Summoner Master Forum

Summoner Master => Wish List => Topic started by: iMnemoniC™ on January 25, 2006, 12:57:20 AM



Title: การ์ดที่ทำให้การ์ดอื่นๆ มีค่าขึ้น...
Post by: iMnemoniC™ on January 25, 2006, 12:57:20 AM
Slam Joker
Mp3/2  Dark  Evil  Lv.2
At 7
Df 6
Sp 4
[AnyElement]  At 9 Mp 2
[Growth] AnyElement
ได้รับ Skill และ Ability ของ Seal ที่ Growth


Title: Re:การ์ดที่ทำให้การ์ดอื่นๆ มีค่าขึ้น...
Post by: iMnemoniC™ on January 28, 2006, 01:47:23 PM
NoJunk!!!
Mp 3  Tarot
Int
0 Turn
[Ability] นำ Mystic Card ชนิด PS 1 ใบ จากกองการ์ดไปยัง Shrine จากนั้น Seal 1 ใบ ในสนามได้รับผลของ Mystic Card จนจบ SubTurn


Title: Re:การ์ดที่ทำให้การ์ดอื่นๆ มีค่าขึ้น...
Post by: iMnemoniC™ on February 03, 2006, 05:50:23 PM
Be Here!!!
Mp 3 Tarot
Int
0 Turn
[Ability] เลือก Mystic Card  1 ใบในมือฝ่ายตรงข้ามแบบสุ่ม จากนั้นสั่งร่าย Mystic Card ใบนั้น โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย


Title: Re:การ์ดที่ทำให้การ์ดอื่นๆ มีค่าขึ้น...
Post by: iMnemoniC™ on February 03, 2006, 05:54:38 PM
Soul Exchange
Mp 4 Tarot
0 Turn
[Ability] นำ Seal ทั้งหมดใน Shrine เข้ามาในสนามจากนั้นนำ Seal X ใบ จากกองการ์ดลง Shrine เมื่อ X คือ Lv Seal ที่จำขึ้นมาจาก Shrine


Title: Re:การ์ดที่ทำให้การ์ดอื่นๆ มีค่าขึ้น...
Post by: iMnemoniC™ on February 05, 2006, 07:43:13 AM
The Judgement
Mp 5 Tarot
3 Turn
[Ability] ป้องกันการทำลาย
[Ability] เมือเข้าสู่  Subturn ผู้เล่นเลือก Seal 1 ใบฝ่ายตนเอง จากนั้น Seal อื่นที่ไม่ได้เลือกกลายเป็น Inactive จนจบ Subturn
[Skill] Sac Seal 1 ใบ เลือก Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้าม ถ้า Seal นั้นตก Shrine นำ Seal ที่เรา Sac เข้ามาในสนามจาก Shrine (Ability นี้ทำงานแม้จะอยู่ใน Shrine) (Mp3)