Title: Book Wish List By DangerousX Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on May 27, 2007, 02:30:31 AM ############### Necromancer ####################
Ushra, the Proficient Necromancer Mp 4 / 2 Lv 3 Type Mage At 9 Df 11 Sp 4 Element Dark +[Dark] Doom Codemn At 11 Mp 3 +[Evil] Demon Codemn At 12 Mp 3 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุมนำ Seal 1 ใบ ใน Shrine ที่มี Lv 1 ของผู้ควบคุมเข้ามาในสนาม เมื่อ มี Seal เข้ามาในสนามจาก Shrine [ S ] At + 1 / 1 Turn Skill: ทิ้ง Mystic Card 1 ใบ หรือ นำ Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบ จากกองการ์ดลง Shrine; นำ Seal 1 ใบ ใน Shrine ฝ่ายผู้ควบคุมเข้ามาในสนามจากนั้นสั่งย้ายเป้าหมายการโจมตี และ/ หรือ Skill ไปที่ Seal นั้น (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (At Line)(Mp 3) [ S ] ยกเลิก Curse Venom, the Cursed Necromancer Mp 3 / 2 Lv 2 Type Mage At 8 Df 9 Sp 5 Element Dark +[Dark] Death Curse At 10 Mp 3 +[Dark][Dark] Venom Bane At 11 Mp 3 เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามกลายเป็น Inactive Seal และ Sp - 1 ตราบเท่าที่มี Seal ติด Curse อยู่ในสนาม [ S ] At + 2 Df + 1 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม Skill: แสดง Seal 1 ใบจากกองการ์ด Seal ที่มี Lv เท่ากับ [ S ] นำเข้ามาในสนามจากนั้นสลับกองการ์ดนั้น เมื่อจบ Subturn นำ Seal นั้นลง Shrine แม้ Seal นั้นเป็น Seal รองรวมร่าง (Mp 2) Lord of Death Mp 5 / 3 Lv 5 Type Mage Evil At 10 Df 10 Sp 0 Element Dark +[Dark] Lonely Nightmare At 13 Mp 4 +[Evil] Tomb Absorb At 15 Mp 5 Shade of N(Necromancer) และ N(Nightmare) เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามโดยที่ไม่ได้มาจากการร่าย ทำลาย Seal 1 ใบ ที่มี At และ Df น้อยกว่า [ S ] [ S ] ยกเลิก Ability ของ [Light] และ Curse Skill: เมื่อ [ S ] ตกเป็นเป้าหมายของ Skill ผู้ควบคุมสั่ง [ S ] โจมตี Seal นั้น (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (At Line)(Mp 3) Growth: N(Necromancer) ที่รวมร่างกับ N(Nightmare) + [Evil] ธาตุ [Dark] Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตี all เมื่อมี Seal ตก Shrine จากการ Sacrifice [ S ] At + 1 / (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inty.gif).gif[/img] Turn Nightmare Necromancer Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage Evil At 7 Df 8 Sp 3 Element Dark +[Evil] Night Curse At 9 Sp 5 Mp 3 +[Evil][Evil] Whirlpool of Tragedy At 11 Sp 5 Mp 3 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine [ S ] ถือว่าอยู่ในท่า Double Combination โดยมีเงื่อนไขของการรวมร่างเป็น N(Nightmare) หรือ N(Necromancer) จากนั้นผู้ควบคุมจ่าย Mp 3 นำ [Evil] 1 ใบ เข้ามาในสนามจากกองการ์ด เมื่อ [ S ] ตก Shrine ผู้ควบคุมแสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกอง Mystic Card ถ้าเป็น Tarot นำขึ้นมือ ถ้าไม่ใช่นำลง Shrine Michael, the Great Necromancer Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage At 7 Df 7 Sp 4 Element Dark +[Dark] One Life At 10 Mp 3 เมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] At + 1 Df + 1 Sp + 1 และยกเลิก Mystic Card และ Ability ของ Seal ใบอื่น Skill: ทิ้ง Seal 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill: ผู้ควบคุมนำ Seal 1 ใบ ที่ไม่ได้ชื่อ Seal นั้น เข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้นสั่ง Seal นั้นใช้ Skill โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าใช้ Skill เมื่อจบ Subturn นี้ นำ Seal นั้นลง Shrine (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (At Line)(Mp 4) Title: Re: สร้าง Necromancer กัน Post by: Ryuse on June 01, 2007, 03:30:33 PM Black Wood Necromancer
Mp 3/1 Type: Mage [Earth] Lv.2 AT 6 DF 9 SP 2 +[Dark] Lost Prophecy AT 8 mp 2 +[Earth][Evil] Geo Arcane AT 7[all] mp4 ability เมื่อSealเข้ามาในสนาม; สามารถนำ[Earth]หรือ[Evil] ในshrineกลับเข้ามาในสนาม Sealนั้นสามารถใช้DFเทียบAT/ DFของฝ่ายตรงข้ามได้ เมื่อหมดsubturnโจมตีของผู้ควบคุมSeal นำSealนั้นลงshrine skill Seal1ใบติด Last Dance Curse AT+3/ 1subturn เมื่อSealรวมร่าง [int] [at line] [mp3] Marishka, Fudenun Necromancer Mp 2/1 Type: Mage [Earth] Lv.1 AT 4 DF 6 SP 3 +[Earth] Stone Fortune AT7 DF 9 mp2 +[Dark] Poisonous Desire AT7 mp2 Shade of [Dark] skill: นำSealเข้ามาในสนาม ที่At Line; Sealทั้งหมดในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มีDFน้อยกว่าหรือเท่ากับ Seal กลายเป็นinactive sealและติดPoison Curse 3turn [int] [mp5] ability ตราบเท่าที่Sealอยู่ในสนาม Sealที่ติดPoison Curseที่มีผลมาจากskillของSealไม่สามารถยกเลิกได้ Title: Re: สร้าง Necromancer กัน Post by: Brandisher ★ Cm on June 02, 2007, 03:35:46 AM Monster's Necromancer
Mp 3/1 Lv 2 Type Mage/Tamer At 7 Df 8 Sp 4 Element Dark + Dark Monster Gate At 10 Mp 3 + Monster Dark Flame At 11 Mp 3 ................................................................................................... Skill : หาMonsterธาตุมืด1ใบจากกองการ์ดเราเเล้วนำขึ้นมือ(Mp 3) Skill : นำMonsterธาตุมืด1ใบในShrineเราที่มีLvไม่เกิน2เข้ามาในสนาม(เมื่อครบ1TurnนำMonsterที่เข้ามาในสนามนี้ลงShrine)(Mp 3) Monsterธาตุมืดทุกใบในสนามฝ่ายเราAt+1Mp-1 Title: Re: สร้าง Necromancer กัน Post by: ♦♦♣[A]pprentic[]+♠+[M]agisterMag[ii]♣♦♦ on June 02, 2007, 03:44:53 AM Ushra, the Proficient Necromancer Nightmare Necromancer มีอยู่แล้วนะครับเป็น Promo อะไรซักอย่างที่ร่ายมาแล้วขุดไนท์แมร์มาคอมกะมัน 1 ใบMp 4 / 2 Lv 3 Type Mage At 9 Df 11 Sp 4 Element Dark +[Dark] Doom Codemn At 11 Mp 3 +[Evil] Demon Codemn At 12 Mp 3 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุมนำ Seal 1 ใบ ใน Shrine ที่มี Lv 1 ของผู้ควบคุมเข้ามาในสนาม เมื่อ มี Seal เข้ามาในสนามจาก Shrine [ S ] At + 1 / 1 Turn Skill: ทิ้ง Mystic Card 1 ใบ หรือ นำ Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบ จากกองการ์ดลง Shrine; นำ Seal 1 ใบ ใน Shrine ฝ่ายผู้ควบคุมเข้ามาในสนามจากนั้นสั่งย้ายเป้าหมายการโจมตี และ/ หรือ Skill ไปที่ Seal นั้น (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (At Line)(Mp 3) [ S ] ยกเลิก Curse Venom, the Cursed Necromancer Mp 3 / 2 Lv 2 Type Mage At 8 Df 9 Sp 5 Element Dark +[Dark] Death Curse At 10 Mp 3 +[Dark][Dark] Venom Bane At 11 Mp 3 เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามกลายเป็น Inactive Seal และ Sp - 1 ตราบเท่าที่มี Seal ติด Curse อยู่ในสนาม [ S ] At + 2 Df + 1 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม Skill: แสดง Seal 1 ใบจากกองการ์ด Seal ที่มี Lv เท่ากับ [ S ] นำเข้ามาในสนามจากนั้นสลับกองการ์ดนั้น เมื่อจบ Subturn นำ Seal นั้นลง Shrine แม้ Seal นั้นเป็น Seal รองรวมร่าง (Mp 2) Lord of Death Mp 5 / 3 Lv 5 Type Mage Evil At 10 Df 10 Sp 0 Element Dark +[Dark] Lonely Nightmare At 13 Mp 4 +[Evil] Tomb Absorb At 15 Mp 5 Shade of N(Necromancer) และ N(Nightmare) เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามโดยที่ไม่ได้มาจากการร่าย ทำลาย Seal 1 ใบ ที่มี At และ Df น้อยกว่า [ S ] [ S ] ยกเลิก Ability ของ [Light] และ Curse Skill: เมื่อ [ S ] ตกเป็นเป้าหมายของ Skill ผู้ควบคุมสั่ง [ S ] โจมตี Seal นั้น (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (At Line)(Mp 3) Growth: N(Necromancer) ที่รวมร่างกับ N(Nightmare) + [Evil] ธาตุ [Dark] Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตี all เมื่อมี Seal ตก Shrine จากการ Sacrifice [ S ] At + 1 / (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inty.gif).gif[/img] Turn Nightmare Necromancer Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage Evil At 7 Df 8 Sp 3 Element Dark +[Evil] Night Curse At 9 Sp 5 Mp 3 +[Evil][Evil] Whirlpool of Tragedy At 11 Sp 5 Mp 3 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine [ S ] ถือว่าอยู่ในท่า Double Combination โดยมีเงื่อนไขของการรวมร่างเป็น N(Nightmare) หรือ N(Necromancer) จากนั้นผู้ควบคุมจ่าย Mp 3 นำ [Evil] 1 ใบ เข้ามาในสนามจากกองการ์ด เมื่อ [ S ] ตก Shrine ผู้ควบคุมแสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกอง Mystic Card ถ้าเป็น Tarot นำขึ้นมือ ถ้าไม่ใช่นำลง Shrine Michael, the Great Necromancer Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage At 7 Df 7 Sp 4 Element Dark +[Dark] One Life At 10 Mp 3 เมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] At + 1 Df + 1 Sp + 1 และยกเลิก Mystic Card และ Ability ของ Seal ใบอื่น Skill: ทิ้ง Seal 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill: ผู้ควบคุมนำ Seal 1 ใบ ที่ไม่ได้ชื่อ Seal นั้น เข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้นสั่ง Seal นั้นใช้ Skill โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าใช้ Skill เมื่อจบ Subturn นี้ นำ Seal นั้นลง Shrine (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (At Line)(Mp 4) Michael เข้าใจตั้งชื่อนะ มิคาเอลถ้าจำไม่ผิดเป็นชื่อของฑูตสวรรค์องค์หนึ่งหนิ ::007:: Title: Re: สร้าง Necromancer กัน Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on June 02, 2007, 04:44:31 AM แก้
Phantom Nightmare Necromancer Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage Evil At 7 Df 8 Sp 3 Element Dark +[Evil] Night Curse At 9 Sp 5 Mp 3 +[Evil][Evil] Whirlpool of Tragedy At 11 Sp 5 Mp 3 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine [ S ] ถือว่าอยู่ในท่า Double Combination โดยมีเงื่อนไขของการรวมร่างเป็น N(Nightmare) หรือ N(Necromancer) จากนั้นผู้ควบคุมจ่าย Mp 3 นำ [Evil] 1 ใบ เข้ามาในสนามจากกองการ์ด เมื่อ [ S ] ตก Shrine ผู้ควบคุมแสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกอง Mystic Card ถ้าเป็น Tarot นำขึ้นมือ ถ้าไม่ใช่นำลง Shrine ส่วน Michael ในที่นี้ไม่ได้มีความหมายถึง ทูตสวรรค์ในพระคัมภีร์ไบเบิล นะครับ เป็นแค่ชื่อของ บุรุษ ทั่วไปเฉยๆ ^^ Lilith, the First Woman Mp 3 / 1 Lv 2 Type Mage At 8 Df 9 Sp 4 Element Dark +[any element] Magical Forefinger At 10 Mp 2 +[any element][Light] Magical Forever At 11 Mp 3 เมื่อ [ S ] ตก Shrine นำ [ S ] เข้ามาในสนาม จากนั้นผู้ควบคุมแสดงการ์ดใบบนสุด 3 ใบ จากกองการ์ด Seal จากนั้นร่าย Seal 1 ใบ โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย จากนั้นนำ Seal ที่เหลือไปวางไว้ใต้กองการ์ดนั้น [ S ] ยกเลิก Curse Skill: ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; ผู้ควบคุมแสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด Seal แบบสุ่ม หาก Seal นั้นมี Mp ค่าร่ายเท่ากับการ์ดที่ทิ้งไปนำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำไปวางไว้บนสุดของกองการ์ดนั้น (At Line)(Mp 3) Lilith, the Queen of Darkness Mp 4 / 3 Lv 3 Type Mage Evil At 10 Df 12 Sp 5 Element Dark +[any element] Death Forefinger At 11 Mp 3 +[any element][evil] Soul Destroyer At 12 Mp 3 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามผู้ควบคุมนำ Satan 1 ใบ จากมือหรือกองการ์ดเข้ามาในสนาม เมื่อ [ S ] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ ฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ด 1 ใบ ในมือ และ Seal ที่ตก Shrine สูญเสีย Skill และ Ability เมื่อตก Shrine และไม่สามารถนำออกจาก Shrine ได้ไม่ว่ากรณีใดๆ [ S ] ยกเลิก Curse Skill: Seal 3 ใบในสนามฝ่ายเรากลายเป็น Inactive Seal: ผู้ควบคุมแสดงการ์ดใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ด Seal จากนั้นผู้ควบคุมนำ [evil] 1 ใบ เข้ามาในสนามจากนั้นเรียงกลับกองการ์ดเดิม หากไม่มี [evil] นำการ์ดทั้งหมดลง Shrine (At Line)(Mp 3) Lilith, the Lamashtu Mp 5 / 3 Lv 4 Type Evil At 10 Df 12 Sp 5 Element Light +[any element] Gravity Reverberate At 12 Mp 3 +[Light][Dark] Twin Death At 13 Mp 4 Shade of [Dark] ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ที่ At Line [Dark] และ/หรือ [Evil] ทุกใบในสนามที่อยู่ Df Line ฝ่ายเราป้องกันการถูกโจมตี เมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] ยกเลิก Curse และ Seal ที่ต่อสู้ด้วยสูญเสีย Ability 2 Turn หาก Seal ที่ต่อสู้ด้วยคือ [Light] Seal ที่ต่อสู้ด้วย At - 2 / (http:///images/sign_inty.gif) Turn [ S ] ยกเลิก Skill ของ Seal ที่มี Sp น้อยกว่า Skill: แสดงการ์ดทุกใบในมือ; Seal 1 ใบ ติด Diamension Curse และ Poison Curse X Subturn เมื่อ X คือจำนวนการ์ดในมือของู้ใช้ Skill (At Line)(Mp 4) Satan Mp 5 / 3 Lv 5 Type Evil At 13 Df 0 Sp 5 Element Dark +[any element] Dark Circle At 15 Mp 4 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุมนำการ์ดใบบนสุด 1 ใบ จากกองการ์ดทั้งสองกองของตนลง Shrine เมื่อ [ S ] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย At - ตามจำนวน N[Lilith] ในสนามฝ่ายเรา [ S ] ยกเลิก Skill เมื่อ [ S ] ทำลาย Seal จากการต่อสู้สำเร็จ ผู้ควบคุมสามารถทิ้ง Seal 1 ใบ จากนั้น [ S ] At + 2 / (http:///images/sign_inty.gif) Turn Darkmother, the Black Cristal Club Mp 2 (http:///images/sign_inf.gif) PS (http:///images/sign_inty.gif) Turn [Dark] ที่ [ S ] ติด At + 1 Df + 2 Mp - 1 และยกเลิก Mystic Card ประเภท [Devas] หาก Seal ที่ [ S ] ติดคือ [Evil] และ/หรือ [Mage] เมื่อ Seal ที่ [ S ] ติด โจมตี ผู้ควบคุมสามารถทิ้ง Mystic Card 1 ใบ จากนั้น Seal ที่ ถูกโจมตี At - 1 Df - 2 Sp - 2 / 2 Turn ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ N[Lilith] ตั้งแต่ Lv. 3 ขึ้นไป เมื่อ Seal นั้นต่อสู้ Seal นั้น + At ตาม Lv ของ Seal ที่ต่อสู้ด้วย และ Seal ที่ต่อสู้ด้วย สูญเสีย Skill 1 Turn ด้วย ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ใน Shrine เมื่อ N[Lilith] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุมสามารถนำ [ S ] ไปติดที่ N[Lilith] 1 ใบ ในสนามได้ Title: Re: Book Wish List By DangerousX Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on June 13, 2007, 02:21:06 AM ######################### Light #############################
Alana, the Heaven of Cup Mp 4 / 2 Lv 3 Type Divine At 9 Df 11 Sp 4 Element Light +[divine] Pious of God At 11 Mp 3 +[water][water] Holy to Alive At 10 all Mp 5 Shade of [water] ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกัน Curse เมื่อ [ S ] ตก Shrine Seal ทุกใบในสนามยกเลิก Skill, Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ใช่ [ S ] 2 Turn และ Seal ทุกใบไม่สามารถโจมตีได้ 2 Turn (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) และผู้เล่นทุกคน Mp = 8 Skill: รักษา Curse ทุกชนิดให้กับ Seal 1 ใบ เมื่อ [ S ] รวมร่างกับ [Divine] (http:///images/sign_inf.gif) (Df Line)(Mp 2) Heaven Knight's Guardian Mp 3 / 2 Lv 2 Type Knight Divine At 8 Df 9 Sp 4 Element Light +[light] Holy Cross At 10 Mp 3 +[divine] Heaven Punish At 11 Mp 3 เมื่อ [ S ] ต่อสู้ ผู้ควบคุมสามารถแสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกอง Mystic Card จากนั้นนำ Mystic Card นั้นมาติดที่ [ S ] ถ้า Mystic Card นั้นไม่สามารถนำมาติดที่ [ S ] ได้ นำออกจากเกม ตราบเท่าที่ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามมี Mystic Card ในมือตั้งแต่ 5 ใบ ขึ้นไป [ S ] At + 2 Df + 2 Sp + 1 เมื่อ [ S ] ตก Shrine ผู้ควบคุมสามารถนำ N[Heaven Knight] ใบอื่น 1 ใบที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] ใน Shrine เข้ามาในสนาม เมื่อครบ 1 Turn นำ Seal นั้นลง Shrine Afariel, the Pegasus Tamer Mp 3 / 2 Lv 2 Type Mage Tamer At 8 Df 7 Sp 2 Element Light +[light] Real Solar At 10 Mp 3 +[beast] Magical Raider At 11 Mp 3 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ผู้เล่นสามารถสั่ง N[Pegasus] 1 ใบ ในมือใช้ Skill โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย เมื่อจบ Subturn หาก N(Pegasus) นั้นยังอยู่ในสนามนำกลับขึ้นมือ เมื่อ N(Pegasus) ใช้ Skill สำเร็จ เรา Mp + 1 (Ability นี้เกิดขึ้น 1 ครั้งใน 1 Subturn) Skill: N(Pegasus) X ใบในสนามฝ่ายเรากลายเป็น Inactive Seal: ผู้ควบคุมแสดง N(Pegasus) 1 ใบในกองการ์ดที่มี่ Mp ค่าร่ายเท่ากับ X แล้วนำขึ้นมือ จากนั้นผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามนำ Seal 1 ใบ ที่มี Mp ค่าร่าย เท่ากับ X ในกองการ์ดออกจากเกม (ฝ่ายตรงข้ามไม่ต้องนำ Seal ในกองการ์ดออกจากเกม เมื่อ ฝ่ายตรงข้ามมี Seal น้อยกว่า 5 ใบ) เมื่อ [ S ] รวมร่างกับ [beast] (At Line)(Mp 4) Nickel Mp 2 / 1 Lv 2 Type Monster Machine At 7 Df 9 Sp 2 Element Light +[light] Nickel - Iron Cell At 9 Mp 3 +[light][light] Nickel - Cadmium Cell At 11 Sp 5 Mp 3 เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากกองการ์ด ผู้เล่นสามารถร่าย Seal 1 ใบในมือโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากผลของ Skill ของ [scientist] ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามนำ Seal 1 ใบในสนามที่ไม่ได้รวมร่างกลับเข้ากองการ์ด Skill: นำ [ S ] ออกจากเกม; Seal 1 ใบในสนาม สูญเสีย Skill และ Ability จนจบ Subturn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2) Titanium Mp 1 / 1 Lv 1 Type Monster Machine At 4 Df 5 Sp 1 Element Light +[light] Substance Integrate At 7 Mp 1 +[sicentist] Substance of Titanium At 9 Mp 2 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม [ S ] นับว่าผ่านไป 1 Turn เมื่อ [ S ] เป็น Seal รองรวมร่าง Seal หลักของ [ S ] At + 1 Df + 1 Sp + 1 และเมื่อโจมตีผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 1 ใบ ตราบเท่าที่มี [scientist] อยู่ในสนามหรือใน Shrine เมื่อ [ S ] ถูกทำลายจากการต่อสู้ ผู้ควบคุมสามารถแสดง การ์ด 1 ใบ จากกองการ์ด 1 กอง แล้วนำขึ้นมือ |