Summoner Master Forum

Summoner Master => Card, Deck, and Combo Corner => Topic started by: GiantPaladin on May 05, 2007, 12:59:17 PM



Title: เด็คน้ำมืด ชาร์ม ตี บึ้ม ver.2
Post by: GiantPaladin on May 05, 2007, 12:59:17 PM
ถ้าใครจำได้ผมเคยจัดเด็คชื่อนี้ไว้ทีนึงเล่น Lemuria War Shark เป็นหลัก ตอนนี้เห็นว่ามีตัวมาเสริมให้เด็คนี้มันเร็วขึ้นได้อีกมากก็เลยได้เวลาโมใหม่ซะที

Seal
Moonshine Werewolf 4
Lemuria War Shark 3
Full Throttle Harpy 3
Omicorn-O 4
Forest Charm Fairy 4
Stone Scale Fish 4
Armored Gargoyle 4

Mystic
Brihid 2
Lakshmi 2

การตั้ง
เรามีตัวยืนถึง 7 ใบในเด็คคือ Moonshine และ War Shark ซึ่งตัวรองก็ร่าย 1 ทั้งนั้นเราจึงสามารถร่ายตัวยืนพร้อมตัวรองลงมาเพื่อเป็นเหยื่อแซคได้คราวละมากๆ แถมยังมี Stone Scale Fish มาหา Brighd ได้ทันที มั่นใจได้ว่าเริ่มก่อนยังไงก็ตั้งได้ หรือถ้าจั่วเน่าไม่มีตัวยืนขึ้นจริงๆก็โปรยตัวรองไปให้หมดมือได้เลย

ถ้าเริ่มหลังแล้วของขึ้นดีก็เอาตัวรอดได้ไม่ยาก Moonshine + Stone Scale Fish + Omicron-O เท่านี้ก็น่าจะเอาตัวรอดเวลาเริ่มหลังได้ไม่ยาก แต่ถ้าไม่ขึ้นก็โปรยซีลวัดดวงอีกเช่นกัน

การเล่น
ตีแซคด้วย Moonshine และ War Shark ที่ค่าตีถูกได้พลังสูง
จั่วเร็วมหาศาลด้วย Brighid + Lakshmi
มีการ Charm จาก Harpy และ Fairy แล้วเอาไปเป็นเหยื่อให้ War Shark
แนะนำว่า Fairy ถ้าไม่จำเป็นจริงๆอย่าใช้บ่อยเพราะมันอาจรีมูฟ Brighid หรือ Lakshmi ที่ยังอยู่ในกองออกไปก็ได้ แต่ถ้าเราหาออกมาได้ครบแล้วก็เต็มที่เลย

การเล่นมีแค่นี้จริงๆครับ เล่นง่ายดีนะ


Title: Re: เด็คน้ำมืด ชาร์ม ตี บึ้ม ver.2
Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on May 05, 2007, 01:46:02 PM
โอ้ว น่าสนใจครับ แจ่มเลย  ::013::


Title: Re: เด็คน้ำมืด ชาร์ม ตี บึ้ม ver.2
Post by: Orpheuz on May 05, 2007, 02:15:14 PM
ถ้าพี่โอมเปลี่ยนจาก Full Throttle Harpy เป็น Succubus Bevy จะดีมั๊ยครับ

มันจะชามได้เยอะกว่า ในการชามทีเดียวอะคับ

แล้วก็เอามาละเลงซะ


Title: Re: เด็คน้ำมืด ชาร์ม ตี บึ้ม ver.2
Post by: Zairen Verotzard, [ Bibliophobia ] on May 05, 2007, 08:26:28 PM
ของผม ไม่ใส่โฟเรสชาร์ม แต่ใส่บลูฟิน+เงือกคูลมูนแทน ทำให้ตีระเบิดได้เนียนขึ้นอีกนิดครับ นัยยะคือกลัวมูฟโดนลักษมีกะบริจิดน่ะแหละ   ::001::


Title: Re: เด็คน้ำมืด ชาร์ม ตี บึ้ม ver.2
Post by: The Chemist of Smn on May 05, 2007, 09:15:46 PM
น่ามันดี  ::013::


Title: Re: เด็คน้ำมืด ชาร์ม ตี บึ้ม ver.2
Post by: Nihil on May 06, 2007, 02:50:18 AM
Forest Charm Fairy ใบเดียวก็ป่วนได้ เกลียดสุด ๆ เมื่อมันอยู่ในเด็คคนอื่น


Title: Re: เด็คน้ำมืด ชาร์ม ตี บึ้ม ver.2
Post by: ♦♦♣[A]pprentic[€]+♠+[M]agisterMag[ii]♣♦♦ on May 06, 2007, 03:07:05 AM
แนวดีมาครับ ::013::
ปัญหาอาจเป็นตอนโดนยื้อด้วยซีล At โตๆอ่ะคับ Moonshine มันได้แค่ 11 ไง คงได้แต่ชาร์มป่วนเค้าเท่านั้นแหละ
ปล หมาป่าโปรโมก้อเก่งนะครับ น่าใส่เด็คนะ


Title: Re: เด็คน้ำมืด ชาร์ม ตี บึ้ม ver.2
Post by: Dean on May 06, 2007, 03:13:39 AM
ดูจากซีล Binding Ghost ก็น่าสนนะครับ อย่างน้อยให้เค้ารีมูฟการ์ดในไชร์นเรายากขึ้นอีกหน่อย


Title: Re: เด็คน้ำมืด ชาร์ม ตี บึ้ม ver.2
Post by: bankoong on May 06, 2007, 02:12:02 PM
 โอ้น่าสนใจแหะๆ ::013::


Title: Re: เด็คน้ำมืด ชาร์ม ตี บึ้ม ver.2
Post by: P_gik Deck เด็กแนว Mode on May 06, 2007, 02:18:55 PM
เอา Forest charm ไว้เฉย ๆ ก็ยังได้ เพราะมี Full throtle Charm เค้าอีก

Deck นี้ Speed จั่วเยอะ อาจจะไม่ต้องใส่พวกพี่หลามเต็ม 3 - 4 ไปแอบใส่ Blue fin ก็ดีนะ

เพราะจะกดดันมากเวลา ตั้ง Blue fin กับหมาป่าหรือพี่หลาม เพราะเค้าตีมาก็โดน Sac Blue fin ชาร์มอีก


Title: Re: เด็คน้ำมืด ชาร์ม ตี บึ้ม ver.2
Post by: Toys,,* on May 06, 2007, 04:40:42 PM
ถ้าพี่โอมเปลี่ยนจาก Full Throttle Harpy เป็น Succubus Bevy จะดีมั๊ยครับ

มันจะชามได้เยอะกว่า ในการชามทีเดียวอะคับ

แล้วก็เอามาละเลงซะ

เบวี่ จะทันงับ เพราะต้องคอม succubus เพื่อจะชามหลายๆตัว

แถมฮาร์ปี้ยังระเบิดได้ด้วยนี่นา


Title: Re: เด็คน้ำมืด ชาร์ม ตี บึ้ม ver.2
Post by: GiantPaladin on May 08, 2007, 01:56:01 AM
ถ้าพี่โอมเปลี่ยนจาก Full Throttle Harpy เป็น Succubus Bevy จะดีมั๊ยครับ

มันจะชามได้เยอะกว่า ในการชามทีเดียวอะคับ

แล้วก็เอามาละเลงซะ

เบวี่ จะทันงับ เพราะต้องคอม succubus เพื่อจะชามหลายๆตัว

แถมฮาร์ปี้ยังระเบิดได้ด้วยนี่นา

ถูกต้องครับ


Title: Re: เด็คน้ำมืด ชาร์ม ตี บึ้ม ver.2
Post by: Nihil on May 08, 2007, 01:58:38 AM
mystic ใส่ Occult Hermit ด้วยเลยดีไหมฮะ  เผื่อเขาจะรักษา เราได้บ้ายไปตัวอื่นต่อ ได้บึ้มต่อได้
หรือว่าย้าย charm มาใส่ตัวที่เขากำลังจะตีก็ได้  ::013::


Title: Re: เด็คน้ำมืด ชาร์ม ตี บึ้ม ver.2
Post by: Dean on May 08, 2007, 03:06:14 AM
ย้ายเคิร์สไป ใบรักษามันก็ย้ายตามไปนั่นแหละครับ = ="