Summoner Master Forum

Summoner Master => Wish List => Topic started by: เบสสุดหล่อ on January 17, 2006, 07:15:51 AM



Title: Tamer Group Tour For Anti Therion !!!
Post by: เบสสุดหล่อ on January 17, 2006, 07:15:51 AM
อืมห์คือจริง ๆ ไม่มีไรหรอก หุหุหุ แค่ว่าลองลงการ์ดแบบเอาไว้ต้านพวก Therion หน่อยน่ะ แค้น Toxic... ก็คิดอยู่นะว่า เอ...ถ้าจะมีกระทู้คู่ปรับเจ้า Therion เนี่ย ให้เอาตัวไรเป็นคู่ปรับดีน๊า...ก็เลยนึกถึง Knight สุดเก่ง!!!!


แต่ตอนหลังก็กลาย เป็น Tamer แทน... (เอ๊ะ ยังไงกันล่ะเนี่ย - -'a)


เพราะ..บังเอิญเกิดจินตนการถึงดินแดนแห่งหนึ่ง ณ รร. รวมเหล่านักเรียน Tamer ทั้งหลาย ซึ่งก็มีบทเรียนในการที่จะเป็น นักควบคุมสัตว์ที่เก่ง โดยเริ่มการฝึกจาก Therion ก่อน (งงล่ะสิว่าทำไมต้องเป็น Therion.. อย่าถามเราเลยเราก็ไม่รู้เหมือนกัน - -'a)

ก็แค่คิดว่า เหตุการณ์ในตอนแรกน่ะ Tamer ต้องสู้กับ Therion ก็เพื่อเอาชนะและเป็นเจ้านายมันให้ได้ใช่ป่ะ พอชนะ.... เหล่า Therion ก็จะกลายเป็นสัตว์ที่ซื่อสัตย์คอยต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กะเรา (เท่ห์จังเรา หล่อด้วย!!!)

สรุปก็คือ แนวการคิด ความสามารถของ Tamer นี้คือ มีความสามารถในการต่อต้านกับ Therion ได้ แต่ก็มีส่วนที่ทำให้อาจมีข้อเสียตอนสู้กับ Therion ได้ แต่ถ้าเล่นคู่กับ Therion... ก็เก่งนะเออ (เข้าใจกันมั๊ยเนี่ย ทั่น ๆ - -'a)

"Tamer คู่ปรับ ของ Therion และก็เป็นคู่หูสุดเก่งของ Therion ด้วย" (เอ้อ สรุปแบบนี้มันก็จบตั้งแต่แรก ๆ แล้วสินะ - -'a)


Helalite, The Light Tamer
Mp3/1 At 8 Df 5 Sp 4 Lv.2 Tamer/Light
+แสง At 10 Mp2
+Tamer At 11 Mp3
+n<Therion> At 11 Mp3
เมื่อเข้าต้น Subturn โจมตีของเรา เราสามารถจ่าย Mp1; การ์ดที่ตก Shrine จากมือ หรือกองการ์ดจะออกจากเกมส์แทนการตก Shrine จน
จบ Subturn
เมื่อ เข้ามาในสนาม ; และ n<Therion> ทั้งหมดบนสนาม ป้องกัน Curse และ Mystic Card 1 Turn
ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม


* แสง เน้นสู้กับ Therion มืด และแสง ได้ด้วย Ability แรก แก้ การโม่กองตอนเทิร์นตีเรา ทำให้เราตีได้เนียนมากขึ้น แต่ให้เฉพาะเทิร์นตีเรา เผื่อให้อีกฝ่ายมาแก้ได้ด้วยไง หุหุ ^ ^'a ; Ability 2 เป็น Ability ที่ให้ประโยชน์กับ Therion ถ้าใช้ดีๆ ก็ช่วย Therion เราได้ แต่จริง ๆ มันช่วย Therion อีกฝ่ายด้วยน่ะ...แต่..ถ้าคิดอีกแง่...เข้ามาเทิร์นแรกใช้ตบ Therion ได้เนียนๆ 1 ตัวแบบ Mysitc กับ Curse ขัดไม่ได้ด้วยนะเจ๋งดี - -+; Ablity สุดท้าย คิดไว้เพราะ พวก Therion ทั้งมืด และแสง มันเน้นสกิลกับเรานี่นะ '-'b


Flamma, The Fire Tamer
Mp2/1 At 7 Df 7 Sp 4 Lv.2 Tamer/Fire
+ไฟ At 10 Mp2
+n<Therion> At 11 Mp3
+Tamer +ไฟ  At 12 Mp3
เมื่อ เข้ามาในสนาม เราสามารถนำการ์ดใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกมส์มากสุด 3 ใบ จากนั้น +At ตามจำนวนการ์ดที่นำออกจาก
เกมส์นั้น 1 SubTurn
เมื่อ ทำลาย Seal จากการต่อสู้สำเร็จ เราสามารถนำ Mystic Card ใน Shrine เราออกจากเกมส์ 1 ใบ และเลือกให้ Seal ที่ถูกทำลายนั้น
ถูกนำออกจากเกมส์แทนการตก Shrine
เมื่อ ต่อสู้กับ n<Therion>; At +3 Df -3


* ไฟ Ablitiy แรก ก็อบจากยูกิ ส่วนนึงไม่มีอะไรหรอก - -'a กะให้มันตบแรง ๆ เทิร์นแรก ตบควายได้ หุหุ ; Ability สอง แก้ Therion ลม (นิดหน่อยเอง) เพราะ Therion ลม ถ้า n<Therion> ตก Shrine จากสนามจะจั่วได้ Ability นี้จึงมีไว้เพื่อมูฟทิ้งซะจะได้ไม่ต้องจั่ว (แค่เนี้ยมีปัญหาป่ะ แง่ง); Ability 3 ทำไว้เป็นข้อดีและข้อเสียเพราะถ้าโดนไล่ไป Df ได้ ก็เจอ Therion เหมือน At+3 ไปน่ะ แต่ถ้าเราตบสู้ได้ก็จะ At+3 (เผื่อ Therion ไฟ ที่สั่ง Last Dance At+3 ได้มั๊ง ถ้าจำไม่ผิดนะ ก็ตายคู่กันไปเรย)


Earnaty, The Earth Tamer
Mp3/2 At 8 Df 9 Sp 2 Lv.2 Tamer/Earth
+ดิน At 11 Df 11 Mp3
+Tamer +ดิน  At 12 Df 12 Mp4
เมื่อ เข้ามาในสนาม; เราสามารถนำ n<Therion> ที่มี Lv.2 นำเข้ามาในสนามจากมือโดยไม่ต้องจ่ายค่าร่าย และนับว่าการ์ดนั้นผ่านไป 1 Turn
ด้วย
<skill> n<Therion> 1 ใบ บนสนามกลายเป็น Inactive Seal (mp2)(int)
ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม


* Ablitiy แรก ทำให้ ยืนได้เร็วแค่นั้นอ่ะ ม่ามีไร Ablitiy 2 ดูเหมาะกับดินดี แล้วก็สร้างประโยชน์ให้เราได้ ถ้าเราเล่นกับ Therion และก็ แก้ Therion เค้าได้ด้วย (ถ้าอีกฝ่ายไม่มีก็ถือเป็นของแถมเผื่อเจอ) Ablity 3 กะเอาไว้แก้ Therion ดินงะ ^ ^'a


Dha Ark, The Dark Tamer
Mp3/2 At 8 Df 8 Sp 4 Lv.2 Tamer/Dark
+มืด At 11 Mp3
+n<Therion> At 12 Mp3
+ไฟ At 10(2Times) Mp4
<skill>นำ Mystic Card ใน Shrine เรา 3 ใบออกจากเกมส์; Seal 1 ใบที่กำลังสั่งใช้ Skill ติด Charm Curse 1Turn [mp4][int]
ขณะที่ อยู่บนสนาม; n<Therion> ทุกใบบนสนาม At +2 Mp +1
ยกเลิก Poison Curse


* มืด แก้ Therion แสง และ มืด ถ้าอีกฝ่ายสั่ง Therion สั่งใช้ Skill เราก็จ่าย 4 int แย่งชาร์มมาก่อนเลย (ทำได้มั๊ยนะ ?) ส่วน Ability 2 ให้ประโยชน์และโทษกับอีกฝ่ายด้วยกัน คือ ถ้าอีกฝ่ายเล่น Therion เป็นเน้นสกิล ก็จะถูกทำให้ต้อง +Mp1 ทำให้เล่นยาก แต่ก็เป็นการบังคับให้เค้าเน้นตบสดมาสู้แทน (ได้ +At ตั้ง 2 นิ) แต่ในแง่ประโยชน์ เราก็ใช้ประโยชน์เอา Therion เราเป็นตัว ตบได้ด้วย เพราะ At+ ตั้ง 2 แน่ะ ; Ability สุดท้ายไว้แก้ พิษ ของ Toxic จาก Skill 2 ไง '-'b


Winada, The Wind Tamer
Mp3/1 At 7 Df 9 Sp 4 Lv.2 Tamer/Wind
+ลม At 9 Sp 5 Mp2
+n<Therion> At 11 Mp3
เมื่อ เข้ามาในสนาม; สามารถสั่งรวมร่างกับ n<Therion> บนสนามได้ทันทีถึงแม้ Seal นั้นจะอยู่บนสนามไม่ครบ 1 Turn
สามารถโจมตีข้าม Df Line ได้หากมี n<Therion> บนสนาม (หากเลือกโจมตีโดยใช้ Ability นี้ At +1 Mp +1 ด้วย)
ยกเลิก Stone Curse


* ลม นี่ให้แต่ประโยชน์ อย่างเดียวง่ะ พอดีเห็นอยู่ว่าจริง ๆ ไม่ต้องแก้อะไรมากมายกับ Therion ลม เพราะไม่ค่อยมีสกิล หรือความสามารถในการสู้ เหมือนคอยซัพพอร์ต หยุดอีกฝ่ายได้อ่ะ ก็เลยให้เป็นความสามารถเด่นของลม คือการ ตีข้ามไลน์ กับ ลม ชนะ ดิน เลยให้ แก้ Stone Curse ได้เท่านั้นเอง (แต่ขอแค่มี Therion บนสนามน่ะ อีกฝ่ายมีก็ สบายเข้าไปใหญ่ หุหุ)


Aquatenarial, The Water Tamer
Mp3/1 At 6 Df 8 Sp 3 Lv.2 Tamer/Water
+น้ำ At 9 Mp1
+Tamer At 10 Mp2
+n<Therion> At 11 Mp3
เมื่อ เข้ามาในสนามจากมือ; เราสามารถทิ้งการ์ดบนมือ 1 ใบ และนำ Tamer ธาตุ ดิน หรือ แสง จากกอง Seal เรา 1 ใบเข้ามาในสนาม
จากนั้นสับกองการ์ดนั้น
ขณะที่ อยู่บนสนาม; n<Therion> ทั้งหมดบนสนามที่สั่งใช้ Skill สำเร็จ ติด Freeze 2 Turn
ไม่สามารถถูกโจมตีโดย n<Therion> ได้ หากเรามี n<Therion> อยู่บนสนามเท่ากับหรือมากกว่า 2 ตัว


* น้ำ อันนี้ไม่มีตัว Therion ให้เทียบ เลยไม่เน้นสนับสนุน ด้วย Therion แต่มาช่วยพวก Tamer ดีกว่า จะได้เล่นกันได้ง่าย ๆ หน่อย เน้นเอาแสง กับมืด ที่คอยแก้สถานการณ์บางสถานการณ์ได้ ตอนแรกว่าจะเลือกไฟ ด้วย แต่ตัวไฟมันเก่งไปถ้าเรียกมาได้เองเร็วๆ อ่ะ เด๋วเสิร์ชมาตบง่ายเกินเด๋วโกง หุหุ ^ ^'a ส่น Ability หลัง จะเป็นการเน้น หยุด Therion มากกว่า (แต่ Ability 2 ใช้เล่นคอมโบ ยิง Curse ด้วย Therion แล้วหนีด้วย Freeze ด้วย แต่ก็ 2 Turn แน่ะ คงไม่ค่อยดีมั๊ง งึมๆ)


ปล. ใครคิดเห็นเป็นไงช่วยแนะนำได้ครับ โอ้วเย่ '-'v