Title: ตอบทีคับเซ็งมาก Post by: ZillioN-WlND on July 17, 2007, 09:49:29 PM ทำไมผมเปิดซองแล้วไม่ได้แรร์อะคับ ทำไมเป็นงี้อะ แล้วทำอะไรไม่ได้เลยหรอคับ ::008:: ::008::
Title: Re: ตอบทีคับเซ็งมาก Post by: M a Z a r i n E : * on July 17, 2007, 09:51:13 PM ผมก้เคยครับ
มันเรียกว่า "ซองซุปเปอร์แรร์" เพราะซองมันไม่มีแรร์ หายากมากๆ ;D Title: Re: ตอบทีคับเซ็งมาก Post by: Levi on July 17, 2007, 09:53:59 PM ผมก้เคยครับ แต่ผมว่าหาไม่ยากแล้วหล่ะ พักนี้กระทู้แบบนี้ถี่เหลือเกินมันเรียกว่า "ซองซุปเปอร์แรร์" เพราะซองมันไม่มีแรร์ หายากมากๆ ;D Title: Re: ตอบทีคับเซ็งมาก Post by: :: PaT_KunG:: on July 17, 2007, 09:57:05 PM ทำไมผมเปิดซองแล้วไม่ได้แรร์อะคับ ทำไมเป็นงี้อะ แล้วทำอะไรไม่ได้เลยหรอคับ ::008:: ::008:: เปิดได้แรร์ฟอล์ย รึเปล่าครับ เพราะมันจะติดกับใบอื่น หรือถ้าไม่ได้จริงๆ ผมว่า ขอเปลี่ยนที่ร้านได้นะครับ แต่ต้องขอเปลี่ยนตั้งแต่เปิดได้อะครับ Title: Re: ตอบทีคับเซ็งมาก Post by: ZillioN-WlND on July 17, 2007, 10:08:40 PM ไม่ใช่แรร์ฟอล์ยคับผมดูความหนาแล้วเช็กดีแล้วด้วย
ร้านเขาบอกว่ามันอยู่ในซองคนขายก็ไม่รู้เหมือนกันไม่ให้เปลี่ยนอะคับ แล้วต้องปล่อยให้เป็นต่อไปอย่างงี้หรอคับเห็นมีคนบ่นเยอะเหมือนกันอะคับ Title: Re: ตอบทีคับเซ็งมาก Post by: Joseph, the Deacon on July 17, 2007, 11:27:21 PM นั่นสิ พักนี้ ออกมาเป็นแบบนี้บ่อยเหลือเกิน แล้วจะเป็นแบบนี้ไปอีกนานไหมฮะ ?
Title: Re: ตอบทีคับเซ็งมาก Post by: เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ on July 17, 2007, 11:36:31 PM อันนี้คือไม่ได้ว่าคนตั้งกระทู้นะครับ
แต่พักนี้ผมเห็นมันมีกระทู้ อย่างนี้เยอะเหลือเกิน ผมเลยไม่รู้ว่าใครถูกใครผิด เพราะไม่แน่ อาจมีคนต้องการแค่ " สร้างกระแส " ขึ้นมาก็ได้ ผมรู้ถึงความผิดพลาดของบริษัท แต่ก็ไม่น่าจะพลาดเยอะขนาดนี้นะครับ ผมเลยอยากรู้เหมือนกันว่า ใครถูก ... ใครผิด Title: Re: ตอบทีคับเซ็งมาก Post by: beekini on July 18, 2007, 01:48:50 PM หากซื้อกับร้านค้าที่เป็นสมาชิกกับทางบริษัท (ซึ่งการเป็นสมาชิกก็ไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด แค่กรอกรายละเอียดนิดหน่อย) แล้วเปิดซองที่ร้าน เจ้าของร้านเค้าเห็นว่าไม่มีการ์ดแรร์ในซองจริง ก็น่าจะให้เปลี่ยนซองนะ เพราะร้านที่เป็นสมาชิกส่วนใหญ่จะมีคนของทางบริษัทเข้าไปเยี่ยมเยียนและค่อยแก้ปัญหาตรงส่วนนี้เป็นประจำอยู่แล้ว
แต่ถ้าเจ้าของร้านไม่ให้เปลี่ยนก็แปลว่า 1. คนซื้อแล้วไปเปิดซองที่บ้าน ไม่มีใครรับรู้ว่าการ์ดมันไม่มีในซองจริงหรือป่าว 2. ร้านค้าไม่ได้เป็นสมาชิกกับทางบริษัท เลยไม่รู้ว่าเปลี่ยนมาแล้วจะเอาไปเปลี่ยนกับใครต่อ 3. เจ้าของร้านไม่อยากรับผิดชอบปัญหานี้ ไม่อยากดำเนินการช่วยเหลือให้วุ่นวาย ปล. แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เจ้าของร้านจะสามารถเปลี่ยนซองมีปัญหาเหล่านี้กับทางบริษัทได้ทุกครั้งนะ (เคยมีกรณีนึง แจ้งมาว่า เปิดมาครึ่ง box ไม่มีแรร์ซักใบ อันผิดปกติเกินไปครับ) |