Title: Mermage , Mermaid Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on April 20, 2007, 12:22:04 AM Princess Mermaid of Poseidon
Mp 4 / 2 Lv 3 Type Mage At 9 Df 11 Mp 4 Element Water +[water] Long for Stream At 10 Mp 3 +[water][any element] Long for Ocean At 11 Df 13 Mp 4 Poseidon ทุกใบในสนามป้องกัน Skill ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ที่ Df Line เมื่อ [ S ] ตกเป็นเป้าหมายการโจมตีจาก Seal ที่มี Df น้อยกว่า Seal นั้นติด Freeze Curse ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ที่ At Line เมื่อ [ S ] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย Df - 2 Guardian Mermaid of Ocean Mp 3 / 1 Lv 2 Type Knight / Mage At 6 Df 9 Sp 4 Element Water +[water] Ocean Refrain At 9 Mp 2 เมื่อ N[Mermaid] , N[Mermage] ถูก Seal ที่มี At น้อยกว่า Df ของ [ S ] โจมตี ผู้ควบคุมสามารถเทียบค่า Df ของ Seal ที่ถูกโจมตี และ Df ของ Seal ที่โจมตีได้ เมื่อ [ S ] ถูกทำลายจากการโจมตี โดยที่มี Seal ใน At Line ฝ่ายเรา Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse และ Poison Curse 2 Turn Guardian Mermaid Maiden Mp 3 / 2 Lv 2 Type Mage At 8 Df 9 Sp 3 Element Water +[water] Clearly of Aqua At 10 Mp 3 Shade of N[Mermage] N[Mermaid] , N[Mermage] และ N[Merman] ทุกใบในสนามป้องกัน Freeze Curse Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่ไม่ใช่ N[Mermaid] , N[Mermage] และ N[Merman] ไม่สามารถยกเลิก Freeze Curse ที่เกิดจาก N[Mermaid] , N[Mermage] และ N[Merman] ได้ (At Line) Skill: นำ [water] 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ จากนั้นผู้ควบคุมทิ้งการ์ด 1 ใบ ในมือ; Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse 2 Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง หาก [ S ] มี N[Mermaid] , N[Mermage] หรือ N[Merman] เป็น Seal รองรวมร่าง Freeze Curse ที่เกิดจาก [ S ] ไม่สามารถรักษาได้ (Df Line)(Mp 4) Mermaid of Virgin Mp 1 / 1 Lv 1 Type Mage At 3 Df 6 Sp 4 Element Water +[water] Blessing for Stream At 7 Mp 1 +[any element] Blesing for God of Ocean At 9 Mp 3 เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา ผู้ควบคุมสามารถให้ [ S ] ติด Freeze Curse จนจับ Subturn จากนั้น Seal 1 ใบติด Freeze Curse 1 Turn เมื่อ [ S ] ตก Shrine ผู้ควบคุมสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือจากนั้นนำ [ S ] กลับเข้ากองการ์ดจากนั้นสลับกองการ์ดนั้น [ S ] ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมได้ไม่ว่ากรณีใดๆ Holy Guardian Mermaid Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage At 7 Df 9 Sp 5 Element Water +[light] Holy Water At 9 Mp 2 +[water] Effective Water At 10 Mp 3 Shade of [light] เมื่อมี [water] กลับขึ้นมือสำเร็จ ผู้ควบคุมสามารถนำ N[Mermaid] , N[Mermage] หรือ N[Merman] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เข้ามาในสนาม จากนั้นฝ่ายตรงข้ามร่ายการ์ด 1 ใบในมือ Skill: ทิ้ง Seal 1 ใบในมือ; ผู้ควบคุมจั่ว Mystic Card ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (Mp 1) Title: Re: Mermage , Mermaid Post by: Mermage -มาแว้ว- on April 20, 2007, 03:12:36 PM อืม...
น่าเอาเข้าเด็คที่เราส่งประกวดจัง Title: Re: Mermage , Mermaid Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on April 21, 2007, 08:50:13 PM Dark Mermaid Maiden
Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage At 7 Df 7 Mp 2 Element Dark +[water] Soul Doom At 9 Mp 2 +[dark] Soul Death At 10 Mp 3 Shade of [water] N[Mermaid] และ / หรือ N[Mermage] ทุกใบในสนามที่อยู่ Df Line ป้องกันจากการโจมตี All และ Skill All เมื่อ N[Merman] โจมตีสำเร็จ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Poison Curse 3 Turn (Abiliy นี้จะไม่ส่งผลเมื่อฝ่ายตรงข้ามมี Seal น้อยกว่า 2 ใบในสนาม) Skill: ทิ้ง Seal 1 ใบ; เลือก Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเรา Seal นั้น At + 1 Df + 1 Sp + 1 หาก Seal นั้นคือ N[Mermaid] , N[Mermage] และ N[Merman] เมื่อ Seal นั้นโจมตี Seal ที่ถูกโจมตี แยกการรวมร่าง และ At - 1 Df - 2 Sp - 2 / 1 Turn แทน (Mp 2) Crystal Dew Mermaid Mp 2 / 1 Lv 1 Type Mage At 6 Df 6 Sp 3 Element Water +[water] Doom Dew Crystal At 9 Mp 3 เมื่อ [ S ] ตก Shrine จาก สนาม หรือ กองการ์ด ผู้ควบคุมสามารถนำ N[Mermaid] , N[Mermage] จากกองการ์ดหรือในมือ 1 ใบ เข้ามาในสนาม เมื่อ [ S ] ถูกนำออกจากเกมด้วยผลของ Ability ของ Seal ผู้ควบคุมสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบจากนั้นผู้ควบคุมนำ Seal 1 ใบ ใน Shrine เข้ามาในสนาม Archer Mermaid Raider Mp 3 / 1 Lv 2 Type Knight At 7 Df 9 Sp 4 Element Water +[water] Arrow Strike At 10 Mp 3 +[water][water] Tripple Arrow Strike At 9 (3 Time) Mp 4 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากกองการ์ด ผู้ควบคุมสามารถนำ N[Mermaid] , N[Mermage] ที่มี Lv 1 จาก Shrine ออกจากเกม เมื่อมี N[Mermaid] , N[Mermage] หรือ N[Merman] เข้ามาในสนามจาก Shrine Seal นั้น At + 2 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ 2 Turn [ S ] สามารถโจมตีจาก Df Line ข้ามไปยัง Df Line ฝ่ายตรงข้ามได้ Title: Re: Mermage , Mermaid Post by: Brandisher ★ Cm on April 25, 2007, 12:44:17 AM Light Wing Mermage
Mp 3 / 2 Lv 2 Type Mage At 7 Df 6 Sp 3 Element Light +[water] Shining Moon At 10 Mp 3 +[water][water] Tornado Winged At 9(All) Mp 4 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามเราสามารถนำSeal Lv2/1ใบฝ่ายตรงข้ามกลับเข้ากองการ์ด ตราบเท่าที่ [ S ] มี[Mermage]หรือ[Mermaid]เป็นSealใบรองรวมร่างMermaid , Mermage , Mermanทุกใบฝ่ายเรายกเลิกCurse Title: Re: Mermage , Mermaid Post by: ศรี on April 25, 2007, 05:05:07 PM Surge Storm Mermaid
mp 2/1 lv.2 Type : [Mage] [Knight] Element : [Wind] at 6 df 6 sp 5 + [Wind] Guster Lance at 10 mp 3 + [Water] Surge Lance at 9 mp 1 + [Wind] [Water] Mel Storm at 8 (All) mp 4 Shade Of [Water] เมื่อ (N(Merman) ฝ่ายเรา โจมตีสำเร็จ เราสามารถจั่วการ์ดได้ 1 ใบ (ability นี้ ทำงาน 1 ครั้ง ใน 1 subturn) เมื่อ (N(Mermaid) และ / หรือ (N(Mermage) ฝ่ายเรา ใช้ skill สำเร็จ เรา mp + 1 (ability นี้ ทำงาน 1 ครั้ง ใน 1 subturn) Dimension Mermaid mp 3/1 lv.1 Type : [Mage] Element : [Light] at 5 df 3 sp 4 + [Water] Crystal Ray at 8 mp 1 Shade Of [Water] เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม (N(Merman) และ/หรือ (N(Mermage) และ/หรือ ( N (Mermaid) ฝ่ายเราทั้งหมด นับว่าผ่านไป 1 turn Title: Re: Mermage , Mermaid Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on April 26, 2007, 01:03:19 AM Diamond Ocean Mermaid
Mp 3 / 1 Lv 2 Type Mage At 6 Df 8 Sp 2 Element Water +[water] First Special At 9 Mp 3 +[water][water] Second Special At 11 Mp 4 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุมสามารถร่าย Mystic Card ชนิด PS ประเภท Tarot 1 ใบจากกองการ์ด Mystic Card ของเราไปติดที่ Seal 1 ใบ โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย Skill: Seal 1 ใบ ติด Freeze Curse และ Poison Curse X Subturn เมื่อ X คือจำนวน N[Mermaid] และ N[Mermage] ในสนามฝ่ายเรา เมื่อ [ S ] มี N[Mermaid] และ/หรือ N[Mermage] เป็น Seal รองรวมร่าง (At Line)(Mp 3) Pearl Scale Mermaid Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage At 5 Df 6 Sp 3 Element Light +[light] Pearl Sponge At 8 Mp 2 +[light][water] Holy Pearl Dash At 10 Mp 3 Shade of [Water] เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของผู้ควบคุม [ S ] ผู้ควบคุมสามารถจ่าย Mp 1 Seal 1 ใบ สูญเสีย Skill และ Ability จนจบ Subturn เมื่อ [ S ] ออกจากสนาม ผู้ควบคุมสามารถนำ N[Mermaid] , N[Mermage] หรือ N[Merman] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เข้ามาในสนาม Skill: ย้ายเป้าหมายของการโจมตี Skill และ Ability มาที่ [ S ] (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 0) Stone Scale Mermaid Mp 3 / 1 Lv 2 Type Mage At 6 Df 9 Sp 1 Element Earth +[earth] Grand Strike At 8 Df 11 Mp 2 +[earth][water] Big Bang Strike At 9 Df 12 Mp 3 Shade of [Water] ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ที่ Df Line N[Mermaid] และ/หรือ M[Mermage] ทุกใบใน Df Line ฝ่ายเรา ที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] At + 1 Df + 2 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากกองการ์ด หรือ จากมือสำเร็จ [ S ] ไม่สามารถนำออกจากสนามได้ไม่ว่ากรณีใดๆ 1 Turn Skill: N[Mermaid] ใบอื่น 1 ใบ สลับ At กับ Df 1 Turn (http:///images/sign_inf.gif) (Df Line)(Mp 2) Burn Scale Mermaid Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage At 7 Df 6 Sp 3 Element Fire +[fire] Grand Seethe At 10 Mp 2 +[fire][water] Hot Sponge At 11 Mp 3 Shade of [Water] เมื่อ [ S ] โจมตี Seal ที่ถูก [ S ] โจมตี ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] จนจบการต่อสู้ ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนามหรือใน Shrine Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้ามที่ติด Curse สูญเสีย Skill และ Ability Skill: นำ [ S ] เข้ามาในสนามจากมือ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At - ตาม Lv ของ Seal นั้น 1 Turn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3) Blue Scale Mermaid Mp 1 / 1 Lv 2 Type Mage At 5 Df 5 Sp 3 Element Water +[water] Indigo Sponge At 8 Mp 1 +[water][water] Heavy Indigo Sponge At 10 Mp 2 เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากมือ นำ [ S ] กลับเข้ามาในสนามจากนั้นผู้ควบคุมนำ N[Mermaid] หรือ N[Mermage] จากมือเข้ามาในสนามจากมือโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย เมื่อ N(Mermage] ใช้ Skill สำเร็จ ผู้ควบคุม Mp + 1 Skill: Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse 1 Turn (ผลของ Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3) Golden Scale Mermaid Mp 3 / 1 Lv 2 Type Mage At 6 Df 6 Sp 4 Element Wind +[wind] Rapid Wave At 9 Mp 3 +[wind][water] Thyphoon Whirlpool At 10 Mp 3 Shade of [Water] N[Mermaid] , N[Mermage] และ N[Merman] ทุกใบในสนามที่มี Sp น้อยกว่าหรือเท่ากับ [ S ] สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ โดยจ่าย Mp ค่าโจมตีเพิ่มขึ้น 1 เมื่อจบ Subturn ป้องกันของเรา ผู้ควบคุมสามารถนำ Mystic Card ชนิด PS 1 ใบจาก Shrine มาติดที่ [ S ] เมื่อ Mystic Card ใบนั้นตก Shrine นำออกจากเกม Skill: ทิ้ง Mystic Card 2 ใบ ผู้ควบคุมจั่ว Mystic Card 2 ใบ (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 1) Moon Scale Mermaid At 6 Df 8 Sp 3 Element Dark +[any element] Dark Water At 9 Mp 2 +[water][water] Death of Aqua At 11 Mp 3 Shade of [Water] เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุมสามารถนำ Seal และ Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากแต่ละกองการ์ดลง Shrine จากนั้น Death Curse Seal 1 ใบที่มี At ปกติน้อยกว่าหรือเท่ากับ Mp ค่าร่ายของ Card ทั้งสองรวมกัน เมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] ยกเลิก Mystic Card ของฝ่ายตรงข้ามของ [ S ] Skill: ทิ้ง Seal 1 ใบ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Poison Curse 2 Turn ถ้า Seal นั้นเป็น [water] และ / หรือ N[Mermaid] Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี At น้อยกว่า At ปกติของ [ S ] ติด Poison Curse 2 Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง (At Line)(Mp 5) Title: Re: Mermage , Mermaid Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on April 27, 2007, 12:29:48 AM Indigo Oracle Mermage
Mp 4 / 3 Lv 3 Type Mage At 9 Df 9 Sp 2 Element Water +[water] Magical of Predict At 11 Mp 3 +[Mage] Center of Power At 12 Mp 4 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี Df น้อยกว่า [ S ] ติด Freeze Curse จนจบ Subturn ตราบเท่าที่ [ S ] มี N[Mermage] หรือ N[Mermaid] เป็น Seal รองรวมร่าง เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามแยกการรวมร่าง Seal รองรวมร่างของ Seal ที่แยกการรวมร่างนั้นติด Freeze Curse 1 Turn Skill: ทิ้ง Mytic Card 1 ใบ; Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามแยกการรวมร่าง และ Seal ฝ่ายเรา 1 ใบ ติด Freeze Curse จนจบ Subturn (At Line)(Mp 3) Moonlight Mermage Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage At 7 Df 7 Sp 3 Element Dark +[water] Moon Flower At 9 Mp 2 +[Mage] Deceased Life At 10 Mp 3 +[water][water] Death of Moonlight At 11 Mp 3 Shade of [Water] เมื่อ N[Mermaid] และ/หรือ N[Mermage] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุมสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นนำ Mystic Card Tarot: The Moon 1 ใบ ใน Shrine ขึ้นมือ (Ability นี้เกิดขึ้น 1 ครั้งใน 1 Turn) เมื่อ Mystic Card Tarot: The Moon เข้ามาในสนาม [ S ] At + 1 / (http:///images/sign_inty.gif) Turn Skill: เลือก Seal 1 ใบ เมื่อ Seal นั้นตกเป็นเป้าหมายของ Mystic Card Tarot นำ Mystic Card นั้นมาติกที่ [ S ] แทน ถ้า มี Mystic Card Tarot: The Moon ผู้ควบคุม Mp + 2 ด้วย จนจบ Subturn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2) Sunshine Mermage Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage At 7 Df 9 Sp 3 Element Light +[any element] Solar Sun At 10 Mp 3 +[Mage][water] Aura of Sunshine At 11 Mp 3 Shade of [Water] [ S ] ยกเลิก Mystic Card Tarot: The Moon (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ไม่ว่ากรณีใดๆ) เมื่อ [ S ] ตกเป็นเป้าหมายของ Mystic Card Tarot: The Moon ผู้ควบคุมสามารถนำ Mystic Card Tarot 1 ใบใน Shrine ขึ้นมือ จากนั้น ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม Mp - 1 Skill: นำ Mystic Card 1 ใบ ที่กำลังตก Shrine กลับขึ้นมือเจ้าของ จากนั้นผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม จั่วการ์ด 1 ใบ และ ทิ้งการ์ด 1 ใบ (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 2) Starlight Mermage Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage At 6 Df 9 Sp 2 Element Water +[water] Shinning Dew At 9 Mp 2 +[Mage] Dark Dew At 11 Mp 3 ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม เมื่อ Mystic Card Tarot: The Moon ตก Shrine จากสนาม ผู้ควบคุมสามารถนำ Mystic Card Tarot: The Moon ใบอื่นใน กองการ์ดมาติดที่ Seal 1 ใบ เมื่อ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเราตกเป็นเป้าหมายของ Mystic Card Tarot: The Moon ผู้ควบคุมสามารถทิ้ง Mystic Card 1 ใบในมือ จากนั้น นำ Mystic Card Tarot: The Moon นั้นกลับเข้ากองการ์ดเจ้าของ Skill: ทิ้ง Mystic Card Tarot 1 ใบ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse 2 Turn ถ้า Mystic Card ใบนั้นคือ Tarot: The Moon Seal นั้นกลายเป็น Inactive Seal และ ยกเลิก Ability ของ Seal นั้น 1 Turn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3) Title: Re: Mermage , Mermaid Post by: JZK on May 01, 2007, 07:39:01 AM อีหลิก ขนาด a doll ยังไม่กล้าตบวัด at ต้องวัดตูด
นายนี่น๊า Title: Re: Mermage , Mermaid Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on May 01, 2007, 01:52:06 PM " Wish List All Stars "
Harison, King of Fudenun Type: knight Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare At: 8 Df: 11 Sp: 3 Element: earth +[Earth] Geo Fist At 10 Mp 3 +[Pugilist] Geo Meditation At 11 Df 13 Mp 3 เมื่อ [Pugilist] ใบอื่นเข้ามาในสนาม Seal นั้น นับว่าผ่านไป 1 Turn และ At + 1 Df + 2 Sp + 1 / (http:///images/sign_inty.gif) Turn เมื่อ [ S ] ทำลาย Seal ที่ติด Stone Curse สำเร็จ [ S ] At + 2 / 1 Turn Skill: ทำลาย Seal ที่ติด Stone Curse 1 ใบ ในสนาม เมื่อ [ S ] รวมร่างกับ [Pugilit] (At Line)(Mp 3) Sigmund 3rd, King of Royal Felasia Type: knight Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: rare At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: wind +[Wind] Flash Slash At 11 Sp 5 Mp 3 +[Beast] Felasia Sword At 12 Mp 3 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามผู้ควบคุมสามารถทิ้ง Mystic Card 1 ใบ จากนั้น ผู้ควบคุมนำ Mystic Card ประเภท Relic 1 ใบจากกองการ์ดมาติดที่ [ S ] ได้ เมื่อ [Knight] และ / หรือ [Beast] เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากผลของ Skill ผู้ควบคุมจั่ว Mystic Card 1 ใบ Skill: ผู้ใช้ Skill นำ Seal 1 ใบในมือเข้ามาในสนาม จากนั้นสั่ง [ S ] รวมร่างกับ Seal นั้น (http:///images/sign_inf.gif) (At Line)(Mp 3) Andre, Lord of Andisonge Type: knight Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: rare At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: water +[Water] Crystal Cleave At 11 Mp 3 +[Dragon] Iced Blade At 12 Mp 3 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี Sp น้อยกว่าหรือเท่ากับ [ S ] ย้ายไปอยู่ที่ Df Line ตราบเท่าที่ [ S ] มี [Dragon] เป็น Seal รองรวมร่าง เมื่อ [ S ] ต่อสู้ ยกเลิก Curse และ Mystic Card ประเภท Relic ของฝ่ายตรงข้าม และ [ S ] At + 2 Df + 1 Sp + 1 จนจบการต่อสู้ เมื่อ [ S ] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ติด Curse สำเร็จ ผู้ควบคุมสามารถทิ้ง การ์ด 2 ใบในมือ จากนั้น Seal ทุกใบที่ติด Freeze Curse ติด Poison Curse 3 Turn Zadin, King of King Zalom Type: knight Mp: 5 / 3 Lv: 4 Rarity: rare At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: fire +[Fire] Flame Hit At 11 Mp 3 +[Dragon] Twice Thwack At 11 Mp 3 เมื่อ [ S ] โจมตี ผู้ควบคุมสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ Seal ที่ถูกโจมตี ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่นทุกใบที่ไม่ใช่ของ [ S ] ตราบเท่าที่ [ S ] มี [Dragon] เป็น Seal รองรวมร่าง เมื่อ [ S ] ทำลาย Seal สำเร็จ ผู้ควบคุมสามารถจ่าย Mp เพิ่ม 1 จากนั้นสั่ง [ S ] โจมตีเพิ่มอีกครั้ง (Ability นี้เกิดผล 1 ครั้งใน 1 Turn) หาก Seal รองรวมร่างของ [ S ] คือ N[Salamandera] [ S ] At + ตาม Lv ของ Seal รองรวมร่าง และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ Title: Re: Mermage , Mermaid Post by: !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# on May 05, 2007, 01:13:09 AM Black Wiser, the Great Wizard
Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 2 At: 6 Df: 7 Sp: 3 Element: dark +[Dark] Dark Purpose At 9 Mp 2 +[Evil] Dark Damn At 7 (All) Mp 3 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากในมือ หรือ กองการ์ด ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม Mp - 1 ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนามและมี Hellish Bird เป็น Seal รองรวมร่าง ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทุกคน Mp Max - 2 Skill: ผู้ใช้ Skill ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ; ผู้เล่น 1 คน Mp - 1 (Mp 0) Vioria, the Queen of Andisonge Type: mage Mp: 3 / 1 Lv: 2 At: 6 Df: 7 Sp: 3 Element: water +[Water] Iceblink At 9 Mp 2 +[Water][Water] Frigidity At 10 Mp 2 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุมสามารถแสดง [Dragon] 1 ใบ จากกองการ์ด Seal ของตน นำ Seal นั้นเข้ามาในสนาม Seal นั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn หาก Seal นั้นคือ N[Jormungand] Seal ทุกใบในสนามที่มี Lv น้อยกว่าหรือเท่ากับ [ S ] กลายเป็น Inactive Seal ด้วย เมื่อ [ S ] ตก Shrine ผู้ควบคุม Mp + ตาม Lv ของ Seal ในสนามที่มี Lv มากที่สุดในสนามฝ่ายเรา Thunderix, the Thunder Bird Type: beast Mp: 3 / 1 Lv: 2 At: 6 Df: 7 Sp: 5 Element: wind +[Wind] Thunder Tail At 9 Mp 2 +[Wind][Wind] Electric Crest At 11 Mp 3 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากผลของ Ability หรือ Skill Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามแยกการรวมร่าง ตราบเท่าที่ [ S ] เป็น Seal รองรวมร่างของ [Knight] ธาตุลม เมื่อ Seal นั้นโจมตี Seal 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal [Beast] ทุกใบในสนามนับว่าอยู่ในท่า Double Combination เมื่อ [ S ] รวมร่าง Gregory, the Grand Bishop of Felasia Type: mage Mp: 3 / 1 Lv: 2 At: 7 Df: 8 Sp: 2 Element: light +[Light] Holy Words At 8 Mp 2 +[Light][Light] Halo Radiant At 11 Mp 3 Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก Mystic Card (At Line) Skill: Seal 1 ใบ ยกเลิก Mystic Card ของฝ่ายตรงข้ามของ [ S ] จนจบ Subturn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3) Blaze Sage, the Wicked King Type: mage evil Mp: 4 / 2 Lv: 3 At: 8 Df: 9 Sp: 4 Element: fire +[Fire] Glowing Fire At 10 Mp 3 +[Evil] Burning Blaze At 11 Mp 3 Shade of [Dark] ตราบเท่าที่ [ S ] มี [Evil] เป็น Seal รองรวมร่าง Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม Sp - 1 Skill: Sacrifice Seal 1 ใบและทิ้ง Seal 1 ใบ; ทำลาย Seal 1 ใบ ที่มี Sp น้อยกว่าหรือเท่ากับ [ S ] (At Line)(Mp 4) Thor, the God of Thunder Type: divine Mp: 5 / 3 Lv: 4 At: 10 Df: 10 Sp: 5 Element: wind +[Wind] Bolt Hammer At 11 Mp 3 +[Wind][Wind] Shock Smash At 13 Mp 4 เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามเปลี่ยน Line มาที่ At Line ผู้ควบคุมสามารถนำ [ S ] เข้ามาในสนามจากมือโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย [ S ] นับว่าอยู่ในที่ Triple Combination 1 Turn จากนั้นสั่ง [ S ] โจมตี Seal นั้นโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี เมื่อ [ S ] โจมตีสำเร็จ ผู้ควบคุมสามารถร่าย Mystic Card ชนิด PS 1 ใบ ไปติดที่ Seal 1 ใบในสนามได้ Yggdrasil, the Ancient Tree Type: divine Mp: 5 / 1 Lv: 3 At: 3 Df: 12 Sp: 0 Element: earth +[Light] Leaf of Life Df 3 Mp 1 ตราบเท่าที่มี Seal ใน At Line ในสนามฝ่ายเรา Seal ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเราที่อยู่ Df Line ป้องกันจากการโจมตี Skill: นำ Seal 1 ใบใน Shrine กลับขึ้นมือเจ้าของเมื่อ [ S ] รวมร่าง (Df Line)(Mp 3) Heaven Knight Type: knight Mp: 5 / 3 Lv: 4 At: 10 Df: 11 Sp: 5 Element: light +[Divine] Holy War At 9 (All) Mp 5 +[Light][Light] Holy Light At 12 Mp 4 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากมือ [Dark] และ/หรือ [Evil] ทุกใบในสนาม At - 2 Df - 2 Sp - 1 ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม เมื่อ [ S ] โจมตีสำเร็จ Seal ที่ถูก [ S ] ทำลาย ไม่สามารถนำออกจาก Shrine ได้ไม่ว่ากรณีใดๆ เมื่อ [ S ] อยู่ในสนามครบ 3 Turn นำ [ S ] กลับเข้ากองการ์ด [ S ] ยกเลิก Curse และ Mystic Card ของฝ่ายตรงข้าม Title: Re: Mermage , Mermaid Post by: Ryuse on May 12, 2007, 08:54:09 PM ชอบ Pearl Scale Mermage ::015::
Seres, Lemuria Mermaid Type: Knight/ Mage Mp3/2 Lv.2 [water] AT 7 DF 8 SP 4 +[Water] Way of Stream AT10 mp3 +[Water][Water] Lemurian Blast AT9[all] mp5 ability: N[Mermage], N[Mermaid] ในสนามใบอื่นที่ไม่ได้ชิ่อ [ S ] เมื่อต่อสู้ Sealที่ต่อสู้ด้วยติด Freeze Curse1subturn skill: นำ Knight หรือ Mageในสนามฝั่งเรา1ใบกลับขึ้นมือ; [ S ] AT+2 / 1subturn [int] [mp3] ps. อยากให้พี่Skan วาดให้จัง~ Title: Re: Mermage , Mermaid Post by: Brandisher ★ Cm on May 26, 2007, 03:06:49 AM Trident Fin Merman
Type : Knight Mp : 3/2 Lv :2 Rarity : Rare At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element : Water + Water Trident Slash At 10 Mp 3 +n<merman> Trident Burn All At 11 Mp 3 เมื่อ[ S ]อยู่ที่At Line n<merman>ทุกใบในสนามฝ่ายเราMp ค่าร่าย-1 เมื่อ[ S ]อยู่ที่Df Line n<merman>ทุกใบในสนามฝ่ายเราMp ค่าโจมตี-1 (เมื่อมี[ S ]ตั้งเเต่2ใบขึ้นไปในสนามให้เลือกใช้abilityได้เเค่เพียงใบเดียว) มาจากไหน??? Lemuria Force Assassin Type : Mage Mp : 3/2 Lv :2 Rarity : Rare At: 7 Df: 7 Sp: 4 Element : Dark + Dark Dark Magic At 9 Mp 2 +n<mermage> Black Ocen Wave At 10 Mp 3 Shade of n<Mermage> Skill: นำ[ S ]เข้ามาที่At Lineจากมือจากนั้นสั่ง[ S ]Poison Curse Seal ฝ่ายตรงข้าม2ใบ2Turn(Mp3) Skill: ทิ้งWater1ใบในมือฝ่ายผู้ใช้Skill:ทำลายSealฝ่ายตรงข้าม1ใบที่ติดPoison Curse(Mp3) Title: Re: Mermage , Mermaid Post by: Brandisher ★ Cm on June 21, 2007, 01:31:46 AM Mermaid Lagoon
Type: place Mp Cost: 3 Pasted: PA Turn: inf Rarity: ..... Ability: n<Mermage>,n<Mermaid>เเละ/หรือn<Merman>ทุกใบในมือฝ่ายเราMpค่าร่าย-1 n<Mermage>เเละ/หรือ n<Mermaid>ทุกใบในสนามฝ่ายเราสามารถใช้Skillได้เเม้Sealที่เป็นเป้าหมายมีSpไม่ตรงตามเงื่อนไข n<Merman>ทุกใบในสนามฝ่ายเราเมื่อโจมตีไปที่Df Line Seal ที่ถูกโจมตี Df-2 จนจบSubturn ตราบเท่าที่เรามีPoseidonอยู่ในสนาม[ S ]ยกเลิกSkillเเละMystic Cardของฝ่ายตรงข้าม Title: Re: Mermage , Mermaid Post by: wat_tup on June 21, 2007, 01:45:55 AM Poseidon's Mermaid
Mp 1/ 1 Lv 1 Type Mage At 5 Df 6 Sp 5 Element Water +[water] strom sonic At 9 Mp 3 Shade of N[Mermage] เมื่อ N[Mermaid] , N[Mermage] และ N[Merman] เข้ามาในสนาม S นับว่าผ่านไป 1 turn |