Title: การ์ดเสริมการ์ดเก่าให้เอามาเล่นได้อย่างมีคุณค่า Post by: superman on January 06, 2007, 05:56:24 PM ปกติไม่ค่อยได้เข้าห้องนี้เท่าไหร่ครับ แต่นึกอะไรดีๆได้ อยากให้ทีมงานลองรับไว้พิจารณาดูครับ เริ่มเลยแล้วกัน
PART1 -----> ออกมาเสริมมิสติก PA ที่สามารถใช้ทำเกมได้ ให้ใช้ได้ง่ายขึ้น No.1 เสริม Three Cheers Element : Water Type : Musician mp 2/1 lv.1 at 4 df 5 sp 2 Skill: Mystic ชนิด PA 1 ใบ ในสนามฝ่ายเรา ไม่สามารถถูกทำลายได้จนจบ subturn (http:///images/sign_inf.gif) (ใช้ Skill นี้ได้ต่อเมื่อมี Dancer ในสนามฝ่ายเรา)[/i] Ability: เมื่อ S เข้ามาในสนาม หากในสนามฝ่ายเรามี Dancer ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป เราสามารถหา Three Cheers 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำเข้ามาในสนาม No.2 เสริม Merlin Element :Water Type : Mage mp 4/3 lv.3 at 9 df 10 sp 2 +(any element) ท่าดับเบิ้ล At12 mp3 +(any element)(water) ท่าทริปเบิ้ล At10 (All) mp5 Ability: เมื่อ S เข้ามาในสนามมัน +AT ตามจำนวน Merlin ใน shirne 1 turn เมื่อ S โจมตีสำเร็จเราสามารถร่าย Merlin จาก shirne ฝ่ายเราได้โดยไม่ต้องเสีย Mp ค่าร่าย No.3 เสริม Star Shield Element :Fire Type : Divine mp 2/1 lv.2 at 6 df 7 sp 3 +(Fire) ท่าดับเบิ้ล At10 DF5 mp3 +(Dark) ท่าดับเบิ้ล AT10 mp3 Skill: ซีล 1 ใบในสนาม DF-2 จนจบ subturn เมื่อ S รวมร่าง (http:///images/sign_inf.gif) (mp1) Ability: ตราบเท่าที่ S อยู่ในสนาม Star Shield ในสนามฝ่ายเราไม่นับ turn ตลอดไป No.4 เสริม Balance Change Element :Earth Type : Divine mp 4/1 lv.2 at 0 df 11 sp 1 +(Earth) ท่าดับเบิ้ล DF13 mp2 Ability: เมื่อ S เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Balance Change จากกองเข้ามาในสนาม เมื่อ S ตกสุสานจากการต่อสู้ เราสามารถข้ามช่วง Draw Step ของเราใน turn ต่อไป จากนั้นเราสามารถนำ Balance Change จาก shirne เราเข้ามาในสนาม No.5 เสริม Marie Antoinette Element: Dark Type: Bandit Merchant mp 3/1 lv.2 at 6 df 6 sp 2 Ability: เมื่อ S เข้ามาในสนาม ถ้าฝ่ายเรามี Wind ใบอื่นในสนาม และเราทิ้งการ์ด 1 ใบบนมือ เราสามารถนำ Marie Antoinette เข้ามาในสนามจากกองการ์ด Skill: ฝ่ายตรงข้าม Mp-1 (mp1) (ใช้ skill นี้ได้ต่อเมื่อมี Marie Antoinette ในสนามหรือใน shirne) Title: Re: การ์ดเสริมการ์ดเก่าให้เอามาเล่นได้อย่างมีคุณค่า Post by: superman on March 16, 2007, 07:41:44 PM Part 2 ------> ออกมาเสริมซีลที่โลกลืม ซีลที่ไม่เคยเก่งสักที
No.6 ดาบ เสริม Cruel Giant (Ekklesia ส่งประกวด) Mp 2 Type Relic PS (http:///images/sign_inty.gif) turn Knight ธาตุมืด ที่ S ติด At+1 และยกเลิก ability ของซีลใบอื่น หากซีลใบนั้นมี Lv. ตั้งแต่3 ขึ้นไปซีลนั้น Mp -1 ด้วย หากซีลที่ติดนั้นเป็น Cruel Giant เมื่อซีลนั้นโจมตีซีลนั้นจะมี At เพิ่มเป็น 2 เท่าจนจบการต่อสู้ด้วย No.7 ผ้าคลุมเสริม Blaze Sage's Perierga (Ekklesia ส่งประกวด) Mp 2 (http:///images/sign_inf.gif) Type Relic PS (http:///images/sign_inty.gif) turn Mage ธาตุมืดที่ S ติด At+2 หากซีลใบนั้นมี Lv. ตั้งแต่3 ขึ้นไปซีลนั้น ยกเลิก curse ด้วย หากซีลที่ติดนั้นเป็น Blaze Sage's Perierga ซีลนั้นได้รับ "เจ้าของซีลที่ตก shirne จากผลของการโจมตีของซีลใบนี้ทิ้งการ์ดบนมือตามจำนวนซีลที่ตก shirne " No.8 ลูกแก้วเสริม Blaze Sage, the Viceroy of Zalom (D4k ส่งเข้าประกวด) Mp 3 (http:///images/sign_inf.gif) Type Relic PS (http:///images/sign_inty.gif) turn Mage ธาตุไฟที่ S ติด At+3 Df -3 หากซีลใบนั้นเป็น Blaze Sage, the Viceroy of Zalom mp-2 ด้วย เมื่อ Blaze Sage, the Viceroy of Zalom เข้ามาในสนามสามารถนำ S มาติดจากกองได้ 1 ใบ Except: ซีลLv. ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป No.9 ไม้เท้า เสริม Woojin, the Elder of Fudenun (secondary ส่งเข้าประกวด) Mp 2 Type Relic PS (http:///images/sign_inty.gif) turn Mage ธาตุดินที่ S ติด At+1 Df+1 หากซีลใบนั้นมี Lv. ตั้งแต่3 ขึ้นไปซีลนั้น Mp -1 ด้วย หากซีลที่ติดนั้นเป็น Woojin, the Elder of Fudenun ซีลนั้นสามารถใช้ skill ได้แบบ (http:///images/sign_inf.gif) No.10 หอก เสริม Marag, Yggdrasil's Guardian (secondary ส่งเข้าประกวด) Mp 2 Type Relic PS (http:///images/sign_inty.gif) turn Dragon ธาตุดินที่ S ติด +At ตาม Lv. ของซีลนั้น และ Mp ค่าตี +1 หากซีลที่ติดนั้นเป็นMarag, Yggdrasil's Guardian ซีลนั้นยกเลิก Dimension curse ด้วย เมื่อ Marag, Yggdrasil's Guardian เข้ามาในสนามสามารถนำ S มาติดจากกองหรือจากShirne ได้ 1 ใบ Except: ซีล Lv. ตั้งแต่ 4 ขึ้นไป Title: Re: การ์ดเสริมการ์ดเก่าให้เอามาเล่นได้อย่างมีคุณค่า Post by: superman on March 17, 2007, 03:31:57 PM Part 3 ------> ออกมา support ตัวหลัก
No.11 Tamer เสริม Magma Dragon (secondary ส่งเข้าประกวด) Element :Fire Type:Tamer mp 1/1 lv.2 at 4 df 3 sp 3 +(Fire) ท่าดับเบิ้ล At9 mp2 Skill: Dragon ธาตุไฟ 1 ใบ At+1 1 turn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 1) Ability: ซีลที่ต่อสู้ Magma Dragon ฝ่ายเรา At-2 (http:///images/sign_inty.gif) turn No.12 Tamer เสริม Tera, Mist Dragon (secondary ส่งเข้าประกวด) Element :WInd Type:Tamer mp 1/1 lv.1 at 4 df 4 sp 4 +(Wind) ท่าดับเบิ้ล At7 Sp5 mp1 Skill: Dragon ธาตุลม1 ใบ Sp+1 จนจบ subturn (http:///images/sign_inf.gif) (Mp 0) Ability: เมื่อมันตกเป็นซีลใบรองของ Tera, Mist Dragon เราจั่วการ์ด 1 ใบ No.13 Tamer เสริม Vermiculas, Deep Sea Dragon (secondary ส่งเข้าประกวด) Element :Water Type:Tamer mp 2/1 lv.2 at 5 df 6 sp 2 +(Water) ท่าดับเบิ้ล At8 mp1 Skill: Dragon ธาตุน้ำ1 ใบ MP ค่าโจมตี-1 จนบจบ subturn เมื่อ S รวมร่าง (Mp 0) Ability: ตราบเท่าที่มันอยู่ในสนาม Vermiculas, Deep Sea Dragon ฝ่ายเราป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ No.14 Tamer เสริม Cricus, Cursed Bone Dragon (secondary ส่งเข้าประกวด) Element :Dark Type:Evil Tamer mp 2/1 lv.2 at 6 df 6 sp 3 +(Dark) ท่าดับเบิ้ล At10 mp3 Skill: Dragon ธาตุมืด1 ใบ ติด Lastdance curse At+2 (http:///images/sign_inty.gif) turn (Mp 2) Ability: ตราบเท่าที่เรามี ดิน อยู่ในสนาม เมื่อเข้าสู่ subturn ป้องกันของเรา เราสามารถให้ Cricus, Cursed Bone Dragon 1 ใบฝ่ายเรา ติด stone curse จนจบ subturn No.15 Tamer เสริม Dominica, the Power of Heaven (secondary ส่งเข้าประกวด) Element :Light Type:Divine Tamer mp 2/1 lv.2 at 6 df 7 sp 3 +(Light) ท่าดับเบิ้ล At9 mp2 Skill: Divine ธาตุแสงฝ่ายเรา 1 ใบ ป้องกัน Mystic card จนจบ subturn (Mp 3) Ability: เจ้าของซีลที่ถูก Dominica, the Power of Heaven ฝ่ายเราโจมตีต้องจั่วการ์ด 3 ใบ (หากมี S 2 ใบในสนามให้เลือกใช้ ability ได้เพียงใบเดียว) Title: Re: การ์ดเสริมการ์ดเก่าให้เอามาเล่นได้อย่างมีคุณค่า Post by: superman on March 17, 2007, 08:48:59 PM Part 4 ----------------------- ออกมาเป็นตัว Main
No.16 เสริม Dead Warrior (secondary ส่งเข้าประกวด) Element Dark Type: Evil Knight mp 5/3 lv.4 at 10 df 10 sp 4 +(Dark) ท่าดับเบิ้ล At11 mp3 +(Dark)(Dark) ท่าทริปเปิ้ล At 10(All) mp5 Skill: NULL Ability: เมื่อมี Evil ตก Shirne จากมือ S At+1 (http:///images/sign_inty.gif) turn เมื่อมี Evill เข้ามาในสนามจาก Shirne เราสุ่มทิ้งการ์ดฝ่ายตรงข้าม 1 ใบหากซีลใบนั้นคือ Dead Warrior ฝ่ายตรงข้ามต้องโม่กองซีล 1 ใบด้วย No.17 เสริม Dark Doom (secondary ส่งเข้าประกวด) Element Dark Type: Tamer mp 4/3 lv.3 at 9 df 10 sp 4 +(Dark) ท่าดับเบิ้ล At11 mp3 +(Monster) ท่าดับเบิ้ล At 12 mp4 Skill: sac ซีล1ใบ; เราหา Monster ธาตุมืด 1 ใบจากกองเรา แสดงแล้วนำขึ้นมือ (Mp1) Ability: เมื่อซีลธาตุมืดเราตก Shirne จากสนาม ซีล 1 ใบในสนามติด posion curse (http:///images/sign_inty.gif) turn Dark Doom ทุกใบในสนามใช้ skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการร่วมร่าง No.18 เสริม Alessandra, the Angel of Blessing (ekklesia ส่งเข้าประกวด) Element Light Type: Divine mp 3/2 lv.2 at 8 df 8 sp 3 +(Divine) ท่าดับเบิ้ล At 10 mp3 +N(Angle) ท่าดับเบิ้ล At 11 mp3 Ability: เมื่อ S เข้ามาในสนาม เราสามารถหา Mystic Tarot:the sun จากกองแล้วนำขึ้นมือ N(Angel of Blessing) ทุกใบในสนามสามารถใช้ skill ได้แบบ (http:///images/sign_inf.gif) No.19 เสริม North Wind Enchantress (ekklesia ส่งเข้าประกวด) Element Water Type: Divine mp 3/1 lv.2 at 6 df 7 sp 5 Ability: Shade of Wind เมื่อ S เข้ามาในสนาม ถ้าเราทิ้งการ์ดซีล x ใบ เรานำ North Wind Enchantress จากกองเราขึ้นมือ x ใบ |