร็จ เราสามารถดูการ์ดทุกใบในมือผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม 1 คนได้ Skill ผู้ใช้ Skill นำ Seal ที่มี Ability Vanish 1 ใบ ใน Remove Zone เข้ามาในสนาม int (Mp3) ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- เล่นยังไง?? ด้วยสกิลโคตรป่วนของ KURO KAME DAIMYOU S ADIUTANE NINJA ที่เลียนแบบ At df sp mp ค่าใช้สกิลลบ แล้วมันแรงยังไง แรงมาก!!(ในความคิดของผม) 1.ถ้าเค้าเอาเด็กตีมา เราเลียนแบบตัวหลักของเค้า เด็กเค้าตายครับ 2.เค้าเอาตัวใหญ่ที่สุดตบมาก็เลียนแบบตัวใหญ่ที่สุด ตายคู่(แต่เราจะตายคู่ทำไม) 3.มีไดเมียว 1 ตัว at เราจะเหนือตัวหลักของฝ่ายตรงข้าม 1 จุด MP-1 ด้วย 4.ถ้าเขาปั๊มล่ะ เราจะได้ at ด้วย (ข้อนี้ยังไม่ชัวร์คับ รั่วบอกได้นะ แต่คิดว่าถึงรั่วก็ยังแรงล่ะ) เพราะเสต็ปคือ เค้าโจมตีมา เราสั่งใช้สกิล เค้าปั๊มๆๆๆ อินเตอร์เฟียจะเกิดผลก่อน แล้วสกิลของเราก็จะเกิดผลตาม นอกจากเค้าจะลด at เรา ถือว่าเป็นตัวยืนที่เหนียวมากเลยทีเดียว ในยุคนี้ สรุปคือ เราจะเหนือกว่าตามจำนวนไดเมียว เราจะจ่าย mp ได้น้อยที่สุดคือ 0 การทำเกมทำได้โดย 2 ตัวนี้ ที่เหลือก็แล้วแต่แนวทางละกันครับ พอดีเปิดได้ฟรอยมา แล้วอ่านสกิล ชอบมาก เท่ด้วย เลยเอามาจัด ใครมีตัวอะไรดีๆบอกด้วยครับ(ผมเปิดนินจามานิดเดียว) ผมจะนำไปปรับปรุงก่อนจัดเล่นจริงๆ Title: Re: [deck] เพื่อองค์ไดเมียว เรามาตายด้วยกันเถอะนะ!! Post by: DJ Chess on August 27, 2007, 02:38:14 AM Kuro Kame Daimyou
Mp3/2 Lv 2 Element : Dark Typy Ninja At 8 Df 8 Sp 4 +[Dark] Suikou Meirei At 10 Mp3 + [Ninja] Teppen Kiritsu At 11 Mp 3 Vanish 2 Turn Ability : Ninja ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา At + 1 Df +1 เมื่อ Ninja ฝ่ายเราโจมตีสำเร็จ เราสามารถดูการ์ดทุกใบในมือผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม 1 คนได้ Skill ผู้ใช้ Skill นำ Seal ที่มี Ability Vanish 1 ใบ ใน Remove Zone เข้ามาในสนาม int (Mp3) เหมือนว่าจะก็อบมาจากไหน น้า อุอุอุอุอุ ::) ก็เราไม่ได้ตายด้วยกันหรอกนะ แต่เพียงว่า องครักษ์ไดเมียว มันยืนได้ เรลาเจ้ตีมา 23 องครักษ์ 0 สกิล ก็อบแอ็ท เย่ แอท 23 + อีก 4 ตามจำนวน นินจาในสนาม ปล ที่รู้ว่าก็อบมา เพราะ คุณเขียนว่า ไดมวย ไม่ใช่ไดเมียว เปิดมา อะไรวะสกิลแรงจัง เลยคิดเด็คได้ขึ้นมา มาตายด้วยกันเถอะนะ!! KURO KAME DAIMUOY S ADIUTANE NINJA X4 ตัวแสบของเรา KURO KAME DAIMUOY X4 ตัวแสบอีกตัว ที่เหลือตามแนว!!! ของผมใส่พวก dead curse (A-doll ประมาณนี้) ที่สามารถยิงเนียนๆด้วย Bouhateiru(สกิล ซีล 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้สกิล ได้รับ "Vanish 3 Turn" (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inty.gif).gif[/img].gif[/img] turn [Mp 3] สกิลส่งผลแม้อยู่ใน remove zone) --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- KURO KAME DAIMUOY S ADIUTANE NINJA vanish กี่เทิร์น ลืม!! เมื่อ s ใช้สกิล s สูญเสีย อบิลิตี้ Vanish 1 sub S mp-1 ตามจำนวน KURO KAME DAIMUOY ในสนาม Skill-เลือกซีล 1 ใบในสนาม s มี at df sp เท่ากับซีลที่เลือก 1 เทิร์น Kuro Kame Daimyou !! Mp3/2 Lv 2 Element : Dark Typy Ninja At 8 Df 8 Sp 4 +[Dark] Suikou Meirei At 10 Mp3 + [Ninja] Teppen Kiritsu At 11 Mp 3 Vanish 2 Turn Ability : Ninja ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา At + 1 Df +1 เมื่อ Ninja ฝ่ายเราโจมตีสำเร็จ เราสามารถดูการ์ดทุกใบในมือผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม 1 คนได้ Skill ผู้ใช้ Skill นำ Seal ที่มี Ability Vanish 1 ใบ ใน Remove Zone เข้ามาในสนาม int (Mp3) ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- เล่นยังไง?? ด้วยสกิลโคตรป่วนของ KURO KAME DAIMUOY S ADIUTANE NINJA ที่เลียนแบบ At df sp mp ค่าใช้สกิลลบ แล้วมันแรงยังไง แรงมาก!!(ในความคิดของผม) 1.ถ้าเค้าเอาเด็กตีมา เราเลียนแบบตัวหลักของเค้า เด็กเค้าตายครับ 2.เค้าเอาตัวใหญ่ที่สุดตบมาก็เลียนแบบตัวใหญ่ที่สุด ตายคู่(แต่เราจะตายคู่ทำไม) 3.มีไดเมียว 1 ตัว at เราจะเหนือตัวหลักของฝ่ายตรงข้าม 1 จุด MP-1 ด้วย 4.ถ้าเขาปั๊มล่ะ เราจะได้ at ด้วย (ข้อนี้ยังไม่ชัวร์คับ รั่วบอกได้นะ แต่คิดว่าถึงรั่วก็ยังแรงล่ะ) เพราะเสต็ปคือ เค้าโจมตีมา เราสั่งใช้สกิล เค้าปั๊มๆๆๆ อินเตอร์เฟียจะเกิดผลก่อน แล้วสกิลของเราก็จะเกิดผลตาม นอกจากเค้าจะลด at เรา ถือว่าเป็นตัวยืนที่เหนียวมากเลยทีเดียว ในยุคนี้ สรุปคือ เราจะเหนือกว่าตามจำนวนไดเมียว เราจะจ่าย mp ได้น้อยที่สุดคือ 0 การทำเกมทำได้โดย 2 ตัวนี้ ที่เหลือก็แล้วแต่แนวทางละกันครับ พอดีเปิดได้ฟรอยมา แล้วอ่านสกิล ชอบมาก เท่ด้วย เลยเอามาจัด ใครมีตัวอะไรดีๆบอกด้วยครับ(ผมเปิดนินจามานิดเดียว) ผมจะนำไปปรับปรุงก่อนจัดเล่นจริงๆ ขำๆหน่ะ ::015:: Title: Re: [deck] เพื่อองค์ไดเมียว เรามาตายด้วยกันเถอะนะ!! Post by: ==I{}*A*timazo *S*word >>> on August 27, 2007, 02:41:37 AM ไม่รุอ่ะ ตัวอักษรใหญ่ๆพิมมา ไอ้เท็คนั่นก็อปมาอ่ะ
แหม จับผิดอย่างก๊ะจะได้โล่ ป.ล. ขี้เกียจแก้อ่ะ Title: Re: [deck] เพื่อองค์ไดเมียว เรามาตายด้วยกันเถอะนะ!! Post by: DJ Chess on August 27, 2007, 02:47:08 AM ไม่รุอ่ะ ตัวอักษรใหญ่ๆพิมมา ไอ้เท็คนั่นก็อปมาอ่ะ แหม จับผิดอย่างก๊ะจะได้โล่ ป.ล. ขี้เกียจแก้อ่ะ อิอิ แหม่ ล้อเล่นขำๆ จะเมียว ก็ เมียวให้หมด จะมวย ก็มวยให้หมด ::010:: เอาง่ายๆ องครักษ์ ถ้ายืน แอทไลน์ แล้ว มี ไดเมียว 4 ใบในสนาม ถ้าเขาตีมา แอทมหาศาลเท่าไหร่ เราจะชนะนำห่าง เขา 4 หน่วย แกมม่า จี เจมินี่ โชว์โหด แอทร้อยล้าน องครักษ์ จะจ่าย 0 แอท ร้อยล้าน 4 ::010:: คีย์หลักๆจะอยู่ที่ มิโกะ ซีเคล็ท ที่โปรเกรสแล้ว เท็นงู ไดเมียวเต่าดำ กับ องค์รักษ์ของมัน Title: Re: [deck] เพื่อองค์ไดเมียว เรามาตายด้วยกันเถอะนะ!! Post by: ExodiA on August 27, 2007, 04:16:10 AM ด้วยสกิลโคตรป่วนของ KURO KAME DAIMYOU S ADIUTANE NINJA ที่เลียนแบบ At df sp mp ค่าใช้สกิลลบ ไม่เชิงรั่วครับ แต่เราสามารถให้เค้าใช้ skill สำเร็จก่อน แล้วค่อยปั๊มสู้ได้ เค้าจะไม่บวกตามเราปั๊มเพราะ skill มันเกิดผลไปแล้วแล้วมันแรงยังไง แรงมาก!!(ในความคิดของผม) 1.ถ้าเค้าเอาเด็กตีมา เราเลียนแบบตัวหลักของเค้า เด็กเค้าตายครับ 2.เค้าเอาตัวใหญ่ที่สุดตบมาก็เลียนแบบตัวใหญ่ที่สุด ตายคู่(แต่เราจะตายคู่ทำไม) 3.มีไดเมียว 1 ตัว at เราจะเหนือตัวหลักของฝ่ายตรงข้าม 1 จุด MP-1 ด้วย 4.ถ้าเขาปั๊มล่ะ เราจะได้ at ด้วย (ข้อนี้ยังไม่ชัวร์คับ รั่วบอกได้นะ แต่คิดว่าถึงรั่วก็ยังแรงล่ะ) เพราะเสต็ปคือ เค้าโจมตีมา เราสั่งใช้สกิล เค้าปั๊มๆๆๆ อินเตอร์เฟียจะเกิดผลก่อน แล้วสกิลของเราก็จะเกิดผลตาม นอกจากเค้าจะลด at เรา Title: Re: [deck] เพื่อองค์ไดเมียว เรามาตายด้วยกันเถอะนะ!! Post by: Shurikenger on October 02, 2007, 07:49:01 PM ถามว่าKURO KAME DAIMYOU S ADIUTANE NINJA ต้องVanish 1 subTurnไหมหลังตุ่อสู้เสร็จตับ
|