Title: เสนอ ความสามารถใหม่ ยังไงก็ดูไม่ใหม่ ซ้ำๆเดิมๆ Post by: !!! Unknow !!! on January 21, 2006, 10:20:39 PM ความสามารถ
Change ชื่อก็บอกอยู่ว่า เปลี่ยน เหอะๆ ไม่มีอะไรมาก ความสามารถนี้ จะอธิบายดังนี้ -เป็นความสามารถที่ไม่รวมว่าเป็น Ability ให้ถือว่ามันคล้ายๆกับ Text Gwouth Box (ไม่รู้สะกดถูกเปล่า) -ความสามารถนี้จะเกิดผลเมื่อ เงื่อนไขที่กำหนด ถูกต้อง ตามที่กำหนดไว้ แล้ว Ability - Skill ทั้งหมด จะมีเคยมีอยู่จะหายไป คือ เราอย่าไปมองเลย ให้เปลี่ยนมาดูใน Text ต่อไปนี้ -ความสามารถใน Text Change นี้ จะต้องเป็นอะไรที่ดีกว่าเก่า ให้เหมือนกับพัฒนาร่าง อะไรมาณนั้น -แต่เมื่อได้รับ Change Text ไปแล้ว ถ้าเงื่อนไขที่กำหนดมันแปรเปลี่ยน Text นี้ก็จะหายไปให้กลับไปใช้อันเดิม -Change Text จะยังคงส่งผลมาอยู่ในมือ ในกอง ใน Shrine หรือแม้กระทั่ง Remove Zone -Change Text จะไม่นับรวมว่าเป็น Ability เพราะฉะนั้น ถ้าสมมุตมีจริง ถ้าเจอซินแสง ชี้ Change Text ก็จะไม่หาย ถือซะว่า มันกับบ้าเลือด บ้าคลั่ง หรือถ้า ศัพท์ไฟนอล Limit Break) ยกตัวอย่าง เช่น Test Card Fire Knight Mp1/1 Lv.1 At 5 Df 4 Sp 4 +Fire :... : At7 Mp1 +Fire Fire :...: At 9 Mp2 เมื่อต่อสู้ At+1 จนจบ Sub-Turn Change : เมื่อต่อสู้ At+1 Df+1 Sp+1 / 1 Turn Test Card 2 Water Mage Mp2/1 Lv.2 At 6 Df 8 Sp 4 +Water :...: At9 Mp2 Skill - นำ Seal ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill กลับขึ้นมือ จากนั้น เรา Mp+2 [Mp 2] Change : Seal ฝ่ายเราในสนามน้อยกว่าฝ่ายตรงข้าม Skill - สลับ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเรากับ Seal 1 ใบในมือ [Mp 2] Skill - สลับ Mystic 1 ใบในสนามหรือใน Shrine กับ Mystic 1 ใบในมือ [(http:///images/sign_inf.gif)] [Mp 2] Test Card 3 Dark Evil Mp3/1 Lv.2 At 6 Df 0 Sp 3 เมื่อ Change : เมื่อไม่มี Seal ติด Curse ในสนาม เมื่อจบ Sub-Turn (ตัวนี้ ถ้า Text Change หาย At ที่ + มาก็จะไม่นับให้เหลือ 6 ดังเดิม แต่ถ้าเงื่อนไขครบ At ที่ + ไว้จะกลับมานับต่อ แต่ถ้าใน สนามไม่มี Seal ติด Curse เมื่อ ข้อดี -จะทำให้มี Seal ที่แปลกใหม่เพิ่มมาในเด็ค โดยไม่ต้องใส่เพิ่ม เพราะบางเด็คอาจอยากใช้ ตัวสนับสนุนอีก แต่ถ้าใส่มากก็จะมีข้อเสีย นี่คือ ทางออก ปัญหานั้น -จะทำให้ดูไม่โกงหรือเก่งเกิน เพราะ Seal ที่มีอยู่ทุกวันนี้ มันชักเริ่มจะรุนแรงขึ้นทุกที อยากให้มันมี ความสามารถแบบนี้แทน เพราะความสามารถของ Seal ปัจจุบัน มันมาอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ถ้ามี ความสามารถ Change นี้แล้ว ก็จะลดปัญหาต่อว่าความโกงหรือเก่งเกินได้ เพราะต้องหาเงื่อนไขมาก่อน ถึงจะได้ใช้อีกความสามารถ และต้องทิ้งความสามารถเก่า เพื่อไม่ให้มีมากจนเก่งเกิน -ถ้ามีจริง อาจจะมีลูกเล่นใหม่ๆที่ฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของทีมงานคิด Seal ใหม่ ขึ้นมาให้มันสนุกๆ ไม่น่าเบื่อ เพราะอะไรมาใหม่ๆก็ไม่น่าเบื่อหรอก นานๆของเก่าๆจะดูน่าเบื่อ ข้อเสีย -อาจจะทำให้ผู้ที่ไม่เข้าใจ หรือ นักเล่นมือใหม่ สับสนและไม่เข้าใจกับความสามารถนี้ -คิดข้อเสียไม่ออก เหอะๆ แค่นี้ละกัน ช่วยติ ชม ให้ข้อเสนอ แนะ ต่างๆด้วย T-T Title: Re:เสนอ ความสามารถใหม่ ยังไงก็ดูไม่ใหม่ ซ้ำๆเดิมๆ Post by: The Old Man on January 21, 2006, 10:25:48 PM ถ้ามีจริงจะดีมากเลยครับ
มันจะเกิดเด็คใหม่อีกมากมายแน่นอน Title: Re:เสนอ ความสามารถใหม่ ยังไงก็ดูไม่ใหม่ ซ้ำๆเดิมๆ Post by: !!! Unknow !!! on January 21, 2006, 11:51:07 PM g
เหอะๆ นึกความสามารถนี้แล้ว มันติดใจอยากลอง สร้างการ์ด ที่มีความสามารถนี้ นึกแล้วดูสนุกดี Garuda Knight Light Knight/Monster Mp3/2 Lv.2 At 8 Df 7 Sp 4 +Light : Lighting Spear: At 10 Mp3 +Monster : Wing of Sky: At 11 Mp3 [Skill] - นำเข้ามาที่ At Line จากนั้น Seal 1 ใบไปที่ Df Line และสั่ง Change : เมื่อมี Seal ใน At Line ฝ่ายตรงข้าม ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป เมื่อเข้ามาในสนาม Seal ที่มี At ต่ำกว่า [Skill] - นำเข้ามาที่ At Line จากนั้นสั่ง Black Eagle Dark Beast Mp3/1 Lv.2 At 6 Df 6 Sp 5 +Dark : Black Storm: At 8 Mp 2 เมื่อเข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic 1 ใบในสนามย้ายเป้าหมายใหม่ได้ หรือ สามารถควบคุม Mystic 1 ใบในสนาม เมื่อ Change : มี At 8 Df 8 Sp 4 At+ ตาม Mystic ในสนาม Metal Berserker Fire Machine Mp4/3 Lv.3 At 9 Df 8 Sp 4 +Fire : Full Power: At 11 Mp3 +Fire Machine : Soul Breaker: At 12 Mp3 ไม่สามารถสั่ง Seal โจมตีได้ ถ้าเรามี Seal ในสนามฝ่ายเราตั้งแต่ 4 ใบขึ้นไป Change : เมื่อมี Seal ตก Shrine ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปใน Sub-Turn นี้ At+X / 1 Turn (X = Seal ที่ตก Shrine ใน Sub-Turn นี้ และไม่นับ Seal ที่ถูก [Skill] - สั่ง Phantom, the Necromancer Dark Mage Mp3/1 Lv.2 At 7 Df 8 Sp 5 +Dark : Phantom Soul: At 10 Mp 3 +Dark Dark : Soul Storm: At 9 [All] Mp 5 [Skill] - ผู้เล่นคนทุกคนนำ Seal ใน Shrine 1 ใบที่มี Lv.X เข้ามาในสนาม; ผู้เล่นทุกคนต้องทิ้งการ์ดใบบนสุดของแต่ละกองการ์ดตามจำนวน Lv. ของ Seal ที่ผู้เล่นคนนั้น นำขึ้นมาจาก Shrine เมื่อรวมร่าง [Mp 3] Change : เมื่อ Lv. ใน Shrine ของผู้เล่นทุกคนรวมกันมากกว่า 10 ขึ้นไป [Skill] - นำ Seal ใน Shrine ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบที่มี Lv.X ออกนอกเกมส์; นำ Seal ใน Shrine ฝ่ายผู้ใช้ Skill 1 ใบที่มี Lv.X หรือต่ำกว่า กลับเข้ามาในสนาม [(http:///images/sign_inf.gif)] [Mp 2] Title: Re:เสนอ ความสามารถใหม่ ยังไงก็ดูไม่ใหม่ ซ้ำๆเดิมๆ Post by: karentia on January 23, 2006, 01:48:12 AM Arena Shield
MP 2 PS Seal 1 ใบป้องกัน การโจมตี และ ยกเลิก Mystic Card 1 เทิร์น ไม่สามารถสั่ง Seal ที่ติด Change : เมื่อมี Seal น้อยกว่า 4 ใบในสนาม MP 2 (http:///images/sign_inf.gif) PA Seal ทุกใบฝ่ายเราย้ายไปอยู่ DF Line ป้องกันการโจมตีของ Seal ทุกใบในสนาม และ ยกเลิก Mystic Card 1 เทิร์น ไม่สามารถสั่ง Seal ฝ่ายเราที่ได้รับผลของ Title: Re:เสนอ ความสามารถใหม่ ยังไงก็ดูไม่ใหม่ ซ้ำๆเดิมๆ Post by: St. Liberta` on January 23, 2006, 02:32:03 AM - - คือมานเปลี่ยนแปลงไปเลื่อยๆ ช่ายไหมเนี่ย ถ้าคิดไม่ผิด
Title: Re:เสนอ ความสามารถใหม่ ยังไงก็ดูไม่ใหม่ ซ้ำๆเดิมๆ Post by: - Man!aC - #39 on January 23, 2006, 02:39:21 AM เจ๋งดีคับ น่าจะมีนะความสามารถแบบนี้ ไม่เคยเห็น :o
|