Title: อยากลองมั่ง Post by: Rokudo Mukuro on August 03, 2006, 02:23:35 AM ธาตุต่างๆในแบบ Seal
Light Divine light Mp 1/1 Lv.2 Uncommon At 5 Df 7 Sp 5 + light Shine At 8 Mp 2 + light, light Tri Sun At 10 Mp 3 @ เลือก 1 ธาตุ {S} เปลี่ยนเป็นธาตุที่เลือก Inf Turn (Int) (Mp 2) {S} +At ตามจำนวน Mystic Card ที่ติดอยู่บน {S} Geo Divine, Evil earth Mp 3/1 Lv.2 Uncommon At 8 Df 10 Sp 1 + earth Geo Punch At 10 Mp 2 + Evil Geo Rain At 10 Mp 2 + Evil, Divine Geo Arrow At 12 Mp 3 เมื่อ {S} เข้ามาในสนาม Seal 1ใบในสนาม ติด Stone Curse 3 Turn เมื่อ {S} ถูกโจมตี เราสามารถ Sacrifice Seal 1 ใบ และ Seal ที่โจมตี ติด Stone Curse Inf Turn เมื่อ {S} ตก Shrine จากสนาม Sacrifice Seal 1 ใบ แทนการตก Shrine ของ {S} Stone Divine earth Mp 3/1 Lv.2 Uncommon At 7 Df 8 Sp 4 + Divine Stone Curse At 9 Mp 2 + Clay Earthquake At 11 Mp 3 @ นำ Seal 1 ใบในสนามกลับขึ้นมือเจ้าของ (At Line) (Int) (Mp 4) @ ทำลาย Seal ทุกใบในสนามที่ติด Curse เมื่อ {S} รวมร่างกับ Clay (Mp 4) {S} Cancel Charm Curse, Stone Curse, Freeze Curse, และ Death Curse Clay Divine earth Mp 1/1 Lv.1 Uncommon At 1 Df 7 Sp 1 +earth Geo Bomb Df 10 Mp 1 {S} Cancel Curse และ Ability ของ Seal ใบอื่น Flash Divine fire Mp 2/1 Lv.2 Uncommon At 7 Df 4 Sp 3 + fire Light of Fire At 9 Mp 2 + Divine Red Flash At 11 Mp 3 @ Seal 1ใบในสนามติด Death Curse (At line) (Int) (Mp 4) Flame Divine fire Mp 2/1 Lv.1 Uncommon At 6 Df 5 Sp 3 + fire Dimming At 8 Mp 1 + Divine Alma At 10 Mp 2 เมื่อ {S} ถูก Seal ที่มี Sp มากกว่าโจมตี {S} At+1 Sp+1 เมื่อ {S} ต่อสู้กับ Seal ที่มี Sp เท่ากัน {S} At+2 Fire Evil, Divine fire Mp 1/1 Lv.1 Uncommon At 6 Df 3 Sp 3 + Evil Dark Fire At 9 Mp 2 + Divine Red Fire At 9 Mp 2 + Evil, Divine White Fire At 11 Mp 3 {S} Cancel Curse and Mystics Card Ice Divine water Mp 3/1 Lv.2 Rare At 8 Df 9 Sp 4 + Freeze Snow Shadow At 10 Mp 2 + Cool, Cold Snow assassinate At 11 Mp 3 @ นำ 1 Seal จาก Shrine เข้ามาในสนาม เมื่อ {S} Triple Combine (Mp 3) Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Df+1 Freeze Divine, Evil water Mp 2/1 Lv.2 Uncommon At 7 Df 7 Sp 3 + water Water Cut At 9 Mp 2 + Cold Snow Shadow At 11 Mp 3 @ Seal 1 ใบในสนามติด Freeze Curse Inf Turn (At Line) (Mp 2) Cold Evil water Mp 2/1 Lv.1 Uncommon At 5 Df 6 Sp 3 + water Water Blade At 8 Mp 2 + Cool Water Cut At 9 Mp 2 เมื่อ water เข้ามาในสนาม {S} สามารถเป็น Seal รองรวมร่างให้ water ได้ทันที แม้อยู่ในสนามไม่ครบ 1 Turn {S} ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม และ ป้องกัน Curse เมื่อ {S} ตก Shrine จากกอง Card Remove Seal 1 ใบใน Shrine เมื่อ {S} ตก Shrine จาก Remove Zone นำ {S} เข้ามาในสนาม Cool Divine water Mp 1/1 Lv.1 Uncommon At 5 Df 5 Sp 5 + water Sonic Wave At 7 Mp 1 + water ,light Water Blade At 10 Mp 2 {S} ป้องกันการโจมตีสวนกลับและการโจมตี All เมื่อมี Card ตก Shrine จากกอง Card เราสามารถนำ Card 1 ใบใน Remove Zone ลง Shrine เมื่อมี Card เข้ามาในสนามจาก Shrine เราสามารถนำ Card 1 ใบใน Remove Zone เข้ามาในสนาม และ {S} ป้องกันการโจมตี Mystic Card Skill Ability ของฝ่ายตรงข้าม และ Curse ของทั้ง 2 ฝ่าย Wave Divine water Mp 1/1 Lv.1 Uncommon At 5 Df 8 Sp 3 + water Fire Wave At 8 Mp 2 + Water, Cool Ice Wave At 10 Mp 3 @ Remove Seal 1ใบใน Shrine ของฝ่ายตรงข้าม นำ Mystic Card 1ใบในสนามออกจากเกม (ก็ต่อเมื่อ {S} อยู่ใน Shrine ) (Int) (Mp 1) เมื่อ {S} ตก Shrine จากกอง Card นำ Seal 1 ใบใน Shrine เข้ามาในสนาม นำ Seal 1 ใบในสนามลง Shrine จากนั้นนำ Seal 1 ใบในกองของเราลง Shrine เมื่อ {S} เข้ามาในสนามจาก Shrine นำ Card 1 ใบใน Remove Zone กลับเข้ากอง เมื่อมี Card เข้ามาในสนามจาก Remove Zone นำ Card 1 ใบใน Shrine กลับขึ้นมือเจ้าของ Water Divine water Mp 2/1 Lv.1 Uncommon At 4 Df 6 Sp 3 + water Hidropumb At 9 Mp 1 + water ,water Wave Bomb At 11 Mp 2 @ นำ Seal 1 ใบในสนามกลับเข้ากองจากนั้นสลับกอง Card นั้น (Int) (Mp 4) @ นำ Seal 1 ใบจากกอง Card เราลง Shrine (Int) (Mp 1) เมื่อ {S} ออกจากเกม ทำลาย Mystic Card 1 ใบในสนามหรือนำ Mystic Card 1 ใบใน Shrine ออกจากเกม เมื่อ {S} เข้ามาในสนามหรือตก Shrine จาก Remove Zone นำ Card 1 ใบใน Shrine กลับเข้ากอง Wind Divine wind Mp 3/1 Lv.2 Uncommon At 8 Df 4 Sp 3 + wind Cyclone Axe At 10 Sp 5 Mp 2 + Divine Axe Guardian At 9 Df 10 Mp 2 @ Seal ที่มี Sp ต่ำกว่า {S} ทุกใบในสนามเปลี่ยน Line (At line) (Int) (Mp 5) Seal ที่มี Sp ต่ำกว่า {S} ไม่สามารถโจมตี {S} ได้ ลืมธาตุมืด เอา Mystic Card ไปก่อนล่ะคร้าบ Two Moon Tarot Mp 2 PA 3 Turn Uncommon water ทุกใบในสนาม At+2 dark ทุกใบในสนามป้องกันการต่อสู้ light ทุกใบในสนามติด Freeze Curse และ Dimension Curse Time Machine Relic Mp 2 PA Int 1 Turn Uncommon Card 1 ใบในสนามถือว่าผ่านไป 1 Turn Time Over Tarot Mp 3 PA 3 Turn Uncommon เลือก Seal 1 ใบในสนาม Seal ใบนั้นไม่สามารถสั่งการได้ เมื่อ {S} ตก Shrine จากสนามทำลาย Seal ที่เลือก Earthquake Tarot Mp 3 PA Int 2 Turn Common เมื่อจบทุก Subturn Seal ทุกใบในสนาม ที่มี Sp ต่ำกว่า 3 At-1 Df+1/ Turn เมื่อจบทุก Subturn Seal ทุกใบในสนาม ที่มี Sp มากกว่า 2 At+1 Df-1/ Turn ผลที่เกิดจาก {S} ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ Battery Relic Mp 2 PS 0 Turn Common เลือก 1 อย่าง Machine ที่ติด At+2 Df+2 Sp+1/Inf Turn Machine ที่ติด Cancel Skill และ Ability ของ Seal ทุกใบ 2 Turn เอาแค่นี้ก่อนละกานถ้าคิดไรได้ใหม่จะมา Post เพิ่ม ปล.ตัวพิมพ์ใหญ่ขึ้นเปนชื่อหรือไม่ก็เผ่านะคร้าบ ส่วนตัวพิมพ์เล็กหมดคือธาตุน่อ ระวังสับสน |