Title: Tamer Group Tour For Anti Therion !!! Post by: เบสสุดหล่อ on January 17, 2006, 07:15:51 AM อืมห์คือจริง ๆ ไม่มีไรหรอก หุหุหุ แค่ว่าลองลงการ์ดแบบเอาไว้ต้านพวก Therion หน่อยน่ะ แค้น Toxic... ก็คิดอยู่นะว่า เอ...ถ้าจะมีกระทู้คู่ปรับเจ้า Therion เนี่ย ให้เอาตัวไรเป็นคู่ปรับดีน๊า...ก็เลยนึกถึง Knight สุดเก่ง!!!!
แต่ตอนหลังก็กลาย เป็น Tamer แทน... (เอ๊ะ ยังไงกันล่ะเนี่ย - -'a) เพราะ..บังเอิญเกิดจินตนการถึงดินแดนแห่งหนึ่ง ณ รร. รวมเหล่านักเรียน Tamer ทั้งหลาย ซึ่งก็มีบทเรียนในการที่จะเป็น นักควบคุมสัตว์ที่เก่ง โดยเริ่มการฝึกจาก Therion ก่อน (งงล่ะสิว่าทำไมต้องเป็น Therion.. อย่าถามเราเลยเราก็ไม่รู้เหมือนกัน - -'a) ก็แค่คิดว่า เหตุการณ์ในตอนแรกน่ะ Tamer ต้องสู้กับ Therion ก็เพื่อเอาชนะและเป็นเจ้านายมันให้ได้ใช่ป่ะ พอชนะ.... เหล่า Therion ก็จะกลายเป็นสัตว์ที่ซื่อสัตย์คอยต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กะเรา (เท่ห์จังเรา หล่อด้วย!!!) สรุปก็คือ แนวการคิด ความสามารถของ Tamer นี้คือ มีความสามารถในการต่อต้านกับ Therion ได้ แต่ก็มีส่วนที่ทำให้อาจมีข้อเสียตอนสู้กับ Therion ได้ แต่ถ้าเล่นคู่กับ Therion... ก็เก่งนะเออ (เข้าใจกันมั๊ยเนี่ย ทั่น ๆ - -'a) "Tamer คู่ปรับ ของ Therion และก็เป็นคู่หูสุดเก่งของ Therion ด้วย" (เอ้อ สรุปแบบนี้มันก็จบตั้งแต่แรก ๆ แล้วสินะ - -'a) Helalite, The Light Tamer Mp3/1 At 8 Df 5 Sp 4 Lv.2 Tamer/Light +แสง At 10 Mp2 +Tamer At 11 Mp3 +n<Therion> At 11 Mp3 เมื่อเข้าต้น Subturn โจมตีของเรา เราสามารถจ่าย Mp1; การ์ดที่ตก Shrine จากมือ หรือกองการ์ดจะออกจากเกมส์แทนการตก Shrine จน จบ Subturn เมื่อ * แสง เน้นสู้กับ Therion มืด และแสง ได้ด้วย Ability แรก แก้ การโม่กองตอนเทิร์นตีเรา ทำให้เราตีได้เนียนมากขึ้น แต่ให้เฉพาะเทิร์นตีเรา เผื่อให้อีกฝ่ายมาแก้ได้ด้วยไง หุหุ ^ ^'a ; Ability 2 เป็น Ability ที่ให้ประโยชน์กับ Therion ถ้าใช้ดีๆ ก็ช่วย Therion เราได้ แต่จริง ๆ มันช่วย Therion อีกฝ่ายด้วยน่ะ...แต่..ถ้าคิดอีกแง่...เข้ามาเทิร์นแรกใช้ตบ Therion ได้เนียนๆ 1 ตัวแบบ Mysitc กับ Curse ขัดไม่ได้ด้วยนะเจ๋งดี - -+; Ablity สุดท้าย คิดไว้เพราะ พวก Therion ทั้งมืด และแสง มันเน้นสกิลกับเรานี่นะ '-'b Flamma, The Fire Tamer Mp2/1 At 7 Df 7 Sp 4 Lv.2 Tamer/Fire +ไฟ At 10 Mp2 +n<Therion> At 11 Mp3 +Tamer +ไฟ At 12 Mp3 เมื่อ เกมส์นั้น 1 SubTurn เมื่อ ถูกนำออกจากเกมส์แทนการตก Shrine เมื่อ * ไฟ Ablitiy แรก ก็อบจากยูกิ ส่วนนึงไม่มีอะไรหรอก - -'a กะให้มันตบแรง ๆ เทิร์นแรก ตบควายได้ หุหุ ; Ability สอง แก้ Therion ลม (นิดหน่อยเอง) เพราะ Therion ลม ถ้า n<Therion> ตก Shrine จากสนามจะจั่วได้ Ability นี้จึงมีไว้เพื่อมูฟทิ้งซะจะได้ไม่ต้องจั่ว (แค่เนี้ยมีปัญหาป่ะ แง่ง); Ability 3 ทำไว้เป็นข้อดีและข้อเสียเพราะถ้าโดนไล่ไป Df ได้ ก็เจอ Therion เหมือน At+3 ไปน่ะ แต่ถ้าเราตบสู้ได้ก็จะ At+3 (เผื่อ Therion ไฟ ที่สั่ง Last Dance At+3 ได้มั๊ง ถ้าจำไม่ผิดนะ ก็ตายคู่กันไปเรย) Earnaty, The Earth Tamer Mp3/2 At 8 Df 9 Sp 2 Lv.2 Tamer/Earth +ดิน At 11 Df 11 Mp3 +Tamer +ดิน At 12 Df 12 Mp4 เมื่อ ด้วย <skill> n<Therion> 1 ใบ บนสนามกลายเป็น Inactive Seal (mp2)(int) * Ablitiy แรก ทำให้ ยืนได้เร็วแค่นั้นอ่ะ ม่ามีไร Ablitiy 2 ดูเหมาะกับดินดี แล้วก็สร้างประโยชน์ให้เราได้ ถ้าเราเล่นกับ Therion และก็ แก้ Therion เค้าได้ด้วย (ถ้าอีกฝ่ายไม่มีก็ถือเป็นของแถมเผื่อเจอ) Ablity 3 กะเอาไว้แก้ Therion ดินงะ ^ ^'a Dha Ark, The Dark Tamer Mp3/2 At 8 Df 8 Sp 4 Lv.2 Tamer/Dark +มืด At 11 Mp3 +n<Therion> At 12 Mp3 +ไฟ At 10(2Times) Mp4 <skill>นำ Mystic Card ใน Shrine เรา 3 ใบออกจากเกมส์; Seal 1 ใบที่กำลังสั่งใช้ Skill ติด Charm Curse 1Turn [mp4][int] ขณะที่ * มืด แก้ Therion แสง และ มืด ถ้าอีกฝ่ายสั่ง Therion สั่งใช้ Skill เราก็จ่าย 4 int แย่งชาร์มมาก่อนเลย (ทำได้มั๊ยนะ ?) ส่วน Ability 2 ให้ประโยชน์และโทษกับอีกฝ่ายด้วยกัน คือ ถ้าอีกฝ่ายเล่น Therion เป็นเน้นสกิล ก็จะถูกทำให้ต้อง +Mp1 ทำให้เล่นยาก แต่ก็เป็นการบังคับให้เค้าเน้นตบสดมาสู้แทน (ได้ +At ตั้ง 2 นิ) แต่ในแง่ประโยชน์ เราก็ใช้ประโยชน์เอา Therion เราเป็นตัว ตบได้ด้วย เพราะ At+ ตั้ง 2 แน่ะ ; Ability สุดท้ายไว้แก้ พิษ ของ Toxic จาก Skill 2 ไง '-'b Winada, The Wind Tamer Mp3/1 At 7 Df 9 Sp 4 Lv.2 Tamer/Wind +ลม At 9 Sp 5 Mp2 +n<Therion> At 11 Mp3 เมื่อ * ลม นี่ให้แต่ประโยชน์ อย่างเดียวง่ะ พอดีเห็นอยู่ว่าจริง ๆ ไม่ต้องแก้อะไรมากมายกับ Therion ลม เพราะไม่ค่อยมีสกิล หรือความสามารถในการสู้ เหมือนคอยซัพพอร์ต หยุดอีกฝ่ายได้อ่ะ ก็เลยให้เป็นความสามารถเด่นของลม คือการ ตีข้ามไลน์ กับ ลม ชนะ ดิน เลยให้ แก้ Stone Curse ได้เท่านั้นเอง (แต่ขอแค่มี Therion บนสนามน่ะ อีกฝ่ายมีก็ สบายเข้าไปใหญ่ หุหุ) Aquatenarial, The Water Tamer Mp3/1 At 6 Df 8 Sp 3 Lv.2 Tamer/Water +น้ำ At 9 Mp1 +Tamer At 10 Mp2 +n<Therion> At 11 Mp3 เมื่อ จากนั้นสับกองการ์ดนั้น ขณะที่ * น้ำ อันนี้ไม่มีตัว Therion ให้เทียบ เลยไม่เน้นสนับสนุน ด้วย Therion แต่มาช่วยพวก Tamer ดีกว่า จะได้เล่นกันได้ง่าย ๆ หน่อย เน้นเอาแสง กับมืด ที่คอยแก้สถานการณ์บางสถานการณ์ได้ ตอนแรกว่าจะเลือกไฟ ด้วย แต่ตัวไฟมันเก่งไปถ้าเรียกมาได้เองเร็วๆ อ่ะ เด๋วเสิร์ชมาตบง่ายเกินเด๋วโกง หุหุ ^ ^'a ส่น Ability หลัง จะเป็นการเน้น หยุด Therion มากกว่า (แต่ Ability 2 ใช้เล่นคอมโบ ยิง Curse ด้วย Therion แล้วหนีด้วย Freeze ด้วย แต่ก็ 2 Turn แน่ะ คงไม่ค่อยดีมั๊ง งึมๆ) ปล. ใครคิดเห็นเป็นไงช่วยแนะนำได้ครับ โอ้วเย่ '-'v |