Title: Deyja Arcademy สถาบันแห่งศาสตร์มืด Post by: Laguna Nambu on December 07, 2005, 05:17:23 PM เห็นมี St. Agne ที่เกี่ยวกับธาตุแสงแล้วอยากมีสถาบันมืดบ้างในความคิดของผมบ้าง
Deyja ตั้งอยู่ที่ใดยังไม่มีใครทราบแน่ชัด เนื่องจากควันพิษดำ (Cover of Darkness) ที่ลอยอยู่เหนือออกไปทำให้ไม่สามารถมองเห็นได้ เป็นสถานที่สำหรับเรียนรู้ทางด้านสายมืดต่าง ๆ โดยมี 5 สาขาดังนี้ 1.การปลุกซากคนตายให้ฟื้น (Necromancy) 2.การทำคุณไสย (Dark Art) 3.การอัญเชิญวิญญาณ (Summon Spirit) 4.การดูดพลังชีวิตของมนุษย์ (Consuming) 5.ศิลปะการต่อสู้ของศาสตร์มืด โดยทุกสายจะต้องเรียนรู้ด้านเวยท์มนต์มืดขั้นพื้นฐานของแต่ละสาขาด้วย และสิ่งที่พิเศษที่ต่างไปจาก สถาบันอื่น คือเมื่อผู้เรียนเกิดตายด้วยไม่ว่าสาเหตุใด จะมีหมอผี(Necromancer) มาปลุกวิญญาณ ให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง เพื่อในการเรียนรู้จนกว่าสำเร็จวิชาจึงจะมีวิญญาณเป็นของตนเอง จึงทำให้สถาบันนี้มีแต่คนตายยาก(Undead)แทบทั้งหมด นักเรียนที่มีชื่อเสียงที่สุดในสถาบันคือ ซานโดร(Sandro,the Necromancer) และ ??? (อันนี้เดาเองว่าเป็นใคร) มาเริ่มที่การ์ดใบแรกที่จะเสนอ Vilmir,the Necromancer Lord of Deyja Mp4/3 Dark Mage Evil Lv.3 At 9 Df 10 Sp 3 +[Dark] Necromancy At 11 Mp 4 +[Dark][Any Element] Death Cloud At 10(all) Mp 5 [Skill] Sacrifice Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill : เราจั่วการ์ดตามจำนวน Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น (Mp 2) เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี เราสามารถจ่าย Mp 3 นำ Seal 1 ใบใน Shine ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn นี้หาก Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้จะเป็น Support Seal ก็ตาม) นำ Seal นั้นลง Shine Mot,the Skeleton Lord of Deyja Mp3/1 Dark Evil Lv.2 At 6 Df 7 Sp 4 +[Dark] Animate Dead At 9 mp 2 +[Evil] Rise Dead At 10 Mp 3 n[Skeleton] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา At +2 Sp +1 [Skill] Sacrifice Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้Skill นำ n[Skeleton] จากกองการ์ดหรือใน Shine ตามจำนวน Lv. ของ Seal นั้น เข้ามายังสนาม เมื่อ ปล.เจ้านี่ใช้ทำคอมโบกับ Vilmir เพื่อสร้างกองทัพแบบเร็ว แถมมิสติกอีกหนึ่ง แล้วคราวหน้าจะเสนอตัวอื่นต่อ Cover of Darkness Mp 3 Mystic[Place] 2 Turn Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามของ ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด Title: Re:Deyja Arcademy สถาบันแห่งศาสตร์มืด Post by: -CM-~Por--JunG~ on December 07, 2005, 10:43:43 PM 1.การปลุกซากคนตายให้ฟื้น (Necromancy)
2.การทำคุณไสย (Dark Art) 3.การอัญเชิญวิญญาณ (Summon Spirit) 4.การดูดพลังชีวิตของมนุษย์ (Consuming) 5.ศิลปะการต่อสู้ของศาสตร์มืด แรงดี ปอชอบ ทำเป็นตัวผู้หญิงซิ เป็นแม่มดด้วย ปล. ตัวแรก เก่งเวอร์ อย่างเเรง Vilmir,the Necromancer Lord of Deyja Mp4/3 Dark Mage Evil Lv.3 At 9 Df 10 Sp 3 +[Dark] Necromancy At 11 Mp 4 +[Dark][Any Element] Death Cloud At 10(all) Mp 5 [Skill] Sacrifice Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill : เราจั่วการ์ดตามจำนวน Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น (Mp 2) เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี เราสามารถจ่าย Mp 3 นำ Seal 1 ใบใน Shine ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn นี้หาก Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้จะเป็น Support Seal ก็ตาม) นำ Seal นั้นลง Shine เนียะ เปลี่ยนเป็น name หรือ อย่างอื่นขึ้นมาดีกว่าไม่งั้นจะโกงมากๆ Title: Re:Deyja Arcademy สถาบันแห่งศาสตร์มืด Post by: Wonder~Tanu on December 08, 2005, 11:40:53 PM รู้แล้ว เอามาจากHeroes3 of might and magic ใช่ไหมล้า
อิอิ เราก็ชอบ ถ้างั้นเราก็คิดได้เหมือนกัลย์ Lord Haart , Knight of Erathia At7 Df 7 Sp 3 Mp 3/1 Lv.2 ธาตุแสง Kinght +[แสง] Distance At 10 mp 3 +[Knight] Bloodlust At11 mp 3 เมื่อเข้าสู่Subturnโจมตีฝ่ายเรา เราMp+1 เมื่อ Lord Haart , The Death Knight of Deyja At 8 Df 7 Sp 4 Mp 3/2 Lv.2 ธาตุมืด Knight+Evil + [Any Element] Be tray us At 10 mp 3 +[Knight][Evil] Revenge From hell At 12 mp 3 เมื่อ Growth [Knight] ถ้าหากSealเงื่อนไขคือLord Haart , Knight of Erathia เมื่อเข้าสู่Subturnป้องกันฝ่ายเรา เราMp+1 Title: Re:Deyja Arcademy สถาบันแห่งศาสตร์มืด Post by: Laguna Nambu on December 13, 2005, 04:48:11 PM ดันรู้ทันอีก เอาเถอะไม่เป็นไร มีพวกเพิ่มแบบนี้ชอบ
มาต่อกันดีกว่า อันนี้เป็นสายการดูดพลังชีวิต Stepphenie, the Consumer Mp2/1 Dark Mage Lv.2 At 6 Df 6 Sp 4 +[Dark] Consuming At 9 Mp 2 +[Dark][any element] Drain Life At 8 (all) Mp 4 Shade of n[Witch] [Skill]Sacrifice Seal 1 ใบของฝ่ายผู้ใช้ Skill : +Mp ฝ่ายเราตามจำนวนค่าร่าย Seal นั้น [inf](Mp 0) [Skill]นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของฝ่ายผู้ใช้ Skill ลง Shine : +Mp ฝ่ายเราตามจำนวนค่าร่ายการ์ดนั้น (Mp 0) มันเวอร์ไปรึเปล่าไม่แน่ใจ Hanna, the Witch of Deyja Mp3/1 Dark Mage Evil Lv.2 At 7 Df 6 Sp 3 +[Dark] Lose life At 9 Mp 2 +[Dark][Dark] Drain Spirit At 11 Mp 3 [Skill] -Mp X ของฝ่ายตรงข้ามของ เมื่อ อันนี้ลูกกระจ๊อกของ Deyja เป็นประชากรส่วนใหญ่ Skeleton of Deyja Mp1/1 Dark Evil Lv.1 At 5 Df 5 Sp 3 +[Dark] Rusty Sword At 9 Mp 2 +[Dark][Dark] Grave Walking At 10 Mp 3 Shade of n[Knight] เมื่อมี Seal ใบอื่นที่ไม่ใช่ วันนี้พอก่อนจะไปเรียน ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด Title: Re:Deyja Arcademy สถาบันแห่งศาสตร์มืด Post by: Laguna Nambu on December 13, 2005, 07:06:44 PM ขอแถมอีกนิดนึง ข้อหาว่างเกินเหตุ
อันนี้แนวเรียกวิญญาณ คนละแนวกับการปลุกคนตายนะ(คือไม่ได้เล่นจาก Shine) Grandiff,the undead summoner Mp3/1 Mage Evil Lv.2 At 7 Df 6 Sp 4 +[Dark] Summon Spirit At 10 Mp 3 +[Dark][Evil] Animate Dead At 11 Mp 3 เมื่อมี Seal [Dark] ฝ่ายเราเข้ามายังสนาม [Skill] นำ X Charge Counter ออกจากตัว Vampire of Deyja Mp 3/1 Dark Evil Lv.2 At 7 Df 7 Sp 3 +[Dark] Vampirism At 10 Mp 3 +[Dark][Dark] Drain Life At 11 Mp 3 [Skill] -Mp ฝ่ายตรงข้าม 1 เราได้รับ Mp +1 (Mp 1) [Skill] Seal 1 ใบ ฝ่ายผู้ใช้ Skill ติด Last Dance Curse At +3/ 3 Turn (Mp 2) เมื่อ ถ้าคุณคิดว่า Zalom Lich มันห่วย ถ้าเจอ Deyja ล่ะ เหอ ๆ ๆ Channel,the Lich Lord of Deyja Mp4/2 Dark Mage Evil Lv.3 At 9 Df 9 Sp 4 +[Dark] Dead Toxic At 11 Mp 3 +[Dark][Evil] Dead Cloud At 10 (all) Mp 5 n[Lich] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา สามารถใช้ Skill ได้แม้ไม่ตรงตามเงื่อนไขในการรวมร่าง n[Lich] ฝ่ายเรา At +3 Df +2 Sp +1 [Skill] Sacrifice Seal 1 ใบของฝ่ายผู้ใช้สกิล : Seal 1ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Dead Curse หาก Seal ที่ Sacrifice นั้น เป็น n[Lich] Seal ทุกใบในแนวโจมตีของฝ่ายตรงข้ามทุกตัวติด Dead Curse แทน พอละตอนนี้เหนื่อย ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด Title: Re:Deyja Arcademy สถาบันแห่งศาสตร์มืด Post by: Wonder~Tanu on December 14, 2005, 01:02:16 AM ไม่อยากบอกเลยว่าเก่งเว่อแต่ล่ะตัว
ทีนี้ก็เหลือGhost Dragonสิน่ะ Ghost Dragon At9 Df9 Sp5 Mp4/3 Lv.3 Dragon+Evil +Dragon Slayer At11 Mp4 เมื่อGhost Dragon ต่อสู้ สามารถทิ้งSeal2ใบในมือเรา จากนั้นSealที่ต่อสู้ด้วยAt - ตามจำนวนMysyic CardในShineเรา [Skill] Seal1ใบในสนามกลายเป็นInactive Sealในต้นSubturnโจมตีถัดไป [mp4] Title: Re:Deyja Arcademy สถาบันแห่งศาสตร์มืด Post by: Laguna Nambu on December 14, 2005, 04:55:54 PM ต่อไปก็เป็นนักเรียนที่มีชื่อเสียงเลยละกัน
Sandro,the Necromancer of Deyja Mp3/1 Dark Mage Evil Lv.2 At 7 Df 6 Sp 4 +[Dark] Necromancy At 10 Mp 3 +[Dark][Dark] Death Ripper At 9 (all) Mp 4 [Skill] Sacrifice seal [Dark] 1 ใบของฝ่ายผู้ใช้ Skill : นำ seal ที่มี Lv. น้อยกว่าหรือเท่ากับ seal ที่ Sacrifice นั้น จาก Shine เข้ามายังสนาม (Mp 3) [Skill] Sacrifice Seal 1 ใบของฝ่ายผู้ใช้ Skill : จากนั้นเราเลือก 1 อย่าง * เราจั่วการ์ดตามจำนวนค่าร่ายของ Seal ที่ Sacrifice นั้น * -At ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม ตามจำนวนค่าร่ายของ Seal ที่ Sacrifice นั้น [inf](Mp 2) Sandro ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด Title: Re:Deyja Arcademy สถาบันแห่งศาสตร์มืด Post by: Laguna Nambu on December 20, 2005, 04:13:42 PM มาต่อกัน
Xarfar, the dread knight Mp 3/2 Dark Knight Lv.2 At 8 Df 7 Sp 3 +[Dark] Frenzy Clave At 11 Mp 3 +[Dar][Dark] Bloody Rage At 12 Mp 3 [Skill] นำ Seal 1 ใบจากกองการ์ดมายัง Shine ; ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด Title: Re:Deyja Arcademy สถาบันแห่งศาสตร์มืด Post by: Laguna Nambu on December 21, 2005, 09:30:35 PM โปรเจคนี้เป้าหมายจะสร้างถึง 30 ตัว จากนั้นก็ดองเอ๊ยไม่ใช่ จากนั้นจะสร้างโปรเจคต่อ
Gorril,the Summoner Mp2/1 Dark Mage Evil Lv.2 At 6 Df 6 Sp 3 +[Dark] Summon Spirit At 8 Mp 2 +[Dark][Dark] Death Ripper At 7 (all) Mp 4 [Skill]Sacrifice Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill : [Skill]นำ x Charge Counter ออกจากตัว Zymol,the Dark Mage Mp2/1 Dark Mage Lv.2 At 6 df 7 Sp 3 +[Dark] Dark Bolt At 9 Mp 3 [Dark][Dark] Dark Strom At 8 (all) Mp 4 [Skill] Seal ที่มี Sp 2,3,4,5 ติด Last Dance Curse At-X/X Turn ( X เป็นตามจำนวน Lv. ของ Seal นั้น) เมื่อ ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด Title: Re:Deyja Arcademy สถาบันแห่งศาสตร์มืด Post by: Laguna Nambu on December 23, 2005, 08:56:36 PM เพื่อเป้าหมายที่ไม่หยุดยั้ง
Deyja Banding Mp 3 Relic inf Turn Seal [Dark] ทุกใบในสนามฝ่ายเราได้รับ n[Deyja] เพิ่ม n[Deyja] ฝ่ายเรา At+2 Df+1 ยกเลิก Skill และ Alibity ของธาตุ [Light] [Light] ทุกใบในสนาม At -2 Df -1 สูญเสียความสามารถยกเลิก Curse ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด Title: Re:Deyja Arcademy สถาบันแห่งศาสตร์มืด Post by: Laguna Nambu on January 12, 2006, 04:16:32 PM พักหลังเรียนเยอะอ่ะ แถมขี้เกียจนิด ๆ
เห็นมี Maracan Cult แล้วอยากเปิดมาก ๆ Hades Throne Mp 5 Place inf turn เมื่อ Hades เข้ามาในสนาม สามารถนำ เมื่อ n[Cerberus] At +3 ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด |