Title: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด) Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on February 12, 2007, 12:29:16 PM Forbidden Lock
Mp 4/1 Lv 2 Machine Dark At 0 Df 0 Sp 0 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เลือกกองการ์ด 1 กอง ของผู้เล่น 1 คน ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม ผู้เล่นไม่สามารถจั่วการ์ดจากกองการ์ดที่เลือกได้ไม่ว่ากรณีใดๆ เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของผู้ควบคุม [ S ] ผู้ควบคุม [ S ] ต้องทิ้งการ์ด seal ในมือ 2 ใบ หากไม่สามารถทำได้ sacrifice [ S ] [ S ] ยกเลิก Mystic Card และ Skill และ Ability ของ Seal ของผู้ควบคุม [ S ] *********************************************************************************** Controller Mp 5 Int Tarot 0 turn เลือกการ์ด 1 ใบในสนาม สามารถเป็นผู้ควบคุมการ์ดนั้นได้ 1 turn *********************************************************************************** Sleep Forever Mp 5 Tarot 0 turn seal 1 ใบในสนาม กลายเป็น inactive seal inf turn เมื่อ [ S ] ตก shine จากสนาม นำ [ S ] ออกจากเกม *********************************************************************************** No Entry Mp 4 int Tarot 0 turn ผู้เล่นทุกคน ไม่สามารถนำ seal เข้ามาในสนามได้ใน subturn นี้ ไม่ว่ากรณีใดๆ *********************************************************************************** Title: Re: ลองออกแบบดู ไม่รู้ว่าโกงไปมั้ย Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on February 15, 2007, 10:59:32 AM ออกแบบเพิ่ม
Fudenun Wanderer Mp 2/1 Lv 2 Mage Earth At 5 Df 9 Sp 3 + [Earth] Df 11 Mp 1 + [Water] At 9 Mp 2 + [Light] At 7 Mp 1 Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเรา ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 turn เมื่อ [ S ] รวมร่างกับ [Light] (Inf) (Mp3) [ S ] ยกเลิก Mystic Card เมื่อ [ S ] รวมร่าง (At line) Title: Re: ลองออกแบบดู ไม่รู้ว่าโกงไปมั้ย Post by: iMnemoniC™ on February 18, 2007, 05:26:29 AM Quote Forbidden Lock โกงมากๆ แม้ว่า Cost ในการรักษา Seal จะแพงก็เถอะ...Mp 4/1 Lv 2 Machine Dark At 0 Df 0 Sp 0 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เลือกกองการ์ด 1 กอง ของผู้เล่น 1 คน ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม ผู้เล่นไม่สามารถจั่วการ์ดจากกองการ์ดที่เลือกได้ไม่ว่ากรณีใดๆ เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของผู้ควบคุม [ S ] ผู้ควบคุม [ S ] ต้องทิ้งการ์ด seal ในมือ 2 ใบ หากไม่สามารถทำได้ sacrifice [ S ] [ S ] ยกเลิก Mystic Card และ Skill และ Ability ของ Seal ของผู้ควบคุม [ S ] ไอ้ตรง Cost ที่ต้องจ่ายเพื่อรักษามันไว้อ่ะ ไม่ต้องก็ได้ แต่เอาเป็นต้องรวมร่าง และ ต้องอยู่ที่ AT Line จะดีกว่าไหม Quote Controller เข้าท่ามากๆ ทำออกมาจริงๆ ได้เลย แต่จะมีกี่คนที่ใช้...Mp 5 Int Tarot 0 turn เลือกการ์ด 1 ใบในสนาม สามารถเป็นผู้ควบคุมการ์ดนั้นได้ 1 turn Quote Sleep Forever ก็ OK นะ ดูจะโกงๆ ไปหน่อยๆ ด้วยเพราะถ้าตอนที่ใช้อีกฝ่ายไม่มีทำลาย ก็ต้องรอ Athena อย่างเดียวเลย...Mp 5 Tarot 0 turn seal 1 ใบในสนาม กลายเป็น inactive seal inf turn เมื่อ [ S ] ตก shine จากสนาม นำ [ S ] ออกจากเกม Quote No Entry ใบนี้ถือว่าดกงก็ได้นะ เพราะถ้าใช้ถูกจังหวะ ใบเดียวจอดเลย...Mp 4 int Tarot 0 turn ผู้เล่นทุกคน ไม่สามารถนำ seal เข้ามาในสนามได้ใน subturn นี้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ถ้าทำออกมาเป็นการ์ดจริงน่าจะเพิ่มเงื่อนไขให้มันอ่อนลงอีกนิดนะ เช่น ฝ่ายตรงข้ามสามารถเลือกดิสการ์ด 2 ใบเพื่อให้มิสติกนี้ไร้ผล Title: Re: ลองออกแบบดู ไม่รู้ว่าโกงไปมั้ย Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on February 18, 2007, 02:24:09 PM Quote Forbidden Lock โกงมากๆ แม้ว่า Cost ในการรักษา Seal จะแพงก็เถอะ...Mp 4/1 Lv 2 Machine Dark At 0 Df 0 Sp 0 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เลือกกองการ์ด 1 กอง ของผู้เล่น 1 คน ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม ผู้เล่นไม่สามารถจั่วการ์ดจากกองการ์ดที่เลือกได้ไม่ว่ากรณีใดๆ เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของผู้ควบคุม [ S ] ผู้ควบคุม [ S ] ต้องทิ้งการ์ด seal ในมือ 2 ใบ หากไม่สามารถทำได้ sacrifice [ S ] [ S ] ยกเลิก Mystic Card และ Skill และ Ability ของ Seal ของผู้ควบคุม [ S ] ไอ้ตรง Cost ที่ต้องจ่ายเพื่อรักษามันไว้อ่ะ ไม่ต้องก็ได้ แต่เอาเป็นต้องรวมร่าง และ ต้องอยู่ที่ AT Line จะดีกว่าไหม Quote Controller เข้าท่ามากๆ ทำออกมาจริงๆ ได้เลย แต่จะมีกี่คนที่ใช้...Mp 5 Int Tarot 0 turn เลือกการ์ด 1 ใบในสนาม สามารถเป็นผู้ควบคุมการ์ดนั้นได้ 1 turn Quote Sleep Forever ก็ OK นะ ดูจะโกงๆ ไปหน่อยๆ ด้วยเพราะถ้าตอนที่ใช้อีกฝ่ายไม่มีทำลาย ก็ต้องรอ Athena อย่างเดียวเลย...Mp 5 Tarot 0 turn seal 1 ใบในสนาม กลายเป็น inactive seal inf turn เมื่อ [ S ] ตก shine จากสนาม นำ [ S ] ออกจากเกม Quote No Entry ใบนี้ถือว่าดกงก็ได้นะ เพราะถ้าใช้ถูกจังหวะ ใบเดียวจอดเลย...Mp 4 int Tarot 0 turn ผู้เล่นทุกคน ไม่สามารถนำ seal เข้ามาในสนามได้ใน subturn นี้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ถ้าทำออกมาเป็นการ์ดจริงน่าจะเพิ่มเงื่อนไขให้มันอ่อนลงอีกนิดนะ เช่น ฝ่ายตรงข้ามสามารถเลือกดิสการ์ด 2 ใบเพื่อให้มิสติกนี้ไร้ผล ขอบคุณมากครับสำหรับข้อเสนอแนะ ผมก็ว่าใบแรกมันโกงเกินไปจริงๆแหละ แม้จะต้องทิ้ง seal 2 ใบทุกเทิร์นก็เถอะ ส่วนใบที่สองแม้ค่าร่ายสูงไปนิด แต่มันควบคุมได้ทุกอย่างในสนามนะ เป็นอินเตอร์เฟียด้วย ใบที่สาม ผมว่าโกงใช้ได้ เพราะมันง่อยตลอด แถมรักษายากอีกตะหาก ถ้าการ์ดทำลายไม่ขึ้นตอนนั้นก็สุดยอด ใบสุดท้ายนี่ ถ้าใช้ตอนที่เค้าไม่มี seal ในสนาม ก็ชนะเลย แต่อย่างว่าอย่างนั้นถ้าเทิร์นแรกจั่วได้ แล้วเค้าไม่มีการ์ดทำลาย ก็จบเลย ถ้าเพิ่มเงื่อนไขที่คุณว่า มันก็โอเคนะ เหมือนจ่าย 4 สั่งเค้าดิสการ์ด 2 ใบ อันนี้น่าสนใจมาก จริงๆที่ผมสนใจสุดคือ Controller แหละ มันยิ่งกว่า charm ยิ่งกว่า no joke อีกนะ เพราะเราย้ายมิสติกแรงๆที่เค้าใช้มาได้เลย แล้วเล็งไปที่ seal เค้าได้ด้วย สุดยอด (แม้จะร่ายแพงมากก็คุ้ม) Title: Re: ลองออกแบบดู ไม่รู้ว่าโกงไปมั้ย Post by: Chain on February 18, 2007, 07:15:26 PM ผมก็ว่างั้น คุณเก่งมาก :o
Title: Re: ลองออกแบบดู ไม่รู้ว่าโกงไปมั้ย Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on March 10, 2007, 01:23:23 AM คราวนี้เอาแบบไม่โกงแระ เอาแบบที่น่าจะเอาไปใช้ออกแบบได้จริง
อัลไซเมอร์ Mp 2 Tarot int PS inf turn Seal ที่ [ S ] ติดสูญเสีย ability ทั้งหมด ยกเว้น : Seal ฝ่ายตรงข้าม *********************************************************************************** power of offence Mp 3 Tarot int PS 1 turn Seal ที่ [ S ] ติด +At ตามจำนวน Seal ในสนามของผู้ร่าย [ S ] ที่อยู่ใน At line *********************************************************************************** power of defence Mp 3 Tarot int PS 1 turn Seal ที่ [ S ] ติด +Df ตามจำนวน Seal ในสนามของผู้ร่าย [ S ] ที่อยู่ใน Df line *********************************************************************************** คิดว่าไงบ้าง (เราว่าธรรมดาไปมั้ง) Title: Re: ลองออกแบบดู ไม่รู้ว่าโกงไปมั้ย (อันใหม่ไม่โกงแระ) Post by: Phantasmagoria Reisen Shinjitsu on March 10, 2007, 09:22:37 PM ธรรมดามากๆ ครับ จนไม่น่าใช้
เหมาะกับการเป็น Common มากๆ == Title: Re: ลองออกแบบดู ไม่รู้ว่าโกงไปมั้ย (อันใหม่ไม่โกงแระ) Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on March 11, 2007, 05:42:15 AM ธรรมดามากๆ ครับ จนไม่น่าใช้ เหมาะกับการเป็น Common มากๆ == นั่นสิ - - เบื่อการออกแบบการ์ดโกงแล้วไง เด๋วคราวหน้าเอาโกงต่อ 555+ Title: Re: ดาบเรจิน่า (reply ล่าสุด) Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on March 27, 2007, 03:01:17 AM ชื่อดาบ, the sword of Regina
Mp 2 Relic PS (http:///images/sign_inty.gif) turn [Wind] ที่ติด [ S ] เมื่อต่อสู้ จะ +At ตามจำนวน seal ใน at line ในสนามของฝ่ายตรงข้ามทุกคน ถ้า seal ที่ติดมี N[Regina] เมื่อโจมตี จะ +At ตามจำนวน seal ใน at line ฝ่ายเราด้วย และสามารถโจมตีได้อีกครั้งแม้จะเป็น inactive seal (Ability นี้เกิดขึ้น 1 ครั้งใน 1 turn) เมื่อมี N[Regina] หรือ N[Felasia] เข้ามาในสนาม สามารถนำ [ S ] จากมือมาติดที่ [Wind] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา (จ่าย 1 กระตุก จ่าย 5 all ด้วย at มหาศาล) Title: Re: ดาบเรจิน่า (reply ล่าสุด) Post by: Red Hot Chili PepperS๛ on March 27, 2007, 02:13:58 PM ในที่สุดพี่ของซิกมันก็มีดาบซะที555+เอามั่งดิ
Mp 4 Relic Ps 2 Turn Inf Bad Sword the sword of Regina ซีลที่การ์ดนี้ติด-AtตามจำนวนซีลในAt Line ฝ่ายตรงข้าม หากซีลนั้นเป็นN[Regina] หรือ N[felasia] -At ตามซีลใน At Line ฝ่ายตนเองด้วย ออกมาฆ่าเด็คซีกมันโดยตรง Title: Re: ดาบเรจิน่า (reply ล่าสุด) Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on March 27, 2007, 10:32:46 PM เฮ้ย ด้านบนออกมาฆ่าตัวเอง ::010::
ผมว่านะถ้าดาบเรจิน่าของผมมีจริง คงสนุกอะ เล่นกะท้าวเวสสุวรรณ จ่าย 1 กระตุกเสร็จ ร่ายท้าวเวสสุวรรณมาล็อค line เรจิน่า +กระจุย จากนั้นออลเทิร์นต่อไป ::013:: Title: Re: ดาบเรจิน่า (reply ล่าสุด) Post by: Red Hot Chili PepperS๛ on March 28, 2007, 12:18:30 PM เฮ้ย ด้านบนออกมาฆ่าตัวเอง ::010:: แล้วก็แปะดาบผมตอนมันออล555 - กระจุยผมว่านะถ้าดาบเรจิน่าของผมมีจริง คงสนุกอะ เล่นกะท้าวเวสสุวรรณ จ่าย 1 กระตุกเสร็จ ร่ายท้าวเวสสุวรรณมาล็อค line เรจิน่า +กระจุย จากนั้นออลเทิร์นต่อไป ::013:: Title: Re: ในที่สุด มวยไทย ก็อยู่ในการ์ด summoner (reply ล่าสุด) Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on April 13, 2007, 03:12:05 AM Muay Thai Boxer
Mp 3/1 Lv 2 Pugilist Earth At 7 Df 0 Sp 3 + Earth Hanuman Tawaiwaen At 9 Mp 2 + Pugilist Kahnkhor Kick At 10 Sp 4 Mp 3 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Pugilist 1 ใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1 1 turn เมื่อ [ S ] โจมตี [ S ] At +2 จนจบ subturn เมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] จะมี Df เท่ากับ At เมื่อ [ S ] รวมร่าง (At line) turn แรกลงมาจ่าย 4 ตบ 10 เก่งกว่า rachoyu อีก ::007:: แต่ Df 0 นี่ M doll ปาดทีตาย 5 เลย ::006:: ถ้ารวมร่างแล้ว เวลาตบก็ Df เท่า At โดน whirl to win ก็ไม่กลัวแระ ::020:: ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Guardian Wall Mp 2 PA: (http:///images/sign_inty.gif) turn Tarot seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่อยู่ Df line ป้องกันการโจมตี ยกเลิก ability นี้เมื่อไม่มี seal ใบอื่นในสนามฝ่ายเราที่ At line เมื่อ [ S ] ตก shrine จากกองการ์ด นำ [ S ] ขึ้นมือเจ้าของ ข้ามไลน์กันจัง ตั้งกำแพงกั้นซะ ::013:: ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Thorn Root Trap Mp 3 (http:///images/sign_inf.gif) PA: 1 turn Tarot ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทุกคนไม่สามารถสั่ง seal โจมตีได้ ตราบเท่าที่ฝ่ายตรงข้าม มี seal ในสนามมากกว่าเรา seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย ability ด้วย เมื่อ [ S ] ตก shrine จากกองการ์ด seal 1 ใบไม่สามารถโจมตีได้ 1 turn ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ::020:: ::020:: Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด) Post by: Red Hot Chili PepperS๛ on April 18, 2007, 12:31:23 AM เอาซักหน่อยซิ
Guard Wall Attack PA (http:///images/sign_inf.gif) Mp 4 2Turn Devas เมื่อ(S)เข้ามาในสนามเลือกซีลอย่างละ1ใบในAt Line และ/หรือ Df Line ซีลนั้นป้องกันการถูกทำลาย (S)ยกเลิกMystic Card เมื่อ(S)ตกShrineจากสนามหรือกองการ์ดRemove(S) (S)ไม่สามารถถูกนำออกจากRemove Zone ได้ Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด) Post by: [S]quaLL_LeonHearT on April 18, 2007, 02:11:55 PM Guardian Wall
Mp 2 PA: turn Tarot seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่อยู่ Df line ป้องกันการโจมตี ยกเลิก ability นี้เมื่อไม่มี seal ใบอื่นในสนามฝ่ายเราที่ At line เมื่อ [ S ] ตก shrine จากกองการ์ด นำ [ S ] ขึ้นมือเจ้าของ ข้ามไลน์กันจัง ตั้งกำแพงกั้นซะ ชอบใบนี้จัง -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Muay Thai Boxer Mp 3/1 Lv 2 Pugilist Earth At 7 Df 0 Sp 3 + Earth Hanuman Tawaiwaen At 9 Mp 2 + Pugilist Kahnkhor Kick At 10 Sp 4 Mp 3 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Pugilist 1 ใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1 1 turn เมื่อ [ S ] โจมตี [ S ] At +2 จนจบ subturn เมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] จะมี Df เท่ากับ At เมื่อ [ S ] รวมร่าง (At line) ใช่ได้นะไม่โกงแต่ไม่เกง น่าจะลดค่าร่ายเหลือ 2 เหอะๆ Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด) Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on April 21, 2007, 12:22:47 AM Guardian Wall Mp 2 PA: turn Tarot seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่อยู่ Df line ป้องกันการโจมตี ยกเลิก ability นี้เมื่อไม่มี seal ใบอื่นในสนามฝ่ายเราที่ At line เมื่อ [ S ] ตก shrine จากกองการ์ด นำ [ S ] ขึ้นมือเจ้าของ ข้ามไลน์กันจัง ตั้งกำแพงกั้นซะ ชอบใบนี้จัง -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Muay Thai Boxer Mp 3/1 Lv 2 Pugilist Earth At 7 Df 0 Sp 3 + Earth Hanuman Tawaiwaen At 9 Mp 2 + Pugilist Kahnkhor Kick At 10 Sp 4 Mp 3 เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Pugilist 1 ใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1 1 turn เมื่อ [ S ] โจมตี [ S ] At +2 จนจบ subturn เมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] จะมี Df เท่ากับ At เมื่อ [ S ] รวมร่าง (At line) ใช่ได้นะไม่โกงแต่ไม่เกง น่าจะลดค่าร่ายเหลือ 2 เหอะๆ เออ น่าลดค่าร่ายเหลือ 2 จริงๆแหละ ::011:: Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด) Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on April 21, 2007, 12:39:35 AM ตัวใหม่เลยครับ อยากได้ skill แบบนี้มานานแระ ::012::
Witch of Mirror Mp 4/3 Lv.3 Mage Dark At 9 Df 9 Sp 3 + Mage Mirror Magic At 12 Mp 4 + Mage N[Witch] Mirror Force At 10 (All) Mp 5 [skill] นำใบบนสุด 1 ใบของกองการ์ด 1 กอง ของผู้ใช้ skill ใบยัง shrine ; seal 1 ใบได้รับ ability ทั้งหมดของ seal 1 ใบ 1 turn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3) [skill] ทิ้งการ์ดในมือ 1 ใบ ; seal 1 ใบจะมี At เท่ากับ At ของ seal 1 ใบในสนาม (http:///images/sign_inty.gif) turn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 3) [ S ] ยกเลิก skill ของ seal ฝ่ายตรงข้าม เมื่อผู้ควบคุมมี seal ใน shrine มากกว่าฝ่ายตรงข้าม Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด) Post by: Living Storm on April 21, 2007, 03:25:24 AM ตัวใหม่เลยครับ อยากได้ skill แบบนี้มานานแระ ::012:: สกิลที่2โกงไปป่าว ::006::Witch of Mirror Mp 4/3 Lv.3 Mage Dark At 9 Df 9 Sp 3 + Mage Mirror Magic At 12 Mp 4 + Mage N[Witch] Mirror Force At 10 (All) Mp 5 [skill] นำใบบนสุด 1 ใบของกองการ์ด 1 กอง ของผู้ใช้ skill ใบยัง shrine ; seal 1 ใบได้รับ ability ทั้งหมดของ seal 1 ใบ 1 turn (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (Mp 3) [skill] ทิ้งการ์ดในมือ 1 ใบ ; seal 1 ใบจะมี At เท่ากับ At ของ seal 1 ใบในสนาม (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inty.gif).gif[/img] turn (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img] (Mp 3) [ S ] ยกเลิก skill ของ seal ฝ่ายตรงข้าม เมื่อผู้ควบคุมมี seal ใน shrine มากกว่าฝ่ายตรงข้าม น่าจะ1หรือ2เทิร์นก็พอ หรือไม่ก็ไม่[int] Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด) Post by: Hanuman & The Poseidon No.17 on April 21, 2007, 06:19:08 AM ตัวใหม่เลยครับ อยากได้ skill แบบนี้มานานแระ ::012:: สกิลที่2โกงไปป่าว ::006::Witch of Mirror Mp 4/3 Lv.3 Mage Dark At 9 Df 9 Sp 3 + Mage Mirror Magic At 12 Mp 4 + Mage N[Witch] Mirror Force At 10 (All) Mp 5 [skill] นำใบบนสุด 1 ใบของกองการ์ด 1 กอง ของผู้ใช้ skill ใบยัง shrine ; seal 1 ใบได้รับ ability ทั้งหมดของ seal 1 ใบ 1 turn (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img] (Mp 3) [skill] ทิ้งการ์ดในมือ 1 ใบ ; seal 1 ใบจะมี At เท่ากับ At ของ seal 1 ใบในสนาม (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inty.gif).gif[/img].gif[/img] turn (http://www.santoninogame.com/images/sign_[img]/images/sign_[img]/images/sign_inf.gif).gif[/img].gif[/img] (Mp 3) [ S ] ยกเลิก skill ของ seal ฝ่ายตรงข้าม เมื่อผู้ควบคุมมี seal ใน shrine มากกว่าฝ่ายตรงข้าม น่าจะ1หรือ2เทิร์นก็พอ หรือไม่ก็ไม่[int] ก็ว่างั้น งั้นไม่ (http:///images/sign_inf.gif) ก็โอเคครับ ::003:: Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด) Post by: ♥LONELY POP♥ on June 03, 2007, 03:36:11 AM ::010::
Title: Re: การ์ดป้องกันการตีข้ามไลน์ (อยากให้มีจัง) (reply ล่าสุด) Post by: เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ on June 03, 2007, 04:54:31 AM ::010:: เข้าข่ายปั๊มเรปนะเนี่ย - -* ออกแบบแล้วไปเสนอเรยจิ *0* |