Summoner Master Forum

เซนต์ แมกนัส => Summoner Academy => Topic started by: cmt on April 10, 2005, 10:09:31 PM



Title: +++++ เชิญชวนเพื่อนๆทุกคนที่สนใจครับ +++++
Post by: cmt on April 10, 2005, 10:09:31 PM
ทำเสร็จแล้วววววว  :D

ตัวเกมโดยทั่วไปทำเสร็จหมดแล้ว เหลือแต่ชื่อการ์ดกับเนื้อเรื่องเท่านั้น เลยอยากจะเชิญชวนทุกๆคนที่ว่างในวันเสาร์ไปเล่นเกมนี้ที่ MBK (อ่านวิธีเล่นคร่าวๆได้ข้างล่าง)

ตัวเกมได้มีระบบใหม่ๆเพิ่มเข้ามาแต่ไม่ได้โพสต์ไว้ในนี้ เพราะคิดว่าอธิบายตอนเล่นคงจะเข้าใจง่ายกว่านะ

ใครไม่สนใจก็ไม่ว่าอะไร........

ชื่อเกมมีการเปลี่ยนแน่นอน แต่ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนเป็นอะไร เดี๋ยวให้เจ๊ยศมาตั้งอีกที พร้อมทั้งชื่อการ์ดด้วย

เปลี่ยนแล้วนะเทพซุส โพเซดอน ไรนี้อะไม่เอาแล้ว

เนื้อเรื่องจะประมาณการยืมพลังของธาตุในโลกนี้มาใช้ต่อสู้กัน

เจอกันประมาณบ่ายโมงงงง ถ้าใครอยากเล่นนนนน

อ้อจะเอาเกมที่คิดไว้ใช้ตามงานแข่งไปด้วยนะ ใครอยากเล่นก็มาได้เช่นกันนนน

บายยยยยยยยย แล้วเจอกัน


Title: Re:Celest War
Post by: cmt on April 10, 2005, 10:12:55 PM

[size=20]วิธีเล่น[/size]

ผู้เล่นตั้งแต่ 3-6 คน

อุปกรณ์
ลูกเต๋า 1 ลูก (มีแต้ม 1-6)
กระดาน Celest War1 กระดาน
ตัวเดิน 6 ตัว

Character Card 6 ใบ (การ์ดตัวละคร)
ได้แก่ เฮอคิวลิส 1 ใบ / พิกมาลิอ้อน 1 ใบ / ไทรทอน 1 ใบ / เพอเซโฟนี่ 1 ใบ / ชารอน 1 ใบ และ ฮิปโปเมนีส 1 ใบ

Magic Card 19 ใบ (การ์ดที่เปรียบเหมือนพลังและความสามารถของตัวละครนั้นๆและเทพเจ้านั้นๆ)

God Card 6 ใบ

วิธีเล่น + ตัวอย่างการเล่น
1. ให้เราเลือกสวมบทบาทเป็นตัวละคร 1 ใน 6 ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะได้ Magic Card ที่ต่างกันไปแล้วแต่ตัวละครนั้นๆ

2. ให้ตัดสินด้วยวิธีการใดๆก็ตามที่ผู้เล่นทุกคนพึงพอใจว่าใครจะได้เริ่มเล่นก่อน

3. นำตัวเดินของตนเองประจำตำแหน่งของตนเองบนกระดาน Celest War (ซึ่งจะมีบอกอยู่บนกระดานว่าใครอยู่ตรงเริ่มต้นที่ไหน)

4. ทอยลูกเต่า 1 ลูกเพื่อเดินไปข้างหน้าหากตกช่องที่มีเหตุการณ์ให้ทำตามเงื่อนไขเหตุการณ์นั้นๆ เช่น "นำ Magic Card 1 ใบใน Arena กลับขึ้นมือเจ้าของ"

4.1 ทอยลูกเต๋า 1 ลูกเพื่อเดินไปข้างหน้า เมื่อเดินเสร็จเราสามารถร่าย Magic Card ลงบนช่องนั้นได้ หากช่องนั้นมีเหตุการณ์อยู่ให้เราทำตามเงื่อนไขของเหตุการณ์นั้นๆก่อน แล้วจึงค่อยร่าย Magic Card

4.2 ช่อง 1 ช่องสามารถมี Magic Card ได้เพียงแค่ 1ใบเท่านั้น หากช่องนั้น มี Magic Card อยู่ก่อนแล้วเราจะไม่สามารถร่าย Magic Card ลงบนช่องนั้นได้

4.2 ทอยลูกเต๋า 1 ลูกเพื่อเดินไปข้างหน้าหากตกช่องที่มีเหตุการณ์และมี Magic Card วางอยู่ไม่ต้องทำตามเงื่อนไขของช่องเหตุการณ์นั้นๆ แต่ให้ทำตามเงื่อนไขของ Magic Card แทน เช่น
A เดินไปตกที่ช่องเหตุการณ์ “นำ Magic Card 1 ใบใน Arena กลับขึ้นมือเจ้าของ” และมี Magic Card วางอยู่บนช่องนั้น A ไม่ต้องนำ Magic Card 1 ใบใน Arena กลับขึ้นมือเจ้าของแต่ต้องทำตามเงื่อนไขของ Magic Card หาก Magic Card ที่วางอยู่คือ God Magic A จะต้องทำตามเงื่อนไขของ God Magic คือ “ออกจากการแข่งขันในรอบเล่นนี้”

5. Magic Card ที่เราร่ายไปแล้วจะยังคงอยู่ใน Arena จนกว่าจะมีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเดินมาตกลงช่องที่เราร่าย Magic Card เอาไว้ และผู้เล่นคนนั้นได้ทำตามเงื่อนไขของ Magic Card เป็นที่เรียบร้อยแล้วเราจึงจะสามารถนำ Magic Card ที่เราร่ายเอาไว้ขึ้นมือเราได้เพื่อนำกลับไปใช้ใหม่อีกครั้ง

5.1 บน Arena จะมีสภาวะผิดปกติอยู่เรื่อยๆ โดยทุกครั้งที่มีการเล่นครบคิวของผู้เล่นทุกคนแล้ว ให้ผู้เล่น 1 คน ทอยลูกเต๋า 1 ลูก (เลือกว่าให้ใครทอยหรือผลัดกันทอยคนละรอบก็ได้)  หากค่าตัวเลขที่ออกมาตรงกับสภาวะผิดปกติใด ให้ทำตามเงื่อนไขนั้น โดยกระทำกับ Magic Card ตัวอย่างเช่น
มีผู้เล่นเกมนี้ 3 คน A, B, และ C ตามลำดับ เมื่อ A เล่นแล้ว B เล่นแล้วและ C เล่นแล้ว (อย่างนี้จะถือว่าเล่นครบคิวของผู้เล่นทุกคนแล้ว) A ทอยลูกเต๋า ได้เลข 1  / เลข  1 เงื่อนไขก็คือ
Wind = Magic Card ทุกใบบน Arena เคลื่อนที่ 1 ช่อง
เป็นต้น

6. ผู้เล่นที่ออกจากการแข่งขันไปก่อนให้เอาตัวเดินของตนเองออกจากกระดาน

6.1 หากเราออกจากการแข่งขันไปก่อน โดย God Magic ที่เราร่ายไปยังอยู่บน Arena เมื่อถึงตาเล่นของเราให้เราทอยลูกเต๋าและเคลื่อนย้าย God Magic ของเรา (ตอนนี้เราไม่มีตัวเดินแล้วเพราะออกจากการแข่งขันไปแล้ว) ไปตามจำนวนแต้มของลูกเต๋า

6.2 หาก God Magic ตกลงบนช่องที่มีเหตุการณ์ เราไม่ต้องทำตามเงื่อนไขของเหตุการณ์

6.3 หาก God Magic ตกลงบนช่องที่มีผู้เล่นคนอื่นอยู่ ผู้เล่นคนนั้นต้องทำตามเงื่อนไขของ God Magic คือ "ออกจากการแข่งขันในรอบเล่นนี้" จากนั้นเราจะได้เข้ามาเล่นแทนที่ผู้เล่นคนนั้น โดยให้เราประจำตำแหน่งอยู่ที่ๆผู้เล่นคนนั้นอยู่และนำ Magic Card ของเราทุกใบที่อยู่บน Arena ขึ้นมือเรา

6.4 หากเราออกจากการแข่งขันไปก่อน โดย Magic Card ใบอื่นที่ไม่ใช่ God Magic  ที่เราร่ายไปยังอยู่บน Arena  ให้วาง Magic Card ไว้เหมือนเดิมไม่ต้องนำออกจนกว่าจะมีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเดินมาตกช่องที่มี Magic Card ของเราและทำตามเงื่อนไขของ Magic Card เป็นที่เรียบร้อย จึงค่อยนำ Magic Card ออกจาก Arena

7. เล่นไปเรื่อยๆจนเหลือผู้เล่นบน Arena เพียงคนเดียว ผู้เล่นคนนั้นจะถือว่าเป็นผู้ชนะในรอบนั้น และจะได้รับ God Card 1 ใบและจะได้รับ Magic Card เพิ่มอีก 1 ใบ หากผู้เล่นคนใดมี God Card 2 ใบ ถือว่าเป็นผู้ชนะของเกมนี้

7.1 ผู้เล่น 1 คนสามารถครอบครอง Magic Card ได้แค่ 3 ใบเท่านั้น

8. ให้เข้ารอบเล่นใหม่ ผู้ชนะในรอบที่แล้วจะได้เล่นเป็นคนสุดท้ายส่วนผู้เล่นคนอื่นๆให้ยึดคิวเล่นตามเดิม ให้เล่นเหมือนรอบที่แล้วผู้ชนะจะได้รับ God Card และ Magic Card 1 ใบ และรอบหน้าจะได้เล่นเป็นคนสุดท้าย

9. ใครมี God Card ครบ 2 ใบถือว่าเป็นผู้ชนะในเกม


Title: Re:Angel Hunt
Post by: -Parker- on April 10, 2005, 10:15:47 PM
แระคลายผนึก เทพยังไงหว่า
ทีแรกนึกว่าจะแบ่งเทพตามลำดับขั้นของเทวดาซะอีก
แต่ก้อนับว่าดีนะ รวมๆแร้วถือว่าใช้ได้แหละ ขอชม


Title: Re:Angel Hunt
Post by: cmt on April 10, 2005, 10:32:02 PM
Quote
แระคลายผนึก เทพยังไงหว่า
ก็แค่ชนะในแต่ละรอบก็จะได้ God Card ก็ถือว่าคลายผนึกแล้ว ที่ใช้คำว่าพันธนาการไม่มีอะไรมากหรอกแค่ต้องการให้ภาษามันออกมาสวยแค่นั้นเอง
ประมาณว่าเป็นการฝึกใช่มั้ยก้อสมมติว่ามีเทพ 2 องค์ถูกปิศาจผนึกเอาไว้ก็ต้องช่วย ใครช่วยได้ทั้ง 2 องค์ก็จะได้รับความยกย่องว่าเป็นนางฟ้าระดับสูง ตามแบบเกมส์ที่ใครเป็น Champ ก็จะได้ Super Angel มาใช้แทน Angel ปกติ


Title: Re:Angel Hunt
Post by: NoXMagiS on April 10, 2005, 11:02:42 PM
อ่านไปอ่านมาก็คล้ายๆ QM แฮะ พูดจิงๆนะนี่


Title: Re:Angel Hunt
Post by: cmt on April 10, 2005, 11:14:34 PM
อ่านไปอ่านมาก็คล้ายๆ QM แฮะ พูดจิงๆนะนี่
อืม..ลักษณะจะคล้าย QM นิดๆ แต่ AH (Angel Hunt) จะแตกต่างตรง
1.ระบบต่อสู้ไม่ใช้ mp ตีพร้อมกัน มีความสามารถ (Ability) ที่ทำงานเป็น step คล้ายๆ SMN
2.การเล่นๆจบเร็วกว่า QM แต่มีการเล่นหลายๆรอบ ถ้าใครเคยเล่นเกมส์ Bomberman ให้ลองนึกภาพดู Angel Hunt จะมีกลิ่นอายคล้ายๆกัน
3. AH ไม่มี HP พลาดแล้ว พลาดเลย ถ้ายังมีโอกาสแก้ตัวรอบเล่นต่อไป
4.ไม่มีการ์ด Even เหตุการณ์ต่างๆจะถูกระบุบนช่องกระดาน
5.ค่า at ไม่คงตัว เพราะค่า at เกิดจากการทอยลูกเต๋า
6.และอื่นๆอีก


Title: Re:Angel Hunt
Post by: Joker,!tt? on April 10, 2005, 11:52:01 PM
ที่โพสนี่หมายถึงจะเสนอเกมหรอ
ถ้าเป็นเกมใหญ่อย่าง MB หรือ QM ขนาดนั้นก็ยากอยู่นะ


Title: Re:Angel Hunt
Post by: cmt on April 11, 2005, 12:42:01 AM
ที่โพสนี่หมายถึงจะเสนอเกมหรอ
ถ้าเป็นเกมใหญ่อย่าง MB หรือ QM ขนาดนั้นก็ยากอยู่นะ
ใช่คับ เสนอเกม ก้จะลองถามความเห็นก่อนว่ามันน่าเล่นมั้ย ถ้าน่าเล่นก็ผมก็จะลองทำออกมาดูด้วยกำลังและความสามารถที่พอจะทำได้


Title: Re:Angel Hunt
Post by: Nihil on April 11, 2005, 02:03:14 AM
เกมควรจะลดความซับซ้อนให้น้อยที่สุด และไม่ควรมี step ที่ซ้อนกันมากเกินไปนะ  :P
คือเน้นที่ความ simple ของตัวเกม แต่ความลึกซึ้งของการเล่น เหมือรที่เขาว่ากันว่า
"Simple game play but hard to master" นะ ท่าทาง step ซ้อนอะไรจะยังยุ่งยากไปหน่อยนะ

อนึ่งแล้วเกมของเค้าที่เอาไปลองเล่นวันนั้นชอบกันไหมละ  :P


Title: Re:Angel Hunt
Post by: cmt on April 11, 2005, 02:06:40 AM
เกมควรจะลดความซับซ้อนให้น้อยที่สุด และไม่ควรมี step ที่ซ้อนกันมากเกินไปนะ  :P
คือเน้นที่ความ simple ของตัวเกม แต่ความลึกซึ้งของการเล่น เหมือรที่เขาว่ากันว่า
"Simple game play but hard to master" นะ ท่าทาง step ซ้อนอะไรจะยังยุ่งยากไปหน่อยนะ

อนึ่งแล้วเกมของเค้าที่เอาไปลองเล่นวันนั้นชอบกันไหมละ  :P
อืม....งั้นจะลองไปคิดระบบต่อสู้มาใหม่ละกันคับ
อ้อ..เกมของพี่ลิงผมไม่ได้เล่นอะ...


Title: Re:Angel Hunt
Post by: Kenny on April 11, 2005, 02:19:37 AM
นี่ว่าซับซ้อนแล้วนะ

มีโปรเจคที่คิดไว้ซับซ้อนกว่านี้เยอะ..เลยไม่เอามาให้ดูดีก่า

ก็มีความคิดดีเหมือนกันนะ
ไม่แน่อาจจะเข้าตากรรมการก็ได้นะ

สู้ต่อไป... ;D


Title: Re:Angel Hunt
Post by: S_A_Y on April 11, 2005, 02:50:43 AM
ที่โพสนี่หมายถึงจะเสนอเกมหรอ
ถ้าเป็นเกมใหญ่อย่าง MB หรือ QM ขนาดนั้นก็ยากอยู่นะ

ใช่ เห็นด้วยกับโจ๊ค มันผ่านยากมาก ขนาดเกมที่โจ๊ก โอ๊คและผม คิดๆ กันยังไม่ผ่านเลย แต่เด๋วกำลังจะนำมาปัดฝุ่นพัฒนาใหม่ หลัง GT T-T


Title: Re:Angel Hunt
Post by: cmt on April 11, 2005, 02:53:53 AM
ที่โพสนี่หมายถึงจะเสนอเกมหรอ
ถ้าเป็นเกมใหญ่อย่าง MB หรือ QM ขนาดนั้นก็ยากอยู่นะ

ใช่ เห็นด้วยกับโจ๊ค มันผ่านยากมาก ขนาดเกมที่โจ๊ก โอ๊คและผม คิดๆ กันยังไม่ผ่านเลย แต่เด๋วกำลังจะนำมาปัดฝุ่นพัฒนาใหม่ หลัง GT T-T
อ่านแล้วหัวใจตกลงไปอยู่ตาตุ่มเลย  :o


Title: Re:Angel Hunt
Post by: boomkung on April 11, 2005, 02:54:28 AM
โดยร่วมก็ดีนะแต่เหมือน qm มากเลยอะ - -


Title: Re:Angel Hunt
Post by: cmt on April 11, 2005, 02:58:53 AM
อืม....พรุ่งนี้เตรียมพบกับ Angel Hunt รูปแบบใหม่ จะไปปรับปรุงมาคืนนี้ จะพยายามทำให้ไม่เห็นกลิ่นอายของ QM เลย (จะพยายามนะ แต่ไม่รู้ว่าจะทำได้ป่าว )


Title: Re:Angel Hunt
Post by: S_A_Y on April 11, 2005, 03:04:00 AM
สู้ๆ ต่อไปครับ แต่บอกไว้อย่างนึงว่า ทำงานคนเดียวมันจะเหนื่อยและลำบากมาก แต่ที่สำคัญที่สุดคือ งานมันจะออกมาดีสู้ทำหลายคนไม่ได้อ่ะ

ประมาณว่า คิดๆ อยู่คนเดียวความคิดมันไม่ค่อยแล่น ต้องมีคนอื่นๆ มาช่วยคิด ^^"


Title: Re:Angel Hunt
Post by: Ohmdevilz, The Pegasus Spirit on April 11, 2005, 03:04:07 AM
ซับซ้อนจังครับ - -  ???


Title: Re:Angel Hunt
Post by: ศรี on April 11, 2005, 03:21:29 AM
จะวิจารณ์ เท่าที่เข้าใจและสามารถวิเคราะห์ได้จากการอ่านวิธีเล่นคร่าวๆ

- ไม่ควรกำหนดค่า at โดยใช้แต้มของลูกเต๋าที่ทอยได้ เพราะจะทำให้เป็นเกมที่พึ่งดวงมากเกินไป ควรใช้อย่างอื่นที่ตัวผู้เล่นสามารถกำหนดเองได้บ้างภายใต้ข้อจำกัดที่วางไว้

- การเลื่อนระดับเป็น super angel ไม่จำเป็นต้องมี เพราะว่าอาจจะทำให้คนที่ได้เป็น super angel มีความได้เปรียบกว่าคนอื่น

ก็แนะนำให้อีกนิด นี่คือหลักการทั่วๆไปเกี่ยวกับเกมประเภทนี้
"ความรุนแรงของการ์ดแต่ละใบ ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของการ์ดใบนั้น"
ถ้าทำได้ตามนี้ ก็จะกำหนดระดับความเก่งของการ์ดแต่ละใบได้เหมาะสม


Title: Re:Angel Hunt
Post by: cmt on April 11, 2005, 03:30:56 AM
จะวิจารณ์ เท่าที่เข้าใจและสามารถวิเคราะห์ได้จากการอ่านวิธีเล่นคร่าวๆ

- ไม่ควรกำหนดค่า at โดยใช้แต้มของลูกเต๋าที่ทอยได้ เพราะจะทำให้เป็นเกมที่พึ่งดวงมากเกินไป ควรใช้อย่างอื่นที่ตัวผู้เล่นสามารถกำหนดเองได้บ้างภายใต้ข้อจำกัดที่วางไว้

- การเลื่อนระดับเป็น super angel ไม่จำเป็นต้องมี เพราะว่าอาจจะทำให้คนที่ได้เป็น super angel มีความได้เปรียบกว่าคนอื่น

ก็แนะนำให้อีกนิด นี่คือหลักการทั่วๆไปเกี่ยวกับเกมประเภทนี้
"ความรุนแรงของการ์ดแต่ละใบ ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของการ์ดใบนั้น"
ถ้าทำได้ตามนี้ ก็จะกำหนดระดับความเก่งของการ์ดแต่ละใบได้เหมาะสม
ขอบคุณมากคับ พี่ศรีทำให้นึกระบบต่อสู้ใหม่ได้(แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะเข้าตาทุกคนรึปล่าว) กะแล้วว่าถ้าให้พี่ศรีเข้ามาดูอาจจะมีอะไรดีขึ้นเพราะเห็นพี่ศรีทำการ์ดเล่นเอง ยังไงก็ได้เห็นแน่คับพรุ่งนี้ Angel Hunt รูปแบบใหม่  ;)


Title: Re:Angel Hunt
Post by: JuD@z,The LorD 0f NeVeRL@nD on April 11, 2005, 03:32:46 AM
ยังไงก้ได้ขอไห้เล่นง่าย+ภาพสวยเปงอันว่าซื้อ^^


Title: Re:*** Angel Hunt Update 11/10/48 ***
Post by: beekini on April 12, 2005, 12:11:52 AM
น่าสนุกดี แต่ Magic Card นี่เท่าที่อ่าน เปลี่ยนไม่ได้เลยเหรอ
หากร่ายแล้วคนเดินข้ามไปหมด นี่คนร่ายเซ็งไปเลยนา คนอยู่ท้ายก็เหมือนกัน ร่ายไปก็คงไม่คนมาเหยียบอีกนาน

คงต้องลองเล่นก่อนถึงบอกได้ว่าเป็นไง แต่โดยรวมๆก็ดูดีแล้ว


Title: Re:*** Angel Hunt Update 11/10/48 ***
Post by: -Parker- on April 12, 2005, 12:32:32 AM
ชื่อ Angel Hunt= ล่านางฟ้า
มันฟังดูแปลกๆนิดๆด้วยเนอะ ว่าไป


Title: Re:*** Angel Hunt Update 11/10/48 ***
Post by: S_A_Y on April 12, 2005, 12:53:41 AM
คราวหลัง เวลา update แนะนำว่า ใช้ modify กระทู้หน้าแรก กับ หัวข้อวันเวลาที่modify จะอ่านง่ายสุด เพราะสะดวกในการค้นหาครับน้องฟี่  ;D


Title: Re:*** Angel Hunt Update 11/10/48 ***
Post by: cmt on April 12, 2005, 01:17:40 AM
คราวหลัง เวลา update แนะนำว่า ใช้ modify กระทู้หน้าแรก กับ หัวข้อวันเวลาที่modify จะอ่านง่ายสุด เพราะสะดวกในการค้นหาครับน้องฟี่  ;D
ขอบคุณครับ งั้นทำเลยละกัน  :D

Quote
น่าสนุกดี แต่ Magic Card นี่เท่าที่อ่าน เปลี่ยนไม่ได้เลยเหรอ
หากร่ายแล้วคนเดินข้ามไปหมด นี่คนร่ายเซ็งไปเลยนา คนอยู่ท้ายก็เหมือนกัน ร่ายไปก็คงไม่คนมาเหยียบอีกนาน

คงต้องลองเล่นก่อนถึงบอกได้ว่าเป็นไง แต่โดยรวมๆก็ดูดีแล้ว


กระดานจะมีช่องไม่เยอะเท่ากับ QM และก็รูปแบบกระดานที่วาดคร่าวๆจะทำให้ Magic Card ไม่ได้อยู่กับที่แน่นอนครับ

อ้อ...แล้วก็ชื่อ Angel Hunt ยังไม่เป็นชื่อทางการครับ ตั้งๆมาไว้ก่อนและก็ตอนนี้คิดเกมอีกเกมนึงได้เดี๋ยววันหลัง (รอให้ Angel Hunt ลงตัวก่อน) จะเอาโพสต์ถามความคิดเห็นอีกครับ

ขอบคุณทุกความคิดเห็นและข้อแนะนำครับ
พรุ่งนี้พบกับการ Update Angel Hunt แน่นอนครับ


Title: Re:*** Angel Hunt Update 11/10/48 ***
Post by: S_A_Y on April 12, 2005, 04:49:30 AM
กว่าเกมมันจะสมบูรณ์จริงๆ ก็ปลายปีอ่ะน้อง =_=" เชื่อจิ แต่ยังไงก็อย่าท้อถอยเด็ดขาด


Title: Re:Angel Hunt
Post by: Joker,!tt? on April 12, 2005, 02:31:52 PM
อนึ่งแล้วเกมของเค้าที่เอาไปลองเล่นวันนั้นชอบกันไหมละ  :P
ดีครับสนุกดี แต่ว่าน่าจะเปลี่ยนชื่อตรง การ์ดโปรโม กับซองโปรโม เป็นชื่ออย่างอื่นนะ มันดูแปลกๆอ่ะ
ส่วนเกมอ่ะ ก็อย่างว่าแหละ น่าจะเป็นเกมที่เล่นง่ายๆมากกว่านะ แบบเล่นไม่ยาก คนจะเล่นก็แบบไม่ซับซ้อนสอนแปปเดียวเป็นประมาณนั้นมากกว่านะ


Title: Re:*** Angel Hunt Update 12/4/48 ***
Post by: cmt on April 12, 2005, 10:05:48 PM
คืออยากให้ mod ช่วยย้ายกระทู้นี้ไปอยู่ที่ Summoner Talk ได้มั้ยครับ...คือมีความรู้สึกว่าอยู่ตรงนี้มันลับตาคนอะครับ ไม่ค่อยมีใครแสดงความคิดเห็นเท่าไร T-T ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ


Title: Re:*** Angel Hunt Update 12/4/48 ***
Post by: -Parker- on April 12, 2005, 11:39:22 PM
คืออยากให้ mod ช่วยย้ายกระทู้นี้ไปอยู่ที่ Summoner Talk ได้มั้ยครับ...คือมีความรู้สึกว่าอยู่ตรงนี้มันลับตาคนอะครับ ไม่ค่อยมีใครแสดงความคิดเห็นเท่าไร T-T ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ
คงยากอ่ะคับ
แบบว่า มันไม่ได้เกี่ยวกะ ซัมมอนเนอร์เลย
แระเป็นแค่โปรเจคเกมส์เองนา


Title: Re:*** Angel Hunt Update 12/4/48 ***
Post by: cmt on April 13, 2005, 02:22:57 AM
คืออยากให้ mod ช่วยย้ายกระทู้นี้ไปอยู่ที่ Summoner Talk ได้มั้ยครับ...คือมีความรู้สึกว่าอยู่ตรงนี้มันลับตาคนอะครับ ไม่ค่อยมีใครแสดงความคิดเห็นเท่าไร T-T ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ
คงยากอ่ะคับ
แบบว่า มันไม่ได้เกี่ยวกะ ซัมมอนเนอร์เลย
แระเป็นแค่โปรเจคเกมส์เองนา
อืม......  T-T ไม่เป็นไรครับ


Title: Re:*** Angel Hunt Update 12/4/48 ***
Post by: S_A_Y on April 13, 2005, 02:26:40 AM
คืออยากให้ mod ช่วยย้ายกระทู้นี้ไปอยู่ที่ Summoner Talk ได้มั้ยครับ...คือมีความรู้สึกว่าอยู่ตรงนี้มันลับตาคนอะครับ ไม่ค่อยมีใครแสดงความคิดเห็นเท่าไร T-T ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ
คงยากอ่ะคับ
แบบว่า มันไม่ได้เกี่ยวกะ ซัมมอนเนอร์เลย
แระเป็นแค่โปรเจคเกมส์เองนา
ถูกต้องที่สุด กระทู้นี้เหมาะกับบอร์ดนี้มากๆ ครับ

ถ้าต้องการผู้วิจารณ์มากกว่านี้ "ให้ทำออกมาจริงๆ แล้วเอาไปเทสครับ"  จากนั้นก็ให้ผู้ที่เทสด้วยวิจารณ์จะดีที่สุด ^^"


Title: Re:*** Angel Hunt Update 12/4/48 ***
Post by: Nihil on April 13, 2005, 02:35:15 AM
ผมกลับคิดว่าอะไรที่คาดเดาไม่ได้ หรือ เล่นกับดวง ถ้ามีระดับนึงเป็นอะไรที่ทำให้เกมมีความสนุกและน่าสนใจมากกว่าอะไรที่ตายตัวหมดนะ ส่วนตัวผมชอบที่อะไรมีเรื่องของดวง หรือ ปัจจัยภายที่ควบคุมไม่ได้มาเอี่ยวด้วยในระดับหนึ่ง


Title: Re:*** Angel Hunt Update 12/4/48 ***
Post by: cmt on April 13, 2005, 02:43:58 AM
ผมกลับคิดว่าอะไรที่คาดเดาไม่ได้ หรือ เล่นกับดวง ถ้ามีระดับนึงเป็นอะไรที่ทำให้เกมมีความสนุกและน่าสนใจมากกว่าอะไรที่ตายตัวหมดนะ ส่วนตัวผมชอบที่อะไรมีเรื่องของดวง หรือ ปัจจัยภายที่ควบคุมไม่ได้มาเอี่ยวด้วยในระดับหนึ่ง
แล้วตอนนี้พี่ลิงคิดว่า Angel Hunt มีการพึ่งดวงมากน้อยแค่ไหน หรือไม่พึ่งเลย
ปล.พี่ลิงต่างจากพี่ศรีตรงที่พี่ศรีไม่อยากให้มีการพึ่งดวงมากไป


Title: Re:*** Angel Hunt Update 12/4/48 ***
Post by: Joker,!tt? on April 13, 2005, 03:30:07 PM
ถ้าต้องการผู้วิจารณ์มากกว่านี้ "ให้ทำออกมาจริงๆ แล้วเอาไปเทสครับ"  จากนั้นก็ให้ผู้ที่เทสด้วยวิจารณ์จะดีที่สุด ^^"
เห็นด้วย มันจะได้ผลมากกว่า เหมือนที่พวกเราทำเกมแล้วเอาไปให้เทสกัน แต่ก็ยังไม่ผ่านอ่ะนะ - -"


Title: Re:Angel Hunt Update 13/4/48 สภาวะผิดปกติ
Post by: S_A_Y on April 14, 2005, 02:34:43 AM
ไอเดียขอ ToFFy เรื่อง ผู้เล่นที่แพ้ในแต่ละรอบ ไม่แพ้แล้วแพ้เลย แต่ยังมีบทบาทต่อรูปเกมได้ ปิดจุดด้อยของ QM ได้ดีนะ ขอนี้ขอชมมากๆ  ;D

เพราะเวลาเล่น QM ทีไร ผมตายก่อนบ่อยๆ แล้วรู้สึกเบื่อมากๆ เวลาที่ให้เพื่อนๆ เล่นจนจบกระดาน


Title: Re:Angel Hunt Update 13/4/48 สภาวะผิดปกติ
Post by: cmt on April 14, 2005, 04:54:39 PM
ไอเดียขอ ToFFy เรื่อง ผู้เล่นที่แพ้ในแต่ละรอบ ไม่แพ้แล้วแพ้เลย แต่ยังมีบทบาทต่อรูปเกมได้ ปิดจุดด้อยของ QM ได้ดีนะ ขอนี้ขอชมมากๆ  ;D

เพราะเวลาเล่น QM ทีไร ผมตายก่อนบ่อยๆ แล้วรู้สึกเบื่อมากๆ เวลาที่ให้เพื่อนๆ เล่นจนจบกระดาน
กะไว้แล้วว่า คนอื่นๆจะต้องมองเหมือนผมว่าจุดนี้เป็นข้อเสียของ QM เวลาเราเล่นกับเพื่อนๆที่บ้านหรือที่โรงเรียน หรือที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่งานแข่ง
ตอนนี้ Angel Hunt คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรเพิ่มเติมอีกแล้วนะครับเรื่องที่ว่า Magic Card จะถูกลืมแล้วเดินผ่านไปเฉยๆ ไม่มีใครมาตกสักกะที ก็ได้เพิ่มระบบใหม่ "สภาวะผิดปกติบน Arena" ขึ้นมาทำให้ Magic Card เคลื่อนที่ได้ตลอดเวลา (คือไม่อยู่กับที่) แล้ว จะเหลือก็ตรงความสามารถของ Magic Card ชื่อ Angel แต่ละตัวและชื่อ God Card แต่ละใบ ยังไงๆ จะพามยามทำให้เสร็จก่อนวันที่ 15 ถ้าทำทันทุกๆคนอาจะได้เล่นในงาน GT 5 ก็ได้นะ (ไม่แน่นะเพราะผมต้องทำคนเดียวไม่รู้จะเสร็จอะปล่าว)


Title: Re:Angel Hunt Update 13/4/48 สภาวะผิดปกติ
Post by: U-Sano' on April 15, 2005, 05:16:17 PM
เราว่ามันดีกว่า Qm ตรงที่ว่าตายแล้วยังสามารถเล่นได้อยู่นะเพราะบางที่เราเล่นแล้วตายคนแรกอ่าแบบว่าโดนรุมทีเซง ตายปั๊บไปนั่งเล่นเกมจบ 3 รอบมันยังไม่จบกันอีก -*-


Title: Re:Angel Hunt Update 13/4/48 สภาวะผิดปกติ
Post by: -Parker- on April 17, 2005, 12:14:05 AM
เราว่ามันดีกว่า Qm ตรงที่ว่าตายแล้วยังสามารถเล่นได้อยู่นะเพราะบางที่เราเล่นแล้วตายคนแรกอ่าแบบว่าโดนรุมทีเซง ตายปั๊บไปนั่งเล่นเกมจบ 3 รอบมันยังไม่จบกันอีก -*-
คาดว่าคงอารมณ์เดียวกะ บอมเบอร์แมนไง
ตายแล้วมาเขวี้ยงระเบิดใส่คนข้างในแล้วฟื้นได้


Title: Re:Angel Hunt Update 13/4/48 สภาวะผิดปกติ
Post by: Kenny on April 17, 2005, 05:04:30 AM
[กะไว้แล้วว่า คนอื่นๆจะต้องมองเหมือนผมว่าจุดนี้เป็นข้อเสียของ QM เวลาเราเล่นกับเพื่อนๆที่บ้านหรือที่โรงเรียน หรือที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่งานแข่ง
ตอนนี้ Angel Hunt คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรเพิ่มเติมอีกแล้วนะครับเรื่องที่ว่า Magic Card จะถูกลืมแล้วเดินผ่านไปเฉยๆ ไม่มีใครมาตกสักกะที ก็ได้เพิ่มระบบใหม่ "สภาวะผิดปกติบน Arena" ขึ้นมาทำให้ Magic Card เคลื่อนที่ได้ตลอดเวลา (คือไม่อยู่กับที่) แล้ว จะเหลือก็ตรงความสามารถของ Magic Card ชื่อ Angel แต่ละตัวและชื่อ God Card แต่ละใบ ยังไงๆ จะพามยามทำให้เสร็จก่อนวันที่ 15 ถ้าทำทันทุกๆคนอาจะได้เล่นในงาน GT 5 ก็ได้นะ (ไม่แน่นะเพราะผมต้องทำคนเดียวไม่รู้จะเสร็จอะปล่าว)
พยายามเข้า แต่งานGTกิจกรรมเยอะ จะมีเวลาเล่นมะหว่า(ถ้าเสร้จ)
เก๋าจริงๆ ทำคนเดียว


Title: Re:Angel Hunt Update 13/4/48 สภาวะผิดปกติ
Post by: cmt on April 17, 2005, 06:04:25 PM
[กะไว้แล้วว่า คนอื่นๆจะต้องมองเหมือนผมว่าจุดนี้เป็นข้อเสียของ QM เวลาเราเล่นกับเพื่อนๆที่บ้านหรือที่โรงเรียน หรือที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่งานแข่ง
ตอนนี้ Angel Hunt คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรเพิ่มเติมอีกแล้วนะครับเรื่องที่ว่า Magic Card จะถูกลืมแล้วเดินผ่านไปเฉยๆ ไม่มีใครมาตกสักกะที ก็ได้เพิ่มระบบใหม่ "สภาวะผิดปกติบน Arena" ขึ้นมาทำให้ Magic Card เคลื่อนที่ได้ตลอดเวลา (คือไม่อยู่กับที่) แล้ว จะเหลือก็ตรงความสามารถของ Magic Card ชื่อ Angel แต่ละตัวและชื่อ God Card แต่ละใบ ยังไงๆ จะพามยามทำให้เสร็จก่อนวันที่ 15 ถ้าทำทันทุกๆคนอาจะได้เล่นในงาน GT 5 ก็ได้นะ (ไม่แน่นะเพราะผมต้องทำคนเดียวไม่รู้จะเสร็จอะปล่าว)
พยายามเข้า แต่งานGTกิจกรรมเยอะ จะมีเวลาเล่นมะหว่า(ถ้าเสร้จ)
เก๋าจริงๆ ทำคนเดียว

ตอนนี้ได้ผู้ช่วยทำมา 1 คนแล้วครับ เขาคนนั้นก็คือ แต๊นๆๆๆๆๆ เจ๊ยศสุดสวยนั่นเอง  ;D


Title: Re:เทพเจ้าปรากฏและการเปลี่ยนชื่อกับ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: โยศิ, องเมียวดอกซากุระ on April 18, 2005, 07:22:58 PM
...ฉันไม่ได้คิดระบบจ้ะ :P
แค่เสริม เรื่อง ตำนานเทพ :-[

พีขอตั้งชื่อเกมนี้ว่า
Celest War:ศึกสวรรค์

โดยพี่กำหนด  God& Godess ไว้ 7องค์
แล้ว มนุษย์ ผู้รับใช้ไว้  6 คน

...
ซูส-เฮอคิวลิส
เฮร่า-พิกมาลิอ้อน
ไพไซดอน-ไทรทอน
ดิมิเตอร์-เพอเซโฟนี่
เฮเดซ -ชารอน
อไพรไดธี-ฮิปโปเมนีส
-
เฮสเทีย


....
เอามาจากตำนานกรีก นะคะ ;)

.......ขอร่ายตำนานของ6 ผู้รับใช้(ยังไม่รุจะเรียกไงเรียกแบบนี้ไปก่อน) :P

เฮอคิวลิส...วีรบุรุษ บุตรของเทพสูงสุด  คิดว่าไม่ต้องอธิบาย

พิกมาลิอ้อน... เป็น ช่างปั้นผุ้มีชื่อเสียงที่สุด
อยู่มาวันหนึ่ง มีกษัตริย์ องค์หนึ่งใ ห้ท่านได้ปั้นสาวงาม

แต่ด้วย ฝีมือ รูปปั้นหญิงนี้ จึงงาม มาก
จนพิกมาลิอ้อน ได้หลงรัก และ ไม่มอบให้กษัตริย์

เทวีเฮร่า ผุ้มากด้วยอารมณ์
เห็นแก่ อารมณ์รักของพิกมาลิอ้อน

จึ่งเสก รูปปั้นให้เป็นนางกาลาเทีย และอยู่ด้วยกัน :-*
....
ไทรทอน เป็นบิดา แห่งเงือก  ผ่าน
......
เพอเซโฟนี เป็น ธิดาของ ดิมิเตอร์ เทพแห่งฤดูกาล ซึ่งเพอเซโฟนี่เองเป็นเทพธิดาแห่งฤดูใบไม้ผลิ
...
ชารอน เป็น สารถี เรือจร ข้าม แม่น้ำปรภพ นามว่า ซทริกซื ซึ่ง เฮเดซเจ้านรกเป้นเจ้าของ
...
ฮิปโปเมนัส เป็น ชายที่หลงรักสาวนักวิ่ง นาม แอตแลนต้า
จึงได้บนบานต่อ เทวีแห่งความรัก อโฟรไดที จนได้แอปเปิ้ล3ผล มาทำให้สมหวัง
.....
เฮสเทีย เป้ฯ เทพแห่งแท่นบุชา จึงไม่มีส่วนได้เสียในสงคราม

....
อืม
จะคอยเสริมเนื้อเรื่องให้เรื่อยๆนะ

รบกวนคนอื่นช่วยชี้ช่องโหว่ด้วย


Title: Re:เทพเจ้าปรากฏ การเปลี่ยนชื่อ รูปแบบใหม่ๆและ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: โยศิ, องเมียวดอกซากุระ on April 19, 2005, 12:21:48 AM
อืมขอกำหนดคอนเซ็ปต์ เทพไว้ด้วย

6องค์ คือ6ธาตุ

Zeus-- Lighting Brave แสง
Hera-   Various Wind ลม
Poseidon- Ocean Roarน้ำ
Demeter  -Fimine Earth ดิน
Aphrodite - Eternal Flame ไฟ
็Hades - Silent shade  มืด

Hestia-   Non-Mortal  ไร้ธาตุ

แก้ๆ


Title: Re:เทพเจ้าปรากฏ การเปลี่ยนชื่อ รูปแบบใหม่ๆและ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: cmt on April 19, 2005, 12:36:53 AM
อืมขอกำหนดคอนเซ็ปต์ เทพไว้ด้วย

6องค์ คือ6ธาตุ

Zeus-- Lighting Brave แสง
Hera-   Solus Soil ดิน
Poseidon- Ocean Roarน้ำ
Demeter  -Fondly Air ลม
Aphrodite - Eternal Flame ไฟ
็Hades - Silent shade  มืด

Hestia-   Non-Mortal  ไร้ธาตุ

อืม...แจ่ม.....เอาไปตั้งชื่อ Magic Card  ;D


Title: Re:เทพเจ้าปรากฏ การเปลี่ยนชื่อ รูปแบบใหม่ๆและ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: โยศิ, องเมียวดอกซากุระ on April 19, 2005, 01:18:50 AM
อืมขอกำหนดคอนเซ็ปต์ เทพไว้ด้วย

6องค์ คือ6ธาตุ

Zeus-- Lighting Brave แสง
Hera-   Solus Soil ดิน
Poseidon- Ocean Roarน้ำ
Demeter  -Fondly Air ลม
Aphrodite - Eternal Flame ไฟ
็Hades - Silent shade  มืด

Hestia-   Non-Mortal  ไร้ธาตุ

อืม...แจ่ม.....เอาไปตั้งชื่อ Magic Card  ;D

ไม่เอา :P

นี่มันแค่คำบอกคอนเซปต์เฉยๆ ::)

ไว้มาbrainstormกับเจ๊อกทีละกัน ;D


Title: Re:เทพเจ้าปรากฏ การเปลี่ยนชื่อ รูปแบบใหม่ๆและ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: NoXMagiS on April 19, 2005, 02:02:59 AM
เอ๋ เจ๊จะเอาชื่อเทพกรีซจิงๆหรือ ตอนแรกเคยบอกเค้าไปว่า หาชื่อแนวกรีซมาจะเพราะกว่า แต่ไม่สนับสนุนชื่อเทพ แล้วสรุปนี่ ใช้ดีรึ


Title: Re:เทพเจ้าปรากฏ การเปลี่ยนชื่อ รูปแบบใหม่ๆและ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: โยศิ, องเมียวดอกซากุระ on April 19, 2005, 02:26:55 AM
เอ๋ เจ๊จะเอาชื่อเทพกรีซจิงๆหรือ ตอนแรกเคยบอกเค้าไปว่า หาชื่อแนวกรีซมาจะเพราะกว่า แต่ไม่สนับสนุนชื่อเทพ แล้วสรุปนี่ ใช้ดีรึ
อ่านแล้วงง... พูดใหม่สิ ::)


Title: Re:เทพเจ้าปรากฏ การเปลี่ยนชื่อ รูปแบบใหม่ๆและ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: cmt on April 19, 2005, 05:15:51 PM
เอ๋ เจ๊จะเอาชื่อเทพกรีซจิงๆหรือ ตอนแรกเคยบอกเค้าไปว่า หาชื่อแนวกรีซมาจะเพราะกว่า แต่ไม่สนับสนุนชื่อเทพ แล้วสรุปนี่ ใช้ดีรึ
อ่านแล้วงง... พูดใหม่สิ ::)
เอาตามที่เข้าใจนะ
เค้า.....ในที่นี่คงหมายถึงทอฟฟี่ (ก็เรานะแหละ)
โอ๊คเคยบอกกับฟี่ว่า หาชื่อแนวกรีซมาจะเพราะแต่ไม่สนับสนุนชือเทพ
แล้วสรุปนี่ ใช้ดีรึ........โอ๊คคงจะถามเจ๊ยศอะว่าจะใช้หรอ
ที่พิมพ์ๆมาเข้าใจว่ายังงี้นะ แต่โอ๊คก็ชอบพิมพ์อะไรให้ชาวบ้านเขางงๆบ่อยมากตั้งแต่เรื่องพี่คินและ (บอร์ดถามเกี่ยวกับ cm อะ)


Title: Re:เทพเจ้าปรากฏ การเปลี่ยนชื่อ รูปแบบใหม่ๆและ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: โยศิ, องเมียวดอกซากุระ on April 19, 2005, 08:43:52 PM
ทำไมไม่สนับสนุนเทพ ???

SMN ก็ใช้ได้เลย ::)

เราไม่ได้ทำออกมาลบหลู่หนิ :P


Title: Re:เทพเจ้าปรากฏ การเปลี่ยนชื่อ รูปแบบใหม่ๆและ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: เทราสเฟียร์ เอล เซราฟีเตอร์ on April 19, 2005, 09:00:50 PM
สู้ๆกันไป จะรอเล่นน่อ

คารอนพายข้ามแม่น้ำSTYX สติกซ์ หรือ เลธี LETHE (อันเดียวกัน)

เฮสเทีย เป็นเทพแห่งกองไฟและเตาไฟในบ้านจ้า
คุณเธอไม่ค่อยยุ่งกะสงครามเทพ แต่จะคอยช่วยมนุษย์ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ขนาดตอนไดโอนิซัสจะขอขึ้นเป็น 12 เทพหลักแห่งโอลิมปุส แต่ที่ไม่ว่าง คุณเธอยังยอมสละที่นั่งออกมาอยู่กะมนุษย์เลย

ดิมิเตอร์ เธอเป็นพระแม่ธรณีนา ต้องธาตุดินสิ
เฮร่าเป็นผู้คุ้มครองคู่แต่งงานและการสื่อสาร เทพีไอริส ธิดายังเป็นเทพีสายรุ้งด้วย ดังนั้นเธอน่ะ ธาตุลมชัวร์ๆ


Title: Re:เทพเจ้าปรากฏ การเปลี่ยนชื่อ รูปแบบใหม่ๆและ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: โยศิ, องเมียวดอกซากุระ on April 19, 2005, 09:36:40 PM
อืมๆขอบคุณเทร่า
แก้แล้วละ ลองไปดูนะ ;)


Title: Re:เทพเจ้าปรากฏ การเปลี่ยนชื่อ รูปแบบใหม่ๆและ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: cmt on April 19, 2005, 10:12:24 PM
สู้ๆกันไป จะรอเล่นน่อ

คารอนพายข้ามแม่น้ำSTYX สติกซ์ หรือ เลธี LETHE (อันเดียวกัน)

เฮสเทีย เป็นเทพแห่งกองไฟและเตาไฟในบ้านจ้า
คุณเธอไม่ค่อยยุ่งกะสงครามเทพ แต่จะคอยช่วยมนุษย์ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ขนาดตอนไดโอนิซัสจะขอขึ้นเป็น 12 เทพหลักแห่งโอลิมปุส แต่ที่ไม่ว่าง คุณเธอยังยอมสละที่นั่งออกมาอยู่กะมนุษย์เลย

ดิมิเตอร์ เธอเป็นพระแม่ธรณีนา ต้องธาตุดินสิ
เฮร่าเป็นผู้คุ้มครองคู่แต่งงานและการสื่อสาร เทพีไอริส ธิดายังเป็นเทพีสายรุ้งด้วย ดังนั้นเธอน่ะ ธาตุลมชัวร์ๆ

ขอบคุณคร๊าบบบบบ ที่จะรอเล่น ตอนแรกกะว่าจะทำให้เสร็จก่อน GT5 แล้วเอาไปให้ได้เล่นกัน แต่ตอนนี้มีการเปลี่ยนระบบและรูปแบบเยอะ ทำให้มันยังไม่ลงตัว และเชื่อว่าถึงจะทำเสร็จ GT5 งานจะต้องยุ่งๆคงไม่มีใครว่างมานั่งเล่นแน่นอน เพราะฉะนั้น..........ต้องรอก่อนนะครับ คิดว่าประชุม cm ครั้งหน้า น่าจะได้เล่นอย่างแน่นอน


Title: Re:เทพเจ้าปรากฏ การเปลี่ยนชื่อ รูปแบบใหม่ๆและ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: cmt on April 20, 2005, 01:38:38 AM
มาแล้วความสามารถของ Magic Card

Nemesis มี 6 ใบ สำหรับตัวละครทุกตัว
ออกจากการแข่งขันในรอบนี้

Great Hold 1 ใบ สำหรับเฮอคิวลิสเท่านั้น
หยุดเดิน 1 รอบ

Take To Think 1 ใบ สำหรับพิกมาลิอ้อนเท่านั้น
ทอยลูกเต๋า 1 ครั้ง จากนั้นเดินถอยหลังตามจำนวนที่ทอยได้ หากตกช่องที่มีเหตุการณ์หรือ Magic Card ให้ทำเงื่อนไขนั้นๆ

Conflict Current 1 ใบ สำหรับไทรทอน
ทอยลูกเต๋า 1 ครั้ง จากนั้นเดินหน้าตามจำนวนที่ทอยได้ หากตกช่องที่มีเหตุการณ์หรือ Magic Card ให้ทำเงื่อนไขนั้นๆ

วันนี้พอแค่นี้ก่อนละกัน...ยังนึกไม่ออก นึกออกเมื่อไหรจะมาโพสต์อีกที



Title: Re:เทพเจ้าปรากฏ การเปลี่ยนชื่อ รูปแบบใหม่ๆและ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: โยศิ, องเมียวดอกซากุระ on April 20, 2005, 01:41:01 AM

วันนี้พอแค่นี้ก่อนละกัน...ยังนึกไม่ออก นึกออกเมื่อไหรจะมาโพสต์อีกที



/me กัดหัวทอฟฟี่

ช่วยกันคิดสิจ้ะ :-*


Title: Re:เทพเจ้าปรากฏ การเปลี่ยนชื่อ รูปแบบใหม่ๆและ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: cmt on April 20, 2005, 02:19:26 AM

วันนี้พอแค่นี้ก่อนละกัน...ยังนึกไม่ออก นึกออกเมื่อไหรจะมาโพสต์อีกที



/me กัดหัวทอฟฟี่

ช่วยกันคิดสิจ้ะ :-*

ก็หมายความยังงั้นแหละครับ (ตัวหนาอะ) ฟี่จะต้องถามข้อมูลตัวละครจากเจ๊จากนั้นฟี่จะต้องเป็นคนคิดความสามารถขึ้นมาใช่ปะ ให้เจ๊ใช่ปะ ถามเจ๊ใช่ปะว่าดีรึยัง แล้วให้เจ๊คิดชื่อให้ใช่ปะ คือว่าตอนนี้ยังติดนิยายเรื่อง H.A.C.K อยู่อะ หนุกมากๆเกี่ยวกับเด็กอายุ 13 เป็น Hacker และองค์กรลับใต้ดิน ตอนนี้เลยนึกความสามารถของ Magic Card ไม่ออก (พูดง่ายๆว่ายังไม่อยากนึกตอนนี้ดีกว่า) ก็เลยพิมพ์ไปอย่างงั้นว่ายังนึกไม่ออก (จะบอกว่าขี้เกียจก็ได้นะ ด้วยว่านิยายครอบงำสมองอะ)
อ้อ......เจ๊ยศกัดหัวฟี่ถึงหรอ ฟี่สูง 178 นะ  ;D....พูดเล่นนะ เจ๊อย่าดุกันเลย


Title: Re:เทพเจ้าปรากฏ การเปลี่ยนชื่อ รูปแบบใหม่ๆและ 1 ผู้ช่วยเหลือ
Post by: โยศิ, องเมียวดอกซากุระ on April 20, 2005, 11:05:13 AM
 :P ก็กัดหัวอื่นๆที่อยู่ต่ำลงมาสิจ้ะ :-X

ปล.กัด ก็เพราะรรัก :-*




ปลล. หัวไหล่ :P


Title: Re:+++++ เชิญชวนเพื่อนๆทุกคนที่สนใจครับ +++++
Post by: cmt on July 27, 2005, 11:21:40 PM
ขอโทษนะครับ ที่ขุดกระทู้ คือ....ไม่อยากตั้งใหม่อะครับ มันเปลืองพื้นที่บอร์ด ส่วนเหตุผลอ่านดูที่หน้าแรกนะครับ


Title: Re:+++++ เชิญชวนเพื่อนๆทุกคนที่สนใจครับ +++++
Post by: ~+*_KiTTy_AzAr_*+~ on July 28, 2005, 01:31:36 AM
งงนิดๆ วันเสาร์ค่อยอธิบายละเอียดละกันนะ :)