Summoner Master Forum

Summoner Master => Wish List => Topic started by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on April 20, 2007, 12:22:04 AM



Title: Mermage , Mermaid
Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on April 20, 2007, 12:22:04 AM
Princess Mermaid of Poseidon
Mp 4 / 2 Lv 3 Type Mage
At 9 Df 11 Mp 4 Element Water
+[water] Long for Stream At 10 Mp 3
+[water][any element] Long for Ocean At 11 Df 13 Mp 4
Poseidon ทุกใบในสนามป้องกัน Skill
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ที่ Df Line เมื่อ [ S ] ตกเป็นเป้าหมายการโจมตีจาก Seal ที่มี Df น้อยกว่า Seal นั้นติด Freeze Curse
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ที่ At Line เมื่อ [ S ] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย Df - 2

Guardian Mermaid of Ocean
Mp 3 / 1 Lv 2 Type Knight / Mage
At 6 Df 9 Sp 4 Element Water
+[water] Ocean Refrain At 9 Mp 2
เมื่อ N[Mermaid] , N[Mermage] ถูก Seal ที่มี At น้อยกว่า Df ของ [ S ] โจมตี ผู้ควบคุมสามารถเทียบค่า Df ของ Seal ที่ถูกโจมตี และ Df ของ Seal ที่โจมตีได้
เมื่อ [ S ] ถูกทำลายจากการโจมตี โดยที่มี Seal ใน At Line ฝ่ายเรา Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse และ Poison Curse 2 Turn

Guardian Mermaid Maiden
Mp 3 / 2 Lv 2 Type Mage
At 8 Df 9 Sp 3 Element Water
+[water] Clearly of Aqua At 10 Mp 3
Shade of N[Mermage]
N[Mermaid] , N[Mermage] และ N[Merman] ทุกใบในสนามป้องกัน Freeze Curse
Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่ไม่ใช่ N[Mermaid] , N[Mermage] และ N[Merman] ไม่สามารถยกเลิก Freeze Curse ที่เกิดจาก N[Mermaid] , N[Mermage] และ N[Merman] ได้ (At Line)
Skill: นำ [water] 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ จากนั้นผู้ควบคุมทิ้งการ์ด 1 ใบ ในมือ; Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse 2 Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง หาก [ S ] มี N[Mermaid] , N[Mermage] หรือ N[Merman] เป็น Seal รองรวมร่าง Freeze Curse ที่เกิดจาก [ S ] ไม่สามารถรักษาได้ (Df Line)(Mp 4)

Mermaid of Virgin
Mp 1 / 1 Lv 1 Type Mage
At 3 Df 6 Sp 4 Element Water
+[water] Blessing for Stream At 7 Mp 1
+[any element] Blesing for God of Ocean At 9 Mp 3
เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา ผู้ควบคุมสามารถให้ [ S ] ติด Freeze Curse จนจับ Subturn จากนั้น Seal 1 ใบติด Freeze Curse 1 Turn
เมื่อ [ S ] ตก Shrine ผู้ควบคุมสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือจากนั้นนำ [ S ] กลับเข้ากองการ์ดจากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
[ S ] ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมได้ไม่ว่ากรณีใดๆ

Holy Guardian Mermaid
Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage
At 7 Df 9 Sp 5 Element Water
+[light] Holy Water At 9 Mp 2
+[water] Effective Water At 10 Mp 3
Shade of [light]
เมื่อมี [water] กลับขึ้นมือสำเร็จ ผู้ควบคุมสามารถนำ N[Mermaid] , N[Mermage] หรือ N[Merman] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เข้ามาในสนาม จากนั้นฝ่ายตรงข้ามร่ายการ์ด 1 ใบในมือ
Skill: ทิ้ง Seal 1 ใบในมือ; ผู้ควบคุมจั่ว Mystic Card ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (Mp 1)




Title: Re: Mermage , Mermaid
Post by: Mermage -มาแว้ว- on April 20, 2007, 03:12:36 PM
อืม...
น่าเอาเข้าเด็คที่เราส่งประกวดจัง


Title: Re: Mermage , Mermaid
Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on April 21, 2007, 08:50:13 PM
Dark Mermaid Maiden
Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage
At 7 Df 7 Mp 2 Element Dark
+[water] Soul Doom At 9 Mp 2
+[dark] Soul Death At 10 Mp 3
Shade of [water]
N[Mermaid] และ / หรือ N[Mermage] ทุกใบในสนามที่อยู่ Df Line ป้องกันจากการโจมตี All และ Skill All
เมื่อ N[Merman] โจมตีสำเร็จ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Poison Curse 3 Turn (Abiliy นี้จะไม่ส่งผลเมื่อฝ่ายตรงข้ามมี Seal น้อยกว่า 2 ใบในสนาม)
Skill: ทิ้ง Seal 1 ใบ; เลือก Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเรา Seal นั้น At + 1 Df + 1 Sp + 1 หาก Seal นั้นคือ N[Mermaid] , N[Mermage] และ N[Merman] เมื่อ Seal นั้นโจมตี Seal ที่ถูกโจมตี แยกการรวมร่าง และ At - 1 Df - 2 Sp - 2 / 1 Turn แทน (Mp 2)

Crystal Dew Mermaid
Mp 2 / 1 Lv 1 Type Mage
At 6 Df 6 Sp 3 Element Water
+[water] Doom Dew Crystal At 9 Mp 3
เมื่อ [ S ] ตก Shrine จาก สนาม หรือ กองการ์ด ผู้ควบคุมสามารถนำ N[Mermaid] , N[Mermage] จากกองการ์ดหรือในมือ 1 ใบ เข้ามาในสนาม
เมื่อ [ S ] ถูกนำออกจากเกมด้วยผลของ Ability ของ Seal ผู้ควบคุมสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบจากนั้นผู้ควบคุมนำ Seal 1 ใบ ใน Shrine เข้ามาในสนาม

Archer Mermaid Raider
Mp 3 / 1 Lv 2 Type Knight
At 7 Df 9 Sp 4 Element Water
+[water] Arrow Strike At 10 Mp 3
+[water][water] Tripple Arrow Strike At 9 (3 Time) Mp 4
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากกองการ์ด ผู้ควบคุมสามารถนำ N[Mermaid] , N[Mermage] ที่มี Lv 1 จาก Shrine ออกจากเกม
เมื่อมี N[Mermaid] , N[Mermage] หรือ N[Merman] เข้ามาในสนามจาก Shrine Seal นั้น At + 2 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ 2 Turn
[ S ] สามารถโจมตีจาก Df Line ข้ามไปยัง Df Line ฝ่ายตรงข้ามได้


Title: Re: Mermage , Mermaid
Post by: Brandisher ★ Cm on April 25, 2007, 12:44:17 AM
Light Wing Mermage
Mp 3 / 2 Lv 2 Type Mage
At 7 Df 6 Sp 3 Element Light

+[water]  Shining Moon   At 10 Mp 3
+[water][water]  Tornado Winged     At 9(All) Mp 4

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามเราสามารถนำSeal Lv2/1ใบฝ่ายตรงข้ามกลับเข้ากองการ์ด
ตราบเท่าที่ [ S ] มี[Mermage]หรือ[Mermaid]เป็นSealใบรองรวมร่างMermaid , Mermage , Mermanทุกใบฝ่ายเรายกเลิกCurse


Title: Re: Mermage , Mermaid
Post by: ศรี on April 25, 2007, 05:05:07 PM
Surge Storm Mermaid
mp 2/1 lv.2
Type : [Mage] [Knight]  Element : [Wind]
at 6
df 6
sp 5
+ [Wind] Guster Lance at 10 mp 3
+ [Water] Surge Lance at 9 mp 1
+ [Wind] [Water] Mel Storm at 8 (All) mp 4
Shade Of [Water]
เมื่อ (N(Merman) ฝ่ายเรา โจมตีสำเร็จ เราสามารถจั่วการ์ดได้ 1 ใบ (ability นี้ ทำงาน 1 ครั้ง ใน 1 subturn)
เมื่อ (N(Mermaid) และ / หรือ (N(Mermage) ฝ่ายเรา ใช้ skill สำเร็จ เรา mp + 1 (ability นี้ ทำงาน 1 ครั้ง ใน 1 subturn)

Dimension Mermaid
mp 3/1 lv.1
Type : [Mage] Element : [Light]
at 5
df 3
sp 4
+ [Water] Crystal Ray at 8 mp 1
Shade Of [Water]
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม (N(Merman) และ/หรือ (N(Mermage) และ/หรือ ( N (Mermaid) ฝ่ายเราทั้งหมด นับว่าผ่านไป 1 turn


Title: Re: Mermage , Mermaid
Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on April 26, 2007, 01:03:19 AM
Diamond Ocean Mermaid
Mp 3 / 1 Lv 2 Type Mage
At 6 Df 8 Sp 2 Element Water
+[water] First Special At 9 Mp 3
+[water][water] Second Special At 11 Mp 4
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุมสามารถร่าย Mystic Card ชนิด PS ประเภท Tarot 1 ใบจากกองการ์ด Mystic Card ของเราไปติดที่ Seal 1 ใบ โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย
Skill: Seal 1 ใบ ติด Freeze Curse และ Poison Curse X Subturn เมื่อ X คือจำนวน N[Mermaid] และ N[Mermage] ในสนามฝ่ายเรา เมื่อ [ S ] มี N[Mermaid] และ/หรือ N[Mermage] เป็น Seal รองรวมร่าง (At Line)(Mp 3)

Pearl Scale Mermaid
Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage
At 5 Df 6 Sp 3 Element Light
+[light] Pearl Sponge At 8 Mp 2
+[light][water] Holy Pearl Dash At 10 Mp 3
Shade of [Water]
เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของผู้ควบคุม [ S ] ผู้ควบคุมสามารถจ่าย Mp 1 Seal 1 ใบ สูญเสีย Skill และ Ability จนจบ Subturn
เมื่อ [ S ] ออกจากสนาม ผู้ควบคุมสามารถนำ N[Mermaid] , N[Mermage] หรือ N[Merman] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เข้ามาในสนาม
Skill: ย้ายเป้าหมายของการโจมตี Skill และ Ability มาที่ [ S ] (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 0)

Stone Scale Mermaid
Mp 3 / 1 Lv 2 Type Mage
At 6 Df 9 Sp 1 Element Earth
+[earth] Grand Strike At 8 Df 11 Mp 2
+[earth][water] Big Bang Strike At 9 Df 12 Mp 3
Shade of [Water]
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ที่ Df Line N[Mermaid] และ/หรือ M[Mermage] ทุกใบใน Df Line ฝ่ายเรา ที่ไม่ได้ชื่อ [ S ]  At + 1 Df + 2
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากกองการ์ด หรือ จากมือสำเร็จ [ S ] ไม่สามารถนำออกจากสนามได้ไม่ว่ากรณีใดๆ 1 Turn
Skill: N[Mermaid] ใบอื่น 1 ใบ สลับ At กับ Df 1 Turn (http:///images/sign_inf.gif) (Df Line)(Mp 2)

Burn Scale Mermaid
Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage
At 7 Df 6 Sp 3 Element Fire
+[fire] Grand Seethe At 10 Mp 2
+[fire][water] Hot Sponge At 11 Mp 3
Shade of [Water]
เมื่อ [ S ] โจมตี Seal ที่ถูก [ S ] โจมตี ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] จนจบการต่อสู้
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนามหรือใน Shrine Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้ามที่ติด Curse สูญเสีย Skill และ Ability
Skill: นำ [ S ] เข้ามาในสนามจากมือ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At - ตาม Lv ของ Seal นั้น 1 Turn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3)

Blue Scale Mermaid
Mp 1 / 1 Lv 2 Type Mage
At 5 Df 5 Sp 3 Element Water
+[water] Indigo Sponge At 8 Mp 1
+[water][water] Heavy Indigo Sponge At 10 Mp 2
เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากมือ นำ [ S ] กลับเข้ามาในสนามจากนั้นผู้ควบคุมนำ N[Mermaid] หรือ N[Mermage] จากมือเข้ามาในสนามจากมือโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย
เมื่อ N(Mermage] ใช้ Skill สำเร็จ ผู้ควบคุม Mp + 1
Skill: Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse 1 Turn (ผลของ Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3)

Golden Scale Mermaid
Mp 3 / 1 Lv 2 Type Mage
At 6 Df 6 Sp 4 Element Wind
+[wind] Rapid Wave At 9 Mp 3
+[wind][water] Thyphoon Whirlpool At 10 Mp 3
Shade of [Water]
N[Mermaid] , N[Mermage] และ N[Merman] ทุกใบในสนามที่มี Sp น้อยกว่าหรือเท่ากับ [ S ] สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ โดยจ่าย Mp ค่าโจมตีเพิ่มขึ้น 1
เมื่อจบ Subturn ป้องกันของเรา ผู้ควบคุมสามารถนำ Mystic Card ชนิด PS 1 ใบจาก Shrine มาติดที่ [ S ] เมื่อ Mystic Card ใบนั้นตก Shrine นำออกจากเกม
Skill: ทิ้ง Mystic Card 2 ใบ ผู้ควบคุมจั่ว Mystic Card 2 ใบ (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 1)

Moon Scale Mermaid
At 6 Df 8 Sp 3 Element Dark
+[any element] Dark Water At 9 Mp 2
+[water][water] Death of Aqua At 11 Mp 3
Shade of [Water]
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุมสามารถนำ Seal และ Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากแต่ละกองการ์ดลง Shrine จากนั้น Death Curse Seal 1 ใบที่มี At ปกติน้อยกว่าหรือเท่ากับ Mp ค่าร่ายของ Card ทั้งสองรวมกัน
เมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] ยกเลิก Mystic Card ของฝ่ายตรงข้ามของ [ S ]
Skill: ทิ้ง Seal 1 ใบ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Poison Curse 2 Turn ถ้า Seal นั้นเป็น [water] และ / หรือ N[Mermaid] Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี At น้อยกว่า At ปกติของ [ S ] ติด Poison Curse 2 Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง (At Line)(Mp 5)



Title: Re: Mermage , Mermaid
Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on April 27, 2007, 12:29:48 AM
Indigo Oracle Mermage
Mp 4 / 3 Lv 3 Type Mage
At 9 Df 9 Sp 2 Element Water
+[water] Magical of Predict At 11 Mp 3
+[Mage] Center of Power At 12 Mp 4
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี Df น้อยกว่า [ S ] ติด Freeze Curse จนจบ Subturn
ตราบเท่าที่ [ S ] มี N[Mermage] หรือ N[Mermaid] เป็น Seal รองรวมร่าง เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามแยกการรวมร่าง Seal รองรวมร่างของ Seal ที่แยกการรวมร่างนั้นติด Freeze Curse 1 Turn
Skill: ทิ้ง Mytic Card 1 ใบ; Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามแยกการรวมร่าง และ Seal ฝ่ายเรา 1 ใบ ติด Freeze Curse จนจบ Subturn (At Line)(Mp 3)

Moonlight Mermage
Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage
At 7 Df 7 Sp 3 Element Dark
+[water] Moon Flower At 9 Mp 2
+[Mage] Deceased Life At 10 Mp 3
+[water][water] Death of Moonlight At 11 Mp 3
Shade of [Water]
เมื่อ N[Mermaid] และ/หรือ N[Mermage] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุมสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นนำ Mystic Card Tarot: The Moon 1 ใบ ใน Shrine ขึ้นมือ (Ability นี้เกิดขึ้น 1 ครั้งใน 1 Turn)
เมื่อ Mystic Card Tarot: The Moon เข้ามาในสนาม [ S ] At + 1 / (http:///images/sign_inty.gif) Turn
Skill: เลือก Seal 1 ใบ เมื่อ Seal นั้นตกเป็นเป้าหมายของ Mystic Card Tarot นำ Mystic Card นั้นมาติกที่ [ S ] แทน ถ้า มี Mystic Card Tarot: The Moon ผู้ควบคุม Mp + 2 ด้วย จนจบ Subturn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2)

Sunshine Mermage
Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage
At 7 Df 9 Sp 3 Element Light
+[any element] Solar Sun At 10 Mp 3
+[Mage][water] Aura of Sunshine At 11 Mp 3
Shade of [Water]
[ S ] ยกเลิก Mystic Card Tarot: The Moon (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ไม่ว่ากรณีใดๆ)
เมื่อ [ S ] ตกเป็นเป้าหมายของ Mystic Card Tarot: The Moon ผู้ควบคุมสามารถนำ Mystic Card Tarot 1 ใบใน Shrine ขึ้นมือ จากนั้น ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม Mp - 1
Skill: นำ Mystic Card 1 ใบ ที่กำลังตก Shrine กลับขึ้นมือเจ้าของ จากนั้นผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม จั่วการ์ด 1 ใบ และ ทิ้งการ์ด 1 ใบ (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2)

Starlight Mermage
Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage
At 6 Df 9 Sp 2 Element Water
+[water] Shinning Dew At 9 Mp 2
+[Mage] Dark Dew At 11 Mp 3
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม เมื่อ Mystic Card Tarot: The Moon ตก Shrine จากสนาม ผู้ควบคุมสามารถนำ Mystic Card Tarot: The Moon ใบอื่นใน กองการ์ดมาติดที่ Seal 1 ใบ
เมื่อ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเราตกเป็นเป้าหมายของ Mystic Card Tarot: The Moon ผู้ควบคุมสามารถทิ้ง Mystic Card 1 ใบในมือ จากนั้น นำ Mystic Card Tarot: The Moon นั้นกลับเข้ากองการ์ดเจ้าของ
Skill: ทิ้ง Mystic Card Tarot 1 ใบ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse 2 Turn ถ้า Mystic Card ใบนั้นคือ Tarot: The Moon Seal นั้นกลายเป็น Inactive Seal และ ยกเลิก Ability ของ Seal นั้น 1 Turn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3)



Title: Re: Mermage , Mermaid
Post by: JZK on May 01, 2007, 07:39:01 AM
อีหลิก ขนาด a doll ยังไม่กล้าตบวัด at ต้องวัดตูด

นายนี่น๊า


Title: Re: Mermage , Mermaid
Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on May 01, 2007, 01:52:06 PM
" Wish List All Stars "

Harison, King of Fudenun
Type: knight Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 8 Df: 11 Sp: 3 Element: earth
+[Earth] Geo Fist At 10 Mp 3
+[Pugilist] Geo Meditation At 11 Df 13 Mp 3
เมื่อ [Pugilist] ใบอื่นเข้ามาในสนาม Seal นั้น นับว่าผ่านไป 1 Turn และ At + 1 Df + 2 Sp + 1 / (http:///images/sign_inty.gif) Turn
เมื่อ [ S ] ทำลาย Seal ที่ติด Stone Curse สำเร็จ [ S ] At + 2 / 1 Turn
Skill: ทำลาย Seal ที่ติด Stone Curse 1 ใบ ในสนาม เมื่อ [ S ] รวมร่างกับ [Pugilit] (At Line)(Mp 3)

Sigmund 3rd, King of Royal Felasia
Type: knight Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Flash Slash At 11 Sp 5 Mp 3
+[Beast] Felasia Sword At 12 Mp 3
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามผู้ควบคุมสามารถทิ้ง Mystic Card 1 ใบ จากนั้น ผู้ควบคุมนำ Mystic Card ประเภท Relic 1 ใบจากกองการ์ดมาติดที่ [ S ] ได้
เมื่อ [Knight] และ / หรือ [Beast] เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากผลของ Skill ผู้ควบคุมจั่ว Mystic Card 1 ใบ
Skill: ผู้ใช้ Skill นำ Seal 1 ใบในมือเข้ามาในสนาม จากนั้นสั่ง [ S ] รวมร่างกับ Seal นั้น (http:///images/sign_inf.gif) (At Line)(Mp 3)

Andre, Lord of Andisonge
Type: knight Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: water
+[Water] Crystal Cleave At 11 Mp 3
+[Dragon] Iced Blade At 12 Mp 3
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี Sp น้อยกว่าหรือเท่ากับ [ S ] ย้ายไปอยู่ที่ Df Line
ตราบเท่าที่ [ S ] มี [Dragon] เป็น Seal รองรวมร่าง เมื่อ [ S ] ต่อสู้ ยกเลิก Curse และ Mystic Card ประเภท Relic ของฝ่ายตรงข้าม และ [ S ] At + 2 Df + 1 Sp + 1 จนจบการต่อสู้
เมื่อ [ S ] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ติด Curse สำเร็จ ผู้ควบคุมสามารถทิ้ง การ์ด 2 ใบในมือ จากนั้น Seal ทุกใบที่ติด Freeze Curse ติด Poison Curse 3 Turn

Zadin, King of King Zalom
Type: knight Mp: 5 / 3 Lv: 4 Rarity: rare
At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Flame Hit At 11 Mp 3
+[Dragon] Twice Thwack At 11 Mp 3
เมื่อ [ S ] โจมตี ผู้ควบคุมสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ Seal ที่ถูกโจมตี ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่นทุกใบที่ไม่ใช่ของ [ S ]
ตราบเท่าที่ [ S ] มี [Dragon] เป็น Seal รองรวมร่าง เมื่อ [ S ] ทำลาย Seal สำเร็จ ผู้ควบคุมสามารถจ่าย Mp เพิ่ม 1 จากนั้นสั่ง [ S ] โจมตีเพิ่มอีกครั้ง (Ability นี้เกิดผล 1 ครั้งใน 1 Turn)
หาก Seal รองรวมร่างของ [ S ] คือ N[Salamandera] [ S ] At + ตาม Lv ของ Seal รองรวมร่าง และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้



Title: Re: Mermage , Mermaid
Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on May 05, 2007, 01:13:09 AM
Black Wiser, the Great Wizard
Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 6 Df: 7 Sp: 3 Element: dark
+[Dark] Dark Purpose At 9 Mp 2
+[Evil] Dark Damn At 7 (All) Mp 3
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากในมือ หรือ กองการ์ด ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม Mp - 1
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนามและมี Hellish Bird เป็น Seal รองรวมร่าง ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทุกคน Mp Max - 2
Skill: ผู้ใช้ Skill ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ; ผู้เล่น 1 คน Mp - 1 (Mp 0)

Vioria, the Queen of Andisonge
Type: mage Mp: 3 / 1 Lv: 2
At: 6 Df: 7 Sp: 3 Element: water
+[Water] Iceblink At 9 Mp 2
+[Water][Water] Frigidity At 10 Mp 2
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุมสามารถแสดง [Dragon] 1 ใบ จากกองการ์ด Seal ของตน นำ Seal นั้นเข้ามาในสนาม Seal นั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn หาก Seal นั้นคือ N[Jormungand] Seal ทุกใบในสนามที่มี Lv น้อยกว่าหรือเท่ากับ [ S ] กลายเป็น Inactive Seal ด้วย
เมื่อ [ S ] ตก Shrine ผู้ควบคุม Mp + ตาม Lv ของ Seal ในสนามที่มี Lv มากที่สุดในสนามฝ่ายเรา

Thunderix, the Thunder Bird
Type: beast Mp: 3 / 1 Lv: 2
At: 6 Df: 7 Sp: 5 Element: wind
+[Wind] Thunder Tail At 9 Mp 2
+[Wind][Wind] Electric Crest At 11 Mp 3
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากผลของ Ability หรือ Skill Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามแยกการรวมร่าง
ตราบเท่าที่ [ S ] เป็น Seal รองรวมร่างของ [Knight] ธาตุลม เมื่อ Seal นั้นโจมตี Seal 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal
[Beast] ทุกใบในสนามนับว่าอยู่ในท่า Double Combination เมื่อ [ S ] รวมร่าง

Gregory, the Grand Bishop of Felasia
Type: mage Mp: 3 / 1 Lv: 2
At: 7 Df: 8 Sp: 2 Element: light
+[Light] Holy Words At 8 Mp 2
+[Light][Light] Halo Radiant At 11 Mp 3
Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก Mystic Card (At Line)
Skill: Seal 1 ใบ ยกเลิก Mystic Card ของฝ่ายตรงข้ามของ [ S ] จนจบ Subturn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3)

Blaze Sage, the Wicked King
Type: mage evil Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 8 Df: 9 Sp: 4 Element: fire
+[Fire] Glowing Fire At 10 Mp 3
+[Evil] Burning Blaze At 11 Mp 3
Shade of [Dark]
ตราบเท่าที่ [ S ] มี [Evil] เป็น Seal รองรวมร่าง Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม Sp - 1
Skill: Sacrifice Seal 1 ใบและทิ้ง Seal 1 ใบ; ทำลาย Seal 1 ใบ ที่มี Sp น้อยกว่าหรือเท่ากับ [ S ] (At Line)(Mp 4)

Thor, the God of Thunder
Type: divine Mp: 5 / 3 Lv: 4
At: 10 Df: 10 Sp: 5 Element: wind
+[Wind] Bolt Hammer At 11 Mp 3
+[Wind][Wind] Shock Smash At 13 Mp 4
เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามเปลี่ยน Line มาที่ At Line ผู้ควบคุมสามารถนำ [ S ] เข้ามาในสนามจากมือโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย [ S ] นับว่าอยู่ในที่ Triple Combination 1 Turn จากนั้นสั่ง [ S ] โจมตี Seal นั้นโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี
เมื่อ [ S ] โจมตีสำเร็จ ผู้ควบคุมสามารถร่าย Mystic Card ชนิด PS 1 ใบ ไปติดที่ Seal 1 ใบในสนามได้

Yggdrasil, the Ancient Tree
Type: divine Mp: 5 / 1 Lv: 3
At: 3 Df: 12 Sp: 0 Element: earth
+[Light] Leaf of Life Df 3 Mp 1
ตราบเท่าที่มี Seal ใน At Line ในสนามฝ่ายเรา Seal ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเราที่อยู่ Df Line ป้องกันจากการโจมตี
Skill: นำ Seal 1 ใบใน Shrine กลับขึ้นมือเจ้าของเมื่อ [ S ] รวมร่าง (Df Line)(Mp 3)

Heaven Knight
Type: knight Mp: 5 / 3 Lv: 4
At: 10 Df: 11 Sp: 5 Element: light
+[Divine] Holy War At 9 (All) Mp 5
+[Light][Light] Holy Light At 12 Mp 4
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากมือ [Dark] และ/หรือ [Evil] ทุกใบในสนาม At - 2 Df - 2 Sp - 1 ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม
เมื่อ [ S ] โจมตีสำเร็จ Seal ที่ถูก [ S ] ทำลาย ไม่สามารถนำออกจาก Shrine ได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
เมื่อ [ S ] อยู่ในสนามครบ 3 Turn นำ [ S ] กลับเข้ากองการ์ด
[ S ] ยกเลิก Curse และ Mystic Card ของฝ่ายตรงข้าม



Title: Re: Mermage , Mermaid
Post by: Ryuse on May 12, 2007, 08:54:09 PM
ชอบ Pearl Scale Mermage  ::015::

Seres, Lemuria Mermaid

Type: Knight/ Mage Mp3/2 Lv.2 [water]

AT 7 DF 8 SP 4

+[Water] Way of Stream AT10 mp3
+[Water][Water] Lemurian Blast AT9[all] mp5

ability:
N[Mermage], N[Mermaid] ในสนามใบอื่นที่ไม่ได้ชิ่อ [ S ] เมื่อต่อสู้ Sealที่ต่อสู้ด้วยติด Freeze Curse1subturn
skill:
นำ Knight หรือ Mageในสนามฝั่งเรา1ใบกลับขึ้นมือ; [ S ] AT+2 / 1subturn [int] [mp3]

ps. อยากให้พี่Skan วาดให้จัง~


Title: Re: Mermage , Mermaid
Post by: Brandisher ★ Cm on May 26, 2007, 03:06:49 AM
Trident Fin Merman
Type : Knight  Mp : 3/2  Lv :2  Rarity : Rare
At: 7 Df: 8 Sp: 4  Element : Water
+ Water   Trident Slash  At 10 Mp 3
+n<merman> Trident Burn All  At 11 Mp 3
เมื่อ[ S ]อยู่ที่At Line n<merman>ทุกใบในสนามฝ่ายเราMp ค่าร่าย-1
เมื่อ[ S ]อยู่ที่Df Line n<merman>ทุกใบในสนามฝ่ายเราMp ค่าโจมตี-1
(เมื่อมี[ S ]ตั้งเเต่2ใบขึ้นไปในสนามให้เลือกใช้abilityได้เเค่เพียงใบเดียว)
มาจากไหน???

Lemuria Force Assassin
Type : Mage  Mp : 3/2  Lv :2  Rarity : Rare
At: 7 Df: 7 Sp: 4  Element : Dark
+ Dark   Dark Magic   At 9 Mp 2
+n<mermage> Black Ocen Wave  At 10 Mp 3
Shade of n<Mermage>
Skill: นำ[ S ]เข้ามาที่At Lineจากมือจากนั้นสั่ง[ S ]Poison Curse Seal ฝ่ายตรงข้าม2ใบ2Turn(Mp3)
Skill: ทิ้งWater1ใบในมือฝ่ายผู้ใช้Skill:ทำลายSealฝ่ายตรงข้าม1ใบที่ติดPoison Curse(Mp3)


Title: Re: Mermage , Mermaid
Post by: Brandisher ★ Cm on June 21, 2007, 01:31:46 AM
Mermaid Lagoon
Type: place
Mp Cost: 3 Pasted: PA Turn: inf Rarity: .....
Ability:
n<Mermage>,n<Mermaid>เเละ/หรือn<Merman>ทุกใบในมือฝ่ายเราMpค่าร่าย-1
n<Mermage>เเละ/หรือ n<Mermaid>ทุกใบในสนามฝ่ายเราสามารถใช้Skillได้เเม้Sealที่เป็นเป้าหมายมีSpไม่ตรงตามเงื่อนไข
n<Merman>ทุกใบในสนามฝ่ายเราเมื่อโจมตีไปที่Df Line Seal ที่ถูกโจมตี Df-2 จนจบSubturn
ตราบเท่าที่เรามีPoseidonอยู่ในสนาม[ S ]ยกเลิกSkillเเละMystic Cardของฝ่ายตรงข้าม



Title: Re: Mermage , Mermaid
Post by: wat_tup on June 21, 2007, 01:45:55 AM
Poseidon's  Mermaid
Mp 1/ 1 Lv 1 Type Mage
At 5 Df 6 Sp 5 Element Water
+[water] strom sonic At 9 Mp 3
Shade of N[Mermage]
เมื่อ N[Mermaid] , N[Mermage] และ N[Merman]   เข้ามาในสนาม S นับว่าผ่านไป 1 turn