Summoner Master Forum

Summoner Master => Wish List => Topic started by: Hanuman & The Poseidon No.17 on February 12, 2007, 12:29:16 PM



Title: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด)
Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on February 12, 2007, 12:29:16 PM
Forbidden Lock

Mp 4/1 Lv 2 Machine Dark
At 0 Df 0 Sp 0

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เลือกกองการ์ด 1 กอง ของผู้เล่น 1 คน
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม ผู้เล่นไม่สามารถจั่วการ์ดจากกองการ์ดที่เลือกได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของผู้ควบคุม [ S ] ผู้ควบคุม [ S ] ต้องทิ้งการ์ด seal ในมือ 2 ใบ
หากไม่สามารถทำได้ sacrifice [ S ]
[ S ] ยกเลิก Mystic Card และ Skill และ Ability ของ Seal ของผู้ควบคุม [ S ]

***********************************************************************************

Controller

Mp 5 Int Tarot 0 turn

เลือกการ์ด 1 ใบในสนาม สามารถเป็นผู้ควบคุมการ์ดนั้นได้ 1 turn

***********************************************************************************

Sleep Forever

Mp 5 Tarot 0 turn

seal 1 ใบในสนาม กลายเป็น inactive seal inf turn
เมื่อ [ S ] ตก shine จากสนาม นำ [ S ] ออกจากเกม

***********************************************************************************

No Entry

Mp 4 int Tarot 0 turn

ผู้เล่นทุกคน ไม่สามารถนำ seal เข้ามาในสนามได้ใน subturn นี้ ไม่ว่ากรณีใดๆ

***********************************************************************************


Title: Re: ลองออกแบบดู ไม่รู้ว่าโกงไปมั้ย
Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on February 15, 2007, 10:59:32 AM
ออกแบบเพิ่ม


Fudenun Wanderer
Mp 2/1 Lv 2 Mage Earth
At 5 Df 9 Sp 3

+ [Earth] Df 11 Mp 1
+ [Water] At 9 Mp 2
+ [Light] At 7 Mp 1

Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเรา ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 turn เมื่อ [ S ] รวมร่างกับ [Light] (Inf) (Mp3)
[ S ] ยกเลิก Mystic Card เมื่อ [ S ] รวมร่าง (At line)


Title: Re: ลองออกแบบดู ไม่รู้ว่าโกงไปมั้ย
Post by: iMnemoniC™ on February 18, 2007, 05:26:29 AM
Quote
Forbidden Lock

Mp 4/1 Lv 2 Machine Dark
At 0 Df 0 Sp 0

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เลือกกองการ์ด 1 กอง ของผู้เล่น 1 คน
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม ผู้เล่นไม่สามารถจั่วการ์ดจากกองการ์ดที่เลือกได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของผู้ควบคุม [ S ] ผู้ควบคุม [ S ] ต้องทิ้งการ์ด seal ในมือ 2 ใบ
หากไม่สามารถทำได้ sacrifice [ S ]
[ S ] ยกเลิก Mystic Card และ Skill และ Ability ของ Seal ของผู้ควบคุม [ S ]
โกงมากๆ แม้ว่า Cost ในการรักษา Seal จะแพงก็เถอะ...
ไอ้ตรง Cost ที่ต้องจ่ายเพื่อรักษามันไว้อ่ะ ไม่ต้องก็ได้ แต่เอาเป็นต้องรวมร่าง และ ต้องอยู่ที่ AT Line จะดีกว่าไหม

Quote
Controller
Mp 5 Int Tarot 0 turn
เลือกการ์ด 1 ใบในสนาม สามารถเป็นผู้ควบคุมการ์ดนั้นได้ 1 turn
เข้าท่ามากๆ ทำออกมาจริงๆ ได้เลย แต่จะมีกี่คนที่ใช้...

Quote
Sleep Forever
Mp 5 Tarot 0 turn
seal 1 ใบในสนาม กลายเป็น inactive seal inf turn
เมื่อ [ S ] ตก shine จากสนาม นำ [ S ] ออกจากเกม
ก็ OK นะ ดูจะโกงๆ ไปหน่อยๆ ด้วยเพราะถ้าตอนที่ใช้อีกฝ่ายไม่มีทำลาย ก็ต้องรอ Athena อย่างเดียวเลย...

Quote
No Entry
Mp 4 int Tarot 0 turn
ผู้เล่นทุกคน ไม่สามารถนำ seal เข้ามาในสนามได้ใน subturn นี้ ไม่ว่ากรณีใดๆ
ใบนี้ถือว่าดกงก็ได้นะ เพราะถ้าใช้ถูกจังหวะ ใบเดียวจอดเลย...
ถ้าทำออกมาเป็นการ์ดจริงน่าจะเพิ่มเงื่อนไขให้มันอ่อนลงอีกนิดนะ เช่น ฝ่ายตรงข้ามสามารถเลือกดิสการ์ด 2 ใบเพื่อให้มิสติกนี้ไร้ผล


Title: Re: ลองออกแบบดู ไม่รู้ว่าโกงไปมั้ย
Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on February 18, 2007, 02:24:09 PM
Quote
Forbidden Lock

Mp 4/1 Lv 2 Machine Dark
At 0 Df 0 Sp 0

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เลือกกองการ์ด 1 กอง ของผู้เล่น 1 คน
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม ผู้เล่นไม่สามารถจั่วการ์ดจากกองการ์ดที่เลือกได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของผู้ควบคุม [ S ] ผู้ควบคุม [ S ] ต้องทิ้งการ์ด seal ในมือ 2 ใบ
หากไม่สามารถทำได้ sacrifice [ S ]
[ S ] ยกเลิก Mystic Card และ Skill และ Ability ของ Seal ของผู้ควบคุม [ S ]
โกงมากๆ แม้ว่า Cost ในการรักษา Seal จะแพงก็เถอะ...
ไอ้ตรง Cost ที่ต้องจ่ายเพื่อรักษามันไว้อ่ะ ไม่ต้องก็ได้ แต่เอาเป็นต้องรวมร่าง และ ต้องอยู่ที่ AT Line จะดีกว่าไหม

Quote
Controller
Mp 5 Int Tarot 0 turn
เลือกการ์ด 1 ใบในสนาม สามารถเป็นผู้ควบคุมการ์ดนั้นได้ 1 turn
เข้าท่ามากๆ ทำออกมาจริงๆ ได้เลย แต่จะมีกี่คนที่ใช้...

Quote
Sleep Forever
Mp 5 Tarot 0 turn
seal 1 ใบในสนาม กลายเป็น inactive seal inf turn
เมื่อ [ S ] ตก shine จากสนาม นำ [ S ] ออกจากเกม
ก็ OK นะ ดูจะโกงๆ ไปหน่อยๆ ด้วยเพราะถ้าตอนที่ใช้อีกฝ่ายไม่มีทำลาย ก็ต้องรอ Athena อย่างเดียวเลย...

Quote
No Entry
Mp 4 int Tarot 0 turn
ผู้เล่นทุกคน ไม่สามารถนำ seal เข้ามาในสนามได้ใน subturn นี้ ไม่ว่ากรณีใดๆ
ใบนี้ถือว่าดกงก็ได้นะ เพราะถ้าใช้ถูกจังหวะ ใบเดียวจอดเลย...
ถ้าทำออกมาเป็นการ์ดจริงน่าจะเพิ่มเงื่อนไขให้มันอ่อนลงอีกนิดนะ เช่น ฝ่ายตรงข้ามสามารถเลือกดิสการ์ด 2 ใบเพื่อให้มิสติกนี้ไร้ผล

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อเสนอแนะ

ผมก็ว่าใบแรกมันโกงเกินไปจริงๆแหละ แม้จะต้องทิ้ง seal 2 ใบทุกเทิร์นก็เถอะ
ส่วนใบที่สองแม้ค่าร่ายสูงไปนิด แต่มันควบคุมได้ทุกอย่างในสนามนะ เป็นอินเตอร์เฟียด้วย
ใบที่สาม ผมว่าโกงใช้ได้ เพราะมันง่อยตลอด แถมรักษายากอีกตะหาก ถ้าการ์ดทำลายไม่ขึ้นตอนนั้นก็สุดยอด
ใบสุดท้ายนี่ ถ้าใช้ตอนที่เค้าไม่มี seal ในสนาม ก็ชนะเลย แต่อย่างว่าอย่างนั้นถ้าเทิร์นแรกจั่วได้ แล้วเค้าไม่มีการ์ดทำลาย ก็จบเลย
ถ้าเพิ่มเงื่อนไขที่คุณว่า มันก็โอเคนะ เหมือนจ่าย 4 สั่งเค้าดิสการ์ด 2 ใบ อันนี้น่าสนใจมาก

จริงๆที่ผมสนใจสุดคือ Controller แหละ มันยิ่งกว่า charm ยิ่งกว่า no joke อีกนะ
เพราะเราย้ายมิสติกแรงๆที่เค้าใช้มาได้เลย แล้วเล็งไปที่ seal เค้าได้ด้วย สุดยอด (แม้จะร่ายแพงมากก็คุ้ม)


Title: Re: ลองออกแบบดู ไม่รู้ว่าโกงไปมั้ย
Post by: Chain on February 18, 2007, 07:15:26 PM
ผมก็ว่างั้น คุณเก่งมาก  :o


Title: Re: ลองออกแบบดู ไม่รู้ว่าโกงไปมั้ย
Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on March 10, 2007, 01:23:23 AM
คราวนี้เอาแบบไม่โกงแระ เอาแบบที่น่าจะเอาไปใช้ออกแบบได้จริง


อัลไซเมอร์

Mp 2 Tarot int PS inf turn

Seal ที่ [ S ] ติดสูญเสีย ability ทั้งหมด
ยกเว้น : Seal ฝ่ายตรงข้าม

***********************************************************************************

power of offence

Mp 3 Tarot int PS 1 turn

Seal ที่ [ S ] ติด +At ตามจำนวน Seal ในสนามของผู้ร่าย [ S ] ที่อยู่ใน At line

***********************************************************************************

power of defence

Mp 3 Tarot int PS 1 turn

Seal ที่ [ S ] ติด +Df ตามจำนวน Seal ในสนามของผู้ร่าย [ S ] ที่อยู่ใน Df line

***********************************************************************************


คิดว่าไงบ้าง (เราว่าธรรมดาไปมั้ง)


Title: Re: ลองออกแบบดู ไม่รู้ว่าโกงไปมั้ย (อันใหม่ไม่โกงแระ)
Post by: Phantasmagoria Reisen Shinjitsu on March 10, 2007, 09:22:37 PM
ธรรมดามากๆ ครับ จนไม่น่าใช้

เหมาะกับการเป็น Common มากๆ  ==


Title: Re: ลองออกแบบดู ไม่รู้ว่าโกงไปมั้ย (อันใหม่ไม่โกงแระ)
Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on March 11, 2007, 05:42:15 AM
ธรรมดามากๆ ครับ จนไม่น่าใช้

เหมาะกับการเป็น Common มากๆ  ==

นั่นสิ - -

เบื่อการออกแบบการ์ดโกงแล้วไง

เด๋วคราวหน้าเอาโกงต่อ 555+


Title: Re: ดาบเรจิน่า (reply ล่าสุด)
Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on March 27, 2007, 03:01:17 AM
ชื่อดาบ, the sword of Regina

Mp 2 Relic PS (http:///images/sign_inty.gif) turn

[Wind] ที่ติด [ S ] เมื่อต่อสู้ จะ +At ตามจำนวน seal ใน at line ในสนามของฝ่ายตรงข้ามทุกคน

ถ้า seal ที่ติดมี N[Regina] เมื่อโจมตี จะ +At ตามจำนวน seal ใน at line ฝ่ายเราด้วย
และสามารถโจมตีได้อีกครั้งแม้จะเป็น inactive seal (Ability นี้เกิดขึ้น 1 ครั้งใน 1 turn)

เมื่อมี N[Regina] หรือ N[Felasia] เข้ามาในสนาม สามารถนำ [ S ] จากมือมาติดที่ [Wind] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา


(จ่าย 1 กระตุก จ่าย 5 all ด้วย at มหาศาล)


Title: Re: ดาบเรจิน่า (reply ล่าสุด)
Post by: Red Hot Chili PepperS๛ on March 27, 2007, 02:13:58 PM
ในที่สุดพี่ของซิกมันก็มีดาบซะที555+เอามั่งดิ


Mp 4 Relic Ps 2 Turn  Inf

Bad Sword   the sword of Regina

ซีลที่การ์ดนี้ติด-AtตามจำนวนซีลในAt Line ฝ่ายตรงข้าม หากซีลนั้นเป็นN[Regina] หรือ N[felasia] -At ตามซีลใน At Line ฝ่ายตนเองด้วย

ออกมาฆ่าเด็คซีกมันโดยตรง





Title: Re: ดาบเรจิน่า (reply ล่าสุด)
Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on March 27, 2007, 10:32:46 PM
เฮ้ย ด้านบนออกมาฆ่าตัวเอง  ::010::


ผมว่านะถ้าดาบเรจิน่าของผมมีจริง คงสนุกอะ เล่นกะท้าวเวสสุวรรณ จ่าย 1 กระตุกเสร็จ ร่ายท้าวเวสสุวรรณมาล็อค line เรจิน่า +กระจุย

จากนั้นออลเทิร์นต่อไป  ::013::


Title: Re: ดาบเรจิน่า (reply ล่าสุด)
Post by: Red Hot Chili PepperS๛ on March 28, 2007, 12:18:30 PM
เฮ้ย ด้านบนออกมาฆ่าตัวเอง  ::010::


ผมว่านะถ้าดาบเรจิน่าของผมมีจริง คงสนุกอะ เล่นกะท้าวเวสสุวรรณ จ่าย 1 กระตุกเสร็จ ร่ายท้าวเวสสุวรรณมาล็อค line เรจิน่า +กระจุย

จากนั้นออลเทิร์นต่อไป  ::013::
แล้วก็แปะดาบผมตอนมันออล555 - กระจุย


Title: Re: ในที่สุด มวยไทย ก็อยู่ในการ์ด summoner (reply ล่าสุด)
Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on April 13, 2007, 03:12:05 AM
Muay Thai Boxer

Mp 3/1 Lv 2 Pugilist Earth
At 7 Df 0 Sp 3
+ Earth Hanuman Tawaiwaen At 9 Mp 2
+ Pugilist Kahnkhor Kick At 10 Sp 4 Mp 3

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Pugilist 1 ใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1 1 turn
เมื่อ [ S ] โจมตี [ S ] At +2 จนจบ subturn
เมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] จะมี Df เท่ากับ At เมื่อ [ S ] รวมร่าง (At line)



turn แรกลงมาจ่าย 4 ตบ 10 เก่งกว่า rachoyu อีก ::007:: แต่ Df 0 นี่ M doll ปาดทีตาย 5 เลย   ::006::

ถ้ารวมร่างแล้ว เวลาตบก็ Df เท่า At โดน whirl to win ก็ไม่กลัวแระ ::020::

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Guardian Wall

Mp 2 PA: (http:///images/sign_inty.gif) turn Tarot

seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่อยู่ Df line ป้องกันการโจมตี
ยกเลิก ability นี้เมื่อไม่มี seal ใบอื่นในสนามฝ่ายเราที่ At line

เมื่อ [ S ] ตก shrine จากกองการ์ด นำ [ S ] ขึ้นมือเจ้าของ


ข้ามไลน์กันจัง ตั้งกำแพงกั้นซะ  ::013::

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thorn Root Trap

Mp 3 (http:///images/sign_inf.gif) PA: 1 turn Tarot

ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทุกคนไม่สามารถสั่ง seal โจมตีได้
ตราบเท่าที่ฝ่ายตรงข้าม มี seal ในสนามมากกว่าเรา
seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย ability ด้วย

เมื่อ [ S ] ตก shrine จากกองการ์ด seal 1 ใบไม่สามารถโจมตีได้ 1 turn

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


 ::020:: ::020::


Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด)
Post by: Red Hot Chili PepperS๛ on April 18, 2007, 12:31:23 AM
เอาซักหน่อยซิ

Guard  Wall Attack
 
PA (http:///images/sign_inf.gif) Mp 4  2Turn  Devas

เมื่อ(S)เข้ามาในสนามเลือกซีลอย่างละ1ใบในAt Line และ/หรือ Df Line
ซีลนั้นป้องกันการถูกทำลาย
(S)ยกเลิกMystic Card
เมื่อ(S)ตกShrineจากสนามหรือกองการ์ดRemove(S)
(S)ไม่สามารถถูกนำออกจากRemove Zone ได้


Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด)
Post by: •[S]quaLL_LeonHearT• on April 18, 2007, 02:11:55 PM
Guardian Wall

Mp 2 PA: turn Tarot

seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่อยู่ Df line ป้องกันการโจมตี
ยกเลิก ability นี้เมื่อไม่มี seal ใบอื่นในสนามฝ่ายเราที่ At line

เมื่อ [ S ] ตก shrine จากกองการ์ด นำ [ S ] ขึ้นมือเจ้าของ


ข้ามไลน์กันจัง ตั้งกำแพงกั้นซะ 

ชอบใบนี้จัง

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Muay Thai Boxer

Mp 3/1 Lv 2 Pugilist Earth
At 7 Df 0 Sp 3
+ Earth Hanuman Tawaiwaen At 9 Mp 2
+ Pugilist Kahnkhor Kick At 10 Sp 4 Mp 3

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Pugilist 1 ใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1 1 turn
เมื่อ [ S ] โจมตี [ S ] At +2 จนจบ subturn
เมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] จะมี Df เท่ากับ At เมื่อ [ S ] รวมร่าง (At line)

ใช่ได้นะไม่โกงแต่ไม่เกง น่าจะลดค่าร่ายเหลือ 2 เหอะๆ


Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด)
Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on April 21, 2007, 12:22:47 AM
Guardian Wall

Mp 2 PA: turn Tarot

seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่อยู่ Df line ป้องกันการโจมตี
ยกเลิก ability นี้เมื่อไม่มี seal ใบอื่นในสนามฝ่ายเราที่ At line

เมื่อ [ S ] ตก shrine จากกองการ์ด นำ [ S ] ขึ้นมือเจ้าของ


ข้ามไลน์กันจัง ตั้งกำแพงกั้นซะ 

ชอบใบนี้จัง

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Muay Thai Boxer

Mp 3/1 Lv 2 Pugilist Earth
At 7 Df 0 Sp 3
+ Earth Hanuman Tawaiwaen At 9 Mp 2
+ Pugilist Kahnkhor Kick At 10 Sp 4 Mp 3

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Pugilist 1 ใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1 1 turn
เมื่อ [ S ] โจมตี [ S ] At +2 จนจบ subturn
เมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] จะมี Df เท่ากับ At เมื่อ [ S ] รวมร่าง (At line)

ใช่ได้นะไม่โกงแต่ไม่เกง น่าจะลดค่าร่ายเหลือ 2 เหอะๆ


เออ น่าลดค่าร่ายเหลือ 2 จริงๆแหละ  ::011::


Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด)
Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on April 21, 2007, 12:39:35 AM
ตัวใหม่เลยครับ อยากได้ skill แบบนี้มานานแระ  ::012::


Witch of Mirror

Mp 4/3 Lv.3 Mage Dark
At 9 Df 9 Sp 3
+ Mage Mirror Magic At 12 Mp 4
+ Mage N[Witch] Mirror Force At 10 (All) Mp 5

[skill] นำใบบนสุด 1 ใบของกองการ์ด 1 กอง ของผู้ใช้ skill ใบยัง shrine ;
seal 1 ใบได้รับ ability ทั้งหมดของ seal 1 ใบ 1 turn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3)

[skill] ทิ้งการ์ดในมือ 1 ใบ ; seal 1 ใบจะมี At เท่ากับ At ของ seal 1 ใบในสนาม (http:///images/sign_inty.gif) turn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3)

[ S ] ยกเลิก skill ของ seal ฝ่ายตรงข้าม เมื่อผู้ควบคุมมี seal ใน shrine มากกว่าฝ่ายตรงข้าม


Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด)
Post by: Living Storm on April 21, 2007, 03:25:24 AM
ตัวใหม่เลยครับ อยากได้ skill แบบนี้มานานแระ  ::012::


Witch of Mirror

Mp 4/3 Lv.3 Mage Dark
At 9 Df 9 Sp 3
+ Mage Mirror Magic At 12 Mp 4
+ Mage N[Witch] Mirror Force At 10 (All) Mp 5

[skill] นำใบบนสุด 1 ใบของกองการ์ด 1 กอง ของผู้ใช้ skill ใบยัง shrine ;
seal 1 ใบได้รับ ability ทั้งหมดของ seal 1 ใบ 1 turn (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (Mp 3)

[skill] ทิ้งการ์ดในมือ 1 ใบ ; seal 1 ใบจะมี At เท่ากับ At ของ seal 1 ใบในสนาม (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inty.gif).gif[/img] turn (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (Mp 3)

[ S ] ยกเลิก skill ของ seal ฝ่ายตรงข้าม เมื่อผู้ควบคุมมี seal ใน shrine มากกว่าฝ่ายตรงข้าม
สกิลที่2โกงไปป่าว ::006::
น่าจะ1หรือ2เทิร์นก็พอ
หรือไม่ก็ไม่[int]


Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด)
Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on April 21, 2007, 06:19:08 AM
ตัวใหม่เลยครับ อยากได้ skill แบบนี้มานานแระ  ::012::


Witch of Mirror

Mp 4/3 Lv.3 Mage Dark
At 9 Df 9 Sp 3
+ Mage Mirror Magic At 12 Mp 4
+ Mage N[Witch] Mirror Force At 10 (All) Mp 5

[skill] นำใบบนสุด 1 ใบของกองการ์ด 1 กอง ของผู้ใช้ skill ใบยัง shrine ;
seal 1 ใบได้รับ ability ทั้งหมดของ seal 1 ใบ 1 turn (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img] (Mp 3)

[skill] ทิ้งการ์ดในมือ 1 ใบ ; seal 1 ใบจะมี At เท่ากับ At ของ seal 1 ใบในสนาม (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inty.gif).gif[/img].gif[/img] turn (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img] (Mp 3)

[ S ] ยกเลิก skill ของ seal ฝ่ายตรงข้าม เมื่อผู้ควบคุมมี seal ใน shrine มากกว่าฝ่ายตรงข้าม
สกิลที่2โกงไปป่าว ::006::
น่าจะ1หรือ2เทิร์นก็พอ
หรือไม่ก็ไม่[int]

ก็ว่างั้น งั้นไม่ (http:///images/sign_inf.gif) ก็โอเคครับ  ::003::


Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด)
Post by: ♥LONELY POP♥ on June 03, 2007, 03:36:11 AM
 ::010::


Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด)
Post by: เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ on June 03, 2007, 04:54:31 AM
::010::

เข้าข่ายปั๊มเรปนะเนี่ย -  -*

ออกแบบแล้วไปเสนอเรยจิ *0*